9 ซีรี่ย์น่าดูจาก Netflix ฝีมือการแสดงของอีมินโฮ คิมโกอึน อูโดฮวาน ที่ชวนมูฟออนเป็นวงกลม

Alternative Textaccount_circle
event

จบจาก The King: Eternal Monarch จอมราชันบัลลังก์อมตะ ก็มีคำถามว่าแล้วจะดูอะไรต่อดี เอาเป็นว่าถ้ายังมูฟออนจากฝ่าบาท จองแทอึล โจยอง และเพื่อนๆ ไม่ได้ เรามี 9 ซีรี่ย์น่าดูจาก Netflix จะมาชวนมูฟออนต่อไปเป็นวงกลม! รับประกันว่าสนุกแบบไม่มีอะไรมากั้น หยุดดูไม่ได้เลยจริงๆ 

9 ซีรี่ย์น่าดูจาก Netflix ฝีมือการแสดงของอีมินโฮ คิมโกอึน อูโดฮวาน ที่ชวนมูฟออนเป็นวงกลม

9 ซีรี่ย์น่าดูจากNetflix

#ทีมฝ่าบาท รับบทโดย อีมินโฮ

The Legend of the Blue Sea (2016-2017) เป็นซีรีส์ที่คู่ควรกับการมูฟออน เพราะ The Legend of the Blue Sea สนุกและดังสุดๆ ช่วงที่ออกอากาศ ด้วยพล็อตเรื่องโรแมนติกแฟนตาซีระหว่างนางเงือกสาวกับนักต้มตุ๋น เคมีที่ลงตัวของ อีมินโฮ กับจอนจีฮยอน จะทำให้คุณทั้งหัวเราะและร้องไห้ไปกับเรื่องราวระหว่างเหตุการณ์ในปัจจุบันกับยุคสมัยโชซอนที่ทั้งคู่ต่างเคยพบและรักกันมาแล้ว

รับชมซีรีส์ได้ที่ ที่นี่

9 ซีรี่ย์น่าดูจาก Netflix

Inheritors (2013) ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ที่อีมินโฮนำแสดงคู่กับ พัคชินฮเย ร่วมด้วย คิมอูบิน งานเขียนบทโดย คิมอึนซุก เจ้าของเดียวกับ The King: Eternal Monarch เรื่องของ คิมทัน (อีมินโฮ) ทายาทของ Empire Group ที่เรียนอยู่ต่างประเทศ และได้พบกับ ชาอึนซัง (พัคชินฮเย) ลูกสาวแม่บ้านที่มาตามหาพี่สาว เขาตกหลุมรักเธอโดยที่ไม่รู้ตัว และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของความรักที่แทบเป็นไปไม่ได้

รับชมซีรีส์ได้ที่ ที่นี่

9 ซีรี่ย์น่าดูจาก Netflix

Boys Over Flowers (2009) ซีรีส์ที่แจ้งเกิดอีมินโฮอย่างเป็นทางการ และทำให้เขาได้รับรางวัล Baeksang Arts Awards ในสาขานักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยม Boys Over Flowers เล่าเรื่องราวของสี่หนุ่ม F4 แห่งโรงเรียนมัธยมชินฮวา สี่ทายาทจากตระกูลใหญ่ในเกาหลีใต้ กับ กึมจันดี (คูฮเยซอน) เด็กสาวมัธยมปลายธรรมดาๆ คนหนึ่ง โดยในซีรีส์เรื่องนี้อีมินโฮรับบท กูจุนพโย หัวหน้ากลุ่ม F4

รับชมซีรีส์ได้ที่ ที่นี่

9 ซีรี่ย์น่าดูจาก Netflix

#ทีมจองแทอึล รับบทโดย คิมโกอึน

Tune in for Love (2019) ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งระหว่าง คิมโกอึน และจองแฮอิน หลังจากเคยร่วมงานกันมาแล้วในซีรีส์ Guardian: The Lonely and Great God พล็อตเรื่องของ Tune in for Love เล่าถึงความรักจากปี 1994 ระหว่างชายหนุ่มหญิงสาวที่ต้องพบรักและพลัดพรากต่อเนื่องมาจนถึงปี 2005 ซีรีส์โรแมนติกที่จะทำให้คุณหัวใจอบอุ่น

รับชมซีรีส์ได้ที่  ที่นี่

9 ซีรี่ย์น่าดูจาก Netflix

Guardian: The Lonely and Great God (2016-2017) คิมโกอึนเป็นหนึ่งในทีมนักแสดงนำร่วมกับ กงยู อีดงอุค และยูอินนา สร้างปรากฏการณ์ Goblin ทำเรตติ้งถล่มทลายระหว่างออกอากาศ โดยในซีรีส์ Goblin เธอรับบท จีอึนทัก เจ้าสาวของทอแกบี ที่จะมาช่วยให้ชีวิตอมตะของลุงยักษ์กว่า 900 ปีสิ้นสุดลงเสียที

รับชมซีรีส์ได้ที่ ที่นี่

9 ซีรี่ย์น่าดูจาก Netflix

 

Cheese in the Trap (2016) ซีรีส์ที่สร้างมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เป็นซีรีส์เรื่องแรกของคิมโกอึนหลังจากรับงานแสดงภาพยนตร์มาหลายเรื่อง ซึ่งในเรื่องนี้เธอรับบท ฮงซอล หญิงสาวยากจนที่ต้องดิ้นรนเพื่อหาเงินจ่ายค่าเล่าเรียน และได้พบกับ ยูจอง (พัคแฮจิน) รุ่นพี่ในมหาวิทยาลัยที่ทั้งฐานะดี เรียนเก่ง มีน้ำใจ เพอร์เฟกต์ทุกอย่าง แต่เธอกลับมองเห็นมุมมืดที่เขาไม่เคยให้ใครรับรู้

รับชมซีรีส์ได้ที่ ที่นี่

9 ซีรี่ย์น่าดูจาก Netflix

 #ทีมโจยองโจอึนซอบ รับบทโดย อูโดฮวาน

Tempted (2018) อูโดฮวานรับบททายาทตระกูลรำ่รวยที่คาแรกเตอร์ออกแบดบอยหน่อยๆ เขาพนันกับเพื่อนว่าจะหลอกผู้หญิงคนหนึ่งเพื่อให้เห็นว่าความรักไม่ได้มีความหมายอะไร แต่กลับเป็นเขาเองที่ได้พบกับรักแท้ ซีรีส์โรแมนติกเรื่องนี้จะได้เห็น ‘ดาบหนึ่งใต้นภา’ ที่พลิกบทบาทออกไปทางหล่อร้ายละลายใจ

รับชมซีรีส์ได้ที่ ที่นี่

My Country: The New Age (2019) ซีรีส์ดราม่าประวัติศาสตร์ที่อูโดฮวานจะพาเราย้อนไปปลายยุคโครยอ เล่าเรื่องราวปลายยุคโครยอจนถึงต้นยุคโชซอน เมื่อเพื่อนรักคิดต่างในอุดมการณ์เพื่อประเทศ จึงต้องหยิบดาบขึ้นมาต่อสู้และกลายเป็นศัตรู ถ้าคุณเป็นสายประวัติศาสตร์ไม่ควรพลาด เพราะนี่คือซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวของ อีบังวอน ผู้เริ่มต้นราชวงศ์โชซอน และภายหลังคือ พระเจ้าแทจง กษัตริย์ซึ่งมีตัวตนจริงในประวัติศาสตร์

 รับชมซีรีส์ได้ที่ ที่นี่

Save Me (2017) ซีรีส์สะท้อนสังคมอย่างดุเดือดกับความเน่าเฟะของลัทธิประหลาด

ที่ อิมซังมี (ซอเยจี) และครอบครัวเข้าไปเกี่ยวข้อง เธอจึงขอความช่วยเหลือจาก ฮันซังฮวาน (แทคยอน) หนึ่งในกลุ่มนักเรียนสุดเฮี้ยวประจำโรงเรียน โดยซีรีส์ดราม่าทริลเลอร์เรื่องนี้ อูโดฮวานรับบทเป็น ชอกดงชอล เพื่อนร่วมกลุ่มกับฮันซังฮวาน เขาอาศัยอยู่กับย่าและพ่อขี้เมาที่มีฐานะไม่ค่อยดีนัก บุคลิกโดดเดี่ยวของเขาในเรื่องนี้มีเสน่ห์มากๆ ทั้งยังอยู่ตรงกันข้ามกับคาแรกเตอร์โจอึนซอบชนิดที่นึกไม่ออกเลยทีเดียว

รับชมซีรีส์ได้ที่ ที่นี่

เรื่องและข้อมูลจาก Netflix

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

หมอเจษ เจษฏ์พิพัฒ อุ้มรักเกมลวง นอกจอโปรไฟล์ไม่ธรรมดา หล่อ เรียนดี ทายาทตลาดรังสิต

นนกุล กับเส้นทางโกอินเตอร์ที่เมืองจีน ตายเอาดาบหน้า ดีกว่าไร้เป้าหมาย

แอลลี่ อชิรญา สาวน้อยมหัศจรรย์ กับเส้นทางศิลปินที่ฝ่าฟันด้วยตัวเอง 

เจ้านาย วรรธนะสิน ในวัย 19 ขวบปี ที่ได้เรียนรู้ทั้งความสำเร็จและความผิดหวัง

A Little Thing สิ่งเล็กๆ ที่ไม่ธรรมดา ดิจิทัลอัลบั้มใหม่จาก เป๊ก ผลิตโชค

TAEYEON (แทยอน) ส่งเพลงใหม่ Happy เป็นของขวัญเพื่อแฟนคลับ

Special Interview : DYE อัลบั้มใหม่ GOT7 และการคัมแบ็กที่ช่วยเยียวยาหัวใจเราในช่วงล็อกดาวน์

แบคฮยอนEXO ส่งความหวานผ่านเพลงใหม่ ‘Candy’ ฟีดแบ็กพีค กวาดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงทั่วโลก 68 ประเทศ

สวยและปังมาก TWICE กับ มินิอัลบั้มชุดที่ 9 MORE & MORE

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up