New Sulwhasoo Essential Comfort Line

New Sulwhasoo Essential Comfort Line มอบความสบายพร้อมเติมน้ำให้ผิว

account_circle
event
New Sulwhasoo Essential Comfort Line
New Sulwhasoo Essential Comfort Line

ดูแลผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เบาสบายไปกับ New Sulwhasoo Essential Comfort Line สูตรปรับปรุงใหม่ ที่ช่วยเติมน้ำพร้อมปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลาย พร้อมปกป้องกันผิวจากอาการระคายเคืองและความแห้งกร้าน ด้วยส่วนผสมหลัก JAUM Moisturizing Complex™

กว่า 25 ปีที่กลุ่มผลิตภัณฑ์ Essential ครองใจและกลายเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีของโซลวาซู ล่าสุดศูนย์มรดกและวิทยาศาสตร์ ของโซลวาซู (Sulwhasoo Heritage & Science Center) ซึ่งเป็นศูนย์รวมขนาดใหญ่ของการวิจัยเกี่ยวกับการแพทย์แผน โบราณและวิทยาศาสตร์ของเกาหลีได้พัฒนา JAUM Moisturizing Complex™ ด้วยตำรับยาที่ผสมผสานส่วนผสมทั้ง 5 ชนิดได้อย่างลงตัว อาทิ สารสกัดจากรากมันเทศป่า, ฮอร์ธอร์นเบอร์รี่, ดอกเท้ายายม่อม, พุทราจีน และใบมัลเบอร์รี่ ที่มีประสิทธิภาพในการมอบความผ่อนคลาย และให้ความชุ่มชื้นสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

พร้อมยังช่วยบรรเทาอาการไม่สบายผิวอันเนื่องจากความแห้งกร้าน และอาการระคายเคืองต่างๆ โดยผ่านการทดสอบไฮโปอัลเลอร์เจนิก ที่พิสูจน์แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และอ่อนโยนต่อผิว

 

New Sulwhasoo Essential Comfort Line ประกอบด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ คือ

1. Essential Comfort Balancing Water โทนเนอร์บำรุงผิวสูตรเนื้อเจลให้สัมผัสเย็นและอ่อนละมุน มอบความสบาย พร้อมเติมน้ำให้ผิวดูอิ่มฟู ชุ่มชื้น และช่วยปลอบประโลมผิว ด้วยการเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส

EssentialComfortBalancingWater-closeup3 - New Sulwhasoo Essential Comfort Line - โซลวาซู - สกินแคร์เกาหลี

 

2. Essential Comfort Balancing Emulsion อิมัลชั่นเนื้อครีมเนียนนุ่มที่มอบความสบายให้ผิว พร้อมรักษาสมดุลของ ความชื้นและน้ำมันภายในผิว ด้วยประสิทธิภาพในการให้ความชุ่มชื้นที่โดดเด่น นอกจากนี้ยังเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้งกร้านและช่วยปลอบประโลมผิวด้วย

โซลวาซู - สกินแคร์เกาหลี

 

3. Essential Comfort Firming Cream ครีมที่มอบความชุ่มชื้นและความรู้สึกแน่นกระชับให้ผิวที่แพ้ง่าย พร้อมเสริมความแข็งแรงให้ผิวรู้สึกยืดหยุ่น แลดูเรียบเนียน ด้วยส่วนผสมหลัก JISUN Firming Complex™ ที่ มากกว่าสูตรเดิมถึง 2 เท่า* กุญแจสำคัญในการปรับปรุงความยืดหยุ่นที่เสมือนเป็น “ตาข่ายที่ช่วยยกกระชับ” ดูแลผิวที่หย่อนคล้อยด้วยสารสกัดจาก ถั่วเหลืองเม็ดดำ และสารสกัดจากรากเท้ายายม่อม

นอกจากนี้ ยังเพิ่มสารสกัดจากโกจิ เบอร์รี่ตรงเข้าดูแล “ตาข่ายที่ช่วยยกกระชับ” โดยทำงานร่วมกันกับ JAUM Moisturizing Complex™ เพื่อมอบความชุ่มชื้น พร้อมบรรเทาอาการระคายเคืองอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โซลวาซู - สกินแคร์เกาหลี

*เมื่อเทียบกับสารบ ารุง JISUN Firming Complex™ ใน Essential Comfort Firming Cream สูตรเดิม

 

4. Essential Comfort Moisturizing Cream ครีมกึ่งเจลสูตรอ่อนโยน มอบความชุ่มชื้นสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยปลอบประโลม ลดอาการระคายเคืองต่างๆ อันเกิดจากปัจจัยภายนอก โดยผ่านการทดสอบอาการรระคายเคืองบนผิวหนัง ในระดับการระคายเคืองผิวหนัง 0.0 และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบ non-comedogenic (ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดภาวะรูขุมขนอุดตันได้) ซึ่งทำให้สูตรนี้เหมาะสำหรับผิวที่เป็นสิวได้ง่าย พร้อมให้ความรู้สึกสดชื่น สบายผิวตลอดทั้งวัน ด้วยส่วนผสมหลัก JAUM Moisturizing Complex™ ที่มีความเข้มข้นกว่า Essential Comfort Firming Cream ถึง 1.5 เท่า ผสาน Hyaluronic Acid เพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย ชุ่มชื้นยาวนาน

โซลวาซู - สกินแคร์เกาหลี

 

ขั้นตอนในการดูแลผิวให้ชุ่มชื้นเบาสบาย 

1 บรรเทาปัญหาที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าอันเกิดจาก สิ่งเร้าภายนอกที่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ด้วย Essential Comfort Balancing Water

2 เติมน้ำให้ผิวที่แห้งกร้านมีความชุ่มชื้นเพียงพอ ด้วย Essential Comfort Balancing Emulsion

3 ปรับสมดุลความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิวเพื่อให้ผิวแลดูมีสุขภาพที่ดีขึ้น ด้วย Essential Comfort Firming Cream หรือ Essential Comfort Moisturizing Cream

New Sulwhasoo Essential Comfort Line - โซลวาซู - สกินแคร์เกาหลี

 

■  Sulwhasoo Essential Comfort Balancing Water ขนาด 150ml ราคา 2,100 บาท ■ Sulwhasoo Essential Comfort Balancing Emulsion ขนาด 125 ml  ราคา 2,200 บาท ■ Sulwhasoo Essential Comfort Firming Cream ขนาด 75 ml  ราคา 3,700 บาท / ขนาด  50 ml ราคา 2,700 บาท ■  Sulwhasoo Essential Comfort Moisturizing Cream ขนาด 50ml  ราคา 2,500 บาท

มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ Sulwhasoo ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือทางออนไลน์ www.sulwhasoo.com

#BeautyUpdate

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

อัพเดทเมคอัพคอลฯ ใหม่ KIKO MILANO BLOSSOMING BEAUTY COLLECTION

SEPHORA Spring – Summer 2022 มีอะไรเด็ดบ้าง ตามมาอัพเดทกัน!

รีวิวต่อขนตาที่ Omlash ทองหล่อ …สวย นิ่ม เบาสบายเหมือนแม่ให้มา

รีวิว 5 ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ใช้ดี บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้น กลิ่นหอม เนื้อเนียน #น่าสอย

4 แบรนด์ดังปล่อย บิวตี้ไอเท็มรับปีเสือ 2022 แดงอลังฯ สวยปังรับต้นปี

แจกความสวยด้วย เซ็ตของขวัญปีใหม่ 2021 จาก 10+ แบรนด์ดัง #สวยปังน่าสอย

10+ น้ำหอมกลิ่นใหม่ 2021 จากแบรนด์ดังเปิดตัวส่งท้ายปี …หอม หรูหรา น่าตำ!

รีวิวคุชชั่น & แป้งฝุ่นตัวใหม่จาก DG Beauty ดูเนียนผ่อง ไม่ดร็อป แพ็คเกจชนะเลิศ!

CUSHION DE BEAUTÉ คุชชั่นตัวแรกจาก GUCCI BEAUTY #หรูมากแม่

รีวิวหัวต่อ Flyaway จาก Dyson อุปกรณ์เสริมความเป๊ะที่ได้แรงบันดาลใจจากซาลอน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up