Kanebo The Exceptional , Kanebo , คาเนโบ

รีวิว Kanebo The Exceptional สกินแคร์พรีเมี่ยมใหม่จากคาเนโบ #ใช้จริงรีวิวจริง

Alternative Textaccount_circle
event
Kanebo The Exceptional , Kanebo , คาเนโบ
Kanebo The Exceptional , Kanebo , คาเนโบ

รีวิวจัดเต็มกับสกินแคร์ต่อต้านริ้วรอยพรีเมี่ยมใหม่ Kanebo The Exceptional จากแบรนด์ในตำนานของญี่ปุ่น  …ใช้ดีไหม เห็นผลแค่ไหน ตามมาดูกันค่ะ

ก่อนอื่นขอเล่าประสบการณ์ส่วนตัวที่มีกับแบรนด์ Kanebo ( คาเนโบ ) สักเล็กน้อย แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่เราคุ้นเคยมาตั้งแต่วัยรุ่น เพราะมีคุณอาผู้หญิงซึ่งรักสวยรักงามมาก เธอมีบิวตี้โปรดักส์ตัวดังๆ บนโต๊ะเครื่องแป้งหลายแบรนด์ทั้งของญี่ปุ่น (สมัยนั้นแบรนด์เกาหลียังไม่ปัง) และของฝั่งตะวันตก หนึ่งในนั้นมีคาเนโบซึ่งคุณอาบอกว่าสกินแคร์และแป้งใช้ดีมาก เราก็เลยจำแบรนด์นี้ได้ตั้งแต่ตอนนั้น

 

Kanebo The Exceptional

เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง Kanebo ชวน สุดสัปดาห์ ไปทำความรู้จักกับสกินแคร์ล่าสุด The Exceptional ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อปลายปี 2018 ซึ่งเราได้ลองแล้วรู้สึกว่าเลิศจริงอะไรจริง

Kanebo The Exceptional , Kanebo , คาเนโบ

 

Kanebo The Exceptional เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยระดับพรีเมี่ยมของแบรนด์ เราขอบอกว่าเป็นที่สุดแห่งความพรีเมี่ยมจริงๆ ขอแบ่งเป็นข้อๆ เพื่อความเข้าใจง่าย

  • แพ็คเกจพรีเมี่ยม ออกแบบมาเป็นอย่างดี สวย เรียบ โก้ ตัว The Cream เมื่อใช้หมดแล้วฐานรองสามารถเอาไปใส่เครื่องประดับได้เลย
  • ส่วนผสมพรีเมี่ยม รวมส่วนผสมพรีเมี่ยมที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยไว้ด้วยกัน บวกกับนวัตกรรมที่ช่วยส่งผ่านส่วนผสมเข้าสู่ชั้นผิว ช่วยซ่อมแซมปัญหาผิวต่างๆ ให้ดูดีขึ้น
  • กลิ่นพรีเมี่ยม หอมมาก-ก-ก แนวดอกไม้ เพราะคาเนโบเชื่อว่าผิวจะฟืนฟูตัวเองได้ดีเมื่อรู้สึกผ่อนคลาย ดังนั้นจึงออกแบบกลิ่นหอมให้มี 3 ระดับเหมือนน้ำหอม

เราได้ Travel Set มาทดลองแล้วพบว่าดีมาก จึงอยากบอกต่อสำหรับคนที่มีปัญหาริ้วรอยแห่งวัย ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนวัยสามสิบปลายถึงต้นสี่สิบขึ้นไปที่ค่อนข้างลงทุนกับการดูแลตัวเองเป็นพิเศษอยู่แล้วเนอะ

 

ความรู้สึกหลังทดลองใช้ 2 สัปดาห์

เริ่มกันที่ตัวไฮไลต์ Kanebo The Cream (40 ml 48,000.-) ตัวนี้พีคสุด ทั้งในด้านส่วนผสมที่ประโคมมาอย่างเข้มข้นกว่าทุกตัวในกลุ่มนี้ โดยเน้นส่วนผสมเพื่อความกระชับ ช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย เนื้อครีมในความรู้สึกเราจะมีความหยุ่นๆ กึ่งครีมกึ่งอิมัลชั่น คือเข้มข้นแต่ไม่มันมาก ทาแล้วซึมซาบ ชุ่มชื้นแต่ไม่มัน รู้สึกสบายผิว และกลิ่นหอมมาก-ก-ก อาจจะเพราะเราชอบกลิ่นดอกไม้อยู่แล้วด้วยเลยฟิน

ความประทับใจคือ เราลองใช้ตัว The Cream แบบเดี่ยวๆ ก่อน เพราะอยากรู้ว่าเห็นผลแค่ไหน ปรากฏว่าใช้ไปอาทิตย์กว่าๆ รู้สึกว่ารอยตีนกาที่หางตาตื้นขึ้น เอ๊ะ มโนไปเองหรือเปล่า…ใช้ต่ออีกอาทิตย์ ริ้วรอยเล็กๆ ใต้ตาที่มีมาก่อนตีนกาตึ้นขึ้นตามไปด้วย โดยเฉพาะถ้าวันไหนนอนเร็วนะ มองแทบไม่เห็นเลย เหมือนมันจะหายไป แต่พอนอนดึกมันก็จะกลับมาเห็นอีกบางๆ นี่เป็นบทพิสูจน์เลยว่าใช้ของดีแค่ไหนก็ต้องพักผ่อนร่วมด้วยถึงจะเห็นผลเลิศ

Kanebo The Exceptional , Kanebo , คาเนโบ

*ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ใช้ได้ทั้วผิวหน้าและรอบดวงตา จึงไม่มีตัวอายครีมออกมา และเราขอยกตัวอย่างรอบดวงตาเพราะเป็นจุดที่เรามีปัญหาริ้วรอยมากที่สุด

ส่วนอีก 2 ตัว คือ Kanebo The Lotion (150 ml 8,000.-) เป็นโลชั่นที่ช่วยเรื่องริ้วรอย ตัวนี้ชอบตรงเป็นน้ำใสๆ แต่เนื้อจะมีเท็กส์เจอร์กว่าน้ำ (เห็นเค้าว่าเรียกเนื้อคริสตัล) ทาแล้วรู้สึกนุ่มลื่น ซึมเร็วมาก ที่สำคัญเย็นผิวมากไประยะหนึ่งเลย มีกลิ่นดอกไม้หอมอ่อนๆ ส่วนอีกตัว Kanebo The Emulsion (100 ml 12,000.-) ตัวนี้มีส่วนผสมน้ำมันพิเศษเพิ่มความเข้มข้นและกระชับ ปกติเราไม่ชอบเนื้ออิมัลชั่นเพราะรู้สึกหนืดๆ ผิวนิดนึง แต่ตัวนี้ไม่มีความรู้สึกนั้น ซึมเร็ว ไม่เหนียว ไม่มัน

Kanebo The Exceptional , Kanebo , คาเนโบ
(ซ้าย) Kanebo The Lotion (ขวา) Kanebo The Emulsion

ทั้ง 3 ตัวนี้สามารถทาเป็นสเต็ปต่อกันได้ (The Lotion ต่อด้วย The Emulsion แล้วปิดท้ายด้วย The Cream) เราลองแล้ว ซึมซาบดีงามทุกตัว ไม่เหนียว เยิ้ม หรือรู้สึกมีความมันส่วนเกินบนผิว แต่งหน้าต่อได้สบายหายห่วง การันตีถึงเนื้อผลินภัณฑ์ที่ดีงาม

Kanebo The Exceptional , Kanebo , คาเนโบ
ให้ดูเนื้อของทั้ง 3 ตัวเทียบกันชัดๆ

 

ใครสนใจไปดูได้ที่ เคาน์เตอร์ Kanebo ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือติดตามข้อมูลได้ที่ www.kanebo-global.com , FB: kanebothailand

 

text : Nicharee W.

photo : Kanebo

 

อ่านเรื่องบิวตี้ที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ

รีวิวเมคอัพ Kanebo ใช้ดีบอกต่อ + อัพเดทคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2019

3 แบรนด์บิวตี้ใหม่เปิดตัวในไทย รับปี 2019 #น่าใช้บอกต่อ

รีวิวมาส์กหน้าใช้ดี ของใหม่น่าลองจาก Sanctuary Spa #ใช้จริง

ดูกันให้ชัดว่า พัคชินฮเย ในเรื่อง Memories Of The Alhambra ใช้ลิปสีอะไรบ้าง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up