HUAWEI MateBook D 15 New กดไลค์ให้ความเร็วแรง บางเบา สบายตา

Alternative Textaccount_circle
event

HUAWEI MateBook D 15 New แล็ปท็อปจอใหญ่สบายตาจากตระกูล HUAWEI MateBook D Series ที่พอได้ลองสัมผัสแล้วต้องกดไลค์กดเลิฟและกดว้าว วนไปรัวๆ

แล็ปท๊อปเครื่องเก่าสู้ชีวิตจนสู่ขิตไปซะละ เลยถึงเวลามองหาผู้ช่วยใหม่ จนทำให้มาพบเจอกับแล็ปท็อปที่เราเลิฟ เพราะน้องราคาไม่แรงจนลมจับ แต่รับมือได้กับทุกความต้องการของสาวออฟฟิศ สิ่งนี้คือ HUAWEI MateBook D15 New แล็ปท็อปจอใหญ่สบายตาจากตระกูล HUAWEI MateBook D Series ที่พอได้ลองสัมผัสแล้วต้องกดไลค์กดเลิฟและกดว้าว วนไปรัวๆ 

หน้าตาดี มีความสลิม แถมเบาได้ใจ 

HUAWEI MateBook D 15 HUAWEI MateBook D 15

อย่างแรกที่ชอบเลยคือ ดีไซน์เรียบสวยดูดีมีราคา ใช้วัสดุอลูมิเนียมไม่ดูก๊องแก๊ง แต่น้ำหนักเบาแค่  1.56 กก. พกไปไหนก็ใส่กระเป๋าหิ้วใบเดิมของเราง่ายเลย ไม่ต้องแยกถือกระเป๋าใส่แล็ปท็อปอีกใบให้พะรุงพะรัง เหมาะสำหรับการพกพาไปใช้งานในทุกสถานที่ มาพร้อมกับระบบเสียงกระหึ่มถึงใจ เสพความบันเทิงได้อย่างเต็มที่ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะดูดูภาพยนตร์หรือเล่นเกม ก็เอาอยู่

รองรับการเชื่อมต่อทุกรูปแบบ ด้วยพอร์ตที่หลากหลาย ทั้งช่อง USB Type-C 1 ช่อง USB 3.2 Gen 1 ช่อง USB 2.0 HDMI และช่อง auxiliary ขนาด 3.5 มม. สำหรับการต่อหูฟังหรือลำโพงได้ด้วย

แล้วก็ยังรองรับการเชื่อมต่อทุกรูปแบบ ด้วยพอร์ตที่หลากหลาย ทั้งช่อง USB Type-C 1 ช่อง USB 3.2 Gen 1  ช่อง USB 2.0 HDMI และช่อง auxiliary ขนาด 3.5 มม. สำหรับการต่อหูฟังหรือลำโพงได้ด้วย 

 

พกติดตัวไว้ได้ทุกที่ ทำงานก็ดี พาไปเที่ยวด้วยก็ตอบโจทย์ 

HUAWEI MateBook D 15

จุดเด่นที่สุดของ HUAWEI MateBook D 15 New ก็คือหน้าจอ HUAWEI FullView Display ขนาด 15.6 นิ้ว ความคมชัดระดับ Full HD ขนาด 1920×1080 พิกเซล บนหน้าจอ IPS แบบกันแสงสะท้อน อัตราส่วนหน้าจอ 16:9  แถมเป็นหน้าจอแบบถนอมสายตา ได้รับมาตรฐานการรับประกัน TÜV Rheinland Certified รับรองการลดแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตาและการลดแสงกะพริบของหน้าจอ ทำให้วันไหนที่ต้องนั่งทำงานเพ่งหน้าจอยาวนาน ดวงตาของเราก็ยังใสๆไม่เมื่อยล้า ยิ่งถ้าเป็นพาร์ทซัพพอร์ตความบันเทิงอย่างการฟังเพลงคอนเสิร์ต หรือดูซีรีส์แล้วละก็ พูดเลยว่า เกาะขอบจอดูพระเอกซีรีส์ทั้งวันทั้งคืนได้อย่างฟิน 

ปุ่มเปิดปิดที่มาพร้อมระบบอ่านลายนิ้วมือ “Fingerprint Power Button” ช่วยให้เจ้าของเครื่องสามารถเปิดใช้งานเครื่องแล็ปท็อปได้อย่างรวดเร็วโดยไม่จำเป็นต้องพิมพ์รหัสปลดล็อคเครื่องให้เสียเวลา

 

กล้องเว็บแคมซ่อนไว้เป็นแบบ Pop up อยู่ตรงคีย์บอร์ดแถวบนสุด เปิด-ปิดกล้องด้วยการกดเหมือนแป้นคีย์บอร์ด จุดนี้บางคนไม่ชอบเพราะตำแหน่งภาพจะเป็นมุมเงย แต่ถ้าใครไม่ได้ใช้กล้องบ่อยๆ เราว่ามันทำให้ตัวเครื่องเนียนดี แถมไม่ต้องกลัวลืมปิดกล้องเวลาซูมแบบหน้าไม่พร้อมด้วยแหละ

 

หน่วยประมวลผล Intel Core i5-1135G7 Gen 11 2.4 GHz มาพร้อมกับชิปเซ็ตทรงพลัง Intel เจเนอเรชันล่าสุด รองรับการใช้ทำงานทุกรูปแบบ

 

อัปเกรดฟีเจอร์ Super Device ให้ชาว HUAWEI สะดวกสบายได้สุดๆ 

HUAWEI MateBook D15 New รองรับการใช้งานฟีเจอร์ HUAWEI Super Device ใน Control Panel ของแล็ปท็อป พร้อมอินเทอร์เฟซ “ลากเพื่อเชื่อมต่อ” ที่ช่วยเพิ่มความเร็วในการเข้าถึงรูปภาพและไฟล์ต่างๆ บนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต รวมทั้งเชื่อมต่อหน้าจอแบบไร้สายได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย ยกระดับการทำงานให้ลื่นไหลและมีประสิทธิภาพ เพราะสามารถทำงานข้ามไปมาระหว่างดีไวซ์ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น

การเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของหัวเว่ย สามารถเปิดหน้าต่างแอปพลิเคชันมือถือจากบนจอแล็ปท็อปได้ถึง 3 แอปพลิเคชันพร้อมกัน เข้าถึงและรับส่งไฟล์ต่างๆ ที่บันทึกไว้บนสมาร์ทโฟนจากแล็ปท็อปด้วยการลากและวาง รวมถึงสามารถแก้ไขไฟล์ที่อยู่บนสมาร์ทโฟนผ่าน HUAWEI MateBook ได้ โดยทุกการเปลี่ยนแปลงจะถูกบันทึกไปยังสมาร์ทโฟนโดยอัตโนมัติ พร้อมให้แชร์ไฟล์ต่อได้ทันที

เชื่อมต่อกับ HUAWEI MatePad โดยเลือกโหมดการเชื่อมต่อได้ถึง 3 โหมด คือ Mirror Mode ที่หน้าจอของแล็ปท็อปจะแสดงภาพหน้าจอเดียวกันบนแท็บเล็ต, Extend Mode ที่ใช้แท็บเล็ตเป็นหน้าจอที่ 2 แสดงเนื้อหาที่แตกต่างกัน และ Collaboration Mode ที่ช่วยให้สามารถจัดการไฟล์บนแท็บเล็ตจาก
แล็ปท็อปได้โดยตรง

เชื่อมต่อกับหน้าจอ HUAWEI MateView หรือ HUAWEI Vision S เพื่อใช้งานบนจอที่ใหญ่ขึ้นและความละเอียดสูงขึ้น โดยรองรับการใช้งานทั้งโหมด Mirror Mode และ Extend Mode

เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไร้สายอื่นๆ ของหัวเว่ยได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายผ่านฟีเจอร์ Pop-Up Pairing ไม่ว่าจะเป็นหูฟังไร้สาย ลำโพง เมาส์และคีย์บอร์ดบลูทูธ

HUAWEI MateBook D Series มีทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน คือ D14 และ D15 ตัวเครื่องเป็นสี Mystic Silver มีสเปกให้เลือกหลายแบบคือ  HUAWEI MateBook D 15 New รุ่น i5 11th Gen 8GB+256GB  , HUAWEI MateBook D 15 New รุ่น i5 11th Gen 8GB+512GB  ,HUAWEI MateBook D 14 New รุ่น i5 11th Gen 8GB+512GB  และ HUAWEI MateBook D 14 New รุ่น i5 11th Gen 16GB+512GB

เข้าไปเช็คราคาโปรโมชั่นและของขวัญเพิ่มเติมไปได้ที่  HUAWEI Store รวมถึงหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการนะจ๊ะ

 

HUAWEI WATCH GT 3 Pro สวยตะโกนจนต้องกรีดร้องว่า อยากได้!

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่ง อัลตราบูสท์ 22 สีใหม่รับฤดูร้อน

เสียวหมี่ ส่องประกายระยิบระยับไปกับ Swarovski …มาพร้อมสีมิ้นต์เก๋ไก๋!

รีวิว เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson Digital Slim เบา เล็ก แต่พลังดูดจัดเต็ม #จิ๋วแต่แจ๋ว

รีวิวที่หนีบ/ม้วนผม Dyson Corrale จากรายการ สุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ (คลิป)

แกะกล่อง Galaxy Buds+ BTS Edition สวย ล้ำ + ดีต่อใจ #เตรียมสอย!

รีวิวหัวต่อ Flyaway จาก Dyson อุปกรณ์เสริมความเป๊ะ ที่ได้แรงบันดาลใจจากซาลอน

แกะกล่อง & รีวิว BEAR เครื่องนวดหน้าน้องหมี จาก FOREO

ไขทุกข้อสงสัย 9 คำถามยอดฮิต เกี่ยวกับ Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G 

Kamalaya Koh Samui รีสอร์ทที่จะทำให้คุณรู้สึกเต็มอิ่มทั้งกายใจ จนไม่อยากออกไปไหนเลย!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up