สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล

ผ่อนคลายไปกับ Jet Lag Recovery Treatment @ สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล

account_circle
event
สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล
สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล

สุดสัปดาห์ พาไปรีวิว Jet Lag Recovery Treatment คอร์สนวดตัว+ศีรษะสุดหรูหราที่ สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล บอกเลยว่าไม่ต้องมีอาการเจ็ทแล็กจากการนั่งเครื่องบินก็นวดได้ เพราะมันช่างผ่อนคลายเส้นสายทั่วร่าง เหมาะกับหนุ่มสาวออฟฟิศที่ทำงานจนเส้นตึงเป็นอย่างยิ่ง

สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล
บรรยากาศในส่วนต้อนรับ

สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล ตั้งอยู่บนชั้น 36 โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เรียกว่าใจกลางเมืองเลย ใครเหนื่อยล้าจากออฟฟิศ ต้องการการฮีลแบบด่วนๆ นั่งบีทีเอสแว่บมานวดสักแป๊บแล้วค่อยกลับไปทำงานต่อได้สบาย ส่วนใครที่พอมีเวลาแนะนำให้มาตอนเย็นแล้วบวกเวลาอีกสักชั่วโมง เพราะที่นี่เราสามารถใช้ Facilities ของฟิตเนสโรงแรมได้ด้วย เช่น สามารถไปใช้ห้องซาวน่าหรือห้องสตีมก่อนหรือหลังนวดได้ ไหนๆ มาแล้วก็ใช้เวลากับตัวเองให้เต็มที่ ผ่อนคลายให้สุดไปเลย

บรรยากาศบนชั้น 36 ของโรงแรมเงียบสงบ เป็นส่วนตัว และผ่อนคลาย มองออกไปเห็นวิวกรุงเทพเต็มตา ในช่วงเย็นพอแดดเริ่มโรยแสงพนักงานจะเปิดม่านให้เราชมสีสันของกรุงเทพยามค่ำคืน นวดไปมองวิวสวยๆ ไป ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

InterContinental Spa
บรรยากาศในส่วนพักผ่อนของสปา

รีวิว Jet Lag Recovery Treatment

สำหรับทรีตเมนต์ที่เราจะรีวิววันนี้คือ Jet Lag Recovery Treatment (120 นาที) ซึ่งเป็นการนวดตัวแบบบาหลีผสานกับการนวดศีรษะแบบอินเดีย ซึ่งไม่ได้เหมาะกับคนที่เหนื่อยล้าจากการเดินทางเท่านั้น แต่ยังเหมาะกับหนุ่มสาวทำงานอีกด้วย

การนวดตัวแบบบาหลีเป็นการผสมผสานการนวดแบบกดจุดเข้ากับเทคนิคการนวดน้ำมันที่ช่วยให้เกิดความสมดุลของร่างกาย บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ และผ่อนคลายกล้ามเนื้อ เราชอบที่ Therapist ลงน้ำหนักมือไล่ไปตามเส้นมากกว่าบีบหรือขยำ และจะเบากว่าการรีดเส้นแบบนวดไทย ดังนั้นจึงให้ความรู้สึกสบายและผ่อนคลายเส้นสายที่ตึงจากการทำงานหรือการเดินทางไกลโดยไม่เจ็บเท่า

นวดศีรษะแบบอินเดีย Spa InterContinental
Shirodhara หรือการรินน้ำมันอุ่นลงบนศีรษะ

หลังจากนวดตัวจะเป็นการนวดศีรษะแบบอินเดียผสานกับชิโรดารา (Shirodhara) …ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่คร่ำเคร่งกดดันกับการทำงานจนรู้สึกตึงตั้งแต่ไหล่ผ่านคอไปจนถึงศีรษะ อยากแนะนำตัวนี้ เพราะเขาจะรินน้ำมันอุ่นๆ ลงตรงกลางศีรษะและตามแสกผม จากนั้นจะนวดหนังศีรษะด้วยน้ำหนักกำลังดี สลับกับการคลึงด้วยลูกประคบจุ่มน้ำมันอุ่นร้อน (สำหรับบางคนอาจะรู้สึกร้อนไป แจ้งปรับอุณหภูมิได้) ซึ่งทำให้เรารู้สึกสบายหนังศีรษะ คลายความปวดตึงได้ดี คืนนั้นกลับบ้านหลับสบายด้วยค่ะ

นวดศีรษะแบบอินเดีย Spa InterContinental  2
ช่วงคลึงลูกประคบรู้สึกสบายศีรษะมาก

Therapist ที่นวดให้เราน้ำหนักมือดี จังหวะนวดลื่นไหล ในจุดที่ขอให้เน้นก็น้ำหนักมือถึง และสามารถกลับมานวดน้ำหนักปกติในจุดอื่นได้

(สำหรับทรีตเมนต์นี้หลังทำเสร็จศีรษะจะมัน อาจต้องเผื่อเวลาสระผม หรือถ้าไม่รีบไปไหน แนะนำให้เข้าห้องสตีมต่อสัก 10-15 นาที จะได้เสริมให้น้ำมันบำรุงผมและผิวด้วย)

รีวิวสปาในภาพรวม

เราชอบโลเคชั่นใจกลางเมือง เดินทางสะดวก แต่เมื่อเข้าไปในบริเวณสปาจะกลายเป็นบรรยากาศที่สงบ เงียบ และไม่มืดทึมจนเกินไป ห้องนวดสวยงามมองเห็นวิวเมืองจากมุมสูงจึงยังคงความรู้สึกส่วนตัว มีทั้งห้องทรีตเมนต์เดี่ยว ห้องทรีตเมนต์คู่ ห้องทรีตเมนต์แบบคู่พร้อมอ่างจากุชชี่ และห้องนวดไทย ภายในสปากลิ่นหอมสบายใจ ไม่อวลกลิ่นสมุนไพรจนอึดอัด เรียกว่าบรรยากาศ แสง เสียง กลิ่น ล้วนส่งให้เรารู้สึกผ่อนคลายสบายใจ

นวดศีรษะแบบอินเดีย Spa InterContinental  3
ห้องทรีตเมนต์แบบคู่ พร้อมอ่างจากุชชี่

ผลิตภัณฑ์นวดตัวที่นี่ใช้ของ HARN ซึ่งเป็นแบรนด์ที่การันตีคุณภาพและกลิ่นอยู่แล้ว โดยมีน้ำมันนวด 4 กลิ่นให้เลือก หอมมีเอกลักษณ์ทุกกลิ่นจนเลือกไม่ถูก ถ้าใครตามมานวดก็น่าจะประสบปัญหารักพี่เสียดายน้องเหมือนเรา ส่วนการนวดหน้าใช้ผลิตภัณฑ์จาก ELEMIS

สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล
ห้องทรีตเมนต์เดี่ยว

Jet Lag Recovery Treatment มีให้บริการทุกวันที่ สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึง 23.00 น.  ราคาท่านละ 5,500++ บาท

จองทรีตเมนต์ได้ที่สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ โทร: 66 (0) 2 656 0444 ต่อ 6288 และ 6289 อีเมล: [email protected] หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มติมได้ที่ www.bangkok.intercontinental.com  

Text: Nicharee W.

ติดตามบทความด้านสุขภาพและความงามที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่

ชวนคนรักน้ำหอมทำความรู้จัก Le Labo City Exclusive

เจาะลึกเรื่อง Hair Care กับ Beng Lee ผู้บริหาร ORIBE

เข้าถึงความงามแบบฉบับเกาหลีกับ Angela Jia Kim ผู้เขียน Radical Radiance และผู้ก่อตั้ง Savor

รู้จักปรัชญาความงามและเทคนิคการดูแลผิวแบบญี่ปุ่น กับ Yasushi Ishibashi ผู้ก่อตั้งแบรนด์

รีวิว & รีชาร์จกายใจไปกับ RXV Wellness Village

Divana Thai Med การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างแพทย์แผนไทยกับศาสตร์สปาบำบัด

VERSO SKINCARE แบรนด์ดังจากสวีเดนปักธงในไทยแล้วที่ FIRSTER BY KING POWER

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up