นางเอกจ้าวลี่อิ่ง จ้าวลี่อิ่ง 赵丽颖

แรงดีไม่มีตก!! นางเอกจ้าวลี่อิ่ง พักงานเป็นปี ชาวเน็ตยังแห่เสิร์ชชื่อไม่หยุด

Alternative Textaccount_circle
event
นางเอกจ้าวลี่อิ่ง จ้าวลี่อิ่ง 赵丽颖
นางเอกจ้าวลี่อิ่ง จ้าวลี่อิ่ง 赵丽颖

หลังจากพักงานในวงการบันเทิงไปตั้งแต่ช่วงกลางปี 2018 เนื่องด้วยอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่เกิดจากอุบัติเหตุตกม้าในกองถ่ายซีรี่ย์จีนเรื่องหนึ่ง จ้าวลี่อิ่งก็หายหน้าหายตาไปจากวงการโทรทัศน์และภาพยนตร์จีน แต่ล่าสุด Baidu เว็บเสิร์ชเอ็นจิ้นอันดับหนึ่งของจีนได้เปิดเผยออกมาว่า ชื่อของ นางเอกจ้าวลี่อิ่ง เป็นชื่อนักแสดงหญิงที่ถูกค้นหามากที่สุด!!!

นางเอกจ้าวลี่อิ่ง จ้าวลี่อิ่ง 赵丽颖

หลังจากที่จ้าวลี่อิ่งได้เปิดเผยข่าวสุดช็อกผ่านนิตยสารชื่อดังไปเมื่อปีก่อนว่าเธอตัดสินใจพักงานเนื่องด้วยอาการบาดเจ็บจากการตกม้าขณะถ่ายทำซีรี่ย์ ซึ่งตอนแรกเธอเองก็คิดว่าไม่ได้ร้ายแรงมาก แต่สุดท้ายอาการข้างเคียงจากอุบัติเหตุตกม้าครั้งนั้น ส่งผลให้เกิดอาการเรื้อรังที่ส่งผลต่อกระดูกของเธอ (อ่านเรื่องราวอาการบาดเจ็บของนางเอกจ้าวลี่อิ่งเพิ่มเติมได้ที่นี่…คลิก) 

นางเอกจ้าวลี่อิ่ง จ้าวลี่อิ่ง 赵丽颖

ในระยะเวลาที่เธอพักงานไป ก็มีเรื่องราวของเธอให้เราได้ติดตามมากมาย เริ่มกันที่เรื่องดีๆ เรื่องแรก หลังจากพักงานได้ไม่นานนางเอกสาวจ้าวลี่อิ่งก็ได้ประกาศผ่านเวย์ป๋อว่าเธอและแฟนหนุ่มเฝิงเส้าเฟิงได้จดทะเบียนฯ เป็นสามีภรรยากันเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2561 

นางเอกจ้าวลี่อิ่ง จ้าวลี่อิ่ง 赵丽颖

คู่รักคู่นี้เป็นคู่ที่พบรักกันจากการแสดงหนังจีนเรื่อง The Monkey King 3 ที่เริ่มถ่ายทำตั้งแต่ปี 2016 ซึ่งข่าวลือเรื่องการเดทของทั้งคู่ก็แพร่สะพัดตั้งแต่ตอนนั้น จนกระทั่งเจ้าลี่อิ่งและเฝิงเส้าเฟิงได้กลับมาพบกันอีกครั้งในเรื่อง The Story Of MingLan ตำนานหมิงหลัน ก็เริ่มมีปาปารัซซี่เก็บภาพความสวีทของทั้งสองคนได้ ก่อนที่ทั้งคู่จะประกาศผ่านเวย์ป๋อว่าแต่งงานกันแล้วจ้า

นางเอกจ้าวลี่อิ่ง จ้าวลี่อิ่ง 赵丽颖

ผ่านไปได้ไม่นาน เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2019 จ้าวลี่อิงก็มีข่าวดีให้แฟนๆ ได้ร่วมยินดีอีกครั้ง เพราะเธอได้ให้กำเนิดลูกชายตัวน้อยที่ทั้งแข็งแรงและสุขภาพดี เรียกได้ว่าแม้จะห่างหายจากงานแสดงไปแต่เรื่องราวของเธอก็ยังเป็นที่สนใจและจับตามองของแฟนๆ อยู่เสมอ 

จากกราฟการค้นหาผ่าน Baidu ที่ถูกเปิดเผยออกมา เป็นการเก็บข้อมูลตั้งแต่ช่วง 1 มกราคม  – 30 มิถุนายน 2562 ชื่อของจ้าวลี่อิ่งถูกค้นหาเป็นอันดับ 1 ในหมวดหมู่นักแสดงหญิงชาวจีน โดยมียอดการค้นหาต่อสัปดาห์สูงถึง 51,322 ครั้งต่อวัน!!! ซึ่งการถูกค้นหาเป็นอันดับ 1 ของเธอในครั้งนี้ทำให้ชาวเน็ตแห่ติดแฮชแท็กพูดถึงเธอว่า นี่อาจจะเป็นสัญญาณที่ดีที่แฟนๆ อาจจะได้เห็น นางเอกจ้าวลี่อิ่ง กลับมารับงานแสดงในเร็วๆ นี้ก็เป็นได้

นางเอกจ้าวลี่อิ่ง จ้าวลี่อิ่ง 赵丽颖

งานนี้ทางเวย์ป๋อต้นสังกัดของเจ้าลี่อิ่งก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ สงสัยกันนานเพราะได้โพสต์รูปและข้อความสั้นๆ ที่บ่งบอกว่า ในเดือนสิงหาคมนี้ เจ้าลี่อิ่งจะกลับมารับงานแล้ว!!! แต่ยังไม่ได้ระบุวันที่ที่แน่ชัด ต้องมาลุ้นกันว่าผลงานการคัมแบ็คของตัวแม่แห่งวงการซีรี่ย์จีนที่ทำยอดวิวทะลุหมื่นล้านกว่า 9 เรื่องจะเป็นอะไร!? แฟนๆ เตรียมล้างตารอดูเลยจ้า

Text: Seasons
Photo: 浪琴表, 赵丽颖工作室,

 

อ่านข่าวบันเทิงจีนใหม่ๆ ได้ทุกวันที่นี่

6 ดาราจีนที่ร่วมงานกับแบรนด์เครื่องประดับแล้วถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์มากที่สุดประจำสัปดาห์ นำทีมโดย แจ็คสัน หวังพรีเซ็นเตอร์ Cartier

รวมรายการของ เซียวจ้าน – หวังอี้ป๋อ จาก ปรมาจารย์ลัทธิมาร บอกเลยคิ้วท์ได้อีก!

สื่อฮ่องกงเลือก 4 นางเอกซีรี่ย์จีนสายหวาน ละมุนจนต้องหวั่นไหว!

ตัดริบบิ้น! หุ่นขี้ผึ้ง Jackson Wang แห่งวง GOT7 เผยโฉมหล่อแล้วที่ฮ่องกง!!

5 ซีรี่ย์จีนที่ได้รับคำชมจากหน่วยงานรัฐบาลจีน การันตีความปังยิ่งใหญ่ระดับชาติ!

รวม 6 ดาราชายจีนแซ่หวัง แซ่นี้มีแต่หลัวงานดี เกรด A ยังนิยามความปังไม่ได้!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up