ORIBE

รีวิว สระ-บำรุงผมแบบจอยๆ ไปกับ ORIBE และการเลือกสูตรแฮร์แคร์ให้เป๊ะกับ BFF

account_circle
event
ORIBE
ORIBE

สุดสัปดาห์ ขอพาคุณผู้อ่านไปสัมผัสประสบการณ์การดูแลเส้นผมแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ BFF ที่มี Hair Product คุณภาพจากอเมริกา ORIBE มาแนะนำ พร้อมบริการตรวจเส้นผมและหนังศีรษะ เพื่อให้คำแนะนำในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผมต่างๆ ให้เหมาะกับตัวเรา

ต้องยอมรับว่าในสมัยนี้มีเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ดีๆ มาเป็นตัวช่วยในการดูแลตัวเองมากขึ้น ทำให้เราสนุกกับการดูแลตัวเอง และมีทางเลือกที่ดียิ่งขึ้น ซึ่ง BFF ร้านมัลติแบรนด์ที่นำเข้าสกินแคร์ เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์บิวตี้ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก ก็ไม่พลาดที่จะนำ 2 สิ่งนี้มาบริการสาวๆ และหนุ่มๆ ที่รักการดูแลตัวเองค่ะ

นั่นก็คือ ORIBE ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะคุณภาพจากอเมริกา และอุปกรณ์ตรวจเส้นผมและหนังศรีษะซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้เราได้เห็นถึงสภาพเส้นผมและหนังศรีษะของตัวเองว่าตอนนี้เป็นอย่างไร ควรจะทำความสะอาดและบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์สูตรไหนถึงจะเหมาะ เรียกว่าบริการทุกระดับประทับใจไปเลย

ประสบการณ์การตรวจเส้นผมและหนังศีรษะ

งานนี้เราเลยต้องของลองใช้บริการสักหน่อย โดยนัดไปสัมผัสประสบการณ์กันที่ซาลอนพันธมิตรของ BFF นั่นก็คือ Happening Nail Spa and Cafe ทองหล่อ

เริ่มจากเจ้าหน้าที่ของ BFF จะนำเครื่องมาส่องที่หนังศีรษะและเส้นผมทั้งโคนผมและปลายผม เพื่อดูว่าหนังศีรษะเราเป็นอย่างไร เส้นผมตรงโคนมีสภาพอย่างไร และตรงปลายแห้งไหม ซึ่งภาพจะปรากฎบนจอให้เราดูไปพร้อมๆ กัน ภาพขยายหนังศีรษะของคนเราอาจจะน่ากลัวนิดหน่อยนะ แต่เราก็จะได้เห็นว่าหนังศีรษะเราเป็นอย่างไรกับตาเลยค่ะ (เครื่องนี้มีที่หน้าร้าน BFF สาขาเมกะบางนา และทองหล่อ)

ดูแลผมด้วยผลิตภัณฑ์ ORIBE สูตรที่เหมาะสม

กรณีของเราหนังศีรษะโอเค ไม่มันมาก แต่มีรังแคเล็กน้อย โคนผมมันเล็กน้อยแต่ไม่ถึงกับผิดปกติอะไร และปลายผมแห้งนิดหน่อยจากการไม่ใช้คอนดิชันเนอร์ ทางพนักงานอธิบายให้เราฟังเสร็จก็แนะนำสูตรของแฮร์แคร์ที่เหมาะกับเรา โดยแนะนำแชมพูเป็นสูตร Serene Scalp Anti-Dandruff Shampoo ขวดสีชมพู ที่ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยนและสมดุล ไม่แห้งหรือมันเกินไป ในส่วนของการบำรุงเป็น Gold Lust Transformative Masque หลอดสีดำ-ขาว ที่มีส่วนผสมจากพืชพรรณช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่นดูเงามงาม

BFF

สังเกตได้ว่าพนักงานแนะนำผลิตภัณฑ์ตามปัญหาของเรามากกว่าแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ไลน์เดียวกัน เป็นส่วนที่ประทับใจนะ เพราะเราโคนผมมีรังแคแต่ปลายผมแห้ง เราก็น่าจะเหมาะกับการบำรุงที่พิเศษขึ้นมาหน่อยอย่างไลน์ Gold Lust มากกว่า และไม่ต้องกลัวกลิ่นคนละไลน์จะตีกันนะ เพราะเขาออกแบบมาให้เป็นกลิ่นเดียวกัน ลูกค้าเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แต่ละขั้นตอนจากไลน์ไหนก็ได้ที่เหมาะกับความต้องการของตัวเอง

…ระหว่างการสระและนวดผมฟินมาก เพราะพนักงานนวดดี กลิ่นก็หอมฟุ้งผ่อนคลายสบายใจ

จัดแต่งผมด้วยผลิตภัณฑ์ตามไลฟ์สไตล์

ส่วนผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงแนะนำเป็น Balm d’Or Heat Style Shield เพื่อปกป้องเส้นผมจากความร้อน Gold Lust Nourishing Hair Oil ออยล์เนื้อเบาพร้อมส่วนผสมจากพืชพรรณที่ซึมง่าย ช่วยบำรุงเส้นผมให้ดูเงางาม  และ Impermeable Anti-Humidity Spray สเปรย์ที่ช่วยลดผมชี้ฟูจากความชื้น ช่วยให้ผมดูดีตลอดวัน

BFF

โดยส่วนตัวเราไม่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์แต่งผมหลายๆ ตัวพร้อมกัน เพราะรู้สึกมันจะหนักไป เลยเลือกลองเป็น Balm d’Or Heat Style Shield และ Impermeable Anti-Humidity Spray ซึ่งชอบนะ ตัวฮีทชีลด์ใส่นิดเดียวก่อนดรายร์และม้วนแกนไฟฟ้าเพื่อช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน เนื้อไม่เหนียวเกินไป ไม่ทำให้ผมมันเยิ้ม  ส่วนสเปรย์ต้องบอกว่าชอบมาก เพราะละอองเบาบาง ไม่ทำให้ผมแข็งหรือเป็นก้อนด้วย วันนั้นตอนบ่ายฝนตกพอดี อากาศชื้น แต่ผมเราก็ยังดูเบาสบาย ไม่ฟู ไม่ลีบ ที่สำคัญหอมมากค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะดีๆ อยากได้คำแนะนำที่เหมาะสม และอยากลองสัมผัสผลิตภัณฑ์ ORIBE ตามไปกันได้ที่ร้าน BFF หรือติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง IG : @bff_bkk

(ช่วงนี้เดือนกันยายน 2566 นี้ ทางร้านมีแคมเปญอยู่นะ ไปส่องกันได้ที่ แคมเปญสุดชิค ‘BFF Airlines’! by ปอ – ศจิกา)

หมายเหตุ – การรีวิวเป็นประสบการณ์ส่วนบุคคลเท่านั้น ความรู้สึกหรือผลที่ได้ขึ้นกับแต่ละบุคคล

Text/Images: Nicharee W.

#Sudsapda #BeautyReview

ติดตามอ่านบทความด้านความงามและไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

เจาะลึกเรื่อง Hair Care กับ Beng Lee ผู้บริหาร ORIBE

เตรียมพบกับ Le Labo City Exclusive ตลอดเดือนกันยายนนี้ ที่สยามพารากอน

รีวิว & รีชาร์จกายใจไปกับ RXV Wellness Village

รู้จักปรัชญาความงามและเทคนิคการดูแลผิวแบบญี่ปุ่น กับ Yasushi Ishibashi ผู้ก่อตั้งแบรนด์ THREE

เข้าถึงความงามแบบฉบับเกาหลีกับ Angela Jia Kim ผู้เขียน Radical Radiance และผู้ก่อตั้ง Savor Beauty

VERSO SKINCARE แบรนด์ดังจากสวีเดนปักธงในไทยแล้วที่ FIRSTER BY KING POWER

การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างแพทย์แผนไทยกับศาสตร์สปาบำบัด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up