สวยและปังมาก TWICE กับ มินิอัลบั้มชุดที่ 9 MORE & MORE

Alternative Textaccount_circle
event

ตอนปล่อยภาพโปรโมทก็ทำเอาแฟนๆใจละลายกันไปทีนึงแล้ว กับลุคสวยสดใสราวกับนางฟ้า ล่าสุดสาวๆ วง TWICE ปล่อยเอ็มวีเพลง MORE & MORE ไตเติ้ลแทร็กชื่อเดียวกับ มินิอัลบั้มชุดที่ 9 MORE & MORE  ถามว่าน่ารักแค่ไหน ขอตอบด้วยยอดวิวในยูทู้บทะลุ 50 ล้านวิวเรียบร้อยโรงเรียน JYP ไปแล้วจ้า

สวยและปังมาก TWICE กับ มินิอัลบั้มชุดที่ 9 MORE & MORE

ล่าสุด TWICE ได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 9 พร้อมเพลงไตเติ้ลที่มีชื่อเดียวกันกับอัลบั้ม ‘MORE & MORE’ เป็นที่เรียบร้อยร้อย ซึ่งสาวๆ ทั้ง 9 คน นายอน (Nayeon), จองยอน (Jeongyeon), จีฮโย (Jihyo), ดาฮยอน (Dahyun), แชยอง (Chaeyoung), โมโมะ (Momo), ซานะ (Sana), มินะ (Mina) และ จื่อวี (Tzuyu) มาพร้อมกับเอเนอร์จี้แสนสดใส และแข็งแรง รวมถึงเสน่ห์เฉพาะตัวสไตล์ TWICE ที่ยังคงทำให้แฟนๆ ตกหลุมรักได้อยู่เสมอ 

มินิอัลบั้มชุดที่ 9 MORE & MORE

สำหรับเพลง MORE & MORE ถือเป็นเพลงแรกของTWICE ที่ปล่อยในปี 2020 และเป็นการกลับมาในรอบ 9 เดือนหลังจากปล่อยเพลง ‘Feel Special’ ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันไปก่อนหน้านี้

เพลง MORE & MORE เป็นเพลงไตเติ้ลของมินิอัลบั้มชุดที่ 9 โดยได้หัวเรือใหญ่แห่ง JYP พัคจินยอง มาแต่งเนื้อร้องและเรียบเรียงให้ สำหรับชื่อของ พัคจินยอง นั้นก็เชื่อใจได้ เพราะเขาคือผู้แต่งเพลงดังๆให้กับ TWICE  มาแล้ว ไม่ว่าจะเพลง ‘SIGNAL’, ‘What is Love?’, ‘Feel Special’ ฯลฯ

งานนี้บอกได้คำเดียวว่าไม่ธรรมดา เพราะ TWICE ยังได้ร่วมงานกับ BIBI, Singer-song writer ที่มาร่วมแต่งเนื้อร้อง และได้นักทำเพลงมากฝีมืออย่าง โปรดิวเซอร์ MNEK ของ ‘H.E.R.’ ผู้คว้ารางวัล ‘Best R&B Album’ จาก  ‘61st GRAMMY Awards’ และ Julia Michaels, Justin Tranter, Zara Larsson ผู้มีประสบการณ์ทำเพลงร่วมกับศิลปินดังฝั่งอเมริกาอย่าง Justin Bieber, Ariana Grande ฯลฯ มาร่วมแรงร่วมใจกันทำเพลงไตเติ้ล MORE & MORE นี้อีกด้วย

เพลงไตเติ้ล ‘MORE & MORE’ เป็นเพลงที่ถ่ายทอดความปรารถนาที่มีต่ออีกฝ่าย เมื่อความรักที่สุกงอมนั้นทั้งหอมหวานและก่อให้เกิดอาการใจเต้นแรง ทำนอง Tropical House ทำให้เพลงนี้มีความทันสมัย และเพื่อให้แฟน ๆ โฟกัสที่ performance มากขึ้น จึงมีการใส่เสียงของเครื่องดนตรีลงไปในท่อนฮุคด้วย

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง ‘MORE & MORE’ นั้น ตั้งใจเลือกใช้แสงสีที่สว่างสดใส ทำให้เกิดความรู้สึกที่น่าหลงใหล อีกทั้งยังมีวัตถุในจินตนาการต่าง ๆ ที่เหมือนหลุดออกมาจากโลกนิทานมาให้เพลิดเพลินสายตา ส่วนเหล่าเมมเบอร์ทั้ง 9 ก็กลายร่างเป็นเทพธิดาที่อาศัยอยู่ในป่า บรรยากาศทั้งเหมือนฝันและน่าอัศจรรย์ใจ โดยเฉพาะซีนเต้นรวมที่ถ่ายทำบนน้ำที่เกาะเชจูได้เลยทำเอาเราไม่อาจละสายตาได้เลยจริงๆ

มินิอัลบั้มชุดที่ 9 MORE & MORE

ในอัลบั้ม ‘MORE & MORE’ ยังมีเพลงเพราะๆ น่าฟังอีกหลายเพลง อย่าง  ‘OXYGEN’, ‘FIREWORK’, ‘MAKE ME GO’, ‘SHADOW’, ‘DON’T CALL ME AGAIN’ และ ‘SWEET SUMMER DAY’ รวมทั้งหมด 7 เพลงในอัลบั้มนี้ โดยมีทีมงานระดับเทพ ทั้งนักแต่งเพลงสัญชาติอังกฤษ LDN Noise ที่เคยสร้างผลงานเพลงยอดฮิตอย่าง ‘View’ ของ SHINee, ‘Dumb Dumb’ ของ Red Velvet, ‘Why’ ของ Taeyeon รวมไปถึงนักทำเพลง Sean Michael Alexander เจ้าของผลงานเพลง ‘Heart Shaker’ ของ TWICE และนักแต่งเนื้อเพลง JQ เจ้าของผลงาน ‘Tempo’ ของ EXO มารวมตัวกันร่วมทำเพลงในอัลบั้มนี้เช่นกัน

ด้านสาวๆ TWICE เองที่ร่วมทำเพลงมาตั้งแต่ 2nd Mini Album ‘PAGE TWO’ ก็ยังคงมีส่วนร่วมในการทำเพลงในอัลบั้มนี้เหมือนเช่นเคย โดยนายอนได้เขียนเนื้อเพลงสำหรับเพลง ‘MAKE ME GO’ ด้วยตัวเอง ส่วนจองยอนและแชยองนั้น ต่างก็ได้แต่งเนื้อเพลงและเขียนเนื้อแร็ปในเพลง ‘SWEET SUMMER DAY’ พูดได้ว่าสาวๆ ตั้งใจทำมินิอัลบั้มนี้กันอย่างมาก และทุกคนพยายามพัฒนาตัวเองให้เติบโตขึ้นอยู่ตลอด รู้อย่างนี้แล้ว จะไม่สนับสนุนสาวๆ ทั้ง 9 ของพวกเราได้อย่างไรกัน จริงมั้ยจ๊ะ วันซ์จ๋า

Text: AuAi 

ข้อมูลและภาพ JYP Entertainment 

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

Special Interview : DYE อัลบั้มใหม่ GOT7 และการคัมแบ็กที่ช่วยเยียวยาหัวใจเราในช่วงล็อกดาวน์

แบมแบม GOT7 ปังมาก ขึ้นแท่นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์และผู้ทรงอิทธิพลในโซเชียลมีเดียเมืองไทย

เปิดใจคุยกับ แบมแบม GOT7 ลูกกตัญญูที่ทำเพื่อครอบครัว

มาร์ค GOT7 ผู้ชายธรรมดาที่น่ารักแบบไม่ธรรมดา ยิ่งอ่าน ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักมาก

แจ็คสัน GOT7 คัมแบ็คงานพิธีกร พร้อม 2 แขกรับเชิญสุดพิเศษที่ดีต่อใจมาก-ก-ก!

แจ็คสัน got7 กับความสามารถทางภาษา สกิลเป็นเลิศ อยู่รอดทุกพื้นที่!

Exclusive Interview: WayV บอยแบนด์ดาวรุ่งจีน ฮอตมาก เก่งมาก หล่อมาก เพอร์เฟ็คท์ขนาดนี้ไม่รักยังไงไหว 

แบคฮยอน EXO ส่งความหวานผ่านเพลงใหม่ ‘Candy’ ฟีดแบ็กพีค กวาดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงทั่วโลก 68 ประเทศ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up