เพลงใหม่คริส วู คริสวู คริส วู Chris Wu

เพลงใหม่คริส วู ปล่อยปุ๊บปังปั๊บ! ขึ้นเทรนด์ Weibo ทันที สาวๆ ฟังกันรึยังจ๊ะ

Alternative Textaccount_circle
event
เพลงใหม่คริส วู คริสวู คริส วู Chris Wu
เพลงใหม่คริส วู คริสวู คริส วู Chris Wu

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา (วันที่ 7 สิงหาคม 2562) คริส วู หรือ อู๋อี้ฟาน อดีตสมาชิกวง EXO ที่ปัจจุบันเป็นนักร้องและนักแสดงอยู่ที่บ้านเกิด ได้ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดพร้อมมิวสิควิดีโอเนื้อเพลงลงบนเวย์ป๋อส่วนตัว เพลงใหม่คริส วู ฮ็อตขนาดไหน ปล่อยออกมาแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็ติดเทรนด์แล้วจ้า!!!

เพลงใหม่คริส วู คริสวู คริส วู Chris Wu

ขนาดเอ็มวีมีแค่เนื้อเพลงแฟนๆ ยังแห่ชื่นชมจนติดเทรนด์เวย์ป๋อ ตั้งแต่ช่วงเช้า โดยเพลงดังกล่าวมีชื่อว่า 破晓 (Dawn) ซึ่งคาดว่าเร็วๆ นี้คริส วูน่าจะปล่อยเอ็มวีเต็มมาให้ทุกคนได้ชมกัน

เพลงใหม่คริส วู คริสวู คริส วู Chris Wu

ต้องบอกว่า ตั้งแต่ต้นปี 2019 พี่คริสปล่อยผลงานออกมาถี่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงใหม่ๆ หรือการไปออกรายการวารไรตี้ต่างๆ เรียกว่าสาวๆ ไม่ต้องทนคิดถึงกันเลยละ

อ่านข่าวเกี่ยวกับ คริส วู เพิ่มเติมได้ที่นี่

สำหรับผลงานของคริส วูตั้งแต่ต้นปี 2019 ก็มีทั้งเพลงใหม่อย่างเพลง BIG BOWL THICK NOODLE รวมไปถึงคอนเสิร์ตใหญ่ที่มีชื่อว่า 天·地·东·西·ALIVE TOUR ซึ่งในฐานะนักร้อง คริส วูได้ก้าวข้ามไปสู่ระดับโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นอีกหนึ่งศิลปินจีนที่มีโอกาสโกอินเตอร์ แถมยังเป็นหนึ่งในบรรดานักร้องจีนไม่กี่คนที่พาเพลงไปติดชาร์ต Billboard Hot 200 ได้ด้วย

เพลงใหม่คริส วู คริสวู คริส วู Chris Wu

ฟากรายการทีวี คริส วูก็ได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้ต่างๆ อาทิเช่น The Rap of China (2018-2019) ที่หนุ่มคริสได้กลับมาทำหน้าที่โค้ชแร็ปเปอร์สุดแนวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากซีซั่นที่แล้วรายการนี้สร้างเรตติ้งถล่มทลายมากในจีน

เรียกได้ว่าการปล่อย เพลงใหม่คริส วู ออกมาในวันนี้ถือเป็นของขวัญสำหรับแฟนคลับที่แท้จริง เพราะวันที่ 7 สิงหาคมของชาวจีน ถือเป็นวันวาเลนไทน์ของจีน ที่อิงกับตำราหนุ่มเลี้ยงวัวกับสาวทอผ้า งานนี้สงสัยจะเป็นการบอกรักแฟนคลับผ่านของขวัญจากพี่คริส แน่ๆ เลยค่ะ #ฟินมากแม่

Text: Seasons
Photo: Mr_凡先生

ติดตามข่าวบันเทิงจีนทุกวันได้ที่นี่

รวมสีผมฟ่าน เฉิงเฉิง พร้อมลุคคัมแบ็คล่าสุด สาวๆ กรี๊ดหนักมาก!!

ขุนพลผีผู้ซื่อสัตย์ เวินหนิง แห่งปรมาจารย์ลัทธิมาร #เอ็นดูหนักมาก

ตัวร้ายผู้แฝงไปด้วยความอบอุ่น! เซวียหยาง จากปรมาจารย์ลัทธิมารทำสาวๆ ใจละลายทั่วยุทธภพ

วันเกิดหวังอี้ป๋อ แฟนๆ แห่อวยพรจนติดเทรนด์ เซียวจ้านก็มา!!!

แรงดีไม่มีตก!! นางเอกจ้าวลี่อิ่ง พักงานเป็นปี ชาวเน็ตยังแห่เสิร์ชชื่อไม่หยุด

6 ดาราจีนที่ร่วมงานกับแบรนด์เครื่องประดับแล้วถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์มากที่สุดประจำสัปดาห์ นำทีมโดย แจ็คสัน หวังพรีเซ็นเตอร์ Cartier

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up