รักครั้งใหม่ของ Scarlett Johansson Colin Jost Scarlett Johansson Black Widow

รักครั้งใหม่ของ Scarlett Johansson กำลังเบ่งบาน ล่าสุดหมั้นแล้วจ้า

Alternative Textaccount_circle
event
รักครั้งใหม่ของ Scarlett Johansson Colin Jost Scarlett Johansson Black Widow
รักครั้งใหม่ของ Scarlett Johansson Colin Jost Scarlett Johansson Black Widow

หลังจากปลูกต้นรักกับแฟนหนุ่ม Colin Jost มากว่า 2 ปี ล่าสุดในงาน 2019 Comic-Con International ที่เมือง San Diego เราก็ได้เห็น Scarlett Johansson ที่มาพร้อมแหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วนางข้างซ้าย ทำเอาแสบตากันถ้วนหน้าเลยค่ะ รักครั้งใหม่ของ Scarlett Johansson จะหวานขนาดไหนไปติดตามกันเลย

รักครั้งใหม่ของ Scarlett Johansson Colin Jost Scarlett Johansson Black Widow

เมื่อช่วงเดินพฤษภาคมที่ผ่านมา Marcel Pariseau ตัวแทนประชาสัมพันธ์ของ Scarlett Johansson ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่าScarlett Johansson ได้หมั้นหมายกับแฟนหนุ่ม Colin Jost เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยวันแต่งงานยังไม่มีการกำหนดออกมาอย่างเป็นทางการ

รักครั้งใหม่ของ Scarlett Johansson Colin Jost Scarlett Johansson Black Widow

Scarlett Johanssonเริ่มคบหาดูใจกับ Colin Jost นักแสดงตลกจาก Saturday Night Life ในปี 2017 หลังจากหย่าขาดจากสามีคนที่ 2 ของเธอ โดยทั้งคู่พบกันครั้งแรกในรายการ Saturday Night Life หรือ SNL ซึ่งเป็นเทปที่Scarlett Johansson ไปเป็นแขกรับเชิญนั่นเอง และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นความรักของทั้งสองคน  มีรายงานว่าหลังจากการถ่ายทำในวันนั้นทั้งสองคนก็ได้เริ่มพูดคุยและทำความรู้จักกันและกันมากขึ้นภายในงานเลี้ยง After Party

หลังจากเดทกันเงียบๆ มาพักใหญ่ Scarlett Johansson และ Colin Jost ก็ได้ควงคู่กันเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน American Museum of Natural History Gala ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ควงคู่กันออกสื่อให้เราได้เห็นความหวานกันเรื่อยมา

เส้นทางรักของ Scarlett Johansson

สำหรับการแต่งงานที่ลือกันว่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้จะเป็นงานแต่งงานครั้งแรกของ Colin Jost นักแสดงตลกวัย 36 ปี แต่สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือเจ้าของบทบาท Black Widow คนนี้ นี่จะเป็นการแต่งงานครั้งที่ 3 ของเธอในวัย 34 ปี

Scarlett Johansson แต่งงานครั้งแรกในปี 2008 กับพระเอกชื่อดัง Ryan Reynolds หลังจากเริ่มเดทกันในปี 2007 โดยงานแต่งงานของทั้งคู่จัดขึ้นแบบส่วนตัวอย่างเรียบง่าย ก่อนที่จะหย่าร้างกันไปในปี 2010 โดยทั้งสองคนตัดสินใจเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันนับตั้งแต่นั้นมา ปัจจุบัน Ryan Reynolds ก็ได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่กับดาราสาว Blake Lively และมีลูกที่น่ารักด้วยกัน 2 คน และตอนนี้ภรรยาสาวก็กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 ด้วย

รักครั้งใหม่ของ Scarlett Johansson Colin Jost Scarlett Johansson Black Widow Romain Dauriac

ในปี 2012 Scarlett Johanssonได้พบรักครั้งใหม่กับ Romain Dauriac นักเขียนและนักสะสมศิลปะชาวฝรั่งเศส โดย Scarlett Johansson เคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอตกหลุมรักในความฉลาดของ Romain Dauriac และเขาก็มีความเป็นสุภาพบุรุษมาก ทั้งสองจัดงานแต่งงานกันในปี 2014 หลังจากได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก แต่แล้วความรักของทั้งคู่ก็ต้องปิดฉากลง ทั้งสองตัดสินใจแยกทางกันในปี 2017 โดยปัจจุบันลูกสาวของทั้งคู่ Rose Dorothy Dauriac อาศัยอยู่กับ Scarlett Johansson

คงต้องจับตาดูกันว่า รักครั้งใหม่ของ Scarlett Johansson จะเป็นอย่างไร เราจะมีโอกาสได้เห็นภาพงานแต่งงานของฮีโร่สาวคนนี้หรือไม่ สุดสัปดาห์จะคอยติดตามมารายงานค่ะ

Text: Seasons
Photo: Getty Image

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงต่างประเทศได้ที่นี่

Old Town Road เตรียมขึ้นแท่นเพลงที่ครองอันดับ 1 Billboard Hot 100 นานสุดในโลก

กาปฏิทินรอ!!! เปิดเผย รายชื่อหนังใหม่ Marvel เฟส 4 จ่อคิวฉายให้ชมกันแบบจุใจ

BTS ขึ้นทำเนียบผู้ทรงอิทธิพลบนโลกอินเตอร์เน็ต ประชันกับเหล่าคนดังหลากหลายวงการ

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up