ลิปสติกน่าสอยจากแบรนด์ดัง

ส่องลิปน่าสอยจาก 4 แบรนด์ดัง ปังมากในช่วงนี้

Alternative Textaccount_circle
event
ลิปสติกน่าสอยจากแบรนด์ดัง
ลิปสติกน่าสอยจากแบรนด์ดัง

เป็นผู้หญิงจะมีลิปสติกกี่แท่งก็ได้ จัดไปค่ะกับ ลิปสติกน่าสอยจากแบรนด์ดัง 4 แบรนด์ ที่ออกมาใหม่ในช่วงนี้ ขอบอกว่าเริ่ดทั้งสีสัน คุณสมบัติ และแพ็คเกจ!

 

ลิปสติกน่าสอยจากแบรนด์ดัง 

ลิปแห่งความรักอันร้อนแรง จาก YSL

YSL Beauty - ROUGE PUR COUTURE COLLECTORS - ROUGE VOLUPTE SHINE COLLECTORS

ใหม่และอินมาก เพราะเป็นลิปตัวล่าสุดที่วางขายในเดือนกรกฎาคม 2020 สำหรับคอลเล็กชั่น I LOVE YOU SO POP จาก YSL Beauty ที่มาในแพ็คเกจสุดหรูแบบ So Pop ด้วยปลอกสีทองคลาสสิกที่ยั่วยวนด้วยลวดลายรูปริมฝีปากสีชมพูสด หัวใจสีแดง และดวงตาสีม่วง

โดยในคอลเล็กชั่นนี้จะมีลิป 2 รุ่นด้วยกัน คือ ROUGE PUR COUTURE COLLECTORS ป็อปไปกับลิปสติกเนื้อซาตินเปล่งประกาย สัญลักษณ์ของความเป็นหญิงเต็มขั้นที่ไม่ยอมเล่นตามกติกา สีสันจัดจ้านโคจรมาพบกับฟินิชเปล่งประกายดั่งซาตินใน LOVE SHADES 4 สีใหม่ และ ROUGE VOLUPTE SHINE COLLECTORS ลิปสติกสูตร “ออยล์-อิน-สติก” (Oil-in-Stick) ที่มอบทั้งความสบาย การบำรุง และความเงาวาวในแท่งเดียว

ROUGE PUR COUTURE COLLECTORS มี 4 เฉดสีใหม่ และ ROUGE VOLUPTE SHINE COLLECTORS มี 4 เฉดสี ราคา 1,550.- มีจำหน่ายที่ เคาน์เตอร์ YSL BEAUTY ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือ E-Boutique: www.yslbeautyth.com

 

ลิปสติกชุ่มฉ่ำเหมือนลิปบาล์ม จาก Benefit

ลิปสติกน่าสอยจากแบรนด์ดัง - เบเนฟิต - Benefit - California Kissin’ Colorbalm

ไอเท็มนี้ก็เพิ่งวางขายในเดือนก.ค.นี้เช่นกัน และจัดว่าฮอตสุดๆ สำหรับ California Kissin’ Colorbalm ลิปตัวใหม่ในแพ็คเกจสุดน่ารักจากเบเนฟิต ตัวนี้เป็นลิปลูกผสมระหว่างลิปสติกและลิปบาล์ม จะให้สีสดชัด แต่ไม่ทำให้ปากแห้งกร้าน เราลองแล้ว สีสดจริง และให้ความฉ่ำ นุ่ม เนียน ปากไม่ลอก ไม่แห้งกรังจริงๆ

คุณสมบัตินี้มาจากการปรับสูตรถึง 73 ครั้ง ทำให้ได้ส่วนผสมที่ลงตัว โดยมีแมงโก้บัตเตอร์, ลูฟ่าซีดออยล์ และไฮยาลูรอนิกแอซิด เป็นตัวให้ความชุ่มชื้น พร้อมกลิ่นหอมของวานิลลาที่ผสานความสดใสของแพชชั่นฟรุ๊ตและเกรปฟรุ๊ต

California Kissin’ Colorbalm มี 12 สี ราคา 800.- มีตำหน่ายที่เคาน์เตอร์ Benefit ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

 

ลิปทินต์น่าใช้จาก BANILA CO

BANILA CO Jelly Mattang Glow Tint

BANILA CO Jelly Mattang Glow Tint ฟรุ๊ตเจลลี่ลิปทิ๊นต์ ไอเท็มใหม่ล่าสุดจาก บานิลาโค เพิ่มความสดใสให้กับเรียวปาก ด้วยลิปทินต์สีสันสวยหวานน่ารัก ติดทนนาน พร้อมช่วยบำรุงริมฝีปากได้แบบลิปมอยเจอร์ไรเซอร์

เนื้อสัมผัสเบาสบาย ติดทนยาวนาน ไม่ลบเลือนง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะติดผมเหมือนลิปกลอส หลังจากการทา 3-5 นาที เนื้อลิปจะเซ็ตตัวและผสานเข้ากับริมฝีปาก สีสันจึงติดทนนาน และไม่เหนียวเหนอะ

BANILA CO Jelly Mattang Glow Tint มี 4 เฉดสี ราคา 890.- มีจำหน่ายที่ช็อป Banila Co และ FB : Banila Co Thailand

 

ลิป 3 รุ่นจาก Shiseido

NEW Shiseido Shimmer Gel Gloss - NEW Shiseido LipLiner InkDuo - Shiseido ModernMatte Powder Lipstick - Shiseido - ชิเซโด

ชิเซโด้แนะนำ 2 ลิปสติกใหม่ + สีใหม่จากลิปรุ่นคลาสสิค เริ่มกันที่ NEW Shiseido Shimmer Gel Gloss เป็นเจลกลอสเนื้อบางเบา มอบความอวบอิ่มให้เรียวปาก พร้อมบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ด้วยส่วนผสมล่าสุด Dual Gel Complex ที่ผสานเจลละลายในน้ำมันกับเจลซิลิก้าเนื้อนุ่มเข้าด้วยกัน พร้อมคุณค่าการบำรุงจากเชียร์ บัตเตอร์ ส่วนอีกรุ่นเป็น NEW Shiseido LipLiner InkDuo ลิปไลเนอร์ แบบ 2 in 1 ด้านหนึ่งเป็นลิปไลน์เนอร์ ส่วนอีกด้านหนึ่งเป็นไพรเมอร์

พร้อมกันนี้ ยังแนะนำอีก 7 เฉดสีใหม่ของลิปแมตต์รุ่นยอดนิยมสุดคลาสสิคของแบรนด์ Shiseido ModernMatte Powder Lipstick ลิปเนื้อแมตต์ที่ให้สัมผัสเบาสบายแบบบาล์ม เมื่อทาบนริมฝีปากจะให้ความรู้สึกเสมือนแป้งที่เคลือบสีสดชัดบนริมฝีปาก

NEW Shiseido Shimmer Gel Gloss มี 10 เฉดสี ราคา 900.- / NEW Shiseido LipLiner InkDuo มี 12 เฉดสี ราคา 1,000.- Shiseido ModernMatte Powder Lipstick มี 7 เฉดสีใหม่ ราคา 1,100.- มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือติดตามข้อมูลได้ที่ www.shiseido.co.th  

 

**ช่วงนี้สุดสัปดาห์กำลังมีกิจกรรม “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020” อยากชวนสาวๆ มารร่วมกันโหวตบิวตี้ไอเท็มที่ชื่นชอบกันค่ะ (มีลุ้นเครื่องสำอางน่าใช้ด้วยนะ) สนใจคลิกที่ลิ้งค์ที่นี่เลยค่ะ 

 

NICHAREE W. SUDSAPDA Beauty Editor

Text: NICHAREE W. ǀ SUDSAPDA Beauty Editor

Illustration: Teerapat Intajak

.

.

.

อ่านบทความเกี่ยวกับความงาม ที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ค่ะ

รีวิว 3 อุปกรณ์ไฮเทค ตัวท็อปของสายบิวตี้

เกิดเป็นสาวไทย ฤดูไหนก็ต้องทากันแดด

5 น้ำหอมใหม่ หอมเริ่ด หลากสไตล์ เหมาะกับทุกคน #อยากดมใกล้ๆ

5 พาเลตต์แต่งตาสุดเริ่ด สีสวย น่าสอยมาก !

รีวิวคลีนซิ่งน่าใช้ 3 ตัวดัง ที่สาวๆ เลิฟ … มีดีคนละแบบ เชิญเลือกที่ถูกใจ – ถูกกับผิวกันเลย!

แนะนำ 3 อายครีมตัวด็ด ไว้รับมือกับปัญหาใต้ตา ยามดูซีรี่ย์ดึก

3 ไวเทนนิ่งน่าใช้ ตัวช่วยในยามต้องการฟื้นฟูผิว ให้ดูสดใส 

5 สกินแคร์จากดอกไม้ บำรุงผิวสวยด้วยธรรมชาติ #สวยด้วยหอมด้วย

สวอชสี Lunasol Spring 2020 Collection สวยแวววาว ยั่วเงินในกระเป๋ายิ่งนัก

Kanebo The Exceptional สกินแคร์พรีเมี่ยมใหม่ จาก คาเนโบ #ใช้จริงรีวิวจริง

รีวิว สกินแคร์ญี่ปุ่น 2 แบรนด์ใหม่ freeplus & Domohorn Wrinkle 

สกินแคร์จากมะพร้าว หอม น่าใช้ ไม่มัน – ไม่เหนียว อยากให้ลองพิสูจน์

สวอชสี เครื่องสำอาง SUQQU Spring 2020 ส่งตรงจากญี่ปุ่น สีสวยใส เหมาะกับวัยทำงาน

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up