สกินแคร์จากมะพร้าว

สกินแคร์จากมะพร้าว บำรุงได้ทุกส่วน สวยตั้งแต่เส้นผมยันผิวกาย

Alternative Textaccount_circle
event
สกินแคร์จากมะพร้าว
สกินแคร์จากมะพร้าว

สาวๆ สายออร์แกนิกน่าจะรู้จักสรรพคุณของมะพร้าวเป็นอย่างดีว่าช่วยบำรุงผิวพรรณและเส้นผมได้เลิศเลอแค่ไหน แต่บางคนอาจรู้สึกว่าการใช้น้ำมันมะพร้าวมาทาผิวหรือผมโดยตรงอาจเหนียวหรือมันเกินไป ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ๆๆๆ เดี๋ยวนี้มีสกินแคร์หลายตัวที่นำสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว – น้ำมะพร้าวมาเป็นส่วนผสมแล้วจ้า กลายเป็น สกินแคร์จากมะพร้าว ที่ทั้งหอม ทั้งมีคุณค่า น่าใช้ แถมไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย มีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

 

ลิปออยล์จาก MARC JACOBS

ลิป Marc Jacobs , Coconut Lip

เริ่มกันที่แบรนด์ไฮโซ MARC JACOBS ที่ออก Re(cover) Hydrating Coconut Lip Oil (1,050.-) ลิปออยล์ผสมคุณประโยชน์จากมะพร้าว ว่านหางจระเข้ และวิตามินอี ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ดูอวบอิ่ม เนียนนุ่ม

รีวิว >> หอมน้ำมันมะพร้าวมาก-ก-ก แบบให้รู้กันไปเลยว่าทำจากอะไร 555+ เนื้อจะใสๆ ทาแล้วให้ความวาว เราว่าเนื้อสัมผัสจะคล้ายลิปกลอส คือทาแล้ว เหมือนมีอะไรเคลือบปากอยู่หน่อยๆ แต่ว่าไม่เหนียวเท่า รู้สึกซึบซาบสู่ผิวปากและให้ความชุ่มชื้นดี ที่สำคัญ ไม่ทำให้ปากลอกค่ะ ในฐานะคนปากแห้ง-แตก-ลอกง่ายอย่างเรา ขอให้ผ่านอย่างง่ายดาย

ลิปออยล์ตัวนี้จะทาเป็นลิปบำรุงก็ได้ ทาก่อนทาลิปเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นก็ได้ (แต่ต้องทาบางๆ หน่อยไม่งั้นจะลงลิปไม่ค่อยติด) หรือทาท็อปอัพเพื่อความเงางามก็ได้ค่ะ

-MARC JACOBS Re(cover) Hydrating Coconut Lip Oil มีจำหน่ายที่ Sephora 

เซรั่มบำรุงผมจาก Miseenscène 

แฮร์แคร์จากมะพร้าว

แบรนด์จากเกาหลีก็มีผลิตภัณฑ์จากมะพร้าวเหมือนกันนะ เป็นเซรั่มบำรุงผมจาก Mise-en-scène (มีส-ออง-แซน) ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ตัวเด่นคือ  Perfect Serum มี 4 สูตร หนึ่งในนั้นคือ Perfect Serum Coco Water (329.-) มีส่วนผสมของคุณค่าน้ำมะพร้าว ช่วยคืนความชุ่มชื้น พร้อมกลิ่นหอมของดอกไม้

รีวิว >> ตัวนี้แปลกกว่าเพื่อนตรงที่มีส่วนผสมของน้ำมะพร้าว ขวดก็มีรูปมะพร้าว แต่กลับไม่มีกลิ่นมะพร้าวเลยแม้แต่นิดเดียวแต่เป็นกลิ่นมวลดอกไม้นานาชนิด เราว่าก็หอมดีตามสไตล์ของกลิ่นแนวนี้ ไม่ฉุนไป ถ้ามีคนอยู่ใกล้คอยหอมหัวก็น่าจะชอบนะ 555+ เนื้อเซรั่มค่อนข้างลื่น ใช้แล้วไม่ทำให้ผมมันเกินไป จริงๆ เราไม่ได้มีปัญหาผมแห้งแตกปลายอะไรมากมาย เลยจะใช้ใส่ปลายผมนิดหน่อยก่อนหนีบเพื่อช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน จะได้ไม่ต้องมาตามแก้ปัญหาผมทีหลัง ซึ่งก็รู้สึกว่าตัวนี้โอเค ไม่มันเกินไปและหอมดี ไม่แพงมากด้วยค่ะ

– Mise-en-scène มีจำหน่ายที่ร้าน Watsons และ Watsons online

โลชั่นกันแดด We Are Feel Good Inc.

สกินแคร์จากมะพร้าว
อยู่มืองไทยที่แดดร้องแรงทั้งปีแบบนี้ ไอเท็มที่ต้องมีไว้คู่กายยิ่งกว่าเพื่อนสนิทก็คือโลชั่นกันแดดดีๆ สักขวด We Are Feel Good Inc. เป็นแบรนด์กันแดดจากออสเตรเลีย นอกจากแพ็คเกจเท่ น่าใช้ (ความบ้าแพ็คเกจมาอีกแล้ว ^^) ยังมีคอนเซ็ปต์น่าสนใจ คือ ป็นมิตรต่อปะการังในท้องทะเลอีกด้วย เนื่องจากปราศจากสาร oxybenzone และ octinoxate ที่เร่งปฏิกิริยาฟอกขาวในปะการัง และเป็นพิษต่อระบบนิเวศทางทะเล นอกจากนี้ยังไม่ทดลองกับสัตว์ด้วย …เรียกว่าทั้งปกป้องผิวของเรา ไม่ทำลายท้องทะเล และไม่ทำร้ายสัตว์ด้วย ใช้แล้วสวยอย่างสบายใจที่แท้ทรู!

รีวิว >> ตัวที่เห็นนี้เป็นสูตรมะพร้าว Coconut Suscreen Lotion SPF 50+ เนื้อครีมสีขาว ดูข้นแต่นุ่มลื่น ทาง่าย ไม่หนืด ซึมสู่ผิวได้ดี ไม่เหนอะหรือหนักผิวเลย ไม่มันด้วย พอทาทิ้งไว้สักครู่จะยิ่งกลืนไปกับผิว รู้สึกเหมือนทาโลชั่นเนื้อเบามากกว่ากันแดด ใส่เสื้อผ้าทับแล้วสบายตัว จุดนี้เป็นจุดที่แก้ปัญาหาของเราที่มักจะเกเรไม่ทากันแดดตัวเพราะเวลาใส่เสื้อผ้าทับแล้วมันเหนียวตัวได้ดี (บางครั้งที่จำเป็นก็ต้องเอากันแดดเนื้อเจล/เนื้อฟลูอิดสำหรับทาหน้ามาทาตัว เปลืองมาก) พอตัวนี้ช่วยเรื่องนี้ได้ก็เลยเลิฟมากมายค่ะ 🥰

ส่วนกลิ่นจะเป็นกลิ่นน้ำมันมะพร้าวธรรมดาเลยค่ะ ให้รู้กันไปเลยว่าเน้นความธรรมชาติจริงๆ ดังนั้นจะไม่ได้หอมละมุนอะไรเป็นพิเศษ แต่เราชอบนะ กลิ่นเบาๆ ตามส่วนผสม เป็นแบรนด์ที่ใช้แล้วสบายใจว่าดีต่อโลกและดีต่อผิวเรา

-We Are Feel Good Inc. มีจำหน่ายที่ช็อปออนไลน์ทาง Lazada และ illumia.co.th/wafgi

ครีมอาบน้ำและโลชั่นจาก Soap & Glory

สกินแคร์จากมะพร้าว

สาวกมะพร้าวจะต้องเลิฟ สกินแคร์จากมะพร้าว ของแบรนด์ Soap & Glory : Clean-A-Colada Body Wash (480.-) ครีมอาบน้ำมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้นที่มีส่วนผสมของสารสกัดมะพร้าวและชาเขียว และ Drop in the Lotion Body Lotion (550.-)  บอดี้โลชั่น ทีมีคุณค่าจากน้ำมันมะพร้าว น้ำมันอัลมอนด์ และเชียบัตเตอร์ เรียกว่าโหมบำรุงแน่นๆ กันไปเลย สาวผิวแห้งไปตามหากันด่วนๆ

รีวิว >> ทั้งสองไอเท็มนี้กลิ่นหอมแรงชัดเจนตามสไตล์ของแบรนด์ ครีมอาบน้ำเป็นกลิ่นมะพร้าวผสมกลิ่นผลไม้สุก ฟองไม่เยอะล้างออกง่าย มีเคลือบผิวบางๆ ไม่ถึงกับลื่นผิว อาบเสร็จไม่รู้สึกผิวแห้งตึง ตัวนี้เราเฉยๆ นะ มาตรฐานตามราคา รู้สึกชอบโลชั่นมากกว่า โลชั่นเป็นกลิ่นมะพร้าวออกหวาน กลิ่นแรงน้อยกว่าครีมอาบน้ำนิดนึง เนื้อโลชั่นค่อนข้างข้น แต่ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะผิว ผิดคาดมาก ก่อนลองคิดว่าจะเหนียว หนัก มัน เพราะผสมสารบำรุงหลายอย่าง ถือว่าเนื้อผลิตภัณฑ์โอเคเลย คราวนี้ก็อยู่ที่ความชอบกลิ่นของแต่ละคนแล้วละค่ะ

-Soap & Glory มีจำหน่ายที่ร้าน Boots

.

.

SUDSAPDA BEAUTY EDITOR - Nicharee W.
Text & Styled by Nicharee W.
SUDSAPDA Beauty Editor

 

 

 

 

 

 

Photo : Ittisak Boonphardpai

.

.

บทความบิวตี้ที่น่าสนใจอื่นๆ 

5 สกินแคร์จากดอกไม้ บำรุงผิวสวยด้วยธรรมชาติ #สวยด้วยหอมด้วย

แนะนำสกินแคร์-เมคอัพแบรนด์ดัง ดูแลตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า ใข้ได้ตั้งแต่เช้ายันค่ำ!

สกินแคร์จากธรรมชาติ เพื่อผิวสวยใส ใช้แล้วแฮปปี้

SEPHORA อัพเดตเทรนด์บิวตี้ ต้อนรับเทรนด์ฤดูใบไม้ผลิ 2020 ชวนสาวๆ สนุกกับไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ดัง

สวอชสี Lunasol Spring 2020 Collection สวยแวววาว ยั่วเงินในกระเป๋ายิ่งนัก

รีวิว เทียนหอม Prestige Aromatic Massage Oil Candle Massage ที่ใช้น้ำตาเทียนมาบำรุงผิวได้!

Kanebo The Exceptional สกินแคร์พรีเมี่ยมใหม่จากคาเนโบ #ใช้จริงรีวิวจริง

ครีมกันแดดญี่ปุ่น 2 แบรนด์ 2 ราคา KANEBO VS ALLIE #งานแบตเทิ้ลต้องมา

รีวิว สกินแคร์ญี่ปุ่น 2 แบรนด์ใหม่ freeplus & Domohorn Wrinkle

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up