สกินแคร์ญี่ปุ่น - Domohorn Wrinkle freeplus

รีวิว สกินแคร์ญี่ปุ่น 2 แบรนด์ใหม่ freeplus & Domohorn Wrinkle

Alternative Textaccount_circle
event
สกินแคร์ญี่ปุ่น - Domohorn Wrinkle freeplus
สกินแคร์ญี่ปุ่น - Domohorn Wrinkle freeplus

ช่วงนี้มี สกินแคร์ญี่ปุ่น 2 แบรนด์พร้อมใจมาเปิดตัวให้สาวไทยได้ลองใช้ สุดฯ ก็เลยอยากมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันว่าแต่ละแบรนด์มีจุดเด่นอะไร นั่นก็คือ freeplus ที่เพิ่งเปิดตัววางขายทางออนไลน์ไปสดๆ ร้อนๆ และกำลังจะวางขายในร้านค้าเดือนกันยายน 2562 นี้ และ Domohorn Wrinkle ที่ทำการตลาดมาพักใหญ่แล้ว

 

freeplus สกินแคร์ญี่ปุ่น เพื่อผิวแสนบอบบาง

สกินแคร์ญี่ปุ่น - Domohorn Wrinkle freeplus

เริ่มกันที่ freeplus แบรนด์นี้เน้นเรื่องการดูแลผิวบอบบาง ที่ทางแบรนด์ค้นคว้ามากว่า 40 ปี พร้อมสโลแกนนารักๆ “ให้คุณรักผิวที่แสนบอบบางกว่าที่เคย”

ในฐานะคนผิวค่อนข้างบอบบางอย่างเรา รู้สึกดีใจมากที่มีแบรนด์ที่ประกาศจุดยืนเรื่องการดูแลบอบบางเป็นหลักเข้ามาเป็นทางเลือก ไม่ใช่เป็นแค่ไลน์หนึ่งของแบรนด์ เมื่อได้ร่วมงานแถลงข่าว ได้ฟังเรื่องการค้นคว้าวิจัย ยิ่งทำให้รู้สึกมั่นใจที่จะลอง

ความจริงแบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์เยอะมาก ก ก ตั้งแต่คลีนเซอร์ โฟมล้างหน้า โลชั่น อิมัลชั่น ครีมบำรุง เซรั่ม สเปรย์โลชั่น ครีมกันแดด ไปจนถึงบีบีครีม และแป้ง เรียกว่ามีครบทุกตัวที่สาวๆ อยากใช้ มาในแพ็คเกจเรียบง่ายสีขาว – ฟ้าอ่อนละมุน สื่อถึงคอนเซ็ปต์แบรนด์ สำหรับตัวที่ได้ทดลองใช้จริงคือ

Mild Soap A ( 630.- )  ตัวนี้เป็นไอเท็มขายดีของแบรนด์ ฟองเยอะและนุ่ม เค้าจะมีวิธีตีฟองให้ขึ้นฟูบอกไว้ด้วย

Moist Care Lotion สูตร 1 สำหรับผิวธรรมดถึงผิวมัน ( 1,060.- ) ตัวนี้ใช้เช็ดหน้าและบำรุงในตัว ใสๆ ซึมเร็ว เราใช้แล้วไม่แพ้

Moist Care Emulsion สูตร 1 สำหรับผิวธรรมดถึงผิวมัน ( 1,090.- )  ชอบตัวนี้ที่สุด เพราะปกติอิมัลชั่นที่มีหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื้นจะทำให้เรารู้สึกเหนียวๆ ลื่นๆ เหมือนมีอะไรเคลือบที่หน้า แต่ของ freeplus ไม่เป็นนะ ตอนที่ถูบนมือก่อนทาก็รู้สึกได้ว่ามันเหลวๆ ใสๆ ( ตอนกดจากขวดเป็นสีขาวขุ่น ) พอทาก็ซึมง่าย รู้สึกเหมือนน้ำ ชุ่มผิว ไม่มัน ไม่เหนียว ไม่ลื่น ที่สำคัญ ไม่แพ้จ้า ดีใจมาก ( ปกติจะแพ้พวกอิมัลชั่น เซรั่ม ครีม ง่ายกว่าพวกคลีนเซอร์และโลชั่น )

จริงๆ แบรนด์นี้มีอีกตัวที่ดังคือ Watery Cream ( 1,290.- ) เป็นเนื้อครีมกึ่งเจลที่จะเปลี่ยนเป็นน้ำเมื่อสัมผัสกับผิว ให้สัมผัสบางเบา สดชื่น ซึมเร็ว ลดการเสียดสีขณะทาเพื่อให้เนื้อครีมซึม ตัวนี้เราได้ลองตอนไปงานเปิดตัวแบรนด์โดยลองที่หลังมือ รู้สึกว่าพอโดนผิวจะกลายเป็นน้ำ ซึมเร็ว เย็นชุ่มชื้นผิวดี  ( แต่ยังไม่เคยลองกับผิวหน้า )

สกินแคร์ญี่ปุ่น - freeplus
Watery Cream ในงานเปิดตัวแบรนด์ freeplus

ขายทางออนไลน์ที่ LAZADA แล้ว และจะวางขายในบิวตี้สโตร์ชั้นนำ 9 กันยายน 62 นี้ ติดตามข่าวสารได้ทาง IG: freeplusthailand

 

Domohorn Wrinkle เพื่อดูแลผิวที่มีปัญหาริ้วรอย

แบรนด์นี้ทำตลาดมาพักหนึ่งแล้ว สาวๆ น่าจะคุ้นเคยกับโฆษณามาบ้าง และคงรู้ว่าแบรนด์นี้เน้นเรื่องการดูแลริ้วรอย โดยมาเป็นเซ็ต 8 ผลิตภัณฑ์ 7 ขั้นตอน ( เริ่มมีอายุ เริ่มมีริ้วรอย ก็ต้องดูแลหนักหน่อย ฮึบๆ สู้ๆ ไปด้วยกันค่า ^^ )

สำหรับแบรนด์นี้เราขอเริ่มต้นด้วยการรีวิวแพ็คเกจก่อนได้ไหม เพราะเลิฟมาก ไม่ใช่ว่าสวยเว่อร์วังอะไร แต่มันถูกออกแบบมาให้สะดวกกับการใช้งานจริงๆ ทั้งน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา จับถนัด ฝาเหลี่ยมหมุนง่าย ไม่ลื่นมือ ( ญี่ปุ่นเค้าคิดมาดีแล้ว ) ที่สำคัญตรงด้านหลังขวด หรือหลอด จะมีตัวเลขใหญ่ๆ กำกับไว้ว่าชิ้นนี้ต้องทาเป็นขั้นตอนที่เท่าไหร่ หมดกังวลเรื่องความสับสนงุนงงไปได้เลย

สกินแครฺ์ญี่ปุ่น Domohorn Wrinkle

ในส่วนของตัวผลิตภัณฑ์โดยรวมรู้สึกว่าใช้ง่าย เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวหน้า มีจุดที่ใช้ยากหน่อย ( เพราะขี้เกียจ ) คือขั้นตอนการบำรุงแบบ “โอเทะอาเทะ” 7 ขั้นตอน คือขั้นตอนการใช้ผลิตภัณฑ์ และวิธีการทาครีมเพื่อปรนิบัติผิวจากทางแบรนด์ ซึ่งจะมีคู่มือมาให้อย่างละเอียด และมีคอลเซ็นเตอร์ให้โทรไปปรึกษาได้ด้วย

จะว่าไปจุดนี้ถ้ามีวินัยทำไปสักพักจะชินนะ จากประสบการณ์การหาหมอหน้าที่ต้องทายาก่อนล้างหน้า – หลังล้างหน้าหลายขั้นตอน แรกๆ ก็ท้อใจ แต่พอทำไปสักพักก็ชิน รู้สึกเป็นขั้นตอนปกติเหมือนอาบน้ำ – แปรงฟัน แต่เราว่าของแบบนี้มันต้องพอดีๆ ถ้าวันไหนเหนื่อยหรือรีบจริงๆ เราก็แอบข้ามขั้นไปบ้าง แต่พอวันรุ่งขึ้นก็กลับมาทำต่อนะ ไม่ได้เครียดกับตัวเองขนาดนั้น

ขอเจาะตัวที่ประทับใจเป็นพิเศษ มันคือเซ็ตทำความสะอาดผิว ของเค้าดีจริงจ้า ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึงเลย

Oil in Jell Remover ( 1,800.- ใช้ได้ประมาณ 60 วัน ) เป็นเนื้อเจลล้างเครื่องสำอาง ใช้ครั้งละเท่าผลเชอร์รี่ ( ในคู่มือบอกละเอียดเว่อร์สไตล์ญี่ปุ่นเลยจ้า ) พอลูบบนหน้าเบาๆ เนื้อเจลจะเปลี่ยนเป็นออยล์ ช่วยชะล้างเครื่องสำอางและสิ่งสกปรก จากนั้นล้างด้วยน้ำเปล่า หน้าจะยังลื่นๆ มันๆ อยู่ ต้องต่อด้วยตัวที่ 2

Silky Cream Foam ( 1,800.- ใช้ได้ประมาณ 60 วัน ) โฟมเนื้อละเอียดช่วยชำระล้างได้ดี ขั้นตอนนี้คู่มือบอกให้ล้าง 2 ครั้ง โอเค สองก็สอง คราวนี้รู้สึกสะอาดมาก ไม่มีความมันเหลืออยู่ แต่ก็ไม่รู้สึกผิวแห้งตึงด้วย อันนี้ดีจริง

Softening Foam Mask ( 4,200.- ใช้ได้ประมาณ 45 ครั้ง ) โฟมมาส์กตัวนี้ใช้เฉพาะกลางคืน ช่วยดูแลผ่อนคลายผิวที่เหนื่อยล้ามาทั้งวัน และช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสด้วย ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกผิวสดชื่น

สกินแครฺ์ญี่ปุ่น Domohorn Wrinkle

ขายทางเว็บไซต์ saishunkan-th.com หรือโทร. 02-260-2222

 

หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสกินแคร์ญี่ปุ่น หรือกำลังมองหาสกินแคร์ดีๆ ที่เหมาะกับผิวหน้าของตัวเองกันอยู่นะคะ ^^

 

text Nicharee W.

photo ณัฐนนท์ ณ นคร, กนกนวรรณ รื่นรวย,  อรพรรณ ตะโกนอก

 

อ่านบทความเกี่ยวกับความงามอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่ Link ด้านล่างเลยค่ะ 🙂

นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่ฉันโกนขนบนใบหน้า ! มีทั้งข้อดี และข้อเสีย

ลิปสีแรง รวบตึงทั้งแพงและถูก สวย แซ่บ ยั่วยวน #สุดสัปดาห์ถูกใจสิ่งนี้

น้ำมันบำรุงผิว HARNN 6 สูตรใหม่ คุณค่าบำรุงผิวแบบไทยๆ บอกเลยว่าต้องลอง

ผิวสวย ดูกระชับด้วยเครื่องนวดหน้า KURON MS egg ง่ายๆ เพียง 2 Step เท่านั้น!

โทนเนอร์สุดฮิต 8 แบรนด์ 8 สไตล์การดูแลผิว สกินแคร์ที่สาวๆ ไม่ควรมองข้าม

รีวิวออยล์ Sanctuary Spa ผลิตภัณฑ์เนื้อออยล์ ใครว่าคนผิวมันใช้ไม่ได้!!! #ใช้จริงรีวิวจริง

รีวิว Kanebo The Exceptional สกินแคร์พรีเมี่ยมใหม่ จากคาเนโบ #ใช้จริงรีวิวจริง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up