มูลนิธิรามาธิบดีฯ

มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัวของที่ระลึกการกุศล My Melody เตรียมช้อปได้ 23 พ.ย.นี้

account_circle
event
มูลนิธิรามาธิบดีฯ
มูลนิธิรามาธิบดีฯ

แฟนพันธุ์แท้ My Melody เตรียมตัวให้พร้อม! มูลนิธิรามาธิบดีฯ จับคาแรคเตอร์ขวัญใจคนทั่วโลก My Melody กระต่ายสีขาวฮู้ดสีชมพูแห่งป่าเมอร์รี่แลนด์ คาแร็กเตอร์สุดน่ารักระดับ Top 3 ของค่าย Sanrio ที่ผู้คนทั่วโลกต่างหลงรัก มาอวดความคิ้วต์บนของที่ระลึกการกุศลคอลเล็กชันล่าสุด “My Melody”

พร้อมมอบความสุขและสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของ โดยรายได้ทั้งหมดสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ และจัดซื้อเครื่องมือแพทย์เพื่อคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี

มูลนิธิรามาธิบดีฯ

พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ กล่าวว่า “My Melody เป็นคาแร็กเตอร์ชื่อดังที่ผู้คนทั่วโลกรู้จักและเป็นที่ชื่นชอบมายาวนานกว่า 40 ปี และมีแฟนๆ มากมายในเมืองไทย มูลนิธิรามาธิบดีฯ จึงนำมาสร้างสรรค์ของที่ระลึกการกุศลคอลเล็กชันใหม่ เพื่อให้ผู้ที่หลงรักคาแรคเตอร์ My Melody หรือชื่นชอบความน่าเอ็นดูของกระต่าย ได้สะสมไอเท็มสุดพิเศษ พร้อมนำความน่ารักของผองเพื่อนซี้ อย่าง Flat หนูตัวจิ๋วสีฟ้า และ Risu กระรอกน้อยสีน้ำตาล มาเพิ่มความสนุกให้กับคอลเล็กชันนี้ด้วยเช่นกัน”

พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ

My Melody เป็นหนึ่งในคาแรคเตอร์ของค่าย Sanrio ประเทศญี่ปุ่น ที่ปรากฏตัวครั้งแรกในปี ค.ศ. 1975 และได้รับความนิยมจากแฟนๆ ทั่วโลกมาถึงทุกวันนี้ ด้วยคาแร็กเตอร์กระต่ายขาวสาวสวย สวมใส่ฮู้ดสีชมพู เติมเต็มความน่ารักด้วยโบว์เล็กๆ ที่ประดับอยู่ที่หูข้างขวา มีนิสัยใจดี และพร้อมที่จะช่วยเหลือเพื่อนๆ ของเธอเสมอ จึงเป็นสัญลักษณ์ของความไร้เดียงสาอันบริสุทธิ์ และเป็นที่รักของแฟนๆ ทุกวัย

สำหรับของที่ระลึกการกุศลคอลเล็กชัน My Melody มีสินค้าหลากหลายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกวัย ในราคาที่จับต้องได้ จะซื้อใช้เองก็น่าเก็บสะสม หรือมอบเป็นของขวัญในเทศกาลแห่งความสุขก็ถูกใจผู้รับ ครบครันด้วยสินค้าหมวดต่างๆ ตั้งแต่ หมวดเครื่องแต่งกาย

ได้แก่ เสื้อยืดทีเชิ้ต ใส่ง่าย นุ่มสบายจากผ้าฝ้ายธรรมชาติ 100% (สีชมพู ม่วง และเหลือง) ราคา 250 บาท เสื้อสเว็ตเตอร์ เนื้อผ้าโพลีเอสเตอร์ 100% ใส่เที่ยวหรือทำงาน กันหนาวก็ได้ กันแดดกันลมก็ดี (สีชมพู และม่วง) ราคา 559 บาท ชุดนอนแบบเดรสกระโปรงและแบบเสื้อกางเกง ผ้าโพลีเอสเตอร์ซาติน นุ่มสบาย ไม่ระคายผิว (สีขาว เหลือง และม่วง) ราคา 599 และ 729 บาท ผ้าพันคอ ทำจากผ้าไหมซาตินผืนใหญ่ขนาด 1 เมตร ราคา 499 บาท และ หมวกกลับด้าน สัมผัสนุ่ม เบาสบาย ไม่ร้อน ใช้ได้ทั้ง 2 ด้าน (สีชมพู และม่วง) ราคา 399 บาท

ของที่ระลึกการกุศล My Melody

หมวดกระเป๋ารูปแบบต่างๆ ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ได้แก่ กระเป๋าผ้าร่มพับเก็บ (สีชมพู และเหลือง) ราคา 159 บาท กระเป๋าผ้าไมโคร พกพาสะดวกใช้งานง่าย (สีม่วง และชมพู) ราคา 79 บาท กระเป๋ากลับด้าน (สีม่วง และชมพู) ราคา 399 บาท กระเป๋าถือผ้าแคนวาส ใบใหญ่ราคา 399 บาท ใบเล็ก ราคา 329 บาท กระเป๋าโน้ตบุ๊ค แข็งแรงทนทานด้วยผ้าแคนวาสบุโฟม

พร้อมสายสะพาย ราคา 399 บาท กระเป๋าหูรูด ผ้าซาตินใช้งานได้อเนกประสงค์ ราคา 229 บาท กระเป๋าใส่เหรียญ (สีชมพู และเหลือง) ราคา 99 บาท หมวดของใช้ในบ้าน ได้แก่ หมอนผ้าห่ม (สีชมพู และเหลือง) ราคา 399 บาท ผ้าห่ม ราคา 559 บาท ร่มพับ 3 ตอน กันแดดกันฝน ป้องกันรังสี UV (สีชมพู และม่วง) ราคา 399 บาท และ กระบอกน้ำและแก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ ทำจากวัสดุสแตนเลส 2 ชั้น เก็บความเย็นและร้อนได้ดี 4-6 ชั่วโมง (สีชมพู และเหลือง) ราคา 399 และ 359 บาท

ของที่ระลึกการกุศล My Melody

ปิดท้ายด้วย หมวดเครื่องเขียน ได้แก่ แผ่นรองเม้าส์ ผืนใหญ่ วางได้ทั้งคีย์บอร์ดและเมาส์ในแผ่นเดียว ราคา 299 บาท ปากกา เขียนลื่น จับถนัดมือ ราคา 59 บาท สมุดโน้ต ราคา 99 บาท และ สมุดฉีก ราคา 69 บาท

ร่วมสนับสนุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ พร้อมจับจองของที่ระลึกการกุศลสุดน่ารัก คอลเล็กชัน My Melody เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 23 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ที่มูลนิธิรามาธิบดีฯ (โรงพยาบาลรามาธิบดี และ สถาบันการแพทย์ จักรีนฤบดินทร์ จ.สมุทรปราการ) หรือสั่งออนไลน์ที่ www.ramafoundation.or.th, LINE @RAMAFOUNDATION, LINE SHOPPING และ Robinhood

สอบถามเพิ่มเติมโทร 0-2201-2222 ในวันและเวลาราชการ ติดตามข่าวสารมูลนิธิรามาธิบดีฯ ได้ที่ FB • IG • LINE @RAMAFOUNDATION

ติดตามบทความด้านสุขภาพและความงามที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่

ผ่อนคลายไปกับ Jet Lag Recovery Treatment @ สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล

เจาะลึกเรื่อง Hair Care กับ Beng Lee ผู้บริหาร ORIBE

เข้าถึงความงามแบบฉบับเกาหลีกับ Angela Jia Kim ผู้เขียน Radical Radiance และผู้ก่อตั้ง Savor

รู้จักปรัชญาความงามและเทคนิคการดูแลผิวแบบญี่ปุ่น กับ Yasushi Ishibashi ผู้ก่อตั้งแบรนด์

รีวิว & รีชาร์จกายใจไปกับ RXV Wellness Village

Divana Thai Med การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างแพทย์แผนไทยกับศาสตร์สปาบำบัด


สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up