A Star Is Born, Malila: The Farewell Flower, MANK, 100 Days My Prince, Lovestruck in the City, Run On, Sweet Home, สวีทโฮม, Alice in Borderland, The Prom, Tiny Pretty Things, หนังฝรั่ง, ซีรี่ย์เกาหลี, Netflix, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลี, ภาพยนตร์ฝรั่ง, Nemesis, Ma Rainey's Black Bottom, The Midnight Sky, Bridgerton, Best Leftovers Ever!, Chilling Adventures of Sabrina : Part 4, Chilling Adventures of Sabrina, ซีรี่ย์ฝรั่ง, ซีรี่ส์ฝรั่ง, ซีรีส์ฝรั่ง, ภาพยนตร์ไทย, หนังไทย

ธันวาคมนี้ Netflix จัดซีรี่ย์/หนังฝรั่ง – ญี่ปุ่น -เกาหลี – ไทย เพียบ ก่อนข้ามปี 2021!

Alternative Textaccount_circle
event
A Star Is Born, Malila: The Farewell Flower, MANK, 100 Days My Prince, Lovestruck in the City, Run On, Sweet Home, สวีทโฮม, Alice in Borderland, The Prom, Tiny Pretty Things, หนังฝรั่ง, ซีรี่ย์เกาหลี, Netflix, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลี, ภาพยนตร์ฝรั่ง, Nemesis, Ma Rainey's Black Bottom, The Midnight Sky, Bridgerton, Best Leftovers Ever!, Chilling Adventures of Sabrina : Part 4, Chilling Adventures of Sabrina, ซีรี่ย์ฝรั่ง, ซีรี่ส์ฝรั่ง, ซีรีส์ฝรั่ง, ภาพยนตร์ไทย, หนังไทย
A Star Is Born, Malila: The Farewell Flower, MANK, 100 Days My Prince, Lovestruck in the City, Run On, Sweet Home, สวีทโฮม, Alice in Borderland, The Prom, Tiny Pretty Things, หนังฝรั่ง, ซีรี่ย์เกาหลี, Netflix, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลี, ภาพยนตร์ฝรั่ง, Nemesis, Ma Rainey's Black Bottom, The Midnight Sky, Bridgerton, Best Leftovers Ever!, Chilling Adventures of Sabrina : Part 4, Chilling Adventures of Sabrina, ซีรี่ย์ฝรั่ง, ซีรี่ส์ฝรั่ง, ซีรีส์ฝรั่ง, ภาพยนตร์ไทย, หนังไทย

วันหยุดสิ้นปีนี้ไม่มีเหงาแล้วเด้อ Netflix จัดคอนเทนต์แน่น ทั้ง ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์ฝรั่ง หนังฝรั่ง หนังญี่ปุ่น และหนังไทย ลงให้ชมเพียบ เอาใจทุกคอกันเลยทีเดียว มีเรื่องอะไรบ้าง ไปส่องกันจ้า

รอชมซีรี่ย์/ หนังฝรั่ง – ญี่ปุ่น – เกาหลี – ไทย ได้ที่ Netflix ธันวาคมนี้

A Star Is Born

เตรียมตัวอิ่มเอมใจไปกับภาพยนตร์มิวสิคัลแนวโรแมนติกดราม่าการันตีคุณภาพจากการเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 8 สาขา ซึ่งเป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของแบรดลีย์ คูเปอร์ และการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของเลดี้ กาก้า กับเรื่อง A Star Is Born เรื่องราวโศกนาฏกรรมความรักของคู่รักนักดนตรี “แจ็คสัน เมน” (รับบทโดย แบรดลีย์ คูเปอร์) ซุปเปอร์สตาร์คันทรีร็อกชื่อดังที่บังเอิญไปพบเจอและตกหลุมรักกับ “แอลลี่” (รับบทโดยเลดี้ กาก้า) พนักงานเสิร์ฟอาหารและศิลปินสาวที่เพิ่งจะยอมแพ้ให้กับความฝันในการเป็นนักร้องของตัวเอง จนกระทั่งแจ็คสันเกลี้ยกล่อมและสร้างความเชื่อมั่นให้เธอได้ก้าวเข้าสู่แสงสปอตไลท์ แม้หน้าที่การงานของแอลลี่จะไปได้สวย แต่ความสัมพันธ์กับคนรอบตัวของเธอกลับพังลง เช่นเดียวกับแจ็คที่ต้องต่อสู้กับปีศาจภายในจิตใจของตัวเอง รวมทั้งต้องรับมือกับการเสพติดแอลกอฮอล์ยาเสพติดและอาการซึมเศร้าอีกด้วย มีให้ชมแล้ววันที่ 1 ธันวาคมนี้

Malila: The Farewell Flower

มาที่ภาพยนตร์ไทยที่บอกเล่าถึงความรักความอาลัยของผู้ที่จากไปกันบ้าง โดยเล่าผ่าน “เเชน” (เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส) เจ้าของสวนมะลิผู้มีอดีตอันเจ็บปวดจากการสูญเสียลูกสาวและแยกทางกับอดีตภรรยา และ “พัช” (โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์) ศิลปินนักทำบายศรีอดีตคนรักของเชนในวัยเด็กที่กลับมาพบกันอีกครั้ง ทั้งคู่พยายามเยียวยาบาดแผลในอดีตและรื้อฟื้นความสัมพันธ์ผ่านการทำบายศรีอันงดงาม เป็นหนังระดับรางวัลที่ได้รับมาแล้วทั้งในไทยและนานาชาติ ติดตามชมได้ 1 ธันวาคมจ้า

MANK

MANK เป็นภาพยนตร์ชีวประวัติขาวดำเกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์ฮอลลีวูดในช่วงทศวรรษที่ 1930s เรื่อง Citizen Kane ของ Orson Welles ภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงในยุคนั้น โดยจะบอกเล่าผ่านสายตาของนักเขียนบทภาพยนตร์ผู้มีไหวพริบและมีแอลกอฮอล์หล่อเลี้ยงในเส้นเลือดอย่าง “Herman J. Mankiewicz” หรือ “Mank” ซึ่งจะรับบทโดยนักแสดงมากฝีมือ Gary Oldman สามารถชมได้ตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคมนี้นะคะ

100 Days My Prince (รัก 100วันของฉันและองค์ชาย)

100 Days My Prince จะมาลง Netflix แล้วจ้า เป็นอีกซีรี่ย์เกาหลีช่องเคเบิ้ลชื่อดังที่ ณ วันที่ 2 ธันวาคม 2020 เป็นเจ้าของอันดับ 8 ซีรี่ย์เกาหลีช่องเคเบิ้ลที่เรตติ้งสูงที่สุด กับเรื่องราวของ “องค์รัชทายาทอียูล” ที่ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสูญเสียความทรงจำและหายตัวไปจากวังหลวงนานถึง 100 วัน ระหว่างนั้นองค์ชายที่จำอะไรไม่ได้ จึงกลายเป็นวอนดึกหนุ่มชาวบ้านธรรมดาที่ไม่เอาไหน และได้พบกับ “ฮงชิม” หญิงโสดในโชซอนที่ทำงานให้กับสำนักสืบสวน พวกเขาต้องแต่งงานกันและกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ฮงชิมมองเห็นความดีในตัววอนดึก โดยที่เธอเองไม่รู้เลยว่าตัวตนที่แท้จริงของเขาคือใคร เรื่องนี้นอกจากจะมี ดีโอ EXO และนัมจีฮยอนแล้ว ยังมี คิมซอนโฮ และฮันโซฮีด้วยเด้อ งานนี้พลาดไม่ได้ 7 ธันวาคม เจอกันจ้าาาา

Lovestruck in the City

จีชางอุค และคิมจีวอน เตรียมประกับคู่กันในเรื่อง Lovestruck in the City ของ Kakao M นำเสนอเรื่องราวโรแมนติกของหนุ่มสาวในเมืองใหญ่ที่แสนวุ่นวาย เล่าผ่าน “พัคแจวอน” (รับบทโดย จีชางอุค) สถาปนิกหนุ่มที่เป็นคนตรงไปตรงมาและมีแพสชั่นกับการทำงาน เขามีความสุขอยู่ในย่านเล็กๆ ของเมือง และชอบสะสมของมากมาย แต่กลับไม่เคยลืมผู้หญิงคนหนึ่งที่มาขโมยกล้องถ่ายรูป พร้อมกับหัวใจของเขา และหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ขณะเดียวกัน “อีอึนโอ” (รับบทโดย คิมจีวอน) เป็นนักการตลาดฟรีแลนซ์ เป็นคนที่เดินทางแบบไม่วางแผน และนั่นทำให้เธอได้พบกับพัคแจวอนในสถานที่ที่คาดไม่ถึง ซึ่งเธอตกหลุมรักเขา แต่กลับปกปิดตัวตนภายใต้ชื่อ “ยุนซอนอา” รอชมกันได้ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้

https://www.youtube.com/watch?v=CtIdHkyLKzs

Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ)

งานญี่ปุ่นก็มีเด้อ Netflix เตรียมส่ง Alice in Borderland ที่พูดถึงเรื่องราวของ “อะริสุ” ชายหนุ่มผู้เฉื่อยชาตกงานและติดวิดีโอเกมงอมแงม จู่ๆ ก็พบว่าตัวเองไปอยู่ในโตเกียวอันรกร้างว่างเปล่าและแปลกตา ซึ่งเขากับเพื่อนๆ ต้องแข่งขันในเกมแสนอันตราย เพื่อเอาชีวิตรอดในโลกสุดประหลาดนี้ อะริสุได้พบกับ “อุซางิ” หญิงสาวที่ต่อสู้ฟันฝ่าในเกมนี้เพียงลำพัง ทั้งคู่ตกลงจับมือออกไปไขปริศนาครั้งแล้วครั้งเล่าด้วยกัน พร้อมกับเสี่ยงชีวิตและเผชิญหน้ากับความหมายของการมีชีวิตอยู่ ปล่อยให้ชมวันที่ 10 ธันวาคมจ้า

The Prom

วันที่ 11 ธันวาคมนี้ ีรอชม The Prom เรื่องราวของ “ดีดี้ อัลเลน” (รับบทโดย เมอริล สตรีพ) และแบร์รี่ กลิคแมน (รับบทโดย เจมส์ คอร์เดน) เป็นดาราละครเวทีจากนิวยอร์กที่ต้องเจอวิกฤติในชีวิต นั่นคือละครบรอดเวย์ฟอร์มยักษ์ล้มเหลวไม่เป็นท่า ซึ่งกลายเป็นหายนะในอาชีพการงาน ในขณะเดียวกัน “เอ็มม่า โนแลน” (รับบทโดย  โจเอลเลน เพลแมน) นักเรียนมัธยมปลายจากเมืองเล็กๆ อย่างอินเดียน่า กำลังเจอเรื่องปวดใจอีกแบบหนึ่ง คือแม้ครูใหญ่ของโรงเรียน (รับบทโดย  คีแกน ไมเคิล คีย์) จะให้การสนับสนุน แต่ประธานสมาคมครูและผู้ปกครอง (รับบทโดย เคอร์รี วอชิงตัน) กลับห้ามไม่ให้เธอเข้าร่วมงานพรอมกับ “อลิสซ่า” แฟนสาว (รับบทโดย อาริอานา เดโบซ)

เมื่อดีดี้และแบร์รี่ลงความเห็นว่าสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของเอ็มม่าเป็นหนทางที่จะช่วยกอบกู้ภาพลักษณ์ของทั้งคู่ จึงออกเดินทางไปกับ “แองจี้” (นิโคล คิดแมน) และ “เทรนท์” (แอนดรูว์ แรนเนลส์) คู่รักนักแสดงที่ชอบดูถูกคนและกำลังหาทางเติบโตในสายอาชีพ แต่เมื่อแผนการเคลื่อนไหวของเหล่าคนดังที่เห็นตัวเองเป็นใหญ่เกิดผิดแผนแบบไม่ทันตั้งตัว ชีวิตของทั้งสี่จึงพลิกผันขณะเดินทางไปช่วยให้เอ็มม่าได้ใช้เวลาคืนนั้นในแบบที่ตัวเองเป็น

Tiny Pretty Things (สวยซ่อนร้ายใสซ่อนปม)

Tiny Pretty Things สร้างจากหนังสือของโซนา ชาไรโพตรา และดอนเนียล เคลย์ตัน เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสถาบันบัลเลต์ชื่อดังแห่งหนึ่งของโลก โดยติดตามความสำเร็จและความผิดหวังของบรรดาหนุ่มสาวที่จากบ้าน มายืนอยู่ตรงกลางระหว่างความยิ่งใหญ่และความล้มเหลวในฐานะโรงเรียนสอนเต้นชั้นนำเพียงแห่งเดียวในชิคาโก โรงเรียนบัลเลต์อาร์เชอร์ได้ฝึกฝนนักบัลเลต์ให้กับคณะบัลเลต์อาชีพชื่อดังของเมืองซิตี้เวิร์กส์ โรงเรียนบัลเลต์อาร์เชอร์เป็นแหล่งรวมนักเต้นที่หลากหลายทั้งรวยและจนมาจากภาคเหนือและภาคใต้และจากพื้นเพที่แตกต่างกัน แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนมีเหมือนกันคือความสามารถที่หาตัวจับยากและความหลงใหลในการเต้น ความรักภักดีต่อชุมชนของตัวเองและความใฝ่ฝันแบบทุ่มสุดตัวชนิดที่ไม่มีแผนสอง รอชมกันได้วันที่ 14 ธันวาคมนะคะ

Nemesis (คืนยุติ-ธรรม)

กลับมาที่หนังไทยอีกเรื่อง กับเรื่อง Nemesis เรื่องราวของ “มานพ” (รับบทโดย ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล) ชายหนุ่มผู้มีอนาคตอันสดใสทั้งเรื่องการงานและความรัก และกำลังจะแต่งงานกับ “ดวงใจ”แต่อนาคตของเขากลับต้องพังทลาย เมื่อดวงใจโดนเจ้านายที่ชื่อ “สิทธิชน” (รับบทโดย  กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ) ข่มขืน ทำให้มานพโกรธแค้น จึงไปทำร้ายสิทธิชน นำไปสู่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เมื่อสิทธิชนพลั้งมือยิงดวงใจตาย ส่วนมานพได้รับบาดเจ็บสาหัสและตื่นขึ้นมาพร้อมตกเป็นผู้เป็นต้องหาในคดีฆ่าภรรยาตัวเอง จนเขาต้องติดคุก หลังจากออกจากคุกเขาได้พบกับ “กานดา” (รับบทโดย ปูเป้ รามาวดี นาคฉัตรีย์) จิตแพทย์สาวที่อาสาเข้ามาเยียวยาอาการป่วยทางจิตใจของเขา แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไป เธอกลับค้นพบมานพอีกคนที่เธอไม่รู้จักที่ลุกขึ้นมาตั้งตนเป็นศาลเตี้ยทวงความยุติธรรมแก่สังคมด้วยความรุนแรงในทุกค่ำคืน ยิ่งค่ำคืนล่วงเลยความรุนแรงก็ทวีความโหดเหี้ยมจนกลายเป็นการนองเลือดและนำไปสู่ความจริงปริศนาที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด รอไขปริศนานั้นกันได้ในวันที่ 15ธันวาคมนี้

Run On

งานซีรี่ย์เกาหลีจากช่อง JTBC ก็มา Run On เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติกดราม่าเกี่ยวกับผู้คนที่มีปัญหาในการสื่อสาร แม้ว่าพวกเขาจะพูดภาษาเดียวกันก็ตาม โดยในเรื่องจะเล่าเรื่องราวของผู้คนจากภูมิหลังแตกต่างกัน ซึ่งพยายามดูแลความสัมพันธ์โดยใช้ภาษาของตนเอง เรียกว่าเป็นเรื่องที่หลายๆ คนเจอในชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้ นำแสดงโดย อิมชีวาน ชินเซคยอง ชเวซูยอง และคังแทโอ จะออกอากาศวันที่ 16 ธันวาคมนี้

https://www.youtube.com/watch?v=lhUdiLSnRYU

 

 

Sweet Home (สวีทโฮม)

นอกจากจะมีซีรี่ย์จากช่องโทรทัศน์และแพลตฟอร์มออนไลน์แล้ว ยังมีออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีจาก Netflix แนวระทึกขวัญผลงานกำกับโดย อีอึงบ๊ก ผู้กำกับซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Descendants of the Sun, Globlin และ Mr. Sunshine นำแสดงโดย ซงคัง อีจินอุค อีชียอง อีโดฮยอน พัคกยูยอง คิมนัมฮี และโกมินชี เล่าเรื่องราวของ “ชาฮยอนซู” นักเรียนไฮสคูลที่เลือกขังตัวอยู่แต่ในห้อง ไม่สนทนากับใครทั้งพ่อแม่และน้องสาว จนเมื่อทั้งครอบครัวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนตร์ เขาจึงย้ายออกจากบ้านไปอยู่อพาร์ตเมนต์เล็กๆ โทรมๆ แห่งหนึ่ง ซึ่งเขายังคงเก็บตัวในห้อง สั่งรามยอนมาเป็นเสบียงประทังชีวิตไปวันๆ จนกระทั่งเกิดเหตุประหลาดขึ้นทั่วโลก เมื่อผู้คนกลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดและไล่ล่าเอาชีวิตคนที่เหลืออยู่ เขาและทุกคนที่อาศัยในอพาร์ตเมนต์เดียวกันจึงต้องเอาตัวรอด มีคิวปล่อยให้สตรีมมิ่งพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 18 ธันวาคมค่าาาาา

Ma Rainey’s Black Bottom

Ma Rainey’s Black Bottom ผลงานเรื่องสุดท้ายในชีวิตของแชดวิก โบสแมน เรื่องราวความตึงเครียดก่อตัวกลางเมืองชิคาโกยุค 1920 ในขณะบันทึกเสียงช่วงบ่าย เมื่อวงดนตรีวงหนึ่งรอคอย “มา เรนนีย์” เจ้าแม่เพลงบลูส์ผู้บุกเบิกที่ไม่เกรงกลัวใคร กำลังทะเลาะกับผู้จัดการและโปรดิวเซอร์ซึ่งเป็นคนผิวขาวในเรื่องอำนาจในการทำเพลงของเธอ ทั้งวงกำลังรอเธออยู่ในห้องซ้อมเล็กๆ ที่สตูดิโอของ “เลวี่” นักเป่าทรัมเป็ตผู้ทะเยอทะยาน ซึ่งกำลังปิ๊งเพื่อนสาวของม าและอยากมีที่ทางของตัวเองในวงการเพลง ก็เกลี้ยกล่อมให้เพื่อนนักดนตรีออกมาเล่าเรื่องราวและความจริงที่จะเปลี่ยนชีวิตของทุกคนไปตลอดกาล ติดตามชมได้ใน 18 ธันวาคม 2020

The Midnight Sky (สัญญาณสงัด)

เรื่องราวหลังจากหายนะลึกลับที่ทำลายล้างโลกและเผ่าพันธุ์มนุษย์ นักวิทยาศาสตร์ประจำสถานีอาร์กติกพยายามที่จะเตือนนักบินอวกาศที่ปฏิบัติภารกิจอยู่ในห้วงอวกาศและลูกเรือของเธอ ถึงอันตรายในการย้อนกลับมายังโลก ในช่วงเวลาที่กำลังเผชิญหน้ากับการสูญสิ้นของเผ่าพันธุ์ ความเป็นมนุษย์ได้กระตุ้นให้พวกเขาติดต่อกัน แม้จะอยู่ห่างไกลกันหลายปีแสง เพื่อเชื่อมโยงผู้รอดชีวิตของมนุษยชาติไว้ด้วยกัน มีกำหนดปล่อยให้ชมวันที่ 23 ธันวาคมนะจ๊ะ

Bridgerton (บริดเจอร์ตัน : วังวนรักเกมไฮโซ)

เรื่องราวชีวิตของ “ดาฟนี่ บริดเจอร์ตัน” ลูกสาวคนโตของตระกูลบริดเจอร์ตันอันทรงอิทธิพล เมื่อเธอเป็นสาวเดบูตองต์ที่ก้าวเข้าสู่ตลาดหาคู่อันดุเดือดของลอนดอนยุครีเจนซี่ ดาฟนี่หวังว่าจะเจริญรอยตามพ่อแม่และพบคู่ที่เกิดจากรักแท้ชายหนุ่มที่เข้ามา ในช่วงแรกดูเหมือนจะผ่านฉลุย แต่หลังจากพี่ชายคนโตเริ่มกีดกันชายที่มีแววจะเป็นคู่ของเธอ โดยเป็นซีรี่ย์แนวรักโรแมนติกชิงไหวชิงพริบท่ามกลางเรื่องอื้อฉาวที่เน้นชูค่านิยมในสังคม ออนแอร์วันที่ 25 ธันวาคม ในวันคริสต์มาสไปเลยจ้า

Best Leftovers Ever! (ปรุงใหม่ให้ล้ำ)

รายการเรียลลิตี้การแข่งขันทำอาหารก็มี โดยจะมาพร้อมรูปแบบของการทำอาหารจากของเหลือ ในแต่ละตอนจะมีผู้แข่งขันทั้งหมดสามคนมาแข่งกันทำอาหารสองรอบ โดยใช้อาหารเหลือจากเมื่อคืนมาสร้างสรรค์เป็นเมนูใหม่ เพื่อตัดสินว่าใครจะเป็นผู้ชนะรอบแรก ส่วนรอบสองโจทย์จะเป็นการใช้อาหารเหลือจากในตู้เย็นเปลี่ยนเป็นมื้อค่ำสุดหรูกรรมการจะรวบรวมคะแนนจากการแข่งขันทั้งสองรอบเพื่อหาผู้ชนะการทำอาหารจากของเหลือเพียงหนึ่งเดียว สายกินรอชมได้เลยจ้า วันที่ 30 ธันวาคมนะคะ

Chilling Adventures of Sabrina : Part 4 (ซาบริน่า สาวน้อยต้องสาปภาค4 )

เตรียมพบกับการกลับมาอีกครั้งของซีรี่ย์สยองขวัญสุดฮิต ซาบริน่า สาวน้อยต้องสาป ที่ได้รับความนิยมและมีภาคต่อมาจนถึงภาคสุดท้ายภาค 4 ร่วมลุ้นและติดตามเรื่องราวบทสรุปของการผจญภัยความลึกลับชวนขนลุกแต่แฝงไปด้วยความสนุกตื่นเต้นและเวทมนตร์สุดมหัศจรรย์ของ “ซาบริน่า สเปลแมน” สาวน้อยครึ่งมนุษย์ครึ่งแม่มด โดยในภาคสุดท้ายนี้จะมีจำนวนตอนทั้งหมด 8 ตอนด้วยกัน ให้ชมส่งท้ายปีในวันที่ 31 ธันวาคมไปเลย

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Netflix

CLIP : tvN DRAMA, M Pictures, Netflix Thailand, Netflix, JTBC Drama, 카카오TV, MONOMAX, Warner Bros. Pictures

SOURCE : Netflix

 

 

 

เรื่องราววงการซีรี่ย์และหนังเกาหลีตามได้ที่สุดสัปดาห์

Netflix เอาใจคอเกาหลี จัดซีรี่ย์ – หนังเกาหลีส่งท้ายปี 2020 เพียบ!

รวมออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีจาก Netflix ปี 2020 ก่อน Sweet Home เตรียมออนแอร์! พร้อมด้วยรายการและสารคดี

Netflix ส่งสัญญาณ ปี 2021 จัดเต็มแน่ เตรียมปล่อยออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีแน่นทั้งปี

ออนไลน์กำลังมา! เกาหลีคลอดเว็บดราม่าเกาหลีออกมารัวๆ แต่ละเรื่องสนุกถึงใจ!

เช็คไลน์อัพซีรี่ย์เกาหลีปี 2020 ที่จะลงใน Netflix แน่นๆ ตลอดทั้งปี ปูเสื่อรอกันตั้งแต่วันนี้!

BLACKPINK เปิดใจถึงการเป็นศิลปิน K-POP รายแรกที่มีสารคดีผ่าน Netflix ถัดจาก 3 นักร้องดังระดับโลก

tvN ส่งสัญญาณออนแอร์ 2 ซีรี่ย์เกาหลีใหม่ต่างแนวรับเดือนธันวา!

JTBC เตรียมปิดปี 2020 ส่ง 2 ซีรี่ย์เกาหลีของนักแสดงนำชื่อดังเขย่าจอ!

รีวิวสารคดี BLACKPINK : Light Up the Sky ที่บลิ๊งค์และคนที่ชื่นชอบศิลปินเกาหลีไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง!

ตุลาคม Netflix เตรียมจัดคอนเทนต์มาเต็มทั้งเกาหลี – ตะวันตก – ไทย #BLACKPINKมาแน่

บทสัมภาษณ์นักแสดง The School Nurse Files ในงานแถลงข่าวส่งตรงจากเกาหลี!

จับตาดูการผนึกกำลังของ 5 คู่พระนางเกาหลีชื่อดัง ที่มีคิวลงจอในเดือนตุลาคม 2020!

ส่องงานแสดงในครึ่งปีหลัง 2020 ของไอดอลตระกูล PRODUCE ไลน์อัพแน่นมาก!

Netflix แรงมาก! กงยู – ยูอาอิน คอนเฟิร์มแสดงในออริจินัลซีรี่ย์เรื่องใหม่

งคัง แอบสปอยล์ Love Alarm 2 เบาๆ หลังทิ้งปมความรักสุดค้างคาไว้ในซีซั่นแรก!

นักแสดงนำ Extracurricular เล่าเบื้องหลังการถ่ายทำ เครียดเหมือนในเรื่องหรือเปล่า?!?

คนเบื้องหลังวงการบันเทิงแดนกิมจิ เผยความลับวงการซีรี่ย์เกาหลี แท้จริงต้องการสื่ออะไรถึงสังคม!

กึนซู หรือ คิมดงฮี เตรียมมูฟออนจากอีแทวอน กลับไปสวมชุดนักเรียนในซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่จากNetflix

Netflixรุกวงการซีรี่ย์เกาหลีหนัก! ดึงนักแสดงชื่อดังลงจอ จัดออริจินัลซีรี่ย์เกาหลี ปี 2020 ถึง 6 เรื่อง!!

รักไปแล้วต้องตามต่อ! ส่องผลงานใหม่ของนักแสดงสมทบ It’s Okay Not To Be Okay!

Netflix จัดไลน์อัพลงแน่นในเดือนกรกฎาคม 2020 มาหมด เกาหลี-ไทย-ฝรั่ง-ญี่ปุ่น!

รีวิว Busted รายการเกาหลีจากNetflix ที่มาพร้อมรูปแบบกึ่งซีรี่ย์ ไม่เหมือนใคร

รีวิว My Holo Love ออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีจากNetflix สุดแปลกใหม่ ความรักที่ไม่มีเงื่อนไขของคนกับ AI

My Holo Love ออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่จากNetflix เตรียมออนแอร์ นักแสดงเปิดใจถึงการถ่ายทำ

รีวิว Love Alarm ซีรี่ย์เกาหลีวัยรุ่นจากเว็บตูนชื่อดัง ที่มีมากกว่าเรื่องรักๆ ของวัยรุ่น

ซอมบี้บุก! Kingdom2 กลับมาเขย่าวงการซีรี่ย์เกาหลี ประหนึ่ง BTS ในวงการเพลงและ Parasite ในวงการหนัง

Kingdom – Love Alarm ซีซั่น 2 มาแน่! ความสนุกที่ต้องสานต่อ!

ส่องผลงานเด่นของ ยุนฮยอนมิน – โกซองฮี พระนางจากMy Holo Love ออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีของNetflix

ส่องซีรี่ย์เกาหลีปี 2019 ที่Netflix จัดเต็มลงซับไทยให้ชม พ.ย.นี้ แต่ละเรื่องน่าโดนขนาดไหน?!

จาก Hotel Del Luna สู่ Mystic Pop-up Bar ซีรี่ย์เกาหลีแนวแฟนตาซีงานบริการผีและคน

โมเมนต์สุดน่ารักระหว่างซุปตาร์เกาหลี – ไต้หวันใน Twogether รายการวาไรตี้ใหม่ของ Netflix

อีซึงกิ – แจสเปอร์ หลิว เตรียมเผยเคมีแบบไม่มีภาษามาขวางกั้นใน Twogether

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up