Karmart ฉลองครบรอบ 10 ปี

Karmart ฉลองครบรอบ 10 ปี พร้อมเปิดตัว 8 พรีเซนเตอร์สุดฮอต

account_circle
event
Karmart ฉลองครบรอบ 10 ปี
Karmart ฉลองครบรอบ 10 ปี

Karmart ฉลองครบรอบ 10 ปี ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์ Cathy Doll สุดยิ่งใหญ่ จัดงาน Cathy Doll Grand Launch 2022 พร้อมเปิดตัว 8 พรีเซนเตอร์สุดฮอต ที่จะมากระตุ้นยอดขายให้ลุกเป็นไฟ!

Karmart ฉลองครบรอบ 10 ปี

บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด(มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์เคที่ดอลล์ (Cathy Doll) นำโดย คุณพงศ์วิวัฒน์  ทีฆคีรีกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) ฉลองครบรอบ 10 ปี สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2565 จัดงาน “Cathy Doll Grand Launch 2022”

Karmart ฉลองครบรอบ 10 ปี

โดยภายในงาน Karmart ฉลองครบรอบ 10 ปี พบกับเหล่าซุปตาร์พรีเซนเตอร์แถวหน้าของเมืองไทยพร้อมใจกันออกมาเสิร์ฟความฟินให้กับแฟนคลับที่มาร่วมงาน นำทัพโดย ไบร์ท-วชิรวิชญ์  ชีวอารีวิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจรโอม-ภวัต จิตต์สว่างดีนนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์สายป่าน บิวตี้บล็อกเกอร์เจ้าของเพจ Sp Saypan และแขกรับเชิญพิเศษพระเอกสุดหล่อ บอยปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

งานนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่และอัดแน่นด้วยกิจกรรมสุดพิเศษมากมายบนเวที นอกจากนี้ 3 ผู้บริหารแห่งคาร์มาร์ท  ยังได้เตรียมไฮไลท์จุดพลุสุดอลังการกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี แบรนด์เคที่ดอลล์ อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมโชว์นวัตกรรมการผลิตและพัฒนาสินค้าใหม่ๆ สู่ตลาดเครื่องสำอางอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการตอกย้ำในการเป็นผู้นำเทรนด์ของแบรนด์เครื่องสำอางระดับประเทศ ณ ลานริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม

พงศ์วิวัฒน์  ทีฆคีรีกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์  บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) เผยว่า “งานครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของแบรนด์เคที่ดอลล์ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ทั้ง 8 ท่าน และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของทางแบรนด์

“โดยการจัดงานครั้งนี้เราได้เชิญพันธมิตรและตัวแทนจำหน่ายมาร่วมฉลองไปกับเรา เพื่อเป็นการขอบคุณในการสนับสนุนและไว้วางใจร่วมเป็นคู่ค้ากับเรามากว่า 10 ปี รวมถึง KOL Influencer ที่สนับสนุนและรีวิวผลิตภัณฑ์ให้กับเราตลอดมา นอกจากนี้ยังมีกลุ่มแฟนคลับของพรีเซนเตอร์ทุกท่านที่ให้การตอบรับและเข้าร่วมกิจกรรมอย่างล้นหลาม ทางเราขอขอบคุณที่คอยสนับสนุนแบรนด์เคที่ดอลล์ในทุกๆกิจกรรมด้วยดีเสมอมา”

การจัดงานฉลองครบรอบ 10 ปีวันนี้ ถือเป็นการเปิดตัวพร้อมพรีเซนเตอร์ของแบรนด์เคที่ดอลล์ (Cathy Doll)

คอลเลคชั่น Cathy Doll Cover Matte Series พรีเซนเตอร์ได้แก่  ไบร์ท-วชิรวิชญ์  ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, คอลเลคชั่น  Cathy Doll CC Series พรีเซนเตอร์ได้แก่  โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี, นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์, Cathy Doll Perfume & Perfume Lotion  พรีเซนเตอร์ได้แก่  กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์

คอลเลคชั่น Cathy Doll Bright Up Day Cream SPF15 X50 Pure และ Cathy Doll Bright Up Sleeping Mask พรีเซนเตอร์ได้แก่ ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ และ Cathy Doll Ultralight  Sun  Fluid  SPF 50 PA++++  พรีเซนเตอร์ได้แก่  สายป่าน บิวตี้บล็อกเกอร์เจ้าของเพจ Sp Saypan

Karmart ฉลองครบรอบ 10 ปี

สำหรับผลิตภัณฑ์ CC Cream ของแบรนด์ Cathy Doll หรือ ซีซีครีมลายเสือในตำนานที่ครองใจคนไทยมาแล้วถึง 10 ปีเต็ม     การันตีคุณภาพด้วยยอดขายทะลุ 100 ล้านชิ้น โดยล่าสุดได้มีการพัฒนาสูตรใหม่ Cathy Doll Speed White CC Cream SPF 50 PA+++  เพิ่ม “Chromabright”(โครมาไบร์ท) เข้าไปในผลิตภัณฑ์ พร้อมปรับโฉมแพ็กเกจให้ทันสมัยมากขึ้น สวยหรูด้วยหลอดสีชมพูดูแกลมจากเดิมที่คุ้นตากันในแพ็คเกจที่มีสีสัน คล้ายลายเสือและเพิ่มแพ็คเกจใหม่รูปแบบแท่ง Cushion Stick ที่พกพาง่ายและใช้สะดวก      อีกด้วย

Karmart ฉลองครบรอบ 10 ปี

สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ Cathy Doll บนช่องทาง Karmart Online ได้ที่ https://bit.ly/3JZ1rte หรือ line : @karmart และเพื่อไม่ให้พลาดกิจกรรมดีๆที่จะเกิดขึ้นตลอดทั้งปี สามารถกดติดตามได้ที่เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/cathydollclub/  ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์และทริคการแต่งหน้า การดูแลความงามของสาวๆไว้ในที่เดียว

Karmart ฉลองครบรอบ 10 ปี

อ่านบทความเกี่ยวกับความงามอื่นๆ ได้ที่นี่

แนะนำ 3 ลิปบาล์มใช้ดีมาก ปากนุ่ม ไม่ลอก ไม่เป็นคราบ ราคาเอื้อมถึง

จัดว่าฟิน! งานเปิดตัว Edelweiss สกินแคร์ใหม่จาก The Body Shop

รีวิวรองพื้นใหม่ THE LIQUID FOUNDATION จาก SUQQU เนื้อฟลูอิด เกลี่ยง่าย-เซ็ตตัวดีสุดๆ

อัพเดทเมคอัพคอลฯ ใหม่ KIKO MILANO BLOSSOMING BEAUTY COLLECTION

ส่อง 5 ลุคเด็ดจาก LYN BEAUTY แบรนด์เมคอัพน้องใหม่ พร้อม Must-Have Item

SEPHORA Spring – Summer 2022 มีอะไรเด็ดบ้าง ตามมาอัพเดทกัน!

รีวิวต่อขนตาที่ Omlash ทองหล่อ …สวย นิ่ม เบาสบายเหมือนแม่ให้มา

รีวิว 5 ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ใช้ดี บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้น กลิ่นหอม เนื้อเนียน #น่าสอย

4 แบรนด์ดังปล่อย บิวตี้ไอเท็มรับปีเสือ 2022 แดงอลังฯ สวยปังรับต้นปี

แจกความสวยด้วย เซ็ตของขวัญปีใหม่ 2021 จาก 10+ แบรนด์ดัง #สวยปังน่าสอย

10+ น้ำหอมกลิ่นใหม่ 2021 จากแบรนด์ดังเปิดตัวส่งท้ายปี …หอม หรูหรา น่าตำ!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up