มังกรหยก หลิวอี้เฟย หวงเสี่ยวหมิง Tissot

เซลฟี่สะเทือนยุทธภพ มังกรหยก 2006 รียูเนียน เอี้ยก้วยกับเซียวเหล่งนึ่งเซลฟี่ร่วมเฟรมกัน

Alternative Textaccount_circle
event
มังกรหยก หลิวอี้เฟย หวงเสี่ยวหมิง Tissot
มังกรหยก หลิวอี้เฟย หวงเสี่ยวหมิง Tissot

สาวกหนังจีนกำลังภายในคงจะไม่มีใครไม่รู้จักบทประพันธ์เรื่อง มังกรหยก ของนักเขียนชื่อดังนามปากกา กิมย้ง ที่ถูกนำไปทำเป็นซีรี่ย์และภาพยนตร์ มานับไม่ถ้วน ซึ่งหนึ่งในเวอร์ชั่นที่เป็นที่จดจำของผู้ชมก็คือ มังกรหยกเวอร์ชั่น ปี 2006 ที่ได้นางเอกสาวสวยหลิวอี้เฟยมารับบท เซียวเหล่งนึ่ง คู่กับ หวงเสี่ยวหมิงในบทบาท เอี้ยก้วย 

มังกรหยก หลิวอี้เฟย หวงเสี่ยวหมิง Tissot

ล่าสุดผ่านมากว่า 13 ปี เอี้ยก้วยกับเซียวเหล่งนึ่งเวอร์ชั่น 2006 ก็ได้ทำกิจกรรมร่วมกันในฐานะ Global Ambassador ของนาฬิกาแบรนด์ Tissot เราก็เลยได้เห็นภาพน่ารักๆ ที่หลิวอี้เฟยเซลฟี่กับหวงเสี่ยวหมิง เซลฟี่ร่วมกันขณะเดินทางไปร่วมกิจกรรมของแบรนด์ Tissot ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์

มังกรหยก หลิวอี้เฟย หวงเสี่ยวหมิง Tissot

หวงเสี่ยวหมิงและหลิวอี้เฟยถือเป็นชาวเอเชียเพียง 2 คนที่ได้เป็น Global Ambassador ของแบรนด์นาฬิกาหรู Tissot ซึ่งการไปร่วมทริปของ Tissot ที่สวิตเซอร์แลนด์ทำให้เราได้เห็นการรียูเนียนของเอี้ยก้วยกับเซียวเหล่งนึ่งที่ยังดูสนิทสนมกันเหมือนเดิม

งานนี้นอกจากจะได้เห็นภาพเซลฟี่ของสองนักแสดงแม่เหล็กของจีนอย่างหวงเสี่ยวหมิงและหลิวอี้เฟยแล้ว ทางแบรนด์ Tissot ก็ได้ปล่อยภาพสวยๆ ของทั้งสองคนขณะทำกิจกรรม ที่ต้องบอกเลยว่าหลิวอี้เฟยรอดทุกลุค!!! ไม่ว่าจะลุคเท่ๆ ในสูทสีดำ หรือจะเป็นลุคปังๆ ในเดรสก็ดูสวยไปหมดเลยค่ะ

มังกรหยก หลิวอี้เฟย หวงเสี่ยวหมิง Tissot

ฟากฝ่ายชายอย่างหวงเสี่ยวหมิงสามีสุดหล่อของแองเจล่าเบบี้ก็หล่อคูลเหมือนเดิม ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีกาลเวลาก็ทำอะไรเขาไม่ได้เลย เผลอๆ อายุมากขึ้นก็ยิ่งหล่อขึ้นด้วย!

มังกรหยก หลิวอี้เฟย หวงเสี่ยวหมิง Tissot

ไปถึงสวิตเซอร์แลนด์ทั้งที หวงเสี่ยวหมิงและหลิวอี้เฟยถือโอกาสถ่ายแฟชั่นเซตให้กับแบรนด์นาฬิกา Tissot ซึ่งทางแบรนด์ก็ได้โพสต์ภาพลงบนเวย์ป๋อของแบรนด์ให้เราได้ชมกันด้วย เห็นสองคนนี้อยู่ด้วยกันทีไรก็อดนึกถึงเอี้ยก้วยกับเซียวเหล่งนึ่งไม่ได้จริงๆ ค่ะ

นอกจากงานโฆษณา-พรีเซ็นเตอร์-แบรนด์แอมบาสเดอร์แล้ว ทั้งคู่ยังมีงานแสดงปังๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับหลิวอี้เฟยนอกจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของดิสนีย์ซึ่งรีเมคจากการ์ตูนแอนิเมชั่นมู่หลานที่เตรียมเข้าฉายในปี 2020 ก็ยังมีซีรี่ย์จีนเรื่อง The Love of Hypnosis ที่เตรียมลงจอให้แฟนๆ ได้ชมกันเร็วๆ นี้ ส่วนพระเอกสุดหล่อหวงเสี่ยวหมิงก็กำลังมีรายการ Chinese Restaurant ซีซั่น 3 ที่ออนแอร์อยู่ขณะนี้ รวมถึงซีรี่ย์ที่ถ่ายทำเสร็จแล้ว รอคิวออนแอร์อย่าง Winter Begonia แฟนๆ เตรียมชมผลงานกันยาวๆ ได้เลยค่ะ

 

Text: Seasons
Photo: Tissot

ติดตามข่าวสารในแวดวงบันเทิงจีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

เพลงใหม่คริส วู ปล่อยปุ๊บปังปั๊บ! ขึ้นเทรนด์ Weibo ทันที สาวๆ ฟังกันรึยังจ๊ะ

ขุนพลผีผู้ซื่อสัตย์ เวินหนิง แห่งปรมาจารย์ลัทธิมาร #เอ็นดูหนักมาก

วันเกิดหวังอี้ป๋อ แฟนๆ แห่อวยพรจนติดเทรนด์ เซียวจ้านก็มา!!!

“ถือเป็นเรื่องราวดีๆ” เปิดใจครั้งแรกกับ การเลี่ยงภาษีของฟ่านปิงปิง ซุป’ ตาร์ตัวแม่

รวมสีผมฟ่าน เฉิงเฉิง พร้อมลุคคัมแบ็คล่าสุด สาวๆ กรี๊ดหนักมาก!!

แรงดีไม่มีตก!! นางเอกจ้าวลี่อิ่ง พักงานเป็นปี ชาวเน็ตยังแห่เสิร์ชชื่อไม่หยุด

6 ดาราจีนที่ร่วมงานกับแบรนด์เครื่องประดับแล้วถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์มากที่สุดประจำ

มือพายอันดับหนึ่ง ซือจุย ของป๊าม๊าและอาหนิง นักแสดงหน้าใหม่ที่ขโมยหัวใจสาวๆ ทั้งกูซู

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up