5 ลุคเด็ดจาก LYN BEAUTY

ส่อง 5 ลุคเด็ดจาก LYN BEAUTY แบรนด์เมคอัพน้องใหม่ พร้อม Must-Have Item

account_circle
event
5 ลุคเด็ดจาก LYN BEAUTY
5 ลุคเด็ดจาก LYN BEAUTY

LYN BEAUTY แบรนด์ความงามน้องใหม่ นำเสนอกลิ่นอายของสไตล์และแฟชั่นผ่านความงามในรูปแบบที่จับต้องได้ เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ความงามครั้งแรกในกลุ่มเมคอัพ มีครบทุกไลน์ ครีเอตได้ทุกลุค …ตามมาส่อง 5 ลุคเด็ดจาก LYN BEAUTY กัน

เรียกได้ว่าสร้างปรากฏการณ์สู่แวดวงความงามครั้งใหญ่ เมื่อ LYN (ลิน) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำขวัญใจสาวยุคใหม่และเหล่าแฟชั่นนิสต้า เปิดตัวแบรนด์ความงามใหม่ “LYN BEAUTY” (ลิน บิวตี้) ที่ได้นำเสนอนิยามความงามในแง่มุม “การสะท้อนมิติแห่งการยกระดับลุคสวยในแบบธรรมชาติ” ผสานเข้ากับแนวคิด “ความงามแบบลักชัวรี่ ควรเป็นสิ่งที่ทุกคนเข้าถึง จับต้องได้ ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน” พร้อมด้วยความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ความงาม ในฐานะแบรนด์เมคอัพประสิทธิภาพสูง ที่ให้ความสำคัญกับสูตรส่วนผสมที่ดีต่อผิวและสิ่งแวดล้อมกับความงามแบบวีแกน (Vegan) โดยปราศจากส่วนผสมจากสัตว์ ไม่มีการทดลองกับสัตว์ เพื่อส่งมอบบิวตี้ไอเท็มชิ้นพิเศษที่ช่วยยกระดับความงามอย่างปลอดภัยต่อผิวและสร้างความสุขให้กับทุกคน

LYN BEAUTY - เมคอัพ - ลิน บิวตี้

ในครั้งนี้ LYN BEAUTY ได้ตีความนิยามข้างต้น ผ่านไลน์ผลิตภัณฑ์ความงามครั้งแรกในกลุ่มเมคอัพ คุณภาพระดับพรีเมียม อย่างเต็มรูปแบบ ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ และมีเฉดสีสวย เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้ในทุกเฉดสีผิวให้สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ครีเอตลุคได้อย่างมีคุณภาพถึงขีดสุด อาทิ

  • กลุ่มผลิตภัณฑ์ลิปสติก (Lip Products) ที่มีผลิตภัณฑ์ชิ้นสำคัญที่ทุกคนต้องมี! กับพลังแห่งการฟื้นบำรุงและสัมผัสแห่งความชุ่มชื้น Jelly Lip Oil (2.2 มล. ราคา 550 บาท) นวัตกรรมลิปสติกเนื้อไฮบริด ที่คงคุณค่าสารบำรุงเข้มข้นในเนื้อเจล ทว่าเมื่อสัมผัสกับริมฝีปากเนื้อเจลจะเปลี่ยนสภาพเป็นออยล์เบาสบายผิว มอบความฉ่ำวาว หวานละมุน พร้อมซึมซาบลึกเข้าสู่ผิวริมฝีปากอย่างอ่อนโยน เพื่อช่วยบำรุงริมฝีปากที่แห้งกร้าน ให้กลับเนียนนุ่มชุ่มชื้น และดูมีสุขภาพดี บอกเลยว่าชิ้นนี้เป็น Must-Have Item ของแบรนด์! นอกจากนี้ยังมีลิปสติกหลากเฉดสีพิเศษ หลายเนื้อสัมผัสรวมทั้งหมด 65 ไอเท็มให้เลือกสรร

Jelly Lip Oil

 

  • กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่องานผิว (Complexion Products) งานผิวเนื้อสัมผัสเบาสบาย เน้นมอบฟินิชผิวดูเนียนสวยเป็นธรรมชาติ และเผยประกายผิวจากภายใน ประกอบด้วย ไพรเมอร์ คุชชั่น รองพื้น คอนซีลเลอร์ แป้งผสมรองพื้น แป้งฝุ่นอัดแข็ง และแป้งฝุ่นโปร่งแสง

ลิน บิวตี้ 

  • กลุ่มผลิตภัณฑ์แต่งเติมสีสันบนใบหน้า (Face Color Products) ช่วยเพิ่มดีกรีประกายผิวให้ดูวาววาม มีความโกลว์สวยแบบผิวสุขภาพดี ดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น พร้อมเติมเต็มลูกเล่นให้ฟินิชลุคของทุกคนดูมีสีสัน โดดเด่นได้อย่างเต็มที่ ไม่ซ้ำใคร ด้วยไอเท็มหลากหลายชิ้นที่ประกอบด้วย พาเลตต์3-in-1 บลัชออนเนื้อฝุ่น ครีมบลัชออนรูปแบบแท่ง และไฮไลท์เนื้อครีมรูปแบบแท่งสะดวกใช้

Face Color Product - ลิน บิวตี้

 

  • กลุ่มผลิตภัณฑ์แต่งตา (Eye Products) เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาคู่สวยบ่งบอกอารมณ์ของคุณได้อย่างหลากหลาย คู่กับไอเท็มแต่งคิ้วให้ใบหน้าดูสวยคมชัดขึ้น ประกอบด้วย อายแชโดว์พาเลตต์ อายแชโดว์เครยอน ลิควิดอายไลเนอร์ เจลอายไลเนอร์ ดินสอเขียนคิ้วแบบดูโอ้ที่สะดวกใช้ทั้งวาดเส้นและเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นคิ้ว และมาสคาร่าสูตรกันน้ำ เพิ่มวอลลุ่มให้เส้นขนตาหนาขึ้นและมีความโค้งงอนได้รูปสวย

ลิน บิวตี้

 

นอกจากนี้ LYN BEAUTY ได้นำคุณลักษณะของแบรนด์แฟชั่น LYN สะท้อนภาพลักษณ์ผ่านไอคอนิคลุคของแบรนด์ รวมทั้งหมด 5 ลุค ประกอบด้วย The Luminous (เดอะ ลูมินัส) The Charismatic (เดอะ คาริสแมติก) The Style Icon (เดอะ สไตล์ ไอคอน) The Sensational (เดอะ เซนเซชั่นนัล) และ The Audacious (ดิ ออเดเชียส) โดยมี “เดอะ ลูมินัส” เป็นลุคเอกลักษณ์เฉพาะของ LYN BEAUTY คือ ลุคที่เน้นความเป็นธรรมชาติแบบวาววาม เปล่งประกาย สะท้อนอีกมิติแห่งการยกระดับลุคสวยในแบบธรรมชาติ ด้วยเมคอัพที่ได้รับการรังสรรค์มาเพื่อเติมแต่งความงดงามบนผิวของทุกคนที่มีความหลากหลาย ให้ผิวดูสวยสมบูรณ์ มีความโดดเด่นอย่างลงตัว โดยไม่ทิ้งเสน่ห์แห่งตัวตน

 

5 ลุคเด็ดจาก LYN BEAUTY

THE LUMINOUS: โกลว์คลาสสิคสวยสะดุดตา  

อีกมิติแห่งการยกระดับลุคสวยในแบบธรรมชาติ โดดเด่นสะดุดตาด้วยลุคผิวโกลว์บ่มแดด เปล่งประกาย แต่งผิวแก้มระเรื่อด้วยชิมเมอร์บลัช ขับผิววาววามอย่างพอเหมาะ ริมฝีปากชมพูระเรื่อ อวบอิ่ม ฉ่ำวาว เกินต้านทาน

LYN BEAUTY

TIP: เมคอัพลุคคลาสสิคสวยเรียบง่ายทว่าเปล่งประกายทุกครั้งเมื่อแสงแดดตกกระทบ กับผิวโกลว์ เนียนสวย สุขภาพดี เบลนด์ผิวด้วยเฟซพาเลตต์และไฮไลต์สร้างผิวสวยมีมิติ คีย์เวิร์ดของลุคอยู่ที่เปลือกตาและริมฝีปากที่เปล่งปลั่งฉ่ำวาว เลือกอายแชโดว์และลิปสติกโทนสีนู้ดหรือใกล้เคียงสีผิว เลเยอร์ด้วย Luminous Eye Crayon ให้ดวงตาคู่สวยแวววาว และ Luscious Shine Lip Shimmer in Crystalized ให้ริมฝีปากอวบอิ่มฉ่ำวาว

 

 THE CHARISMATIC: เรียบหรูสง่างาม

หญิงสาวผู้เป็นตัวแทนของความโก้หรู สง่างาม เหนือกาลเวลา ด้วยผิวหน้าเรียบเนียบ บริสุทธิ์ คอนทัวร์ใบหน้าบางเบาอย่างเป็นธรรมชาติ เผยให้เห็นโครงหน้าสวยได้รูป ไล้สีเปลือกตาละมุนด้วยโทนสีคอปเปอร์จางๆ และริมฝีปากสีชมพู แลดูอ่อนโยนราวกลีบดอกไม้

LYN BEAUTY แบรนด์ความงามน้องใหม่

TIP: ลุคที่จะเพิ่มเสน่ห์ให้หญิงสาวได้ในทุกวัน ความย้อนแย้งของความอ่อนหวานและความแข็งแกร่งที่ผสมผสานอย่างลงตัว ของผิวเรียบเนียนสวยแบบแมตต์ แต่สะดุดตาด้วยพวงแก้มโกลว์สวย เบลนด์สีเปลือกตาในเฉดสีธรรมชาติเพิ่มความคมชัดดูโฉบเฉี่ยวขึ้นด้วยอายไลเนอร์เส้นบางกริบเป็นธรรมชาติกับเรียวคิ้วเรียงเส้นหนาทรงพลัง เพอร์เฟ็กต์ลุคไปกับ Splendor Matte Lipstick สี in MYSA หรือ Serendipity ลิปสติกโทนสีนู้ดอมชมพู ให้ฟินิชลุคที่สวยโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

 

THE STYLE ICON: ลุคเก๋ไอคอนิคไม่ตกเทรนด์

ผู้นำกระแส โดดเด่นด้วยสไตล์ล้ำสมัย ฉีกกฎการแต่งหน้าแบบเดิมๆ ด้วยซิกเนเจอร์ลุคโทนสีทองอมชมพูจัดจ้าน เผยผิวแมทโกลว์ ผิวแก้มไล้เบาๆด้วยเฉดสีแชมเปญ แต่งแต้มดวงตาให้โดดเด่นด้วยโทนสีพิ้งค์โกลด์เมทัลลิค ให้ความรู้สึกเร่าร้อนแต่อบอุ่นราวกับแสงแดดยามเช้า รับกับเรียวปากเคลือบด้วยสีคอรัล ได้อย่างลงตัว

TIP: ลุคสวยด้วยเมคอัพโทนเฉดสีส้มอบอุ่นยังคงเป็นเทรนด์ความงามที่ฮิตอยู่เสมอ ผิวเรียบเนียนสวยแบบแมตต์เป็นธรรมชาติแต่มีความโกลว์สวยของพวงแก้มและสันจมูกอย่างลงตัว คีย์เมคอัพของลุคคือดวงตาและริมฝีปากที่แต่งแต้มด้วยอายแชโดว์โทนสีสว่าง เติมเต็มลุคให้โดดเด่นขึ้นกับริมฝีปาก SPLENDOR Matte Lipstick สี In Similan หรือ Just Peach แล้วเพิ่มลูกเล่นความแวววาวด้วย Color and Shine Lip Crayon สี Burning Brick ก็เผยฟินิชลุคสวยอินเทรนด์ในแบบฉบับของตนเองได้อย่างชัดเจน

 

THE SENSATIONAL: เย้ายวนราวต้องมนต์

เย้ายวน สะดุดตาในลุคซอฟท์ แกลม ดวงตาสโมคกี้อายส์เฉดเทาฟุ้ง เปี่ยมล้นด้วยพลังดึงดูด น่าหลงไหล ผิวเรียบเนียน คอนทัวร์กรอบหน้าอย่างดูเป็นธรรมชาติ นวลเนียนไปกับผิวริมฝีปากโทนสีนู้ด อวบอิ่ม นิยามแห่งเสน่ห์หญิง ลึกลับ น่าค้นหา

TIP: ความเซ็กซี่อันทรงพลังที่สุดของหญิงสาว คือ ดวงตาที่เย้ายวนสะท้อนความมั่นใจ เมคอัพลุคที่พร้อมเปลี่ยนลุค หรือเพิ่มความน่าหลงไหลได้ทุกยุคอยู่เสมอ คือการจับคู่กันของสโมกกี้อายโทนสีเทาที่สามารถไล่ระดับความเข้มไปจนถึงเฉดสีดำคมเข้มด้วยอายไลเนอร์และขนตาเป็นแพหนา กับ ริมฝีปาก ที่บรรจงแต่งแต้มด้วย Velvet Matte Lipstain เฉดสีนู้ดความแตกต่างสุดขั้วอย่างลงตัว

 

 THE AUDACIOUS: ซับซ้อนน่าค้นหา

สาวมั่นเปี่ยมเสน่ห์ ชวนมอง ผู้สะกดทุกสายตายามปรากฎกาย ด้วยเรียวปากแดงก่ำสะดุดตา ดวงตาท้าทายกรีดด้วยอายไลเนอร์สีดำคมชัด ผิวเนียนสวยเป็นธรรมชาติ แฝงความยั่วเย้า แต่ยังคงไว้ซึ่งความโฉบเฉี่ยวและทันสมัยตามแบบฉบับของหญิงยุคใหม่!

TIP: ความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด คือความสง่างามและเรียบหรูของหญิงสาว ผิวที่สวยสุขภาพดีถูกเติมเต็มสีสันอย่างบรรจงทุกรายละเอียดของใบหน้า ทรงพลังด้วยเปลือกตาที่ถูกเบลนด์จนฟุ้งแต่งแต้มด้วย Luminous Eye Crayon วาดเส้นอายไลเนอร์ที่คมชัดพร้อมสะกด และตรึงทุกสายตาด้วย Intense Matte Lip Crayon ริมฝีปากสีแดงเพลิงที่บรรจงแต่งอย่างละเมียดละไม

LYN BEAUTY - เมคอัพ - ลิน บิวตี้

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของ LYN BEAUTY ได้รับการคิดค้นสูตรส่วนผสมที่ดีต่อผิวและสิ่งแวดล้อม (Vegan) จากประเทศผู้นำด้านการผลิตเครื่องสำอางอย่างอิตาลี เยอรมนี เกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา พร้อมทั้งยังสร้างสรรค์มาเพื่อทุกคนอย่างแท้จริง ไม่ว่าคุณจะเป็นเมคอัพกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านการแต่งหน้าหรือเป็นผู้ที่เพิ่งเริ่มทำความรู้จักกับเมคอัพใหม่ๆ ก็สามารถเข้าถึงและสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับบิวตี้ไอเท็มคุณภาพสูงที่มีให้เลือกใช้อย่างหลากหลายได้ในราคาสบายๆ จับต้องได้จริง

สามารถช้อปผลิตภัณฑ์LYN BEAUTY ได้แล้ววันที่ 17 มีนาคม 2565 ที่ LYN BEAUTY 3 สาขา อาทิ Flagship Store  สาขาศูนย์การค้าสเปลล์ (Zpell) Central @ Central World  และเซ็นทรัล พระราม 9 รวมถึงที่ LYN 26 สาขา เช็กรายชื่อสาขาและชม E-Catalog ได้ที่ https://bit.ly/3sWoLC0  และช้อปสะดวกสบายยิ่งขึ้นกับช่องทางออนไลน์ lynaccs.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตลุคสวยก่อนใครได้ที่อินสตาแกรม @LYNBEAUTY.official และเฟซบุ๊ค @LynaccsThailand

#BeautyUpdate

อ่านบทความเกี่ยวกับความงามอื่นๆ ได้ที่นี่

แนะนำ 3 ลิปบาล์มใช้ดีมาก ปากนุ่ม ไม่ลอก ไม่เป็นคราบ ราคาเอื้อมถึง

จัดว่าฟิน! งานเปิดตัว Edelweiss สกินแคร์ใหม่จาก The Body Shop

รีวิวรองพื้นใหม่ THE LIQUID FOUNDATION จาก SUQQU เนื้อฟลูอิด เกลี่ยง่าย-เซ็ตตัวดีสุดๆ

อัพเดทเมคอัพคอลฯ ใหม่ KIKO MILANO BLOSSOMING BEAUTY COLLECTION

SEPHORA Spring – Summer 2022 มีอะไรเด็ดบ้าง ตามมาอัพเดทกัน!

รีวิวต่อขนตาที่ Omlash ทองหล่อ …สวย นิ่ม เบาสบายเหมือนแม่ให้มา

รีวิว 5 ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ใช้ดี บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้น กลิ่นหอม เนื้อเนียน #น่าสอย

4 แบรนด์ดังปล่อย บิวตี้ไอเท็มรับปีเสือ 2022 แดงอลังฯ สวยปังรับต้นปี

แจกความสวยด้วย เซ็ตของขวัญปีใหม่ 2021 จาก 10+ แบรนด์ดัง #สวยปังน่าสอย

10+ น้ำหอมกลิ่นใหม่ 2021 จากแบรนด์ดังเปิดตัวส่งท้ายปี …หอม หรูหรา น่าตำ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up