แจ็คสัน หวัง, Jackson Wang, Face of Cartier Global, Cartier, Juste un Clou, จางอี้ชิง, เลย์ EXO, 2019 LAY TOUR GRAND LINE, CHAUMET, โจวตงอวี่, Boucheron, หลิวอี้เฟย, ลู่หาน, หม่าซือฉุน, Qeelin, นักแสดงจีน, นักร้องจีน, พรีเซ็นเตอร์เครื่องประดับ

6 ดาราจีนที่ร่วมงานกับแบรนด์เครื่องประดับแล้วถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์มากที่สุดประจำสัปดาห์ นำทีมโดย แจ็คสัน หวังพรีเซ็นเตอร์ Cartier

Alternative Textaccount_circle
event
แจ็คสัน หวัง, Jackson Wang, Face of Cartier Global, Cartier, Juste un Clou, จางอี้ชิง, เลย์ EXO, 2019 LAY TOUR GRAND LINE, CHAUMET, โจวตงอวี่, Boucheron, หลิวอี้เฟย, ลู่หาน, หม่าซือฉุน, Qeelin, นักแสดงจีน, นักร้องจีน, พรีเซ็นเตอร์เครื่องประดับ
แจ็คสัน หวัง, Jackson Wang, Face of Cartier Global, Cartier, Juste un Clou, จางอี้ชิง, เลย์ EXO, 2019 LAY TOUR GRAND LINE, CHAUMET, โจวตงอวี่, Boucheron, หลิวอี้เฟย, ลู่หาน, หม่าซือฉุน, Qeelin, นักแสดงจีน, นักร้องจีน, พรีเซ็นเตอร์เครื่องประดับ

ในปี 2019 มีศิลปินและดาราจีนหลายคนได้ทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์เครื่องประดับอินเตอร์ ซึ่งมีทั้งพรีเซ็นเตอร์ระดับชาติและพรีเซ็นเตอร์ระดับโลก ล่าสุด Weibo ก็ได้มีการเปิดเผยอันดับของพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เครื่องประดับที่ถูกพูดถึงเป็นมากที่สุดบนโลกออนไลน์  งานนี้นำทีมโดย แจ็คสัน หวังพรีเซ็นเตอร์ Cartier  อันดับอื่นๆ จะเป็นใครบ้างไปดูกันเลย

อันดับ 1 แจ็คสัน หวัง

แจ็คสัน หวัง แจ็คสัน Got7 Juste un Clou แจ็คสัน หวังพรีเซ็นเตอร์ Cartier Face of Cartier Global  Jackson Wang Cartier

แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน Got7 บอยแบนด์เกาหลีชื่อดังที่ต้องบอกเลยว่าเรื่องงานพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ระดับโลก เฮียหวังรับมาแล้วหลากหลายแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Fendi หรือ Rayban อย่างล่าสุดกับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์เครื่องประดับระดับโลกอย่าง Cartier ซึ่งแจ็คสันก็ได้ประกาศให้แฟนๆ ทราบถึงการเป็น Face of Cartier Global ผ่านอินสตาแกรม พร้อมด้วยรูปถ่ายขณะสวมกำไลจากคอลเลคชั่น Juste un Clou นอกจากภาพที่แจ็คสันโพสต์ลงบนอินสตาแกรมแล้ว คลิปโปรโมทคอลเลคชั่น Juste un Clou ที่ทาง Cartier ได้ปล่อยออกมาทาง Weibo ก็โชว์ความเท่ คูลของแจ็คสันออกมาได้เต็มเปี่ยม จึงไม่แปลกที่แฟนๆ จะพูดถึงจนทำให้ชื่อเฮียหวังขึ้นมาอยู่อันดับที่ 1 ได้

อันดับ 2 จางอี้ชิง (เลย์ EXO)

จางอี้ชิง Lay EXO เลย์ EXO CHAUMET แจ็คสัน หวังพรีเซ็นเตอร์ Cartier

อีกหนึ่งไอดอลเกาหลีเชื้อสายจีน ที่ปังในบ้านเกิดสุดๆ ทั้งสายนักร้อง งานแสดง งานวาไรตี้ และงานพรีเซ็นเตอร์ ที่เคยเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Valentino มาแล้ว ฟากสินค้าเครื่องประดับอี้ชิงก็รับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์ CHAUMETแบรนด์เครื่องเพชรจากประเทศฝรั่งเศสที่อี้ชิงใส่ไปโชว์ความหล่อถึงงานประกาศรางวัลระดับโลกอย่างแกรมมี่อวอร์ดมาแล้ว รวมถึงแฟชั่นเซ็ทสุดปังที่มาในคอนเซ็ปต์นักเดินเรือสุดหล่อ ที่หลายๆ คนอาจจะได้เห็นจากภาพโปรโมทคอนเสิร์ต 2019 LAY TOUR GRAND LINE ไปบ้างแล้วเพราะจางอี้ชิงได้สวมเครื่องประดับของ CHAUMET ถ่ายทำโปสเตอร์โปรโมทคอนเสิร์ตด้วย แฟนๆ เห็นความหล่อของจางอี้ชิงแล้วอาจจะต้องมีกระเป๋าตังค์สั่นกันบ้างละค่ะ…อยู่ๆ ก็อยากซื้อเครื่องเพชร!

อันดับ 3 โจวตงอวี่

โจวตงอวี่

นักแสดงสาวชาวจีนมากฝีมือ โจวตงอวี่ นางเอกมากฝีมือจากภาพยนตร์จีนเรื่อง Soul Mate ที่ผ่านการเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าแบรนด์ดังมามากมายทั้งแบรนด์จีนและแบรนด์ต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น KFC, Pepsi หรือแบรนด์เครื่องดื่มจีนอย่างหวังเหล่าจี๋ (เครื่องดื่มสมุนไพร) โจวตงอวี่ก็ได้รับเป็นพรีเซ็นเตอร์มาแล้ว ซึ่งแบรนด์เครื่องประดับที่ โจวตงอวี่เป็นพรีเซ็นเตอร์แล้วถูกพูดถึงจนติดโผครั้งนี้ด้วยก็คือ Boucheron แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติฝรั่งเศสนั่นเอง  

อันดับ 4 หลิวอี้เฟย

หลิวอี้เฟย มู่หลาน Mulan CHAUMET

นักแสดงสาวคนสวยเจ้าหญิงดิสนีย์คนล่าสุดอย่าง หลิวอี้เฟย ก็ติดโผนี้กับเขาด้วย โดยหลิวอี้เฟยเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์เครื่องเพชรฝรั่งเศส CHAUMET แบรนด์เดียวกันกับจางอี้ชิงหรือ เเลย์ EXO นั่นเอง ซึ่งเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาหลิวอี้เฟยก็ได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัวนิทรรศการของแบรนด์ในลุคเจ้าหญิงที่สวยสง่าพร้อมมงกุฎของแบรนด์ CHAUMET ที่ดูสง่างามเข้ากับนิทรรศการจัดที่จัดแสดงมงกุฎของราชวงศ์ยุโรปในยุคต่างๆ

อันดับ 5 ลู่หาน

ลู่หาน Cartier

นักร้องและนักแสดงหนุ่มหน้าหวานอย่าง ลู่หาน อดีตสมาชิก EXO ที่ตอนนี้เป็นนักแสดงอยู่ที่บ้านเกิดของตนเองก็ติดโผนี้กับเขาเหมือนกันจากการถ่ายแบบให้กับแบรนด์ Cartier ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นรูปจากแฟชั่นเซ็ทใจละลายกันถ้วนหน้า เพราะทั้งน่ารักและสดใสแต่ก็โชว์ความสวยงามของเครื่องประดับออกมาได้อย่างลงตัว ทำให้แบรนด์คาเทียร์และชื่อของลู่หานถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์เป็นอันดับที่ 5 ในโผนี้

อันดับ 6 หม่าซือฉุน

หม่าซือฉุน Qeelin Cannes

ปิดท้ายด้วยแบรนด์ Qeelin แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติฮ่องกง ที่มีแบรนด์แอมบาสเตอร์เป็นนักแสดงสาวชาวจีนชื่อดังจากซีรี่ย์เรื่องแม่ทัพอยู่บนข้าอยู่ล่าง หม่าซือฉุน ที่เคยได้เป็นตัวแทนของแบรนด์เครื่องประดับ Qeelin ไปเฉิดฉายไกลถึงพรมแดงเมืองคานส์ ในเทศกาล Cannes Film Festival 2019 แถมแฟชั่นเซ็ทของเธอก็โดดเด่นและถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของแบรนด์ออกมาได้เป็นอย่างดี

เรียกได้ว่ายกทีมกันมาทั้งแบรนด์จีนและแบรนด์ระดับโลกเลย แถมมีทั้งเครื่องประดับของผู้หญิงและเครื่องประดับยูนิเซ็กส์ แฟนๆ ของดาราจีนคนไหนอยากจะไปซื้อตาม เชิญเลือกแบรนด์ได้เลยค่ะ

Text:Seasons
Photo:卡地亚 , CHAUMET, Qeelin

อ่านข่าวบันเทิงจีนใหม่ๆ ได้ทุกวันที่นี่

รวมรายการของ เซียวจ้าน – หวังอี้ป๋อ จาก ปรมาจารย์ลัทธิมาร บอกเลยคิ้วท์ได้อีก!

สื่อฮ่องกงเลือก 4 นางเอกซีรี่ย์จีนสายหวาน ละมุนจนต้องหวั่นไหว!

ตัดริบบิ้น! หุ่นขี้ผึ้ง Jackson Wang แห่งวง GOT7 เผยโฉมหล่อแล้วที่ฮ่องกง!!

5 ซีรี่ย์จีนที่ได้รับคำชมจากหน่วยงานรัฐบาลจีน การันตีความปังยิ่งใหญ่ระดับชาติ!

รวม 6 ดาราชายจีนแซ่หวัง แซ่นี้มีแต่หลัวงานดี เกรด A ยังนิยามความปังไม่ได้!!

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up