สกินแคร์จากดอกไม้ - Thayers Lavender Witch Hazel Toner - MAMONDE Red Energy Recovery Serum - Oliv Moonlight Serum - THANN Astringent Cleansing Water - BARA Aura Facial Essence - รีวิวสกินแคร์ - เซรั่ม - โทนเนอร์ - เอสเซ้นส์

Flower’s Power 5 สกินแคร์จากดอกไม้ บำรุงผิวสวยด้วยพลังธรรมชาติ #สวยด้วยหอมด้วย

Alternative Textaccount_circle
event
สกินแคร์จากดอกไม้ - Thayers Lavender Witch Hazel Toner - MAMONDE Red Energy Recovery Serum - Oliv Moonlight Serum - THANN Astringent Cleansing Water - BARA Aura Facial Essence - รีวิวสกินแคร์ - เซรั่ม - โทนเนอร์ - เอสเซ้นส์
สกินแคร์จากดอกไม้ - Thayers Lavender Witch Hazel Toner - MAMONDE Red Energy Recovery Serum - Oliv Moonlight Serum - THANN Astringent Cleansing Water - BARA Aura Facial Essence - รีวิวสกินแคร์ - เซรั่ม - โทนเนอร์ - เอสเซ้นส์

เดี๋ยวนี้มี สกินแคร์จากดอกไม้ ให้สาวๆ ได้ดูแลตัวเองให้สดใสเบิกบานง่ายๆ กันทุกเช้า-ค่ำ แถมกลิ่นหอมรื่นรมย์ ใครอยากสวยสะพรั่ง ตาม #สุดสัปดาห์ มาเลยค่า

 

5 สกินแคร์จากดอกไม้ ใช้แล้วรู้สึกสวยสะพรั่ง

 

Thayers Lavender Witch Hazel Toner

สกินแคร์จากดอกไม้ - Thayers Lavender Witch Hazel Toner - Thayers Toner - โทนเนอร์

 

โทนเนอร์แบรนด์ดังในโลกออนไลน์ที่สาวๆ รู้จักกันดี สำหรับส่วนผสมสำคัญในโทนเนอร์ Lavender Witch Hazel Toner ขวดนี้ก็คือ ลาเวนเดอร์ที่มีคุณสมบัติต้านการอักเสบและต้านเชื้อแบคทีเรีย ช่วยทำความสะอาดผิว ลดการอักเสบ รอยแดงและการระคายเคืองจากสิว เป็นสูตรอ่อนโยนและเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผู้ที่ผิวแพ้ง่าย นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมหลักที่เป็นเอกลักษณ์ของ Thayers Toner ทุกสูตร คือ สารสกัดออร์แกนิกจากต้น Witch Hazel และว่านหางจระเข้ ที่มีคุณสมบัติทำความสะอาด ปรับสภาพผิวให้พร้อมต่อการบำรุง และยังช่วยสมานผิว คืนความสดชื่น ปกป้องความชุ่มชื้น และอ่อนโยนต่อผิว

Review: เนื้อโทนเนอร์เป็นน้ำสีขาวใส ใช้สำลีชุบแล้วเช็ดเบาๆ ทั่วใบหน้าและลำคอ (เว้นรอบดวงตา) จะรู้สึกเย็นผิวแบบชุ่มๆ คือไม่ได้เย็นวาบแบบที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ไม่ทำให้รู้สึกว่าผิวแห้งตึง กลับรู้สึกเย็นชุ่มชื้น โดยไม่มันหรือเหนียว ที่สำคัญ หอมกลิ่นดอกลาเวนเดอร์ผสมกลิ่นแนวสมุนไพรอะไรบางอย่างแบบเบาๆ ทำให้รู้สึกสงบ ผ่อนคลาย ใช้ก่อนนอนฟินมาก-ก-ก

Lavender Witch Hazel Toner 355 ml. 890.- มีจำหน่ายที่ร้าน All About You ทุกสาขา หรือ allaboutyou.co.th  

 

MAMONDE Red Energy Recovery Serum

สกินแคร์จากดอกไม้ - MAMONDE Red Energy Recovery Serum - รีวิวสกินแคร์ - รีวิวเซรั่ม - เซรั่ม

เซรั่มตัวใหม่จาก Mamonde แบรนด์ที่ชูจุดเด่นเรื่องดอกไม้โดยเฉพาะ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย และให้ผิวดูเปล่งประกาย ด้วยพลังของดอกไม้ยามเบ่งบาน จากเทคโนโลยีเฉพาะของแบรนด์ Blooming Energy™ ที่ดึงเอาพลังงานในการเบ่งบานของดอกไม้มาบรรจุไว้ในสกินแคร์เริดๆ ขวดนี้

อีกความน่าใช้สำหรับสุดฯ คือ ปราศจากสารระคายเคืองผิวทั้ง 8 (สารแต่งสี, สารสกัดจากสัตว์, มิเนอรัล ออยล์, พาราเบน,สารกันบูด, สารเติมความชุ่มชื้น Polycrylamide ซึ่งก่อให้เกิดมะเร็ง, สารปรับค่าสมดุลกรดด่างในผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกาย และสารลดแรงตึงผิวสังเคราะห์ PEG surfactant) รวมทั้งผ่านการทดสอบ Hypoallergenic

Review: เนื้อเซรั่มจะค่อนข้างบางเบา ตอนทาอาจจะรู้สึกว่ามีความเหนียวนิดหน่อย แต่ด้วยความที่ซึมเร็วจึงไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะผิวมาก ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้นสดใสขึ้น

– Red Energy Recovery Serum 30 ml 1,300.- / 50 ml 1,800.- มีจำหน่ายที่ ร้าน Eveandboy, KIS Beauty Store และ Lazada, Shopee, Central Online, Robinson Online

 

Oliv Moonlight Serum

รีวิวสกินแคร์ - Oliv Moonlight Serum - รีวิวสกินแคร์ - รีวิวเซรั่ม - เซรั่ม - สกินแคร์จากธรรมชาติ - All About You

ความจริงแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องส่วนผสมหลักจากมะกอก อย่างเซรั่มตัวนี้ก็ผสมใบมะกอกสกัดที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน แต่ตัว Moonlight Serum นี้จะมีความพิเศษตรงที่เพิ่มสารสกัดดอกเดซี่ (Extract of Daisy flowers) ที่ช่วยเรื่องผิวดูกระจ่างใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ นอกจากนั้นก็ยังมีส่วนผสมธรรมชาติอื่นๆ เช่น  Aloe vera juice ที่ให้ความชุ่มชื้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ต่อต้านริ้วรอย Bearberry Extract (Arbutin) ช่วยยับยั้งการผลิตเมลานินอันเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ เป็นต้น

Review: เนื้อเซรั่มเป็นน้ำ สีออกน้ำตาลเข้ม เหลว ใส เนื้อบางเบามาก เกลี่ยง่าย ซึมง่ายและเร็ว ไม่เหนียวหน้าเลย ทาแล้วรู้สึกชุ่มชื้นเย็นสบายผิว กลิ่นหอมแนวดอกไม้ผสมสมุนไพรบางๆ ให้ความรู้สึกดีและสบายใจเวลาใช้ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน กับทั้งผิวหน้า คอ มือ หรือบริเวณที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ^^ ใครที่เลิฟความเป็นธรรมชาติน่าจะชอบแบรนด์นี้เพราะ 99% ของส่วนผสมทั้งหมดมาจากธรรมชาติ และ 99% ของส่วนผสมพืชมาจาก Organic Farming ด้วย จัดเป็น สกินแคร์จากดอกไม้ อีกตัวที่น่าใช้มากค่ะ

Moonlight Serum 30 ml. 2,280.- มีจำหน่ายที่ร้าน All About You ทุกสาขา หรือ allaboutyou.co.th 

 

THANN Astringent Cleansing Water

สกินแคร์จากดอกไม้ - THANN Astringent Cleansing Water - คลีนซิ่งวอเตอร์ - Cleansing Water - THANN

คลินซิ่งสูตรน้ำสำหรับเช็ดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกต่างๆ พร้อมช่วยปรับสมดุลผิว ด้วยส่วนผสมทรงคุณค่าจากทั่วโลก เช่น น้ำสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ออร์แกนิก น้ำสกัดจากดอกวิชฮาเซล สารสกัดจากเซลต้นกำเนิดข้าวแดง สารสกัดว่านหางจระเข้ และสารสกัดเมล็ดมะรุม ซึ่งแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องส่วนผสมจากธรรมชาติอยู่แล้ว จึงไม่แปลกใจที่มีส่วนผสมเยอะเช่นนี้

Review: จากการลองใช้เราว่าก็เช็ดเครื่องสำอางออกได้ดีนะ พวกอายแชโดว์ อายไลเนอร์ก็ออกดี ยกเว้นมาสคาราที่อาจจะต้องเช็ดซ้ำหน่อย เช็ดแล้วรู้สึกผิวสะอาดสดชื่น ส่วนกลิ่นค่อนข้างเข้ม เป็นกลิ่นนัวๆ เหมือนกลิ่นดอกไม้และพืชหลายอย่างผสมกัน

– Astringent Cleansing Water 210 ml 1,000.-  มีจำหน่ายที่ร้าน THANN ทั้ง 16 สาขาทั่วประเทศ หรือ thann.co.th

 

BARA Aura Facial Essence

สกินแคร์จากธรรมชาติ - BARA Aura Facial Essence - รีวิวสกินแคร์ - เอสเซ้นส์

เอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าแบรนด์ไทยสไตล์ญี่ปุ่นที่เน้นส่วนผสมหลักกัดจากกุหลาบ Rose Phyto Placenta Extract ที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็วและยาวนาน เพื่อผิวหน้าและผิวรอบดวงตาที่ดูสดใสมีออร่า แลดูเนียนนุ่มน่าสัมผัส (ใช้ทาทั่วหน้าและลำคอหลังทำความสะอาดเช้า-ก่อนนอน)

Review: เนื้อเป็นสีขาวใส กลิ่นแนวดอกไม้ มีความหนืดลื่นเล็กน้อย คือมีเท็กซ์เจอร์นิดๆ ไม่ถึงกับใสไปเลย แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะทำให้ไม่สบายผิว เพราะพอตบเบาๆ ที่ผิวสักครู่เอสเซ้นส์จะซึมลงไปจนหมด แห้งสบายผิว ไม่มัน ไม่ลื่น ไม่หนืดใดๆ ทั้งสิ้น ลงสกินแคร์ตัวอื่นตามได้สบาย หรือถ้าแต่งหน้าตามก็ไม่ต้องกลัวเป็นคราบค่ะ

– Aura Facial Essence 100 g 1,490.- มีจำหน่ายที่ baraskincare.com

 

SUDSAPDA BEAUTY EDITOR - Nicharee W.
Text & Styled by Nicharee W.
SUDSAPDA Beauty Editor

 

 

 

 

 

 

 

Photo: Ittisak Boonphardpai

Asst. Photo: Nutcha Chawkwien

 

 

อ่านบทความบิวตี้ที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

SEPHORA อัพเดตเทรนด์บิวตี้ ต้อนรับเทรนด์ฤดูใบไม้ผลิ 2020 ชวนสาวๆ สนุกกับไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ดัง

สวอชสี Lunasol Spring 2020 Collection สวยแวววาว ยั่วเงินในกระเป๋ายิ่งนัก

รีวิว เทียนหอม Prestige Aromatic Massage Oil Candle Massage ที่ใช้น้ำตาเทียนมาบำรุงผิวได้!

Kanebo The Exceptional สกินแคร์พรีเมี่ยมใหม่จากคาเนโบ #ใช้จริงรีวิวจริง

ครีมกันแดดญี่ปุ่น 2 แบรนด์ 2 ราคา KANEBO VS ALLIE #งานแบตเทิ้ลต้องมา

รีวิว สกินแคร์ญี่ปุ่น 2 แบรนด์ใหม่ freeplus & Domohorn Wrinkle

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up