สกินแคร์จากโสม เพื่อผิวแลดูกระชับอ่อนเยาว์ จาก Sulwhasoo #เรื่องความสวยยอมกันไม่ได้!

Alternative Textaccount_circle
event

เพราะผิวหน้าเรามีเพียงหนึ่งเดียว ยังไงก็ต้องดูแลให้สวยอ่อนเยาว์อยู่เสมอ เรียกว่าอายุต้องเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น! ซึ่งสมัยนี้ก็มีตัวช่วยมากมาย แต่หนึ่งในสิ่งที่เป็นรากฐานของการดูแลผิวจริงๆ คือการบำรุงประจำวัน เราจึงอยากแนะนำสกินแคร์ดีๆ จากพลังโสมที่จะช่วยให้ผิวแลดูงดงามในทุกมิติจาก Sulwhasoo

Concentrated Ginseng Renewing Serum

อย่างที่รู้กันว่าแบรนด์ Sulwhasoo (โซลวาซู) เป็นหนึ่งในผู้นำความงามอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีดินแดนแห่งพลังโสม ซึ่งสกินแคร์รุ่นนี้ก็บรรจุพลังโสมมาเต็มพิกัดเพื่อช่วยดูแลผิวของสาวๆ ตัวไฮไลท์ที่อยากแนะนำคือ Concentrated Ginseng Renewing Serum เป็นเซรั่มที่ช่วยดูแลเรื่องริ้วรอย ทางแบรนด์อธิบายว่าเซรั่มตัวนี้จะช่วยเติมเต็มช่องว่างระหว่างผิวชั้น Derma-Epidermal Junction (DEJ) ให้ผิวกลับมาดูอวบอิ่มขึ้น ปรับผิวให้รู้สึกแน่นกระชับทั่วใบหน้า แลดูสวยหมดจดทุกมิติด้วยนวัตกรรมล่าสุด Ginsenisphere™  ซึ่งจะเปลี่ยนไมโครแคปซูลและมาโครแคปซูลที่อุดมไปด้วยพลังจากโสมเป็นเนื้อครีมเข้มข้นที่ละลายซึมซาบเข้าสู่ผิวขณะทา เพื่อให้คุณค่าบำรุงกับผิวอย่างเต็มที่แต่ให้เนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มสบายผิวนั่นเอง

สกินแคร์จากโสม
GinsenisphereTM นวัตกรรมไมโครแคปซูล 

ทั้งนี้ กว่าจะได้นวัตกรรมดีๆ แบบนี้ ทางโซลวาซูได้มุ่งมั่นค้นคว้าวิจัยโสมรวมถึงเทคโนโลยีต่างๆ มากว่า 50 ปี จนกระทั่งค้นพบคุณสมบัติอันล้ำค่าในการลดเลือนริ้วรอยที่ได้จากทุกส่วนของโสม ทั้งใบโสม ลำต้นโสม และรากโสม ซึ่งได้รับการดูแลเป็นพิเศษระหว่างการเจริญเติบโตภายใต้มาตราฐานเข้มงวดของแบรนด์ เพื่อเป็นขุมพลังแห่งความมีชีวิตชีวา และนำมาผลิตเป็น Concentrated Ginseng Renewing Serum ตัวนี้

ว้าว…กว่าจะได้พลังแห่งโสมมาสู่ผิวนี่ไม่ธรรมดาจริงๆ …น่าใช้มาก-ก-ก

มอบการบำรุงที่เข้มข้นแต่เนื้อเบาบาง

Tip: เมื่อใช้ร่วมกับครีมลดเลือนริ้วรอย Concentrated Ginseng Renewing Cream EX จะรู้สึกว่าผิวกระชับขึ้น
– Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Serum ขนาด 50 ml  ราคา 6,500 บาท

Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Water

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ลดเลือนริ้วรอยที่มอบความรู้สึกแน่นกระชับ ชุ่มชื้น คืนความสดชื่นมีชีวิติชีวาสู่ผิว ด้วยคุณค่าจาก Steamed Ginseng Water Concentrate™ สารบำรุงจากโสมที่โซลวาซูวิจัยและคัดสรรมาแล้ว พร้อมเก็บกักคุณสมบัติดีๆ ด้วยที่สุดแห่งเทคโนโลยีอันเป็นกรรมสิทธิ์ของโซลวาซู Steamed Ginseng Water Concentrate™ โดยการนึ่งโสมในระบบสุญญากาศโดยไม่ใช้น้ำ จากนั้นให้โสมฟื้นตัวด้วยไอน้ำผ่านขั้นตอนการระบายความร้อนซึ่งเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนและใช้เวลามาก ทั้งนี้ก็เพื่อรักษาส่วนผสมอันล้ำค่าให้คงอยู่ในโทนเนอร์ขวดนี้แบบเต็มๆ  นั่นเอง

Tip: หลังการทำความสะอาดผิวหน้า หยดโทนเนอร์ในปริมาณพอเหมาะลงบนฝ่ามือ จากนั้นค่อยๆ ทาให้ทั่วใบหน้า โทนเนอร์จะทำงานได้ดีขึ้นเมื่อใช้ร่วมกับ Concentrated Ginseng Renewing Emulsion และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในกลุ่มโสม
– Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Water ขนาด 125 ml ราคา 2,600 บาท

Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Emulsion

สกินแคร์จากโสม

อีกหนึ่งสกินแคร์ในกลุ่มนี้ที่น่าสนใจมากๆ คือ Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Emulsion เป็นอิมัลชั่นที่ช่วยปรับผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาดูชุ่มชื้น รู้สึกแน่นกระชับเรียบเนียนขึ้น ใครที่รู้สึกว่าผิวแห้งไม่ว่าจากสภาพอากาศ การอยู่ในห้องแอร์ หรือการอดนอน แนะนำอิมัลชั่นตัวนี้เลย เค้าว่าช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นอย่างยาวนานขึ้น ให้ผิวรู้สึกสดชื่น มาพร้อมเนื้อสัมผัสเบาสบาย ไม่หนักผิว

Tip: มอบความรู้สึกชุ่มชื้นยิ่งขึ้นเมื่อใช้ร่วมกับ Concentrated Ginseng Renewing Water และ Concentrated Ginseng Renewing Cream EX
– Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Emulsion ขนาด 125 ml ราคา 2,900 บาท

สกินแคร์จากโสม
นอกจากคุณสมบัติเด็ดๆ ของ สกินแคร์จากโสม เรายังชอบกลิ่นหอมสดชื่นของใบและดอกโสมในสกินแคร์เซตนี้ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและรื่นรมย์ระหว่างการบำรุงผิว แถมแพ็คเกจก็สวยหรูน่าใช้ด้วยผิวสัมผัสแบบแมตต์ และสีโรสโกลด์ซึ่งเป็นสีซิกเนเจอร์ของกลุ่มผลิตภัณฑ์โสมที่ฝาและคอขวด ..เรียกว่ารู้สึกดีตั้งแต่ตอนหยิบมาใช้ ตอนได้กลิ่น และตอนทาเลย ^^

– ใครสนใจอยากลองสัมผัส สกินแคร์จากโสม ไปพบกันได้ที่เคาน์เตอร์ Sulwhasoo ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือ www.sulwhasoo.com/th/th

 

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

สวอชสี&รีวิว SUQQU 2021 AUTUMN Collection สีสันจากธรรมชาติ #ลิปดีเว่อร์

รีวิวคุชชั่น&แป้งฝุ่นตัวใหม่จาก DG Beauty ดูเนียนผ่อง ไม่ดร็อป แพ็คเกจชนะเลิศ!

รีวิวหัวต่อ Flyaway จาก Dyson อุปกรณ์เสริมความเป๊ะที่ได้แรงบันดาลใจจากซาลอน

แกะกล่อง & รีวิว BEAR เครื่องนวดหน้าน้องหมี จาก FOREO

รีวิวที่หนีบ/ม้วนผม Dyson Corrale จากรายการ สุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ (คลิป)

รีวิว 9 ครีมกันแดดใช้ดี ที่มาพร้อมคุณสมบัติหลากหลาย ปลื้มมาก อยากบอกต่อ

พาส่องเครื่องสำอางเกาหลียอดฮิตติดอันดับขายดี จากเว็บไซต์ Olive Young #ของมันต้องมี

รีวิวครีมกันแดดปี 2021 กับ 3 แบรนด์เด็ดที่ควรมีไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้ง!

รีวิว ออริกา เวลเนส & โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ..สุข สบาย ใจสงบ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up