อันเดอร์ อาร์เมอร์

Under Armour ร่วมกับ Jetts Black จัดคลาสพิเศษเอาใจสาวสายฟิตส่งท้ายเดือนสตรีสากล 

account_circle
event
อันเดอร์ อาร์เมอร์
อันเดอร์ อาร์เมอร์

Under Armour ( อันเดอร์ อาร์เมอร์ ) ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา จับมือกับ Jetts Black จากแบรนด์ Jetts Fitness ฟิตเนสชั้นนำที่ครบด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายระดับพรีเมียม ร่วมส่งท้ายเดือนสตรีสากล

Under Armour

โดยจัด Women Workout Class คลาสออกกำลังกายพิเศษเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนผู้หญิงไทยทุกคนที่รักการออกกำลังกายให้บรรลุทุกเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นการมีสุขภาพที่แข็งแรงยิ่งขึ้น หรือการเอาชนะขีดจำกัดทางร่างกายและจิตใจที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม และฉลองให้กับทุกความสำเร็จ เพื่อส่งเสริมโอกาสทางการกีฬา และ ความเท่าเทียมของผู้หญิง รวมถึงสร้างแรงผลักดันให้แก่ผู้หญิงทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬา หรือเป็นคนธรรมดา ให้ก้าวผ่านทุกอุปสรรคและความท้าทาย และส่งต่อแรงบันดาลใจเหล่านั้นให้แก่ผู้คนรอบข้าง

Under Armour

กิจกรรมดังกล่าวได้รับเกียรติจาก เทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ยูเอ สปอร์ต (ประเทศไทย) และ ภวรัญ อุฬารางกูร ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายพาร์ทเนอร์ เจ็ทส์ ฟิตเนส ประจำประเทศไทย มาร่วมพูดคุยถึงคลาสพิเศษเพื่อผู้หญิงในครั้งนี้และความมุ่งมั่นของ Under Armour ที่เดินหน้าสนับสนุนทุกไลฟ์สไตล์ของผู้หญิง ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพและกิจกรรมที่ต่อเนื่องตลอดทั้งปี สำหรับคลาสพิเศษในครั้งนี้ ปิ่น – จินตมณี ชาญศิลป์ และ เค้ก – รังสิมา ดวงแก้ว สองเทรนเนอร์สาวมากฝีมือมารับหน้าที่นำฝึกสอนและแชร์เคล็ดลับการออกกำลังกายและการดูแลสุขภาพให้กับแก็งสาว ๆ อินฟลูเอนเซอร์ที่มาร่วมคลาส อาทิ พรีม – ชยาภรณ์ โมริดดา หวานหวาน – อรุณณภา พาณิชจรูญ รวมกว่า 15 คน

ผู้บริหาร อันเดอร์ อาร์เมอร์
เทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ยูเอ สปอร์ต (ประเทศไทย)

พร้อมตบท้ายกิจกรรมด้วยการพาสาว ๆ ทุกคนไปเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จาก Under Armour ที่ Under Armour Brand House สาขาสยามเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็น Flagship Store ของ Under Armour ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย ครบครันทั้งผลิตภัณฑ์ รองเท้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกาย สำหรับทุกเพศทุกวัย ทั้งไลน์ผลิตภัณฑ์สำหรับการฝึกซ้อม วิ่ง กอล์ฟ บาสเกตบอล ไลฟ์สไตล์แฟชั่น และกิจกรรมกลางแจ้งอื่น ๆ รวมถึงสินค้าในคอลเล็กชั่นพิเศษ เช่น Project Rock และ Curry Brand

Under Armour - อันเดอร์ อาร์เมอร์

นอกจากการจัดคลาสพิเศษเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะในครั้งนี้ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทาง Under Armour ยังได้มีการเปิดตัว สปอร์ตบรา เลกกิ้ง และ รองเท้า คอลเล็กชั่นล่าสุดที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ สำหรับผู้หญิงและนักกีฬาทุกคนที่ต้องการผลักดันตัวเองสู่เป้าหมายที่ท้าทายกว่าเดิม ด้วยนวัตกรรมผ้าที่ล้ำสมัย รองรับและกระชับทุกสรีระของผู้หญิง ช่วยให้การเล่นกีฬาและออกกำลังกายเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น…

  • บราที่บุด้วยเทคโนโลยีโฟม PU อย่าง UA Infinity High Blocked Sports Bra บราที่บุด้วยเทคโนโลยีโฟม PU เพื่อการรองรับและลดการเคลื่อนไหวของหน้าอก มีชั้นบุตาข่ายจาก UA ที่แห้งไวมากที่สุด ช่วยระบายอากาศและเพิ่มการรองรับที่สามารถปรับให้กระชับได้
  • สปอร์ตบราที่มอบซัพพอร์ตอย่างเป็นระบบ UA IWD Crossback Bra  ออกแบบมาเพื่อกิจกรรมที่ต้องการการรองรับระดับหลากหลาย คัพนุ่มและระบายอากาศได้ดีเยี่ยม มาพร้อมสีพิเศษสำหรับเฉลิมฉลองวันสตรีสากลในปีนี้
  • เลกกิ้งที่มอบสัมผัสที่นุ่มนวลและความยืดหยุ่นพิเศษ UA Meridian Leggings เลกกิ้งที่มอบสัมผัสที่นุ่มนวลและความยืดหยุ่นพิเศษ น้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี และมอบความสบายที่เหนือกว่า
  • UA Rush No-Slip Waistband Leggings เลกกิ้งที่ทำจากผ้า Jacquard และเทคโนโลยีใยผ้า Celiant ช่วยส่งแรงกลับในการออกกำลังกาย ดีไซน์ขอบกางเกงแบบกันลื่น เพิ่มความคล่องแคล่ว และผ้าตาข่ายด้านหลังขาสำหรับระบายอากาศ และอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

สปอร์ตบรา Under Armour

ในวันงานมีสาวๆ คนดังสายสุขภาพมาร่วมงานอย่างคับคั่ง หนึ่งในนั้นคือ น้ำผึ้ง คำอาจ นักกีฬาวอลเลย์บอลชื่อดัง ซึ่งได้พูดถึงความรู้สึกในการมาร่วมกิจกรรม พร้อมเทคนิคการเลือกสปอร์ตบราของเธอว่า  “กิจกรรมน่าสนใจและสนุกมากค่ะ คลาสวันนี้เป็นบอดี้ปั๊มเน้นกระชับกล้ามเนื้อ รู้สึกเหนื่อยและหัวใจเต้นเร็วกว่าที่เคย สำหรับชุดกีฬาจะให้ความสำคัญกับสปอร์ตบราที่สุด เพราะกีฬาวอลเลย์บอลจะต้องกระโดด และต้องเคลื่อนไหวเยอะ ซึ่งโดยส่วนตัวเวลาเลือกสปอร์ตบราจะเลือกที่ใส่แล้วรู้สึกกระชับ เบาสบาย เคลื่อนไหวสะดวก และไม่อมเหงื่อซึ่งอาจจะทำให้เกิดกลิ่นค่ะ” 

Under Armour

สปอร์ตบรา เลกกิ้ง และ รองเท้า คอลเล็กชั่นพิเศษล่าสุดจาก Under Armour มีจำหน่ายแล้ววันนี้ สามารถไปทดลองและเลือกซื้อได้ที่ร้าน อันเดอร์ อาร์เมอร์ ทุกสาขา รวมถึงUnder Armour Brand House สาขาสยามเซ็นเตอร์ Flagship Store ล่าสุด ในรูปโฉมใหม่ ที่มาพร้อมการตกแต่งที่สวยงามและทันสมัย ภายใต้แนวคิด “City Concept Store” หรือผ่านทางช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ underarmour.co.th

Under Armour - อันเดอร์ อาร์เมอร์ - รองเท้า

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Under Armour และโปรโมชั่นพิเศษก่อนใครได้ที่ช่องทางต่อไปนี้

ติดตามอ่านบทความไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

OPPO Reno7 Z 5G ‘Be The Portrait Expert เป็นตัวเองได้ไม่จำกัด ด้วยพอร์ตเทรต’

เสียวหมี่ ส่องประกายระยิบระยับ ไปกับ Swarovski …มาพร้อมสีมิ้นต์เก๋ไก๋!

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่ง อัลตราบูสท์ 22 สีใหม่รับฤดูร้อน

รีวิว เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson Digital Slim เบา เล็ก แต่พลังดูดจัดเต็ม #จิ๋วแต่แจ๋ว

รีวิวที่หนีบ / ม้วนผม Dyson Corrale จากรายการ สุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ (คลิป)

แกะกล่อง Galaxy Buds+ BTS Edition สวย ล้ำ + ดีต่อใจ #เตรียมสอย!

รีวิวหัวต่อ Flyaway จาก Dyson อุปกรณ์เสริมความเป๊ะ ที่ได้แรงบันดาลใจจากซาลอน

แกะกล่อง & รีวิว BEAR เครื่องนวดหน้าน้องหมี จาก FOREO

ไขทุกข้อสงสัย 9 คำถามยอดฮิต เกี่ยวกับ Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G 

Kamalaya Koh Samui รีสอร์ทที่จะทำให้คุณรู้สึกเต็มอิ่มทั้งกายใจ จนไม่อยากออกไปไหนเลย!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up