Opera Italian Restaurant

Opera Italian Restaurant หมุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของประสบการณ์การทานอาหารอิตาเลียนรสเลิศในบรรยากาศเก๋ไก๋และหรูหรา

Alternative Textaccount_circle
event
Opera Italian Restaurant
Opera Italian Restaurant

หลังประตูทองเหลืองแวววาวบานใหญ่ ภายในคือร้านอาหารอิตาเลียนสุดหรู “Opera Italian Restaurant”

Opera Italian Restaurant

ซึ่งเป็นการยกระดับจากร้านเดิม L’Opera ให้มีความกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น เริ่มจากครัวสไตล์อิตาเลียนแบบเปิดโล่ง เผยให้เห็นเซฟมากประสบการณ์ในระดับภูมิภาค ที่สามารถผสมผสานและมีไหวพริบในการสร้างสรรค์อาหารอิตาเลียนคลาสสิกให้มีความร่วมสมัยจากเมนูดั้งเดิมของห้องอาหารแห่งนี้ เกิดเป็นเมนูใหม่ ที่เป็นมากกว่าอาหารอิตาเลียนพื้นฐานทั่วไป ทุกจานถูกปรุงด้วยส่วนผสมล้ำค่าในราคาที่เหมาะสม มั่นใจได้เลยว่าOpera Italian Restaurant คือหมุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของประสบการณ์การทานอาหารอิตาเลียนอย่างแน่นอน เมนูอาหารที่สุดสัปดาห์อยากแนะนำให้สั่ง ได้แก่

AGLIOLINI AL NERO DI SEPPI

TAGLIOLINI AL NERO DI SEPPI
สปาเก็ตตี้เส้นดำโฮมเมดที่ใส่หมึกของปลาหมึกลงไปทั้งในเส้นและในซอสรสชาติเข้มข้น คลุกเคล้าเข้ากับลูกปลาหมึกที่กินแล้วรู้สึกหอมกลิ่นอายทะเลสุด เมนูนี้ถือเป็นอาหารขึ้นชื่อของอิตาลี่ตอนใต้แถบเวนิสและซิซิลี่เลยค่ะ

BURRATA CAPRESE

BURRATA CAPRESE
สลัดที่ผสมผสานไปด้วยชีสบูราต้าที่มาจาก Apulia ทางอิตาลีใต้ เป็นชีสสดที่มีรูปทรงเป็นถุงอ้วนกลม ด้านนอกเป็นชีสนิ่มคล้ายชีส Mozzarella ห่อหุ้มครีมสดไว้ด้านใน เวลาผ่าออกจะมีครีมสดไหลออกมารสชาตินุ่มนวลหอมมันละมุนมาก ผสมผสานเข้ากับมะเขือเทศจากเชียงใหม่ โหระพา (Italian basil) และมีน้ำมันมะกอกเป็นน้ำสลัด ถือเป็นอีกหนึ่งจานที่เป็น Classic Italian dishs ที่ต้องสั่ง

Nuvole Di Ricotta

Nuvole Di Ricotta
แซนวิชสไตล์อิตาเลียนที่ผสมผสานระหว่าง มอร์ตาเดลลา (mortadella) และ ริคอตต้า ชีสเข้าด้วยกัน โดยใช้ขนมปังโฮมเมดที่มีชื่อเรียกว่า Focaccia ที่เป็นขนมปังอิตาเลียนอบในเตาอบแบบแบนที่ทำโดยเชฟฝรั่งเศษ

Filetto Di Manzo Al Pepe Verde

Filetto Di Manzo Al Pepe Verde
สเต็กเนื้อที่อร่อยและนุ่มลิ้นพิเศษกว่าใคร เพราะทางร้านเลือกใช้เนื้อวากิว A5 ส่วนเทนเดอลอยน์ คลุกเคล้าเข้ากับซอสพริกหยวก เสริฟพร้อมกับมันบดที่เนียนนุ่ม ที่มีส่วนส่วนผสมของนมผสมเข้ากับพาร์เมซานชีสและเนย ในสไตล์อิตาลี่

Fritto Mist

Fritto Mist
อาหารทะเลรวมทั้ง ปลาหมึก ปลาซาดีน และกุ้ง ชุบแป้งทอดกรุบกรอบ กินคู่กับซอสทาทาร์สูตรลับของทางร้าน เมนูนี้อร่อยเพลินจนหยุดกินไม่ได้เลย

เครื่องดื่ม (Mocktail)
เครื่องดื่ม (Mocktail)

ในส่วนของเครื่องดื่ม สุดสัปดาห์อยากแนะนำให้ทุกคนลองเมนู (Mocktail) อย่าง Virgin Mojito เครื่องดื่มที่มีกลิ่นของสมุนไพร และความสดชื่นของโซดา มะนาว และใบมิ้นต์ ตามมาด้วย Summer with you เมนูที่เลียนแบบสีของแตงโมในช่วงหน้าร้อน โดยด้านล่างเป็นแอปเปิ้ลส่วนด้านบนเป็นไซรัปทับทิม ให้รสชาติเปรี้ยวซ่าและสดชื่น เหมาะกับหน้าร้อนในประเทศไทยสุดๆ ส่วนเมนูสุดท้ายอย่าง Peachy เป็นเครื่องดื่มที่แอบเซอร์ไพร์สคนดื่มด้วยการใส่สีบลูลงลไป แต่ชิมแล้วจะเป็นรสพีชที่หอมหวาน

 Millefeuille

ปิดท้ายมื้อด้วยของหวานอย่างเมนู Millefeuille แป้งพัฟกรุบกรอบหอมกรุ่นท็อปด้วยครีมเนียนนุ่มผสมราปส์เบอร์รี่ อร่อยแบบลงตัวสุดๆ

Opera Italian Restaurant 
Opera Italian Restaurant 

นอกจากเมนูอาหารที่น่าประทับใจแล้ว บรรยากาศในร้านก็น่าประทับใจไม่แพ้กัน ภายในร้านได้รับการออกแบบและตกแต่งราวผลงานศิลปะ เริ่มตั้งแต่ผนังไม้ที่ประดับประดาด้วยภาพถ่ายย้อนยุคน่าหลงใหล สร้างบรรยากาศชวนให้นึกถึงห้องแสดงงานศิลป์ ที่ใจกลางร้านอาหารคือบาร์ขนาดใหญ่กำลังส่องแสงระยิบระยับ ที่นั่งกำมะหยี่สุดหรูไปจนถึงโคมไฟที่วิจิตรบรรจง ทุกรายละเอียดได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างบรรยากาศที่มีสไตล์และสะดวกสบาย เหมาะสำหรับการรับประทานอาหารอิตาเลียนมื้อหรูได้เป็นอย่างดี

Chin Cecchini
คุณ Chin Cecchini ผู้จัดการทั่วไป Opera Italian Restaurant 


Chin Cecchini, ผู้จัดการทั่วไปที่ได้รับการยกย่องและมีวิสัยทัศน์ ได้นำความหลงใหลในความเป็นเลิศด้านการทำธุรกิจอาหารของเขามาสู่ตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ OperaItalianRestaurant ด้วยการผสมผสานมรดกที่น่าหลงใหลระหว่างไทยกับอิตาลี พร้อมประวัติความสำเร็จอันน่าทึ่ง คุณชินได้ฝึกฝนทักษะและมีบทบาทในการดูแลจัดการประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ยอดเยี่ยมในร้านอาหารที่มีชื่อเสียง อาทิ La Casa Nostra และ SO/ Bangkok ความเชี่ยวชาญของคุณชินและความเป็นผู้นำเชิงกลยุทธ์ได้ผลักดันให้เขาประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในอุตสาหกรรมนี้

Opera Italian Restaurant 
Opera Italian Restaurant

ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมและพรสวรรค์ที่มีมาแต่กำเนิด คุณชินได้ร่ายเวทย์มนตร์ของเขาที่ OperaItalianRestaurant ในการรังสรรค์บรรยากาศอันน่าหลงใหล เสมือนพาแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเดินทางสู่ใจกลางของอิตาลี พร้อมความใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน ราวกับแต่งเพลงซิมโฟนีแห่งรสชาติโดยผสมผสานอาหารอิตาเลียนแบบดั้งเดิมเข้ากับเทคนิคสุดสร้างสรรค์ ความทุ่มเทของคุณชินในการสร้างช่วงเวลาที่น่าทึ่งและความมุ่งมั่นที่แน่วแน่ต่อความเป็นเลิศทำให้ OperaItalianRestaurant เป็นจุดหมายปลายทางด้านอาหารอิตาเลียนที่เหนือความคาดหมายสำหรับทุกคน

Kevin Montorfano
คุณ Kevin Montorfano เชฟจากเมืองในประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ทำความรู้จักหัวหน้าเชฟประจำร้าน คุณ Kevin Montorfano เชฟผู้มีพรสวรรค์ในวัย 31 ปี จากเมืองในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่ผู้คนพูดภาษาอิตาลีกัน เซฟได้เริ่มต้นเส้นทางการทำอาหารที่ไม่ธรรมดา เขาเดินทางไปทั่วโลกเพื่อตามหา passion ของเขา เซฟเริ่มต้นอาชีพนี้ตั้งแต่อายุเพียง 15 ปี เขาฝึกฝนทักษะด้านการทำอาหารก่อนจะเดินทางไปแอฟริกาใต้เพื่อเรียนภาษาอังกฤษ และค้นพบความรักในการเดินทางไปพร้อม ๆ กัน 
จากกาตาร์สู่ดูไบ เซฟ kevin ทำงานในร้านอาหารชื่อดังมากมาย อาทิ Burj Al Arab และ Palazzo Versace ซึ่งเขาได้รับสิทธิพิเศษในการร่วมงานกับเชฟชื่อดังอย่างเซฟ Quique Dacost และการมีส่วนร่วมในงานเลี้ยงอาหารค่ำโดย Heston Blumenthal ที่ลอนดอนยิ่งช่วยเสริมความเชี่ยวชาญด้านการทำอาหารของเขาให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

หลังจากกลับมาที่สวิตเซอร์แลนด์ในช่วงเวลาสั้น ๆ เซฟ Kevin เข้ารับตำแหน่งหัวหน้าเชฟชาวอิตาเลียนที่ Four Seasons Costa Rica ก่อนจะมาเป็นหัวหน้าเชฟห้องอาหาร Biscotti ที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ในปี 2564 จากประสบการณ์ที่หลากหลายและความมุ่งมั่นต่อความสมบูรณ์แบบในการทำอาหาร ทำให้เซฟ Kevin เป็นส่วนประสมที่ทรงคุณค่าที่สุดสำหรับการดำรงตำแหน่งหัวหน้าเซฟที่ OperaItalianRestaurant

Opera Italian Restaurant
เมนูต้องลอง : Filetto Di Manzo Al Pepe Verde
พิกัด : ซอยสุขุมวิท 39
ร้านเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 12.00 – 24.00 น.

อ่านบทความไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ไปเที่ยวทะเลใต้กับ HYUNDAI STARGAZER ใช้เวลาน้อยแต่สนุกมาก!

ฮ่องกง 2023 เมืองของคนรักสีสัน อาหาร และสายมูฯ #สายถ่ายภาพก็ฟินนะ

Hotel MYS Khao Yai โรงแรมระดับ 5 ดาวแนวลักชูรีโคซี อบอุ่น สวยงาม อาหารเลิศ

12 เรื่องน่ารักๆ ที่แม่สื่อมืออาชีพอยากบอกคนโสด (ไม่โสดก็อ่านได้)

5 เหตุผลที่คนเก๋ๆ ต้องไปเช็คอินที่ Kimpton Kitalay Samui

รีวิว ออริกา เวลเนส & โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ..สุข สบาย ใจสงบ

Kamalaya Koh Samui รีสอร์ทที่จะทำให้คุณรู้สึกเต็มอิ่มทั้งกายใจ จนไม่อยากออกไปไหนเลย!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up