HUAWEI WATCH GT 3 Pro สวยตะโกนจนต้องกรีดร้องว่า อยากได้!

Alternative Textaccount_circle
event
  1. HUAWEI WATCH GT 3 Pro สมาร์ทวอทช์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ล่าสุดของหัวเว่ยเป็นยังไง ดีไหม สวยขนาดไหน มาดูกัน! #เรื่องแฟชั่นมั่นใจสุด  

ใครเคยอยากใส่นาฬิกาแนว Smart Watch แต่ติดเรื่องดีไซน์ที่ออกแนวสปอร์ตไป จนรู้สึกไม่ใช่สไตล์ผู้หญิงอย่างเรา จงเร่เข้ามามุงทางนี้ด่วน! 

สุดฯ ได้พบกับ HUAWEI WATCH GT 3Pro สมาร์ทวอทช์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ของหัวเว่ย มีฟังก์ชั่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และการออกกำลังกายที่สมาร์ทวอทช์ควรมีครบจริง แต่สิ่งที่ต้องตะโกนบอกกันเลยคือ ดีไซน์ของน้องคือโดน! ใส่ติดข้อมือคือสวยพุ่ง!! จนต้องไปทำความรู้จักกันให้ลึกซึ้ง   

ดีไซน์มาดี มีความสวยตะโกนดังมากกกก 

จริงๆ แล้ว HUAWEI WATCH GT 3Pro มีออกมาขาย 2 รุ่นคือขนาด 46 มม. และ 43 มม. แต่ที่พวกเราต้องโฟกัสคือขนาด 43 มม. รุ่น Ceramic Edition เป็นสีขาวโทนที่เข้าได้ทั้งกับสไตล์มินิมอล  เพื่อนสาวชาวออฟฟิศ แก๊งปาร์ตี้งานหรูเริ่ด หรือจะใส่ติดข้อมือในวันพักผ่อนสบายๆ เรือนนี้คือกลมกลืนได้หมดทุกลุค ต้องยอมความดีไซน์มาดีของน้องเค้าจริงๆ นะ 

HUAWEI WATCH GT 3 Pro

จุดเด่นที่เห็นแล้วกรี๊ดอย่างแรกเลยคือ กรอบหน้าปัดและสายนาฬิกาทำจากเซรามิคสีขาว หยิบจับแล้วรู้สึกมีน้ำหนักดูดีมีราคา  แถมใช้หน้าปัดกระจกแซฟไฟร์ สวยแพงแต่ก็แข็งแรงอึดทนกับรอยขีดข่วนได้อย่างเริ่ด มีแอบตกแต่งกรอบหน้าปัดด้วยสเตนเลสสตีลสีทองที่ดูลงตัวมาก คือไม่โดดเด้งจนดูขัดกับสีขาวของตัวเรือน เป็นกิมมิคเกร๋ๆ กำลังพองาม ส่วนด้านหลังเป็นเซรามิกรูปทรงโค้งไปตามข้อมือเรา ทำให้ใส่สบาย ผิวไม่ต้องเสียดสีจนเป็นผื่นแพ้เหมือนนาฬิกาบางเรือน 

#คนขี้ลืมถูกใจสิ่งนี้ ใส่ยาวไป 7 วันชาร์ตที ดีงาม 

HUAWEI WATCH GT 3 Pro

นอกจากแท่นชาร์จปกติที่เมื่อชาร์จเต็ม 1 ครั้ง เราจะใส่ไปยาวๆ ได้เลย 7 วันแล้ว HUAWEI WATCH GT 3Pro ยังรองรับการชาร์จไร้สายและเทคโนโลยีชาร์จเร็ว จาก 0% ถึง 100% ภายในเวลา 85 นาที และรองรับการชาร์จแบบ Reverse Charging โดยแตะ HUAWEI WATCH GT 3Pro เข้ากับสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยที่รองรับการชาร์จแบบเดียวกันได้เลย

 

5 สิ่งที่สุดฯ ว่าใช่! กับ HUAWEI WATCH GT 3 Pro จนต้องมาป้ายยาต่อรัวๆ 

ถ้าใครอยากรู้คุณสมบัติทั้งหมดของ HUAWEI WATCH GT 3Pro ก็สามารถเข้าไปอ่านที่ Link นี้ได้เลยละเอียดยิบ แต่โดยส่วนตัวหลังได้ลองใช้ สุดฯ ชอบและอยากแชร์ 5 ข้อดีต่อไปนี้ เพื่อประกอบการตัดสินใจให้สาวๆ ที่กำลังเล็งน้องอยู่ (มั่นใจว่าจะรู้สึกรีบมากขึ้นแน่ๆ 555) มีอะไรบ้างไปดูกัน 

 

มีโหมดออกกำลังกาย ให้เลือกมากกว่า 100 แบบ 

Photo: www.consumer.huawei.com

สายสปอร์ตสะใจใช่เลย เพราะไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง ปั่นจักรยาน ปีนเขา ว่ายน้ำในร่ม หรือแม้แต่เล่นสกี ฯลฯ ก็ช่วยให้เราวางเป้าหมาย และวางแผนฝึกซ้อมแบบรายสัปดาห์ด้วย AI Running Coach ที่สามารถเก็บสถิติ วิเคราะห์ และปรับแผนการฝึกซ้อมให้อัตโนมัติในสัปดาห์ต่อไป แถมยังสามารถบันทึกเส้นทางได้อย่างถูกต้อง ชี้เส้นทางการวิ่งใหม่ๆ หรือให้นำทางเพื่อวิ่งกลับเส้นทางเดิมได้เพียงแค่เลือกคำสั่ง Route Back รวมทั้งสามารถแชร์เส้นทางวิ่งกับผู้ใช้คนอื่นๆ ได้ผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Health

 

ช่วยดูแลหัวใจ พร้อมแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์

HUAWEI WATCH GT 3 Pro

แสงกระพริบสีเขียวที่อยู่ด้านหลังตัวเรือน คือโฟโตอิเล็กทริคเซนเซอร์แปดตัวในรูปแบบวงแหวน เพื่อจับสัญญาณและตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจอย่างละเอียดตลอดเวลาที่เราสวมใส่นาฬิกา เราสามารถตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรับการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ทุกครั้งที่อัตราการเต้นของหัวใจอยู่ในจังหวะที่ไม่ปกติ

 

ตรวจสอบการนอน ติดตามความเครียด 

HUAWEI WATCH GT 3 Pro

มีโหมดติดตามคุณภาพการนอนหลับ ด้วยเทคโนโลยี HUAWEI TruSleep™ 2.0 เพื่อตรวจวัดแต่ละช่วงการนอน / อัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์อย่างที่บอกไปแล้วตอนต้น พร้อมวัดการหายใจขณะนอนหลับ อีกทั้งการประเมินคุณภาพการนอนหลับ โดยไม่รบกวนการนอนของเรา พร้อมให้คำแนะนำเพื่อให้ผู้ใช้พักผ่อนอย่างมีคุณภาพยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีโหมดตรวจวัดความเครียดแบบเรียลไทม์ด้วยฟีเจอร์ HUAWEI TruRelaxTM พร้อมฟีเจอร์สอนกำหนดลมหายใจเพื่อจัดการความเครียดและผ่อนคลายระหว่างวันด้วยนะ 

 

พา HUAWEI WATCH GT 3Pro ไปทริป Free Diving ครั้งหน้าได้เลย! 

HUAWEI WATCH GT 3 Pro
Photo: www.consumer.huawei.com

เพราะน้องรองรับการดำน้ำลึกถึง 30 เมตร ที่สุดฯขอขีดเส้นใต้ว่า ทั้งในสระว่ายน้ำและในทะเลก็สามารถนะจ๊ะ โดยมาพร้อมฟีเจอร์ที่จะคอยคำนวนระยะเวลาที่ควรขึ้นสู่ผิวน้ำ สามารถตั้งการแจ้งเตือนได้ทั้งระบบเสียงและระบบสั่น ติดตามและจัดเก็บข้อมูลทั้งจำนวนครั้งการลงดำน้ำ ระยะเวลาที่อยู่ใต้น้ำ ระยะเวลาที่พักบนผิวน้ำ รวมทั้งบอกระดับความลึกแบบเรียลไทม์ ความเร็วในการดำน้ำ และสถิติความลึกสูงสุดที่ดำน้ำได้ด้วย  

 

เก็บเพลงโปรดไว้ฟังเพลินๆ ได้ 500 เพลง!HUAWEI WATCH GT 3 Pro

HUAWEI WATCH GT 3Pro รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth music playback โดยที่เราสามารถควบคุม เริ่ม หยุด เปลี่ยนเพลง เพิ่ม-ลดเสียง ผ่านสมาร์ทวอทช์ได้เลยสวยๆ ซึ่งถ้าเป็น HUAWEI WATCH GT 3Pro รุ่น 46 มม. จะมีพื้นจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ โดยสามารถเก็บเพลงได้มากถึง 500 เพลงเชียวนะ 

ถึงจุดนี้อยากได้จงใจร่มๆ แพร๊พ HUAWEI WATCH GT 3Pro จะเปิดขายวันแรก 28 พฤษภาคมนี้ มีโปรโมชั่นจัดเต็มด้วยนะ ทั้งสองรุ่นรับฟรีหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 4i มูลค่า 2,799 บาท เมื่อสั่งซื้อสินค้าก่อนใคร (ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 ถึง 30 มิถุนายน 2565) ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada, JD Central และ Thisshop และแอปพลิเคชัน My HUAWEI พร้อมศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ ที่นี่

 

 

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่ง อัลตราบูสท์ 22 สีใหม่รับฤดูร้อน

เสียวหมี่ ส่องประกายระยิบระยับไปกับ Swarovski …มาพร้อมสีมิ้นต์เก๋ไก๋!

รีวิว เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson Digital Slim เบา เล็ก แต่พลังดูดจัดเต็ม #จิ๋วแต่แจ๋ว

รีวิวที่หนีบ/ม้วนผม Dyson Corrale จากรายการ สุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ (คลิป)

แกะกล่อง Galaxy Buds+ BTS Edition สวย ล้ำ + ดีต่อใจ #เตรียมสอย!

รีวิวหัวต่อ Flyaway จาก Dyson อุปกรณ์เสริมความเป๊ะ ที่ได้แรงบันดาลใจจากซาลอน

แกะกล่อง & รีวิว BEAR เครื่องนวดหน้าน้องหมี จาก FOREO

ไขทุกข้อสงสัย 9 คำถามยอดฮิต เกี่ยวกับ Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G 

Kamalaya Koh Samui รีสอร์ทที่จะทำให้คุณรู้สึกเต็มอิ่มทั้งกายใจ จนไม่อยากออกไปไหนเลย!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up