Galaxy Buds+ BTS Edition

แกะกล่อง Galaxy Buds+ BTS Edition สวย ล้ำ + ดีต่อใจ #เตรียมสอย!

Alternative Textaccount_circle
event
Galaxy Buds+ BTS Edition
Galaxy Buds+ BTS Edition

กำลังจะวางขายภายในเดือนกรกฎาคม 63 นี้แล้ววว สำหรับหูฟังบลูทูธ Galaxy Buds+ BTS Edition #สุดสัปดาห์ เลยอยากจะมาแกะกล่องให้เพื่อนๆ ดูกันแบบชัดๆ ฟินๆ เลยค่า

พิเศษสุดๆ เมื่อซัมซุงจับมือ 7 หนุ่มบังทัน หรือ BTS สุดยอดวงดนตรีป๊อประดับโลกจากเกาหลีใต้ ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักผ่านผลงาน Collab สุดพิเศษในดีไซน์สีม่วงพร้อมโลโก้เอกลักษณ์ประจำวง BTS และลายหัวใจไอคอนิก เพื่อเป็นไอเท็มสื่อกลางชิ้นใหม่ที่ช่วยให้แฟนๆ หรือ A.R.M.Y ทั่วโลกได้เชื่อมต่อและใกล้ชิดกับศิลปินที่รักได้มากขึ้น

สำหรับใครที่ไม่ได้ใช้สมาร์ทโฟนของซัมซุงก็ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะ Galaxy Buds+ BTS Editionสามารถใช้กับสมาร์ทโฟนระบบ Android ทั่วไปได้ รวมทั้งใช้กับระบบ iOS ได้ด้วย เพียงแค่ต้องโหลดแอพฯ Samsung Galaxy Buds+ (มีใน App Store เลยค่า) และบางฟังก์ชั่นอาจจะไม่สะดวกเท่าใช้คู่กับแบรนด์ของเขา เช่น ระบบ Ambient Sound (ฟังก์ชั่นที่ได้ยินเสียงรอบด้าน เพื่อความปลอดภัยยามเดินถนน) หรือการใช้โทรศัพท์ซัมซุงบางรุ่นเป็นแท่นชาต์จฉุกเฉิน

 

เอาละค่ะ ถึงเวลาเปิดกล่อง Galaxy Buds+ BTS Edition กันแล้ว ^^

Galaxy Buds+ BTS Edition

แพ็คเกจ >> สีดำสนิท แต่งลายโลโก้สีม่วงเมทัลลิคเท่ๆ แต่แอบฉลุลายหัวใจน่ารัก เลื่อนกล่องออกมาจะเจอกล่องเล็ก 2 ใบ ส่วนด้านล่างเป็นกล่องใส่โฟโต้การ์ดสุดเท่ ลายกล่องด้านในสวยมากเลยค่า ตื่นเต้นๆ

กล่องใหญ่ >>

(1) Smart Case Cover เป็นเคสหุ้มกันรอยสีม่วงกึ่งวาวกึ่งด้าน มีช่องให้เสียบสายชาร์จทะลุเข้ามาได้เลย แล้วก็มีที่ห้อยด้วย ช่วยให้พกสะดวกยิ่งขึ้น

(2) มีจุกมาให้เปลี่ยนอีก 2 คู่ พร้อมที่เกี่ยวหู (จุกมีไซส์เล็ก + ไซส์ใหญ่) เพื่อให้เปลี่ยนได้ตามขนาดหูของเรา ตรงนี้มีผลกับเสียงนะ การใส่หูฟังแบบ In-Ears ถ้ามันพอดี เราจะได้ยินเสียงที่สมบูรณ์ขึ้น ทั้งเสียงเพลงและการพูดคุยต่างๆ

(3) สาย Type C สีดำเข้าชุด

I Purple You - BTS - SAMSUNG - ซัมซุงกาแล็คซี่บัดส์พลัส - เคส

กล่องเล็ก >> เคสชาร์จไร้สายสีม่วง ด้านในเป็นสีดำ ส่วนตัวบลูทูธเป็นสีดำ-ม่วง ข้างขวาตกแต่งลายหัวใจสีม่วง ข้างซ้ายแต่งลายโลโก้ BTS สีม่วง ทั้งตัวเคสและตัวบลูทูธดีไซน์สวยมาก เรียบ เท่ และหรูในตัว น้ำหนักกำลังดีด้วยค่ะ เหมาะมือ ^^

ตอนหยิบเข้าหยิบออกสะดวกมาก เก็บง่ายด้วยเพราะมีแรงดึงของแม่เหล็กที่กำลังดี ช่วยให้เก็บเข้าล็อกง่าย เวลาตะแคงกล่องไม่ร่วงหล่น คือ แน่นพอที่จะเซฟตัวบลูทูธ แต่ไม่แน่นจนดึงเข้าออกยาก เลิฟจุดนี้ค่ะ

Galaxy Buds+ BTS Edition - ซัมซุง - บลูทูธ - กาแล็คซี่บัดส์พลัส - บีทีเอส - บังทัน

Galaxy Buds+ BTS Edition - ซัมซุง - บลูทูธ - กาแล็คซี่บัดส์พลัส - บีทีเอส - บังทัน

กล่องใส่การ์ด >> การ์ดเนื้อหนาคุณภาพดี ด้านหน้าเป็นภาพเมมเบอร์ BTS สุดเท่กับGalaxy Buds+ BTS Edition เห็นแล้วอยากใช้ตามเลยค่ะ ^^ ด้านหลังเป็นสีขาวพิมพ์ลายหัวใจ โลโก้ซัมซุง และโลโก้วงสีเงิน ดูดีมากๆ

Galaxy Buds - BTS - บังทัน

บีทีเอส - บังทัน - BTS

 

ข้อมูลเบื้องต้นที่น่าสนใจ

  • Galaxy Buds+ BTS Editionมาพร้อมเคสสีม่วงโดดเด่น ซึ่งเป็นสีที่มีความหมายต่อหนุ่มๆ บังทันและเหล่าอาร์มี่ พร้อมลวดลายหัวใจสุดน่ารัก
  • หูฟังรุ่นนี้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดและรู้สึกอินกับเสียงดนตรีมากขึ้น ผ่านดีไซน์ที่สวยงามและสุดยอดเสียงคุณภาพระดับโลกจาก AKG ที่มอบประสบการณ์และรายละเอียดเสียงที่ประณีตลงตัวกับลำโพงแบบสองทาง (แยกโทนเสียงสูง และโทนเสียงต่ำออกจากกัน) ให้เหล่าอาร์มี่ดื่มด่ำกับเสียงเพลงของวงบีทีเอส เสมือนมี 7 หนุ่มมาร้องเพลงให้ฟังใกล้ๆ (ณ จุดนี้จินตนาการเป็นเรื่องสำคัญค่ะ)
  • มีระบบไมโครโฟน 3 ตัว ที่ปรับตามสภาวะเสียงต่างๆ เพื่อให้ได้เสียงที่ชัดเจนสูงสุดขณะคุยโทรศัพท์
  • แบตเตอร์รี่อยู่ได้ยาวนาน (ทางแบรนด์เคลมว่า 22 ชั่วโมง เราคิดว่าอาจจะรวมการชาร์จในเคสเข้าไปด้วย) พร้อมรองรับการชาร์จแบบไร้สาย
  • ภายในกล่องคอลเล็กชั่นพิเศษ Galaxy Buds+ BTS Edition มาพร้อมโฟโต้การ์ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟของสมาชิกทั้ง 7 คน ในเวอร์ชั่นสุดเท่
  • สนนราคาอยู่ที่ 6,490.- และเป็นลิมิเต็ดเอดิชั่นนะคะ ใครอยากได้ต้องคอยตามข่าวและรีบจับจองกันน้า
  • วางจำหน่ายภายในเดือนก.ค.นี้ (มีข่าวแว่วระลอกสองมาว่า น่าจะเป็นวันที่ 20 ก.ค. 63 แต่ข่าวยังไม่เฟิร์ม ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ …ตามส่องได้ที่นี่ค่า )

หูฟังบลูทูธ - บลูทูธ - ซัมซุง กาแล็คซี่บัดส์พลัส - บีทีเอส - BTS

 

ซัมซุงกาแลคซี่บัดส์พลัส - Samsung

ซัมซุงกาแลคซี่บัดส์พลัส - Samsung

 

Text / Photo : Nicharee W.

ภาพ Product Shot : Samsung

 

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

Galaxy Z Flip จอพับได้ แล้วบานพับแข็งแรงจริงไหม มาดูกัน

เครือข่าย 5 G ความเร็วและแรง ที่จะเปลี่ยนวิถีชีวิตเราไปตลอดกาล!

เทคนิคเซฟแบตฯ สมาร์ทโฟน ให้อึดใช้งานได้ยาวๆ ไปทั้งวัน

HUAWEI P40 Pro+ และ HUAWEI Mate Xs มีอะไรเด็ด น่าโดน ไปดูกัน

ซัมซุงแจกสูตร 5 เทคนิคเพิ่มความปลอดภัย เมื่อต้อง ทำงานผ่านสมาร์ทดีไวซ์

4 สมาร์ทดีไวซ์ไอที ทีชาว Work from Home ควรมี #งานจะดีชีวิตจะง่าย

5 เทคนิคดูแลรูปร่าง เพื่อชาวออฟฟิศที่แสน busy

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up