‘ALLIE รักผิว รักษ์โลก’

‘ALLIE รักผิว รักษ์โลก’ ร่วมสนับสนุนการท่องเที่ยวริมทะเลอย่างยั่งยืน

account_circle
event
‘ALLIE รักผิว รักษ์โลก’
‘ALLIE รักผิว รักษ์โลก’

บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นสร้างจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ตามคอนเซ็ป ALLIE think sustainability, be beautiful “ความงาม เพื่อโลกที่ยั่งยืน”

‘ALLIE รักผิว รักษ์โลก’

ครั้งนี้ ALLIE ร่วมสนับสนุนการท่องเที่ยวริมทะเลเนื่องในวัน National Beach Day “วันชายหาดแห่งชาติ” (30 สิงหาคม 2566) โดยคณะทีมผู้บริหารและพนักงานของบริษัทฯ พร้อมด้วยคุณน้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน ศิลปินวัยรุ่นต้นแบบคนรักธรรมชาติ ร่วมทำกิจกรรมเพื่ออนุรักษ์วิถีชุมชน และความสวยงามของชายหาด ณ อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง

อัตสึชิ ซูมิโนะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “วันนี้เราได้มาทำกิจกรรมเพื่อ ‘ชุมชนยั่งยืน’ ที่วิสาหกิจชุมชนแตนบาติก ด้วยการทำผ้ามัดย้อมสีธรรมชาติ เป็นการสนับสนุนรายได้ให้กับชุมชน อีกทั้งกระบวนการทำผ้ามัดย้อมก็ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีการใช้น้ำทะเล และใช้สีจากธรรมชาติมาสร้างสรรค์เป็นของใช้ ของที่ระลึก สร้างรายได้ให้แก่ชุมชน ทั้งนี้ยังได้ทำกิจกรรมเพื่อ ‘ธรรมชาติยั่งยืน’ โดยการร่วมทำความสะอาดชายหาด ณ ริมหาดพลา ต.พลา อ. บ้านฉาง จ.ระยอง เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ให้หาดสวยงามน่าท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นการปลูกฝังพฤติกรรมการท่องเที่ยวใน แหล่งธรรมชาติที่ดี ภายใต้แนวคิดมาให้น้อยเก็บ(ขยะและความทรงจำ)กลับให้เยอะ เพื่อให้ชายหาดสะอาดสวยงาม ไม่เป็นอันตรายกับสัตว์ในท้องทะเลอีกด้วย  ผมหวังว่าการมาทำกิจกรรมของคาเนโบ และ ALLIE ในวันนี้จะเป็นอีกหนึ่งเสียงที่ช่วยเผยแพร่ผ้ามัดย้อมบาติก ที่เป็นของที่ระลึกจากชุมชน และช่วยเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนให้เกิดการท่องเที่ยวและความตระหนักเรื่องสิ่งแวดล้อมที่ชายหาดพลาแห่งนี้”

น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน กล่าวว่า “สำหรับน้ำหนึ่งที่จบการศึกษามาจากคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เลยทำให้สนใจในการอยู่ร่วมกันของมนุษย์และสิ่งแวดล้อมเป็นพิเศษ วันนี้รู้สึกยินดีมากๆ และเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่ได้มาร่วมทำกิจกรรมกับแบรนด์กันแดด ALLIE เพื่อสนับสนุนทั้ง ‘ชุมชน’ และ ‘ธรรมชาติ’ ผ่านการท่องเที่ยวสถานที่ที่น่าสนใจในจังหวัดระยองแห่งนี้ค่ะ”

พบกับความงามรูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด “ความงาม เพื่อโลกที่ยั่งยืน” ผ่านกิจกรรม “Think Sustainability Action” ร่วมส่งต่อแนวคิดเพื่อความยั่งยืนในครั้งต่อ ๆ ไปกับ ALLIE ที่มีประสิทธิภาพในการกันแดดสูงสุด ด้วย SPF 50+ PA++++ นอกจากนี้ยังกันน้ำ กันเหงื่อ ทนทานแม้เกิดการเสียดสีของเสื้อผ้า พร้อมกับเป็นมิตรต่อท้องทะเลและสิ่งแลดล้อม ปกป้องผิวที่คุณรัก ให้ทุกกิจกรรมไม่ต้องเป็นกังวลอีกต่อไป

ติดตามบทความด้านสุขภาพและความงามที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่

Guerlain รังสรรค์น้ำหอมคอลเล็กชั่น Aqua Allegoria Forte เผย 3 กลิ่นใหม่ตระกูล Woody เป็นครั้งแรก

มุมมองการทำธุรกิจแบบผู้หญิงและวิธีสงบใจ จาก Melanie Gleeson ผู้ก่อตั้ง endota

คุยกับ ดนัย ดีโรจนวงศ์ ผู้พา MISTINE สู่ตลาดโลก พร้อมส่องบิวตี้ไอเท็มสุดเก๋ที่สาวๆ เทใจให้

เข้าถึงความงามแบบฉบับเกาหลีกับ Angela Jia Kim ผู้เขียน Radical Radiance และผู้ก่อตั้ง Savor

เจาะลึกเรื่อง Hair Care กับ Beng Lee ผู้บริหาร ORIBE

รู้จักปรัชญาความงามและเทคนิคการดูแลผิวแบบญี่ปุ่น กับ Yasushi Ishibashi ผู้ก่อตั้งแบรนด์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up