ปริศนาในซีรี่ย์ Doom At Your Service เรื่องคาใจที่ซ่อนอยู่ใต้ความโรแมนติกของพระ-นาง

account_circle
event

กำลังหวีดกันได้ที่เลยทีเดียวสำหรับความกร้าวใจของพระเอก Doom At Your Service “ซออินกุก” ที่เรื่องนี้โคจรมาพบกับนางเอกสาวชื่อดัง “พัคโบยอง” แต่นอกเหนือจากความฟินจิกหมอนของทั้งคู่ ซีรี่ย์เรื่องนี้ยังมีประเด็นปริศนาคาใจให้เราตงิดๆใจอยู่เป็นระยะ อยากรู้ว่าสุดท้ายแล้วปมเหล่านั้นจะได้รับการคลี่คลายอย่างไร ปริศนาในซีรี่ย์ Doom At Your Service มีอะไรบ้างมาตามติดไปพร้อมๆกันเพื่ออรรถรสในการจิกหมอน เอ๊ย! การรับชมจ้ะ 

ปริศนาในซีรี่ย์ Doom At Your Service มีประเด็นคาใจอะไรบ้าง

กระแสแรงเป็นที่พูดถึงกันอย่างต่อเนื่องในโลกโซเชียล หลังจากออกอากาศมาเพียง 6 ตอนเท่านั้น กับซีรี่ย์แฟนตาซี โรแมนติก ดราม่า  Doom At Your Service ผลงานล่าสุดจาก Viu Original (วิว ออริจินัล) ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก และความตาย ผ่านการเล่าเรื่องสุดเข้มข้นชวนติดตาม ระหว่างบรรณาธิการสาวดวงตก “ทัคดงกยอง” ที่พบว่าเธอป่วยเป็นโรคร้ายแรงมีเนื้องอกในสมอง ยิ่งไปกว่านั้นเธอจะมีชีวิตอยู่ได้อีกเพียง 3-4 เดือนเท่านั้น กับ “มยอลมัง” สิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติที่ถูกเรียกขานว่าตัว “หายนะ” ที่มาพร้อมกับพลังทำลายล้างทุกสิ่งที่เขาสัมผัส

จับตาดูปริศนาระหว่างดูซีรี่ย์ Doom At Your Service

 

เรื่องราวแสนซับซ้อนได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อวันหนึ่ง “ทัคดงกยอง” รู้สึกสิ้นหวังในชีวิต เธอจึงได้ตะโกนขอพรในคืนดาวตกให้โลกนี้พังพินาศไปซะ! ทำให้ “มยอลมัง” หนุ่มจอมทำลายล้าง ได้เข้ามาปรากฏตัวขึ้นในชีวิตของเธอ และยื่นข้อเสนอที่ “ทัคดงกยอง” ไม่อาจปฏิเสธได้ ด้วยการทำสัญญาชีวิตร่วมกัน 100 วัน เพื่อที่ “ทัคดงกยอง” จะไม่รู้สึกเจ็บปวดจากอาการป่วย แลกกับการที่ก่อนตายเธอจะต้องขอให้ “มยอลมัง” ทำลายโลกนี้ทิ้ง หากเธอละเมิดสัญญาคนที่เธอรักที่สุดในขณะนั้นจะต้องตาย! แต่ดูเหมือนทุกอย่างจะไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อทั้งคู่เริ่มรู้สึกดีๆ ต่อกัน และกลับเกิดการเปลี่ยนแปลงบางอย่างขึ้นกับ “มยอลมัง” ที่อาจส่งผลให้ชีวิตของ “ทัคดงกยอง” ต้องแขวนอยู่บนเส้นด้าย!

จับตาดูปริศนาระหว่างดูซีรี่ย์ Doom At Your Service

ปริศนาคาใจประเด็นแรกเลยคือ กับการลุ้นไปกับโชคชะตาของ “ทัคดงกยอง” ว่าจะดำเนินไปถึงจุดจบอย่างไร เมื่อชีวิตของเธอต้องเผชิญกับความตาย และเวลาที่ลดน้อยลงทุกที จากการเดิมพันโชคชะตาในสัญญาชีวิตสุดอันตรายนี้ มาลุ้นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังสิ้นสุด 100 วัน การละเมิดสัญญาจะเกิดขึ้นไหม และใครจะเป็นคนที่ต้องสูญเสียทุกอย่างไปกันแน่

จับตาดูปริศนาระหว่างดูซีรี่ย์ Doom At Your Service

ต่อมาที่ประเด็นปริศนาตัวตนของชายหนุ่มจอมทำลายล้างผู้มีอดีตอันลึกลับอย่าง “มยอลมัง” ที่ “ทัคดงกยอง” เคยเจอเขานั่งร้องไห้ที่งานศพเมื่อตอนเธอยังเป็นเด็ก และเหตุใดคนที่มีพลังเหนือมนุษย์แบบเขา ถึงมีเลือดออกในขณะที่พยายามช่วย “ทัคดงกยอง” จากการโดนทำร้าย ตัวตนที่แท้จริงของเขาเป็นใครกันแน่

 

จับตาดูปริศนาระหว่างดูซีรี่ย์ Doom At Your Service

และอีกหนึ่งกุญแจสำคัญของเรื่อง ตัวละครพระเจ้าในร่างเด็กสาวที่ยื่นมือเข้ามาเกี่ยวข้องในสัญญาชีวิตของ “มยอลมัง” และ “ทัคดงกยอง”  ไม่ว่าจะเป็นการเข้ามากระตุ้นความทรงจำในวัยเด็กของ “ทัคดงกยอง” ที่เกี่ยวกับ “มยอลมัง” รวมถึงการทำให้ “มยอลมัง” หายตัวไป! จริงๆ แล้วเธอมีจุดประสงค์อะไรกันแน่

สุดท้ายนี้กับประเด็นความสัมพันธ์รักสามเส้าระหว่างนักเขียนสาวสวย “นาจีนา” ผู้มีปมฝังใจในรักแรกของเธอกับ “อีฮยอนกยู” เจ้าของร้านกาแฟสุดหล่อที่ดันเป็นน้องชายของ “ชาจูอิก” หัวหน้าทีมบรรณาธิการ เจ้าของจูบแรกของเธออีกด้วย โอย อีนุงตุงนังมากแม่ ความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงนี้จะลงเอยอย่างไร ใครจะเป็นผู้ครอบครองหัวใจของนักเขียนสุดฮอตกันแน่

มาลุ้นไปพร้อมๆ กันว่าความสัมพันธ์สุดอันตรายของมยองมัลและทัคดงกยองจะจบลงอย่างไร ปริศนาทั้งหมดจะได้รับการคลี่คลายในรูปแบบไหน ทุกวันอังคาร และวันพุธ เวลา 04.10 น. สามารถรับชมตอนแรกได้ทาง https://bit.ly/3yr51ak

ดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง https://bit.ly/3dyyR49 ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com

Text: AuAi Photo: Viu 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

10 ความน่ารักและเสน่ห์ของ Vincenzo ที่ทำให้หลงรักจนมูฟออนไม่ได้สักที

แบคฮยอน EXO ปล่อยมินิอัลบั้ม ชุดที่3 ‘Bambi’ ยอดพรีออเดอร์ทะลุ 8.3 แสนอัลบั้ม

ITZY สุดปัง ! ปล่อยเพลง 마.피.아. In the morning เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

แจ็คสัน หวัง ปังต่อเนื่อง ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ LMLY ให้แฟนๆ ได้ชื่นใจ

แจ็คสัน หวัง จากนักกีฬาทีมชาติ-ศิลปิน สู่เส้นทางผู้บริหารที่นำพา TEAM WANG ไปไกลระดับโลก

Exclusive Interview เจบี ผู้ชายครบเครื่องที่เกิดมาเพื่อเป็นไอดอล

เรื่องย่อแปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 เมื่อเพื่อนสนิทเลื่อนสถานะมาเป็นแฟน

มนต์รักหนองผักกะแยง ละครฟีลกู๊ดที่ “ณเดชน์-โบว์ เมลดา” ขึ้นสังเวียนคู่ปรับครั้งแรก! (มีเรื่องย่อ)

เรื่องย่อสองเสน่หา คู่จิ้น เจมส์ มาร์-คิมเบอร์ลี่ คืนจออีกครั้ง

เปิดห้องแล็บ ต่อ-ไอซ์ เล่าเรื่องลี้ลับที่เจอกับตัว

ต่อ-ไอซ์ ใน GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี หนังผีโมเดิร์นชวนคนเป็นล้ำเส้นคนตาย

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up