เวินหนิง ปรมาจารย์ลัทธิมาร The Untamed WeTV

ขุนพลผีผู้ซื่อสัตย์ เวินหนิง แห่งปรมาจารย์ลัทธิมาร #เอ็นดูหนักมาก

Alternative Textaccount_circle
event
เวินหนิง ปรมาจารย์ลัทธิมาร The Untamed WeTV
เวินหนิง ปรมาจารย์ลัทธิมาร The Untamed WeTV

อีกหนึ่งตัวละครจากซีรี่ย์จีนชื่อดังอย่างปรมาจารย์ลัทธิมาร ที่ขโมยใจสาวๆ ไปได้ไม่แพ้นักแสดงนำก็คือ เวินหนิง ขุนพลผีน้อยที่เป็นผู้จงรักภักดีต่อเว่ยอิง ในเรื่องอาจจะดูเป็นหนุ่มซื่อแต่บอกเลยว่าตัวจริงหล่อออร่าแรงลบภาพซอมบี้ไปเลยจ้า

เวินหนิง ปรมาจารย์ลัทธิมาร The Untamed WeTV

ตัวละคร เวินหนิง คือคนจากตระกูลเวินที่ เว่ยอู๋เซี่ยน หรือ เว่ยอิง พระเอกของเรื่องยอมแตกหักกับตระกูลเจียงซึ่งเป็นพี่น้องของตนเองเพื่อปกป้องพี่น้องตระกูลเวินจากการตามล่าของอีก 5 ตระกูล ที่แม้ภายหลังมีสาเหตุให้เวินหนิงกลายเป็นผีดิบ แต่เวินหนิงก็ยังคงซื่อสัตย์และภักดีกับเว่ยอิง (ใครงงอ่าน เรื่องย่อปรมาจารย์ลัทธิมาร ได้ที่นี่…คลิก)

เวินหนิง ปรมาจารย์ลัทธิมาร The Untamed WeTV

สำหรับผู้ที่มารับบทขุนพลผีดิบ เวินหนิง ก็คือ ยวี๋ปิน (于斌) ไอดอลจีนจากวง M4M ที่เคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Idol Producer รายการเซอร์ไวเวิลค้นหาไอดอลวงใหม่ของจีน ซึ่งก็ถูกจับตามองตั้งแต่รอบคัดเกรดเพราะถือเป็นเด็กฝึกหัดที่มีประสบการณ์เพราะเคยผ่านการเดบิวต์มาแล้ว ยวี๋ปินเดบิวต์กับวง M4M ในปี 2013 ภายใต้สังกัด Cube Entertainment โดยใช้สเตจเนมว่า บิน ทำหน้าที่แร็ปเปอร์ของวง M4M ซึ่งเพลงที่ปล่อยออกมาในอัลบั้มแรกก็คือเพลง Sadness ที่มีทั้งเวอร์ชั่นภาษาจีน และเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี

ผลงานที่ผ่านมาของ ยวี๋ปินในฐานะนักแสดงก็คือซีรี่ย์จีนเรื่อง Retourner Le Monde à Toi (归还世界给你) และซีรี่ย์สั้นออนไลน์เรื่อง 末法王座 ซึ่งซีรี่ย์จีน ปรมาจารย์ลัทธิมาร ถือเป็นผลงานการแสดงเรื่องที่ 3 ของยวี๋ปินนั่นเอง

เวินหนิง ปรมาจารย์ลัทธิมาร The Untamed WeTV

สาเหตุที่ขุนพลผีดิบคนนี้ทำเอาคนดูสาวๆ เอ็นดูหนักมากก็เพราะว่า ถึงแม้ว่าความเก่งกาจในด้านการต่อสู้และวิชามารของเวินหนิงจะกล้าแกร่งและน่าเกรงขามมาก แต่ในยามที่ไม่ต้องปกป้องศิษย์พี่ เวินหนิงก็เป็นชายหนุ่มซื่อๆ ที่จงรักภักดีต่อเว่ยอิงผู้ที่มีบุญคุณต่อเขา ซึ่งนอกจากเวินหนิงจะเป็นขุนพลผู้พักดีต่อเว่ยอิง เขายังเป็นน้าเวินหนิงของอาเยวี่ยหรือซือจุย เด็กที่หลานจ้านและเว่ยอิงนำมาเลี้ยง โดยมีเวินหนิงช่วยดูแลฟูมฟักกันมาตั้งแต่เด็ก แค่ได้เห็นเวินหนิงเลี้ยงซือจุยตอนเด็กๆ แฟนๆ ก็รู้สึกเอ็นดูหนุ่มคนนี้แล้วละ

เวินหนิง ปรมาจารย์ลัทธิมาร The Untamed WeTV

แฟนๆ เอ็นดูมากแค่ไหนเช็คได้จากทวิตเตอร์และเวย์ป๋อ แฟนๆ แห่เอารูปของเวินหนิงมาทำมีมใช้กันเต็มไทม์ไลน์ทั้งภาษาไทย ภาษาจีน มาหมดเลยค่ะคุณ มาแรงพอๆ กับเว่ยอิงและหลานจ้านก็เวินหนิงนี่แหละ

ล่าสุดเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อน (ณ วันที่ 6 สิงหาคม 2562 ) ทางเวย์ป๋อของซีรี่ย์ปรมาจารย์ลัทธิมารเพิ่งปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องราวภาคแยกจากเรื่องปรมาจารย์ลัทธิมาร ซึ่งเป็นเรื่องราวการเดินทางของเวินหนิงและซือจุย!!! โดยใช้ชื่อว่า THE LIVING DEAD (生魂) สุดฯ บอกเลยว่าแค่ตัวอย่างเพียง 10 วินาทีก็น่าติดตามแล้ว

เวินหนิง ปรมาจารย์ลัทธิมาร The Untamed WeTV THE LIVING DEAD (生魂)

สำหรับหนังภาคแยกของตัวละครเวินหนิง อาจจะยังไม่มีรายละเอียดวันฉายและช่องทางการฉายออกมา แต่แฟนๆ ก็สามารถติดตามซีรี่ย์ปรมาจารย์ลัทธิมาร เพื่อเอาใจช่วยเวินหนิง เว่ยอิง หลานจ้าน รวมถึงตัวละครอื่นๆ ในเรื่องให้สามารถเดินทางไปพิชิตเป้าหมายได้สำเร็จ บอกเลยว่าตอนนี้เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นสุดๆ ใครยังไม่เคยดูตามเก็บตั้งแต่ตอน 1 ได้ทาง WeTV พิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิกแบบ VIP ดูก่อนใครครั้งละ 4 ตอนรวด จุกๆ ไปเลยจ้า

Text: Seasons
Photo: Bin于斌

ติดตามข่าวสารในแวดวงบันเทิงจีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวร้ายผู้แฝงไปด้วยความอบอุ่น! เซวียหยาง จากปรมาจารย์ลัทธิมารทำสาวๆ ใจละลายทั่วยุทธภพ

วันเกิดหวังอี้ป๋อ แฟนๆ แห่อวยพรจนติดเทรนด์ เซียวจ้านก็มา!!!

แรงดีไม่มีตก!! นางเอกจ้าวลี่อิ่ง พักงานเป็นปี ชาวเน็ตยังแห่เสิร์ชชื่อไม่หยุด

6 ดาราจีนที่ร่วมงานกับแบรนด์เครื่องประดับแล้วถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์มากที่สุดประจำสัปดาห์ นำทีมโดย แจ็คสัน หวังพรีเซ็นเตอร์ Cartier

รวมรายการของ เซียวจ้าน – หวังอี้ป๋อ จาก ปรมาจารย์ลัทธิมาร บอกเลยคิ้วท์ได้อีก!

สื่อฮ่องกงเลือก 4 นางเอกซีรี่ย์จีนสายหวาน ละมุนจนต้องหวั่นไหว!

ตัดริบบิ้น! หุ่นขี้ผึ้ง Jackson Wang แห่งวง GOT7 เผยโฉมหล่อแล้วที่ฮ่องกง!!

5 ซีรี่ย์จีนที่ได้รับคำชมจากหน่วยงานรัฐบาลจีน การันตีความปังยิ่งใหญ่ระดับชาติ!

รวม 6 ดาราชายจีนแซ่หวัง แซ่นี้มีแต่หลัวงานดี เกรด A ยังนิยามความปังไม่ได้!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up