หวังอี้ป๋อ, เซียวจ้าน, ปรมาจารย์ลัทธิมาร, วันเกิดหวังอี้ป๋อ

วันเกิดหวังอี้ป๋อ แฟนๆ แห่อวยพรจนติดเทรนด์ เซียวจ้านก็มา!!!

Alternative Textaccount_circle
event
หวังอี้ป๋อ, เซียวจ้าน, ปรมาจารย์ลัทธิมาร, วันเกิดหวังอี้ป๋อ
หวังอี้ป๋อ, เซียวจ้าน, ปรมาจารย์ลัทธิมาร, วันเกิดหวังอี้ป๋อ

5 สิงหาคม ถือเป็นอีกหนึ่งวันที่ดีเพราะเป็นวันเกิดของไอดอลจีนสัญชาติเกาหลีจากวง UNIQ หวังอี้ป๋อนั่นเอง ซึ่งต้องบอกเลยว่าแฟนๆ แห่ติดแฮชแท็กอวยพร วันเกิดหวังอี้ป๋อ จนทำให้แฮชแท็กที่เกี่ยวกับวันเกิดของหวังอี้ป๋อติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในประเทศไทยหลายแฮชแท็กเลยทีเดียว

นาทีนี้คอซีรี่ย์จีนคงจะไม่มีใครไม่รู้จักซีรี่ย์เรื่องปรมาจารย์ลัทธิมาร หรือ The Untamed ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคที่โด่งดังทั้งในจีนและในประเทศไทย ดัดแปลงบทจากนิยายขายดี Mo Dao Zu Shi ของนักเขียนชื่อดัง ม่อเซียงถงโช่ว ที่โด่งดังจนถูกนำมาทำเป็นการ์ตูนแอนิเมชั่น ซึ่งในเวอร์ชั่นซีรี่ย์ได้นักแสดงนำคือ เซียวจ้าน (Xiao Zhan/Sean Xiao) สมาชิกบอยแบนด์จีนวง X NINE, หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo) สมาชิกจากบอยแบนด์เกาหลีวง UNIQ , เมิ่งจื่ออี้ (Meng Ziyi) นักแสดงสาวมากฝีมือจากซีรี่ย์จูล่ง เวอร์ชั่นปี 2015 , เซวียนลู่ (Xuan Lu) อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง เป็นต้น เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์เมื่อหลายปีก่อนที่ใต้หล้าเกิดความโกลาหล ตระกูลต่างๆ ถูกแบ่งแยกออกเป็นห้าตระกูล ซึ่งทุกตระกูลจะช่วยกันดูแลความสงบเรียบร้อยของแผ่นดิน กระทั่งเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันมีตระกูลหนึ่งเกิดสร้างความวุ่นวายให้ประชาชน จนกระทั่งได้ปรมาจารย์ท่านหนึ่งมาปราบเหล่าศัตรูและคืนความสงบสุขให้ทั่วหล้าอีกครั้ง

หวังอี้ป๋อ, เซียวจ้าน, ปรมาจารย์ลัทธิมาร, วันเกิดหวังอี้ป๋อ

ในประเทศไทย ซีรี่ย์ปรมาจารย์ลัทธิมารก็เป็นซีรี่ย์จีนที่โด่งดังชนิดที่ว่า ถึงแม้ไม่ได้เป็นคอซีรี่ย์จีนก็ต้องรู้จักซีรี่ย์เรื่องนี้หรือเคยเห็นชื่อเรื่องผ่านตามาบ้างเพราะทุกครั้งที่มีการออนแอร์ตอนใหม่ของซีรี่ย์ปรมาจารย์ลัทธิมาร ซีรี่ย์เรื่องนี้ก็จะติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในประเทศไทยตลอด

ขนาดซีรี่ย์ออนแอร์ยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ วันเกิดของหวังอี้ป๋อผู้รับบทคู่หูของพระเอกอย่างหลานจ้าน ทั้งทีจะไม่ติดเทรนด์ได้ยังไง เพราะนอกจากแฟนๆ จะติดแฮชแท็กอวยพรวันเกิด เซียวจ้านพี่ชายจากฉงชิ่งผู้รับบทเว่ยอิงก็ได้โพสต์อวยพรวันเกิดหวังอี้ป๋อด้วยจ้า งานนี้ที่ไวกว่าแฟนคลับก็คงจะเป็นเจ้าของวันเกิด เพราะทันทีที่เซียวจ้านโพสต์อวยพรวันเกิดหวังอี้ป๋อในเวย์ป๋อส่วนตัวของเขา หวังอี้ป๋อก็คอมเม้นต์ขอบคุณภายใน 1 นาทีหลังจากที่เซียวจ้านโพสต์ งานนี้แฟนๆ เลยแซวหวังอี้ป๋อกันใหญ่ว่า เอ๊ะ ไวขนาดนี้ เพราะรอคนพี่อวยพรอยู่รึเปล่านะ จนทำให้มีแฮชแท็ก #ป๋อ1นาที ติดเทรนด์ตั้งแต่ช่วงเช้าเลย แฟนๆ เนี่ยแซวเก่งจริงๆ เลยนะคะ #ฟินวนไป

หวังอี้ป๋อ, เซียวจ้าน, ปรมาจารย์ลัทธิมาร, วันเกิดหวังอี้ป๋อ

โดยข้อความอวยพรวันเกิดจากเซียวจ้านถึงหวังอี้ป๋อ มีเนื้อความว่า “คงจะไม่ต้องพูดเยอะหรอกเนอะ สุขสันต์วันเกิด เหล่าหวังสุขสันต์วันเกิดนะ พุ่งไปข้างหน้าเลย!!” ส่วนด้านอี้ป๋อก็ได้ตอบกลับอย่างเป็นกันเองว่า “โอ้มายก้อด ขอบคุณนะจ้านเกอ (เกอ แปลว่า พี่ชาย) ” พร้อมวงเล็บว่า “รูปมอเตอร์ไซค์ควรเป็นรูปที่ใหม่กว่านี้นะ” แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่ดีระหว่างสองพี่น้องคู่นี้ที่สนิทกันทั้งในจอและนอกจอเลยละ

หวังอี้ป๋อ, เซียวจ้าน, ปรมาจารย์ลัทธิมาร, วันเกิดหวังอี้ป๋อ

นอกจากวันนี้จะเป็นวันเกิดของหวังอี้ป๋อยังเป็นวันคล้ายวันเกิดของอีกหนึ่งสมาชิกวง UNIQ  คือ โจซึงยอน ที่ได้ไปร่วมแข่งขันในรายการ Produce X 101 และกำลังจะเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง X1 ในเร็วๆ นี้ด้วย…คนน่ารักมักเกิดวันที่ 5 หรือไงเนี่ย!

หวังอี้ป๋อ, เซียวจ้าน, ปรมาจารย์ลัทธิมาร, วันเกิดหวังอี้ป๋อ

Text: Seasons
Photo: UNIQ-王一博, UNIQ

ติดตามข่าวบันเทิงจีนได้ทุกวันที่นี่

แรงดีไม่มีตก!! นางเอกจ้าวลี่อิ่ง พักงานเป็นปี ชาวเน็ตยังแห่เสิร์ชชื่อไม่หยุด

6 ดาราจีนที่ร่วมงานกับแบรนด์เครื่องประดับแล้วถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์มากที่สุดประจำสัปดาห์ นำทีมโดย แจ็คสัน หวังพรีเซ็นเตอร์ Cartier

รวมรายการของ เซียวจ้าน – หวังอี้ป๋อ จาก ปรมาจารย์ลัทธิมาร บอกเลยคิ้วท์ได้อีก!

สื่อฮ่องกงเลือก 4 นางเอกซีรี่ย์จีนสายหวาน ละมุนจนต้องหวั่นไหว!

ตัดริบบิ้น! หุ่นขี้ผึ้ง Jackson Wang แห่งวง GOT7 เผยโฉมหล่อแล้วที่ฮ่องกง!!

5 ซีรี่ย์จีนที่ได้รับคำชมจากหน่วยงานรัฐบาลจีน การันตีความปังยิ่งใหญ่ระดับชาติ!

รวม 6 ดาราชายจีนแซ่หวัง แซ่นี้มีแต่หลัวงานดี เกรด A ยังนิยามความปังไม่ได้!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up