MEGA DINING DESTINATION

เมกาบางนา ชวนมารังสรรค์แรงบันดาลใจด้วยรสชาติความอร่อยที่ไม่รู้จบกับเมนูคาว-หวาน จากร้านอาหารชั้นนำ ในแคมเปญ MEGA DINING DESTINATION : TASTE OF PASSION

Alternative Textaccount_circle
event
MEGA DINING DESTINATION
MEGA DINING DESTINATION

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ตอกย้ำความเป็นที่สุดของ Dining Destination แห่งกรุงเทพตะวันออก ด้วยร้านอาหารและคาเฟ่ ที่มีมากกว่า 165 ร้าน ชวนสายกิน สายดื่ม สายชิลล์ มารังสรรค์แรงบันดาลใจด้วยรสชาติความอร่อยที่ไม่รู้จบด้วยหลากหลายเมนูที่ครบครันทั้งคาวทั้งหวาน กับแคมเปญ MEGA DINING DESTINATION : TASTE OF PASSION ที่พร้อมเสิร์ฟมาให้ลิ้มรสทุกสัญชาติ ปักหมุดตั้งแต่ Asian Cuisine จนถึง Western Menu ทั้งไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อิตาเลี่ยน รวมถึงชวนมาดื่มด่ำกับเครื่องดื่มและ ความหอมหวานของขนมจากคาเฟ่สุดชิลล์ ตลอดเดือนกันยายน นี้ พร้อมอัพเดทร้านอาหารใหม่ที่คุณไม่ควรพลาด

Hongmin

MEGA DINING DESTINATION

ภัตตาคารจีนบรรยากาศอบอุ่นที่เพิ่งปรับโฉมใหม่ให้ดูทันสมัยขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง ที่เติมความจัดจ้านตอบโจทย์คนไทย เน้นการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพและปรุงสดใหม่ทุกครั้ง ให้นักชิมได้ลิ้มรสทั้งเมนูคาว หวาน เรียกว่ามาที่เดียวครบจบความอิ่มอร่อยจากต้นตำรับร้านอาหารจีนเก่าแก่ที่เปิดมานานกว่า 20 ปี

Kam’s Roast

MEGA DINING DESTINATION

เจ้าของรางวัลมิชลินสตาร์ 8 ปีซ้อน โดดเด่นด้วยเมนูย่างที่เหล่านักชิมทั่วโลกยกให้เป็น The Master of Cantonese Roast หรือ ปรมาจารย์แห่งการย่างสไตล์กวางตุ้ง และเป็นเจ้าของตำนานเป็ดย่างจากฮ่องกงอันเลื่องชื่อ ที่พิถีพิถันในการปรุงทั้งการหมัก การย่าง ผ่านกรรมวิธีอันเป็นเคล็ดลับของทางร้านจนได้เนื้อเป็ดที่สุกกำลังดี หนังกรอบลงตัวและซอสรสชาติกลมกล่อม

Poulet

MEGA DINING DESTINATION
MEGA DINING DESTINATION

ร้านอาหารฝรั่งเศสร่วมสมัย ที่ขึ้นชื่อในเมนูไก่อบสไตล์ฝรั่งเศส รังสรรค์ทุกเมนูจากวัตถุดิบสดใหม่ ผ่านวิธีการอบแบบคลาสสิก พร้อมด้วยเมนูอาหารจานหลักจานรองที่หลากหลาย ให้นักชิมได้อิ่มอร่อยแบบจุใจในบรรยากาศอบอุ่น เรียบง่ายสไตล์ปาริเซียง

Roots

MEGA DINING DESTINATION

ร้านกาแฟที่จำหน่ายเฉพาะกาแฟพิเศษ (Specialty Coffee) กับการเสิร์ฟด้วยเมล็ดกาแฟสายพันธุ์ไทยแท้ที่ผ่านกระบวนการปลูกและแปรรูปมาอย่างพิถีพิถัน สามารถเลือกเมล็ดกาแฟเพื่อนำมารังสรรค์เป็นเครื่องดื่มแก้วโปรดโดยบาร์ริสต้าที่เชี่ยวชาญ

Spaghetti Factory

MEGA DINING DESTINATION

ร้านอาหารยูโร-ฟิวชั่น ที่เสิร์ฟความอร่อยมาอย่างยาวนานกับเมนูที่โดดเด่นด้วยพาสต้าเส้นสดที่พร้อมเสิร์ฟในทุกรูปแบบความชอบ คลุกเคล้ากับเครื่องปรุงและวัตถุดิบคุณภาพทั้งผักปลอดสาร เนื้อสัตว์และไข่ไก่อินทรีย์ รวมถึงหลากหลายเมนูสำหรับคนรักอาหารตะวันตก

Tim Hortons

ร้านกาแฟแบรนด์ดังสัญชาติแคนาดา มีเมนูเครื่องดื่มและขนมหวานให้เลือกมากมาย คุณภาพพรีเมียม ใช้กาแฟ Arabica แท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ กับขนมอบสดใหม่จากเตา “โดนัท สูตรซิกเนเจอร์” ที่เนื้อแป้งนุ่มหนึบหวานแบบลงตัว นอกจากนี้ยังมี มัฟฟิน ครัวซองต์ คุ้กกี้ และเมนูโดนัทหลายรสชาติให้เลือกชิม

The Coffee Academics

ร้านกาแฟระดับโลก จากต้นตำรับร้านกาแฟชื่อดังย่านคอร์สเวย์ เบย์ ในฮ่องกง เน้นการตกแต่งร้าน ที่มีสไตล์เด่นชัดจากเจนนิเฟอร์ ลิว เจ้าของผู้เป็นสถาปนิก ที่ตั้งใจให้ร้านกาแฟเป็นพื้นที่สำหรับการเรียนรู้และทำงานสำหรับคนรักกาแฟ พร้อมกับเมนูกาแฟที่แตกต่างและโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

ลิ้มรสชาติความอร่อยแบบไม่รู้จบ จากหลากหลายร้านอาหารชั้นนำ พิเศษสำหรับสมาชิก MEGA SMILE REWARDS แลกรับส่วนลด 50% สำหรับเมนูที่ร่วมรายการ จาก 30 ร้านชั้นนำ พร้อมมอบสิทธิพิเศษเมื่อรับประทานอาหารครบ 1,500 บาท ขึ้นไปต่อใบเสร็จ แลกรับฟรี MEGA VOUCHER มูลค่า 100 บาท และรับประทานอาหารครบ 4,000 บาทขึ้นไป ต่อใบเสร็จ แลกรับฟรี MEGA VOUCHER มูลค่ารวม 300 บาท จากร้านค้าที่ร่วมรายการ ในแคมเปญ MEGA DINING DESTINATION : TASTE OF PASSION ระหว่างวันที่ 1-30 กันยายน นี้ ที่ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ดูรายละเอียดหรือตรวจสอบเงื่อนไขแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ แอปพลิเคชันเมกาบางนา หรือ WWW.MEGA-BANGNA.COM

อ่านบทความไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

เปิด 30 เมนูเด็ดจาก 10 ร้านที่ต้องแวะชิมก่อนเดินทาง ที่ คิง เพาเวอร์ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

จิม ทอมป์สัน เผยโซนร้านอาหารสุดอลังการที่ “ร้านอาหารไทย จิม ทอมป์สัน” โฉมใหม่

รีวิว & รีชาร์จกายใจไปกับ RXV Wellness Village

YONA Beach Club ขอเชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร กับวิวธรรมชาติที่สวยงามกลางทะเลภูเก็ต

ไปเที่ยวทะเลใต้กับ HYUNDAI STARGAZER ใช้เวลาน้อยแต่สนุกมาก!

ฮ่องกง 2023 เมืองของคนรักสีสัน อาหาร และสายมูฯ #สายถ่ายภาพก็ฟินนะ

รีวิว ออริกา เวลเนส & โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ..สุข สบาย ใจสงบ

Kamalaya Koh Samui รีสอร์ทที่จะทำให้คุณรู้สึกเต็มอิ่มทั้งกายใจ จนไม่อยากออกไปไหนเลย!

สถานที่ขอพร เรื่องเมตตามหานิยม ในไต้หวัน ให้ใม่ถูกเท และโชคดีตลอดไป

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up