ไมลี่ ไซรัส, เลียม เฮมส์เวิร์ธ, คู่รักฮอลลีวู้ด Liam Hemsworth Miley Cyrus

เลิกแล้วค่ะ! นักร้องสาวสุดแนว ไมลี่ ไซรัส แยกทางเลียม เฮมส์เวิร์ธ ลือสนั่นไมลี่มีสาวใหม่ดามใจแล้ว ?!?

Alternative Textaccount_circle
event
ไมลี่ ไซรัส, เลียม เฮมส์เวิร์ธ, คู่รักฮอลลีวู้ด Liam Hemsworth Miley Cyrus
ไมลี่ ไซรัส, เลียม เฮมส์เวิร์ธ, คู่รักฮอลลีวู้ด Liam Hemsworth Miley Cyrus

ปิดฉากตำนานรักของอีกหนึ่งคู่รักคนดังแห่งวงการฮอลลีวู้ด ไมลี่ ไซรัส และเลียม เฮมส์เวิร์ธ หนึ่งในคู่รักวัยรุ่นที่รักๆ เลิกๆ กันมายาวนาน กว่าจะถึงวันนี้ทั้งสองคนผ่านอะไรด้วยกันมามากมาย กว่าจะตัดสินใจแต่งงานกัน แถมเพิ่งจะฉลองวันครบรอบ 10 ปีที่คบกันไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาอีกด้วย แต่สุดท้ายชีวิตแต่งงานของทั้งคู่ก็ต้องปิดฉากลง สุดฯ ขอชวนทุกคนมาส่องไทม์ไลน์ความรักของคู่รักสุดแนวคู่นี้กันค่ะ

ไมลี่ ไซรัส, เลียม เฮมส์เวิร์ธ, คู่รักฮอลลีวู้ด

ปี 2009

ในปี 2009 นักแสดงเด็กชื่อดังของ Disney Channel อย่าง ไมลี่ ไซรัส (Miley Cyrus) ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง The Last Song ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากนวนิยายของนักเขียนชื่อดัง นิโคลัส สปาร์ค (Nicholas Spark) ซึ่งหนุ่มเลียม เฮมส์เวิร์ธ (Liam Hemsworth) ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ซึ่งนั่นก็ทำให้ทั้งสองได้พบกันและเริ่มคบหาดูใจกันในช่วงถ่ายทำ

ปี 2010

หลังจากมีข่าวลือเกี่ยวกับการคบหาดูใจของทั้งคู่ ไมลี่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอว่าเธอไม่มีแฟน แม้จะมีคนเห็นทั้งคู่ควงกันพลอดรักในช่วงนั้นก็ตาม แต่ในช่วงเดือนมีนาคมของปี 2010 คู่รักวัยรุ่น ไมลี่ ไซรัส และเลียม เฮมส์เวิร์ธ ก็ควงคู่กันเดินพรมแดงเปิดตัวภาพยนตร์ The Last Song เป็นการคอนเฟิร์มแบบออฟฟิเชียลว่า ไมลี่ ไซรัสและเลียม เฮมส์เวิร์ธ คบกันแล้วจ้า

ปี 2012

ช่วงต้นปี 2012 มีข่าวลืออกมาอย่างหนาหูว่า ไมลี่ ไซรัสและเลียม เฮมส์เวิร์ธหมั้นกันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ปล่อยให้ขาเผือกข้องใจอยู่นาน ออกมาคอนเฟิร์มข่าวการหมั้น พร้อมโชว์แหวนเพชร 3.1 กะรัตเป็นหลักฐาน ในช่วงเดือนพฤษภาคมปีเดียวกันนั้นเอง

ไมลี่ ไซรัส, เลียม เฮมส์เวิร์ธ, คู่รักฮอลลีวู้ด

ปี 2013

เป็นปีที่ชีวิตคู่ของ ไมลี่ ไซรัสและเลียม เฮมส์เวิร์ธเริ่มพบเจอกับอุปสรรค ซึ่งในช่วงดังกล่าวไมลี่ได้ปล่อยอัลบั้ม Bangerz ออกมาซึ่งตลอดช่วงการโปรโมทอัลบั้ม เธอไม่ได้สวมแหวนหมั้นเลย! ในเดือนกันยายน ปี 2013 ไมลี่ ไซรัสได้ยืนยันผ่านรายการ Barbara Walters Presents: The 10 Most Fascinating People of 2013 ว่าเธอได้ถอนหมั้นกับเลียม เฮมส์เวิร์ธแล้ว

ไมลี่ ไซรัส, เลียม เฮมส์เวิร์ธ, คู่รักฮอลลีวู้ด Liam Hemsworth Miley Cyrus

ปี2014 – 2015

หลังจากออกอัลบั้ม Bangerz และเลิกรากับเลียม เฮมส์เวิร์ธ มีคนเห็นไมลี่ออกเดทกับ แพทริก ชวาซไนเกอร์ (Patrick Schwarzenegger) รวมถึงนางแบบ วิคตอเรียซีเครทอย่าง สเตลล่า แม็กซ์เวลล์ (Stella Maxwell) ซึ่งนั่นก็เป็นการเปิดเผยต่อสาธารณชนครั้งแรกของไมลี่ว่าเธอมีรสนิยมทางเพศแบบ Pansexual (รสนิยมทางเพศที่มีความรักต่อเพศที่ไม่จำกัดและไม่มีการแบ่งเพศตามเพศสภาพ)

ไมลี่ ไซรัส, เลียม เฮมส์เวิร์ธ, คู่รักฮอลลีวู้ด Liam Hemsworth Miley Cyrus

ปี2016

ไมลี่ ไซรัสและเลียม เฮมส์เวิร์ธได้ไปร่วมชมเทศกาลดนตรีที่ประเทศออสเตรเลียด้วยกัน โดย Elsa Pataky ภรรยาของ คริส เฮมส์เวิร์ธพี่ชายเลียมได้โพสต์ภาพครอบครัวขณะใช้เวลาร่วมกันในออสเตรเลียซึ่งนั่นก็ทำให้เราได้เห็นไมลี่สวมแหวนหมั้นอีกครั้ง

ไมลี่ ไซรัส, เลียม เฮมส์เวิร์ธ, คู่รักฮอลลีวู้ด Liam Hemsworth Miley Cyrus

ปี2017 – 2018

ปีนี้ความรักของไมลี่ ไซรัสและเลียม เฮมส์เวิร์ธอยู่ในช่วงสุกงอม ไมลี่ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ที่ชื่อว่า Malibu ซึ่งมีเนื้อเพลงสื่อถึงเลียม เฮมส์เวิร์ธ เรียกได้ว่าหวานกันสุดๆ แม้จะเจอกับมรสุมครั้งใหญ่เมื่อบ้านที่อยู๋ด้วยกันในแคลิฟอเนียร์ ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ไฟป่า แต่ทั้งคู่ก็จับมือข้ามผ่านเหตุการณ์นั้นมาได้

ปลายปี 2018 หลังจากผ่านอุปสรรครักๆ เลิกๆ กันมานานทั้งสองก็ตัดสินใจแต่งงานกันที่บ้านในเมืองแนชวิลล์ สหรัฐอเมริกา โดยมีเพื่อนสนิทเป็นสักขีพยาน ซึ่งไมลี่ก็โพสต์ภาพบางส่วนของงานลงบนอินสตาแกรมของเธอด้วย

ปี2019

หลังจากแต่งงานได้เพียง 8 เดือน ไมลี่ ไซรัสและเลียม เฮมส์เวิร์ธก็ตัดสินใจยุติสถานะสามีภรรยากันในเดือนสิงหาคม ปี 2019 ซึ่งก็มีภาพของสาวไมลี่ไปพักผ่อนบริเวณทะเลสาบโคโม กับเซเล็บสาวสวยเคทลินน์ คาร์เทอร์ (Kaitlynn Carter)

ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันที่แน่ชัดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ ไมลี่ ไซรัส และเคทลินน์ คาร์เทอร์ออกมา ด้านอดีตสามีของไมลี่ เลียม เฮมส์เวิร์ธ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมครั้งแรก หลังจากเลิกรากับภรรยาโดยข้อความบางส่วนในแคปชั่นได้เอ่ยถึงไมลี่ว่า “I wish her nothing but health and happiness going forward” ซึ่งมีความหมายว่า “ผมจะไม่ขออะไรมากไปกว่าขอให้เธอสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขตลอดไป” … ปิดตำนานคู่รักสุดแนวที่รักๆ เลิกๆ กันมายาวนานกว่า 10 ปี แบบแมนๆ

ข้อมูลบางส่วนจาก BillBoard

Text: Seasons
Photo: Getty Image

ติดตามเรื่องราวในแวดวงฮอลลีวู้ดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ย้อนวัยไปกับ หนังใหม่คีนู รีฟ ในภาคใหม่ของ Bill & Ted คู่หูย้อนเวลาแห่งยุค 90

ทูนหัวของบ่าว…ลูกชายโจลี่ เตรียมห่างอกแม่เรียนไกลถึงเกาหลี!

ฮีโร่สาวมาร์เวลเตรียมสละโสดอีกรายแล้ว!!! แหล่งข่าวเผย Elizabeth Olsen หมั้นแล้วจ้า

เซอร์ไพรส์สุดๆ ลีโอนาโด ดิคาปริโอ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ไทยผ่านอินสตาแกรม ในวันอนุรักษ์เสือ

รักครั้งใหม่ของ Scarlett Johansson กำลังเบ่งบาน ล่าสุดหมั้นแล้วจ้า

Old Town Road เตรียมขึ้นแท่นเพลงที่ครองอันดับ 1 Billboard Hot 100 นานสุดในโลก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up