ลูกสาวโจลี่ ลูกชายโจลี่ แองเจลิน่าโจลี่ Angelina Jolie

ทูนหัวของบ่าว…ลูกชายโจลี่ เตรียมห่างอกแม่เรียนไกลถึงเกาหลี!

Alternative Textaccount_circle
event
ลูกสาวโจลี่ ลูกชายโจลี่ แองเจลิน่าโจลี่ Angelina Jolie
ลูกสาวโจลี่ ลูกชายโจลี่ แองเจลิน่าโจลี่ Angelina Jolie

เผลอแป็บเดียว ลูกชายโจลี่ อย่าง แมดด็อกซ์ โจลี่-พิตต์ (Maddox Jolie-Pitt) ก็มีอายุครบ 18 ไปเมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา งานนี้ลูกชายคนโตของบ้านเตรียมห่างอกแม่ไปเรียนไกลถึงประเทศเกาหลีใต้!!!

แมดด็อกซ์ โจลี่-พิตต์เป็นลูกชายคนแรกของแองเจลิน่า โจลี่ (Angelina Jolie) ที่เธออุปถัมภ์จากประเทศกัมพูชา ตั้งแต่ปี 2002 ตั้งแต่ที่สมัยที่แองเจลิน่า โจลี่แต่งงานกับบิลลี่ บ็อบ ธอร์นตัน (Billy Bob Thornton) ซึ่งก็ทำให้บิลลี่ บ็อบถือเป็นพ่อคนแรกของ แมดด็อกซ์ โจลี่-พิตต์

ลูกชายโจลี่ แองเจลิน่าโจลี่ Angelina Jolie

 

เป็นที่ทราบกันดีว่าการอุปถัมป์เด็กข้ามชาตินั้นมีค่าใช้จ่ายที่สูงและขั้นตอนที่ซับซ้อนมาก กับการอุปถัมภ์ลูกชายคนแรกของโจลี่ก็เช่นกัน กว่าเธอจะได้แมดด็อกซ์มาเป็นลูกชายนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เธอถูกตรวจสอบจากมูลนิธิที่ดูแลเกี่ยวกับเด็กกำพร้าเพราะเอเจนซี่ที่ประสานงานให้โจลี่ในการอุปถัมภ์ลูกชายในครั้งนี้ดันเป็นเอเจนซี่ที่ถูกกล่าวหาว่าฟอกเงิน ทำให้ขั้นตอนการดำเนินการอุปถัมภ์ลูกชายคนแรกของโจลี่เกือบจะถูกยกเลิก! แต่สุดท้ายแล้วก็เป็นโชคดีของแมดด็อกซ์และโจลี่ที่ได้มาอยู่ในอ้อมอกของกันและกัน

ลูกสาวโจลี่ ลูกชายโจลี่ แองเจลิน่าโจลี่ Angelina Jolie

แองเจลิน่า โจลี่มีลูกทั้งหมด 6 คน ได้แก่ Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Vivienne และ Knox โดยในจำนวนนี้มีลูกที่โจลี่อุปถัมป์มาจากหลายชาติ 3 คน คือ Maddox จากประเทศกัมพูชา Pax จากประเทศเวียดนาม และ Zahara จากเอธิโอเปีย

ลูกชายโจลี่ แองเจลิน่าโจลี่ Angelina Jolie

แมดด็อกซ์ โจลี่-พิตต์ (Maddox Jolie-Pitt) ในวัย 18 ปีกำลังเตรียมตัวไปศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ มหาวิทยาลัยยอนเซ (Yonsei University) ในสาขา bio chemistry ซึ่งแองเจลิน่า โจลี่มีแผนจะบินไปส่งลูกชายหัวแก้วหัวแหวนถึงกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งตั้งแต่แมดด็อกซ์ได้รับการตอบรับจากมหาวิทยาลัยยอนเซ เขาก็ได้เริ่มเรียนภาษาเกาหลีเพื่อเตรียมตัวไปใช้ชีวิตในประเทศเกาหลีใต้

สาเหตุที่แมดด็อกซ์เลือกบินไปเรียนไกลถึงกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้เพราะได้ไปดูรายละเอียดที่มหาวิทยาลัยยอนเซ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2018 ในขณะที่คุณแม่โจลี่เดินทางไปปฏิบัติภารกิจขององค์กร UNHCR ในประเทศเกาหลีใต้ ท่าทางหนุ่มน้อยของเราคงจะติดใจบรรยากาศแดนกิมจิ เลยเลือกจะมาศึกษาระดับปริญญาตรีที่เกาหลีใต้

ห่างอ้อมอกแม่ไปไกลขนาดนี้ก็ต้องมีห่วงกันบ้าง แองเจลิน่า โจลี่เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวของ People ว่า “ฉันก็คงอดห่วงเขาไม่ได้ แต่ฉันก็เชื่อว่าเขาจะทำได้ดี” ซึ่งงานนี้สัมผัสได้เลยว่าคุณแม่โจลี่ภูมิใจในตัวลูกชายคนนี้มากค่ะ

พี่ใหญ่ของบ้านต้องไปเรียนเมืองนอกทั้งที งานนี้น้องๆ คงคิดถึงพี่ใหญ่กันน่าดูเพราะวงในเขาบอกมาว่าแมดด็อกซ์นั้นเป็นพี่ใหญ่ที่สนิทสนมกับน้องๆ สุดๆ ไม่แน่นะ เราอาจจะได้เห็นคุณแม่โจลี่พาลูกๆ ยกขบวนไปเที่ยวที่โซลในช่วงซัมเมอร์ให้หายคิดถึงแมดด็อกซ์กันไปเลย

Text: Seasons
Photo: Getty Image

 

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงฮอลลีวู้ดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ฮีโร่สาวมาร์เวลเตรียมสละโสดอีกรายแล้ว!!! แหล่งข่าวเผย Elizabeth Olsen หมั้นแล้วจ้า

เซอร์ไพรส์สุดๆ ลีโอนาโด ดิคาปริโอ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ไทยผ่านอินสตาแกรม ในวันอนุรักษ์เสือ

รักครั้งใหม่ของ Scarlett Johansson กำลังเบ่งบาน ล่าสุดหมั้นแล้วจ้า

Old Town Road เตรียมขึ้นแท่นเพลงที่ครองอันดับ 1 Billboard Hot 100 นานสุดในโลก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up