Tom Holland, SpiderMan, Marvel, D23, สไปเดอร์แมน, ทอม ฮอลแลนด์

ถึงเวลาเซย์กู๊ดบาย Tom Holland เอ่ยคำลา MCU ในฐานะสไปเดอร์แมน

Alternative Textaccount_circle
event
Tom Holland, SpiderMan, Marvel, D23, สไปเดอร์แมน, ทอม ฮอลแลนด์
Tom Holland, SpiderMan, Marvel, D23, สไปเดอร์แมน, ทอม ฮอลแลนด์

ได้มีการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าซูเปอร์ฮีโร่ยอดมนุษย์แมงมุมอย่าง Spider-Man (สไปเดอร์แมน) จะต้องโบกมือลาจักรวาล Marvel อย่างเป็นทางการ งานนี้หนุ่ม Tom Holland ถือโอกาสเปิดเผยความในใจพร้อมบอกลาแฟนๆ จักรวาลมาร์เวลกลางงาน D23 expo 2019 ทำเอาแฟนๆ ซึ้งหนักมาก

Tom Holland, SpiderMan, Marvel, D23, สไปเดอร์แมน, ทอม ฮอลแลนด์

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2562 ได้มีการจัดงาน D23 expo ประจำปี 2019 ณ อนาไฮม์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยงาน D23 expo เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อให้แฟนๆ ของดิสนีย์ได้มาอัพเดตผลงานของดิสนีย์ที่เรียงคิวฉายให้ได้ชมกัน กระทบไหล่นักแสดงดัง รวมถึงประกาศแผนการสร้างภาพยนตร์ใหม่ของดิสนีย์ด้วย

Tom Holland, SpiderMan, Marvel, D23, สไปเดอร์แมน, ทอม ฮอลแลนด์

นอกจากเปิดเผยรายชื่อภาพยนตร์และซีรี่ย์ที่เตรียมวางคิวฉายให้แฟนๆ ได้ชมกันยาวๆ ยันปี 2021 งานนี้ดิสนีย์ก็ยังยกทัพนักแสดงชื่อดังมากันแน่นเวที ซึ่งหนึ่งในนักแสดงที่โผล่มาเซอร์ไพรส์แฟนคลับกลางเวทีในฐานะผู้พากย์เสียงตัวการ์ตูนภาพยนตร์ใหม่ของ PIXAR เรื่อง Onward ก็คือ Tom Holland (ทอม ฮอลแลนด์)

Tom Holland, SpiderMan, Marvel, D23, สไปเดอร์แมน, ทอม ฮอลแลนด์

 

นี่ถือเป็นครั้งแรกที่พระเอกหนุ่มวัย 23 ปี Tom Holland (ทอม ฮอลแลนด์) ผู้รับบทปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ หรือสไปเดอร์แมนคนล่าสุด ออกมาพบสาธาณชน หลังจากที่มีประเด็นการยุติสัญญาระหว่าง SONY และ Marvel ซึ่งส่งผลให้ SONY ตัดสินใจนำลิขสิทธิ์คาแร็กเตอร์สไปเดอร์สไปเดอร์แมนกลับมาครอบครองเพียงผู้เดียว ทำให้แฟนๆ ฮีโร่ค่ายมาร์เวล จะไม่มีวันได้เห็นสไปเดอร์แมนในจักรวาลมาร์เวลอีกต่อไป

หนุ่มทอม ฮอลแลนด์ขึ้นเวทีมาทักทายกับแฟนๆ ด้วยประโยคที่ว่า “Listen, it’s been a crazy week, but I want you to know, I am grateful from the bottom of my heart, and I love you 3000.” ที่มีความหมายว่า “ทุกคนฟังผมนะ สัปดาห์ที่ผ่านมามันเป็นสัปดาห์ที่บ้าที่สุดสำหรับผม แต่ผมอยากให้พวกคุณได้รับรู้ว่า ผมรู้สึกซาบซึ้งจากก้นบึ้งของหัวใจ และ ผมรักพวกคุณ 3000” เรียกได้ว่าเป็นประโยคสั้นๆ ที่ทำเอาแฟนๆ ซึ้งกันทั้งฮอลล์เลยค่ะ เพราะน้องทอมใช้ประโยคบอกรักสุดซึ้งจาก The Avengers End Game (I Love You 3000)

Tom Holland กล่าวว่าเขารู้สึกตื้นตันและมีความสุขกับบทบาทสไปเดอร์แมนเป็นอย่างมาก ซึ่งภาพยนตร์ทั้ง 5 เรื่องที่เขาได้ร่วมงานกับทาง MCU (Marvel COmic Universe) มีทั้งภาพยนตร์เดี่ยว 2 เรื่องของคาแร็กเตอร์สไปเดอร์แมน และ 3 เรื่องกับทีม Avengers มันเหมือนฝันที่เขาไม่เคยคิดว่าจะเกิดขึ้นเลย ถึงแม้บทบาทใน MCU ของเขาจะจบลงแต่เขาก็เชื่อว่าเขาได้สื่อสารทุกอย่างที่อยากจะบอกไปยังแฟนๆ เรียบร้อย

ถึงแม้ว่าตัวละคร Spider-Man จะต้องออกจากจักรวาล Marvel แล้ว แต่Tom Holland ก็ยังยืนยันที่จะรับบทปีเตอร์ ปาร์คเกอร์อยู่ แฟนๆ คงต้องติดตามกันต่อไปว่าสไปเดอร์แมนที่รับบทโดยTom Holland ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ SONY จะถูกถ่ายทอดออกมาในรูปแบบไหน

Text: Seasons
Photo: Getty Image

ติดตามเรื่องราวในแวดวงฮอลลีวู้เพิ่มเติมได้ที่นี่

Billie Eilish นักร้องสาวยุค 2000s ที่ทุกคนต้องรู้จักในฐานะผู้ครองอันดับ 1 คนใหม่ของ Billboard

ข่าวช็อกของแฟนมาร์เวลล์ Sony ขอยุติสัญญากับ Marvel พา SpiderMan กลับสู่อ้อมอก!!!

เลิกแล้วค่ะ! นักร้องสาวสุดแนว ไมลี่ ไซรัส แยกทางเลียม เฮมส์เวิร์ธ ลือสนั่นไมลี่มีสาวใหม่ดามใจแล้ว

ย้อนวัยไปกับ หนังใหม่คีนู รีฟ ในภาคใหม่ของ Bill & Ted คู่หูย้อนเวลาแห่งยุค 90

ทูนหัวของบ่าว…ลูกชายโจลี่ เตรียมห่างอกแม่เรียนไกลถึงเกาหลี!

ฮีโร่สาวมาร์เวลเตรียมสละโสดอีกรายแล้ว!!! แหล่งข่าวเผย Elizabeth Olsen หมั้นแล้วจ้า

เซอร์ไพรส์สุดๆ ลีโอนาโด ดิคาปริโอ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ไทยผ่านอินสตาแกรม ในวันอนุรักษ์เสือ

รักครั้งใหม่ของ Scarlett Johansson กำลังเบ่งบาน ล่าสุดหมั้นแล้วจ้า

Old Town Road เตรียมขึ้นแท่นเพลงที่ครองอันดับ 1 Billboard Hot 100 นานสุดในโลก

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up