ลิปบาล์มใช้ดี

แนะนำ 3 ลิปบาล์มใช้ดีมาก ปากนุ่ม ไม่ลอก ไม่เป็นคราบ ราคาเอื้อมถึง

account_circle
event
ลิปบาล์มใช้ดี
ลิปบาล์มใช้ดี
สำหรับคนที่มีปัญหาริมฝีปากแห้ง แตก ลอก คงจะเข้าใจว่าการตามหาลิปบาล์มดีๆ นั้นยากเย็นแค่ไหน เราขอแนะนำ 3 ลิปบาล์มใช้ดีมาก ปากนุ่ม ไม่ลอก ไม่เป็นคราบ แถมราคามิตรภาพ 
เรามีปัญหาริมฝีปากแห้ง แตก ลอก แพ้ง่ายตั้งแต่เด็ก (ช่วงวัยรุ่นนี่อาการหนักจนคุณหมอแนะนำให้ใช้แต่ยาสีฟันเด็กเลย) ซึ่งลิปมันหรือลิปบาล์มส่วนใหญ่ก็ใช้แล้วปากลอกกว่าเดิม ทำให้ต้องทนกับปัญหาปากลอก ปากแห้งแตกมาตลอด จนกระทั่งมาเจอลิปบาล์ม 3 แท่งนี้ที่เราใช้อยู่เป็นประจำ (จะเห็นว่าบางอันก็ไม่ได้ใหม่กริ๊บ เพราะเป็นของที่ใช้จริงๆ) แถมราคาก็ไม่แรงมาก (บางแบรนด์อาจจะดูราคาสูงกว่าลิปบาล์มแบรนด์อื่นๆ แต่จัดโปรฯ บ่อย ซื้อช่วงลดคือคุ้มค่า) สามารถซื้อใช้ต่อเนื่องได้ เลยอยากแนะนำต่อ …เผื่อว่าจะเป็นทางเลือกให้กับคนที่มีปัญหาปากแห้งได้ตามหาลิปบาล์มดีๆ ที่ถูกใจค่ะ

แนะนำ ลิปบาล์มใช้ดีมาก จาก 3 แบรนด์

ทั้ง 3 แท่งนี้ส่วนตัวเราใช้แล้วไม่แพ้ ไม่คัน ปากนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้ง ไม่ลอก และที่สำคัญไม่เป็นคราบขาวบริเวณขอบปากด้านในค่ะ
1. BURT’S BEES Sweet Mandarin Moisturizing Lip Balm (280.-) ลิปบาล์มจากแบรนด์ออร์แกนิกชื่อดัง แท่งนี้เมดอิน USA กลิ่นส้มหอมหวาน เนื้อลิปนุ่ม ทาแล้วปากนุ่มชุ่มชื้น แท่งนี้เราไว้ใช้ทาตอนก่อนนอนค่ะ ^^
ลิปบาล์มใช้ดีมาก
2. ALTEYA Organics Lavender Lip Balm (280.-) เป็นลิปออร์แกนิกเช่นกัน ผลิตในบัลแกเรีย ได้รับการรับรองจาก USDA ORGANIC มีส่วนผสมของลาเวนเดอร์ออยล์ หอมผ่อนคลาย เนื้อดี บางเบา สบายปาก ไม่เป็นคราบ แท่งนี้สามารถใช้ทาได้ทั้งก่อนนอนและตอนเช้าก่อนลงลิปสติก นอกจากลาเวนเดอร์แล้ว ทางแบรนด์ยังมีกลิ่นกุหลาบด้วย หอมกรุ่นไม่แพ้กัน
 ALTEYA Organics Lavender Lip Balm
3. NIVEA DERMA REPAIR LIP CARE SPF 15 (109.-) ลิปมันนีเวียเป็นแบรนด์ที่สาวไทยคุ้นเคยอยู่แล้ว แต่โดยส่วนตัวเราใช้ได้แต่รุ่นนี้ค่ะ ตอนที่ตัดสินใจลองเพราะที่แพ็คเกจระบุว่าผ่านการทดสอบกับริมฝีปากแพ้ง่าย พอลองแล้วก็ชอบค่ะ เนื้อเนียน มีกลิ่นนีเวียอ่อนๆ ทาแล้วเบาสบายปาก ราคาน่ารัก สำหรับแท่งนี้เราใช้ทาช่วงระหว่างวัน เพราะมี SPF ป้องกันแสงแดดด้วย
NIVEA DERMA REPAIR LIP CARE SPF 15 - ลิปมันนีเวีย

พิกัด 3 ลิปบาล์มใช้ดีมาก เผื่อใครอยากตามไปสอยค่ะ

Burt’s Bees มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และทางเว็บไซต์ burtsbees.co.th  (ณ วันที่ 1 เม.ย.65 ทางเว็บไซต์ลดราคาจาก  280 เหลือ 252 บาท)
Alteya Organics มีจำหน่ายที่ร้าน All About You และเว็บไซต์ allaboutyou.co.th (ณ วันที่ 1 เม.ย.65 ทางเว็บไซต์ลดราคาจาก  280 เหลือ 196 บาท)
Nivea มีจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตและบิวตี้สโตร์ชั้นนำทั่วไป และทางออนไลน์ทั้ง Shopee Mall และ LazMall ไปส่องได้ที่ nivea.co.th  (ณ วันที่ 1 เม.ย.65 ทาง Shopee Mall มีโปรฯ ซื้อ 2 ชิ้นในราคา 188 บาท ส่วน LazMall ลดราคาจาก109 เหลือ 82 บาท)
(หมายเหตุ – การรีวิวเป็นความรู้สึกส่วนบุคคล ผลลัพธ์หรือการแพ้-ไม่แพ้เป็นเรื่องเฉพาะบุคคล ขึ้นกับสภาพผิวและความเซ้นซิทีฟต่อสารประกอบในผลิตภัณฑ์ที่ใช้)

 

NICHAREE W. SUDSAPDA Beauty Editor

Text : NICHAREE W.  ǀ  SUDSAPDA Beauty Editor

 

อ่านบทความเกี่ยวกับความงามอื่นๆ ได้ที่นี่

จัดว่าฟิน! งานเปิดตัว Edelweiss สกินแคร์ใหม่จาก The Body Shop

รีวิวรองพื้นใหม่ THE LIQUID FOUNDATION จาก SUQQU เนื้อฟลูอิด เกลี่ยง่าย-เซ็ตตัวดีสุดๆ

อัพเดทเมคอัพคอลฯ ใหม่ KIKO MILANO BLOSSOMING BEAUTY COLLECTION

SEPHORA Spring – Summer 2022 มีอะไรเด็ดบ้าง ตามมาอัพเดทกัน!

รีวิวต่อขนตาที่ Omlash ทองหล่อ …สวย นิ่ม เบาสบายเหมือนแม่ให้มา

รีวิว 5 ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ใช้ดี บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้น กลิ่นหอม เนื้อเนียน #น่าสอย

4 แบรนด์ดังปล่อย บิวตี้ไอเท็มรับปีเสือ 2022 แดงอลังฯ สวยปังรับต้นปี

แจกความสวยด้วย เซ็ตของขวัญปีใหม่ 2021 จาก 10+ แบรนด์ดัง #สวยปังน่าสอย

10+ น้ำหอมกลิ่นใหม่ 2021 จากแบรนด์ดังเปิดตัวส่งท้ายปี …หอม หรูหรา น่าตำ!

รีวิวคุชชั่น & แป้งฝุ่นตัวใหม่จาก DG Beauty ดูเนียนผ่อง ไม่ดร็อป แพ็คเกจชนะเลิศ!

CUSHION DE BEAUTÉ คุชชั่นตัวแรกจาก GUCCI BEAUTY #หรูมากแม่

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up