นิทรรศการศิลปะ

นิทรรศการ Hap-PLE-ness : ความสุขง่าย ๆ แบบ ซิ้มเปิ้ล ซิมเปิ้ล

account_circle
event
นิทรรศการศิลปะ
นิทรรศการศิลปะ

ส่งท้ายปลายปีด้วยนิทรรศการแห่งความสุขที่มีเหล่าเซเลบบริตี้สายอาร์ตหลากหลายวงการมารวมตัวกัน ในงานเปิดนิทรรศการ Hap-PLE-ness : ความสุขง่าย ๆ แบบ ซิ้มเปิ้ล ซิมเปิ้ล ของจาริณี เมธีกุล หรือที่รู้จักกันในนาม “ลุงเปิ้ล” 

ลุงเปิ้ล- จาริณี เมธีกุล
จาริณี เมธีกุล หรือที่รู้จักกันในนาม “ลุงเปิ้ล” 

โดยงานนี้อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมควงคู่ภรรยาสุดที่รักคุณกนกวัลย์ โฆษิตพิพัฒน์และลูกชาย แทน โฆษิตพิพัฒน์ มาร่วมให้กำลังใจศิลปินที่เรียกได้ว่าอาจารย์เป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการตัดสายสะดือให้จัดงานนิทรรศการครั้งแรกในชีวิตครั้งนี้ นอกจากนี้ยังควักกระเป๋าซื้อรูป 2 รูป คือ รูปหมารักเจ้า พอร์ช ซึ่งเป็นหนึ่งในความสุขของภรรยาและรูป “ความสุขไม่ต้องเหมือนใคร” ที่ลุงเปิ้ลนำมาจัดโชว์อีกด้วย

นิทรรศการ Hap-PLE-ness
อาจารย์เฉลิมชัย  โฆษิตพิพัฒน์ และลุงเปิ้ล

สำหรับนิทรรศการ Hap-PLE-ness ได้จัดแสดงผลงานภาพวาดของลุงเปิ้ล ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความน่ารัก มีความสนุก ซึ่งนำเอาธรรรมชาติของคนมาถ่ายทอด บอกเล่าเรื่องความสุขสุดง่ายของเหล่าคนดัง อาทิ คุณสุพรทิพย์ ช่วงรังษี กับภาพ “พะโล้ ห่านขาวแสนสวย สื่อสารได้ อ้อนเก่ง” คุณฤาชุตา บุญสูง กับภาพหญิงแต่งหน้าในตอนเช้าที่ “ถูกจริต”, คุณลินดา  เชง CEO  ริเวอร์ซิตี้ กับภาพ “แค่ดอกไม้ดอกเดียว” คุณพรภัทร์ วิฑูรชาติ กับภาพ ความสุขเล็กๆรอบตัว” , คุณแอนอินทิรา ธนวิสุทธิ์ ถึงแม้ตัวไม่ได้มาแต่ก็มีภาพความสุขกับแหวนวงแรกที่ซื้อด้วยเงินตัวเอง

นิทรรศการ Hap-PLE-ness
คุณสุพรทิพย์ ช่วงรังษี กับ ภาพวาด พะโล้ ห่านสาวแสนสวย สื่อสารได้

มาร่วมเติมความสุขง่าย ๆ ในแบบซิ้มเปิ้ล ซิมเปิ้ลหรือจะสะสมภาพลุงเปิ้ลจากในงาน Hap-PLE-ness Solo Exhibition ได้ที่ชั้น 2 ห้อง 249 ริเวอร์ซิตี้  แบงค็อก ตั้งแต่วันที่ 15 ธ.ค.66 – 14 ม.ค. 67 

อ่านบทความไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

Made in Singapore …ทำทุกสิ่งให้เป็นจริงได้ที่สิงคโปร์ EP.1

Made in Singapore …ทำทุกสิ่งให้เป็นจริงได้ที่สิงคโปร์ EP.2

รีวิว & รีชาร์จกายใจไปกับ RXV Wellness Village

ฮ่องกง 2023 เมืองของคนรักสีสัน อาหาร และสายมูฯ #สายถ่ายภาพก็ฟินนะ

Hotel MYS Khao Yai โรงแรมระดับ 5 ดาวแนวลักชูรีโคซี อบอุ่น สวยงาม อาหารเลิศ

ไปเที่ยวทะเลใต้กับ HYUNDAI STARGAZER ใช้เวลาน้อยแต่สนุกมาก!

12 เรื่องน่ารักๆ ที่แม่สื่อมืออาชีพอยากบอกคนโสด (ไม่โสดก็อ่านได้)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up