การเลี่ยงภาษีของฟ่านปิงปิง ฟ่านปิงปิง Fan bingbing

“ถือเป็นเรื่องราวดีๆ” เปิดใจครั้งแรกกับ การเลี่ยงภาษีของฟ่านปิงปิง ซุป’ ตาร์ตัวแม่

Alternative Textaccount_circle
event
การเลี่ยงภาษีของฟ่านปิงปิง ฟ่านปิงปิง Fan bingbing
การเลี่ยงภาษีของฟ่านปิงปิง ฟ่านปิงปิง Fan bingbing

กลางปี 2018 การเลี่ยงภาษีของฟ่านปิงปิง กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลก เพราะนอกจากเธอจะถูกปรับเป็นเงินถึง 880 ล้านหยวน หรือกว่า 4,000 ล้านบาทแล้ว ยังส่งผลให้ ดาราดังในวงการบันเทิงจีนถูกตรวจสอบอีกหลายคน ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ซุป’ ตาร์ตัวแม่ฟ่านปิงปิงได้เปิดใจถึงคดีความดังกล่าวเป็นครั้งแรก กับหนังสือพิมพ์ The New York Times

การเลี่ยงภาษีของฟ่านปิงปิง ฟ่านปิงปิง Fan bingbing

กว่า 15 ปีในวงการบันเทิงของฟ่านปิงปิง เธอผ่านบทบาทที่หลากหลายและท้าทาย ไม่ว่าจะเป็นบทบาทสาวน้อยวัยใส จนถึงปัจจุบันที่นอกจากจะเป็นตัวแม่ในวงการบันเทิงแล้ว เธอยังเป็นหนึ่งในแฟชั่นไอค่อนเบอร์ต้นๆ ของประเทศจีนอีกด้วย

ฟ่านปิงปิงในวัยย่าง 38 ปีได้ให้สัมภาษณ์กับ The New York Times ถึงเรื่องราวคดีความของเธอที่ทำให้ฟ่านปิงปิงต้องพักงานและหายหน้าหายตาไปจากสื่อ (อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับการจ่ายภาษีย้อนหลังของฟ่านปิงปิงเพิ่มเติมได้ที่นี่…คลิก)

“นี่อาจเป็นคลื่นที่ซัดเข้ามาในชีวิตการทำงานของฉัน แต่คลื่นลูกนี้ก็ถือเป็นสิ่งที่ดี” ฟ่านปิงปิงกล่าว ซึ่งสาเหตุที่เธอยกให้มรสุมชีวิตครั้งนี้เป็นเรื่องราวดีๆ ก็เพราะว่า ฟ่านปิงปิงรู้สึกเหมือนได้หยุดนิ่งอยู่กับตัวเองเพื่อคิดถึงสิ่งที่ผ่านมา รวมถึงทำให้เธอได้มีโอกาสคิดถึงการวางแผนอนาคตข้างหน้าอย่างจริงจัง

การเลี่ยงภาษีของฟ่านปิงปิง ฟ่านปิงปิง Fan bingbing

ฟ่านปิงปิงเตรียมกับมาเฉิดฉายอีกครั้งในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง 355 ภาพยนตร์เกี่ยวกับแก๊งสายลับสาวนานาชาติที่ฟ่านปิงปิงร่วมแสดงกับ เพเนโลเป้ ครูซ (Penélope Cruz) จาก Zoolander 2 ลูปิตา นยอง โอ (Lupita Nyong’o) จาก 12 Years a Slave เอ็ดเจอร์ รามิเรซ (Edgar Ramírez) จากภาพยนตร์บู๊ Point Break  เจสสิก้า เชสเทน (Jessica Chastain) จากเรื่อง Interstellar เรียกได้ว่าอัดแน่นไปด้วยนักแสดงมาฝีมือของวงการฮอลลีวู้ดเลย

โดยภาพยนตร์เรื่อง 355 ที่ฟ่านปิงปิงร่วมแสดงมีคิวเข้าฉายในปี 2020 ซึ่งจะถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกสำหรับการคัมแบ็คของฟ่านปิงปิง แฟนๆ รอชมผลงานฮอลลีวู้ดเรื่องใหม่ของคุณแม่ได้เลย

ฟ่านปิงปิงได้ทิ้งท้ายไว้กับ The New York Times ว่าเธอพร้อมแล้วที่จะก้าวไปสู่บทใหม่ของชีวิต ไม่ว่าเธอจะต้องพบเจอกับอะไรก็ตาม “ฉันอาจจะเสียใจ เจ็บปวด และรู้สึกเปราะบาง แต่ฉันก็คิดว่าฉันยังคงต้องใช้ชีวิตต่อไป”

ข้อมูลบางส่วนจาก The New York Times 

Text: Seasons
Photo: Getty Image

ติดตามข่าวสารในวงการบันเทิงจีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวร้ายผู้แฝงไปด้วยความอบอุ่น! เซวียหยาง จากปรมาจารย์ลัทธิมารทำสาวๆ ใจละลายทั่วยุทธภพ

วันเกิดหวังอี้ป๋อ แฟนๆ แห่อวยพรจนติดเทรนด์ เซียวจ้านก็มา!!!

แรงดีไม่มีตก!! นางเอกจ้าวลี่อิ่ง พักงานเป็นปี ชาวเน็ตยังแห่เสิร์ชชื่อไม่หยุด

6 ดาราจีนที่ร่วมงานกับแบรนด์เครื่องประดับแล้วถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์มากที่สุดประจำสัปดาห์ นำทีมโดย แจ็คสัน หวังพรีเซ็นเตอร์ Cartier

รวมรายการของ เซียวจ้าน – หวังอี้ป๋อ จาก ปรมาจารย์ลัทธิมาร บอกเลยคิ้วท์ได้อีก!

สื่อฮ่องกงเลือก 4 นางเอกซีรี่ย์จีนสายหวาน ละมุนจนต้องหวั่นไหว!

ตัดริบบิ้น! หุ่นขี้ผึ้ง Jackson Wang แห่งวง GOT7 เผยโฉมหล่อแล้วที่ฮ่องกง!!

5 ซีรี่ย์จีนที่ได้รับคำชมจากหน่วยงานรัฐบาลจีน การันตีความปังยิ่งใหญ่ระดับชาติ!

รวม 6 ดาราชายจีนแซ่หวัง แซ่นี้มีแต่หลัวงานดี เกรด A ยังนิยามความปังไม่ได้!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up