ย้อนวัยไปกับ หนังใหม่คีนู รีฟ ในภาคใหม่ของ Bill & Ted คู่หูย้อนเวลาแห่งยุค 90

Alternative Textaccount_circle
event

ใครที่เป็นแฟนคลับของคีนู รีฟ คงจะทราบกันดีว่านอกจากผลงานเรื่อง Little Buddha, Speed หรือ The Matrix ที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันว่าเป็นภาพยนตร์ที่สร้างชื่อให้กับคีนูรีฟ ยังมีภาพยนตร์ตลกอีกหนึ่งเรื่องของคีนู รีฟ ที่โด่งดังและเป็นที่จดจำของวัยรุ่นยุค 80 – 90 นั่นก็คือ Bill & Ted ที่เคยฉายมาแล้ว 2 ภาคด้วยกัน และซึ่งกำลังจะมีภาค 3 ให้ทุกคนได้ชมกันในปี 2020 เท่ากับเป็นภาคต่อที่ห่างจากภาคที่แล้วถึง 27 ปี!!!

หนังใหม่คีนู รีฟ คีนู รีฟ คีอานู รีฟ Keanu Reeves Bill & Ted

ภาพยนตร์ Bill & Ted ภาคแรกเข้าฉายใน ปี 1989 ในชื่อว่า Bill & Ted’s Excellent Adventure เรื่องราวของวัยรุ่นคู่หูที่สามารถเดินทางข้ามเวลาได้ งานนี้ทั้งป่วนทั้งฮา แถมคีนู รีฟวัยละอ่อนก็หล่อสุดๆ ภาค 2 ของภาพยนตร์ Bill & Ted ก็ตามมาติดๆ ในปี 1991 ในชื่อว่า Bill & Ted’s Bogus Journey

หนังใหม่คีนู รีฟ คีนู รีฟ คีอานู รีฟ Keanu Reeves Bill & Ted

การเดินทางข้ามเวลาครั้งแรกของพวกเขานั้นเริ่มต้นจากเป้าหมายที่จะสอบวิชาประวัติศาสตร์ให้ผ่าน รวมถึงต้องการจะแต่งเพลงที่ดีเพื่อชนะการประกวดวงดนตรีให้ได้ การเดินทางของพวกเขานำมาซึ่งความวุ่นวายมากมายให้ผู้ชมได้หัวเราะและเอาใจช่วยพวกเขาไปพร้อมๆ กัน ผ่านมากว่า 27 ปี  ในปี 2020 คู่หู Bill & Ted กำลังจะกลับมาอีกครั้งภายใต้ฝีมือการเขียนบทของนักเขียนคนเดิม Chris Matheson และ Ed Solomon

หนังใหม่คีนู รีฟ คีนู รีฟ คีอานู รีฟ Keanu Reeves Bill & Ted

แน่นอนว่าผ่านมาเกือบ 3 ทศวรรษ Bill และ Ted ก็ต้องอายุมากขึ้นเป็นธรรมดา โดยในภาคที่ 3 นั้นจะใช้ชื่อเรื่องว่า Bill & Ted Face the Music ซึ่งขณะนี้คู่หู Bill และ Ted ก็ได้กลายเป็นชายวัยกลางคน 2 คนที่มีลูกแล้วต่างคนต่างมีภาระครอบครัวที่ต้องดูแล แต่แล้วพวกเขาก็มีสาเหตุที่ต้องกลับมาพึ่งการข้ามเวลาผ่านตูโทรศัพท์อีกครั้ง

ความพิเศษของภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากจะเป็นการรียูเนียนกันของ Bill และ Ted แล้วยังมีความพิเศษอีกหลายอย่างที่ทำให้แฟนๆ ไม่ควรพลาด หนังใหม่คีนู รีฟ เรื่องนี้ เช่นคาแร็กเตอร์ของนักแสดงที่ได้ดาราคนเดิมมาแสดง รวมถึงเสื้อผ้าหน้าผม ก็ยังเหมือนเดิมสุดๆ

หนังใหม่คีนู รีฟ คีนู รีฟ คีอานู รีฟ Keanu Reeves Bill & Ted

Ted ‘Theodore’ Logan รับบทโดย คีนู รีฟ (Keanu Reeves) และ Bill S. Preston รับบทโดย อเล็กซ์ วินเทอร์ (Alex Winter) จากภาพยนตร์ Panama Papers

เพื่อการแสดงที่สมจริงใน  Bill & Ted Face the Music คีนู รีฟลงทุนโกนหนวดเคราซะเกลี้ยงเกลา จนทำให้เรานึกย้อนไปถึง Ted ในเวอร์ชั่นปี 1989 เลยละ แถมนอกจากลุคโกนหนวดสะอาดเกลี้ยงเกลาที่พักหลังๆ เราไม่ค่อยจะได้เห็นจากคีนู รีฟสักเท่าไหร่แล้ว ยังมีอีกหนึ่งลุคที่ต้องไปติดตามในภาพยนตร์เพราะบอกเลยว่าคีนูรีฟในลุคร็อคเกอร์วัยกลางคนก็ดูเท่ ดูคูลไปอีกแบบเหมือนกันนะ

Text: Seasons
Photo: Getty Image, Imdb

 

ติดตามข่าวสารในแวดวงบันเทิงฮอลลีวู้ดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ทูนหัวของบ่าว…ลูกชายโจลี่ เตรียมห่างอกแม่เรียนไกลถึงเกาหลี!

ฮีโร่สาวมาร์เวลเตรียมสละโสดอีกรายแล้ว!!! แหล่งข่าวเผย Elizabeth Olsen หมั้นแล้วจ้า

เซอร์ไพรส์สุดๆ ลีโอนาโด ดิคาปริโอ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ไทยผ่านอินสตาแกรม ในวันอนุรักษ์เสือ

รักครั้งใหม่ของ Scarlett Johansson กำลังเบ่งบาน ล่าสุดหมั้นแล้วจ้า

Old Town Road เตรียมขึ้นแท่นเพลงที่ครองอันดับ 1 Billboard Hot 100 นานสุดในโลก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up