Aqua Allegoria Forte

Guerlain รังสรรค์น้ำหอมคอลเล็กชั่น Aqua Allegoria Forte เผย 3 กลิ่นใหม่ตระกูล Woody เป็นครั้งแรก

account_circle
event
Aqua Allegoria Forte
Aqua Allegoria Forte

Guerlain รังสรรค์น้ำหอมคอลเล็กชั่น Aqua Allegoria Forte ที่ทวีความเข้มข้นระดับ Eaux de Parfum เผยโฉม 3 กลิ่นใหม่ในตระกูล Woody ครั้งแรกของการถ่ายทอดบุคลิกงามสง่าจากไม้หอมเลอค่า นำโดย Bosca Vanilla, Rosa Palissandro และ Oud Yuzu

จากน้ำหอมระดับตำนานของ Guerlain คอลเล็กชั่น Aqua Allegoria (อาควา อัลเลอกอเรีย) ตระกูลกลิ่นแห่งความสดชื่นบริสุทธิ์จากธรรมชาติที่ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ.1999 สู่การรังสรรค์น้ำหอมคอลเล็กชั่นล่าสุด AQUA ALLEGORIA FORTE (อาควา อัลเลอกอเรีย ฟอรเต) คอลเล็กชั่นที่ทวีความเข้มข้นอีกขั้นในระดับโอ เดอ ปารฟัง (Eaux de Parfum) ที่มอบเนื้อกลิ่นซึ่งมีมิติล้ำลึกและคมชัดยิ่งขึ้นจากพิกัดกำลังกลิ่นเต็มโครงสร้าง มอบกลิ่นหอมกรุ่นไอติดผิวทนนานยิ่งกว่าเดิม และนับเป็นครั้งแรกของการสรรค์สร้างน้ำหอมตระกูลไม้หอม หรือ Woody เพื่อยกย่องความสำคัญของไม้ยืนต้นอันมีต่อทั้ง “แวดวงสุคนธกรรม” ในฐานะแหล่งกำเนิดวัตถุดิบให้กลิ่นคุณภาพพิเศษเหนือชั้น และในแง่ของการเป็น “ปอดของโลก” ซึ่งสรรพชีวิตต่างสายพันธุ์ทั้งหลายต้องพึ่งพิงในการยังชีพอยู่ร่วมกันในระบบนิเวศ

โดยน้ำหอมคอลเล็กชั่น Aqua Allegoria Forte 3 กลิ่นใหม่ ได้แก่ กลิ่น Bosca Vanilla กลิ่นหอมแห่งหาดทรายคอร์ซิกาประดับทิวไม้ยูคาลิปตัส กลิ่น Rosa Palissandro กลิ่นกุหลาบในเนื้อไม้ และ กลิ่น Oud Yuzu กลิ่นหอมของแสงซิทรัสกับเงาไม้กฤษณา ที่ต่างถ่ายทอดบุคลิกงามสง่าเฉพาะตัวจากไม้หอมเลอค่าแต่ละสายพันธุ์ ผ่านศิลปะการปรุงสูตรน้ำหอมกลิ่นเข้มข้นเพื่อมอบสัญลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นหนึ่งสไตล์ Aqua Allegoria Forte ได้อย่างละเมียดละไม


Bosca Vanilla : กลิ่นหอมแห่งหาดทรายคอร์ซิกาประดับทิวไม้ยูคาลิปตัส

Aqua Allergoria Forte - Bosca Vanilla

เป็นน้ำหอมตระกูล Woody ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “วานิลลา” เป็นหัวใจในการออกแบบโครงสร้างเนื้อกลิ่นกรุ่นอวล ชวนให้หลงใหล หลอมรวมความต่างของแนวกลิ่นแนวไม้หอมสองขั้วไว้ในขวดเดียว นั่นก็คือ กลิ่นไม้อันปะปนไปด้วยรสเค็มปร่าของเกลือทะเล จำลองกลิ่นของขอนไม้ลอยน้ำที่ผ่านไอแดดแผดเผา ผสานความหอมหวานอบอุ่นละมุนละไมชวนลิ้มรสของทิงเจอร์สกัดจากวานิลลา ด้วยกรรมวิธีแบบฉบับประจำของ Maison Guerlain โดยมีความสดชื่นจากยูคาลิปตัสกับส้มซ่า และกลิ่นหอมตระกูลไม้จากสนไซเปรสเป็นบทเติมเต็มกลิ่นพงไพรไม้ยืนต้นสูงริมหาดทรายภายใต้แดดบ่าย อันชวนให้ทิ้งกายผ่อนคลาย และปล่อยใจล่องลอยไปกับลำนำธรรมชาติอย่างแท้จริง

Rosa Palissandro : ความหอมแห่งอำนาจสะกดอารมณ์จากกลิ่นกุหลาบในเนื้อไม้

06 Guerlain - Aqua Allergoria Forte - Rosa Palissandro

การผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างกลิ่นหอมสดชื่นแนวเครื่องเทศ อันเป็นอีกแง่มุมหนึ่งของกลิ่นไม้พะยูงอันแสนเลอค่า หรือที่รู้กันกันดีในนาม Rosewood หัวน้ำหอม “ตระกูลไม้กลิ่นกุหลาบ” สร้างบุคลิกชวนพิศวงและงามสง่า ผสานกับเสน่ห์เย้ายวนของ “กุหลาบตุรกี” จากหัวน้ำหอมเข้มข้นระดับแอ็บโซลูทที่ให้ความหอมหวานฉ่ำละมุน เพิ่มความซับซ้อนของกลิ่นด้วย ไม้ผลตระกูลส้ม-มะนาว อย่างมะกรูด ที่พร่างพรมลงสู่เนื้อกลิ่นไม้พะยูงอันทรงเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นความฝาดเปรี้ยวแบบมะนาว ผสานกรุ่นไอสดชื่นแนวกลิ่นเครื่องเทศแบบเมล็ดผักชีที่แทรกแซมอยู่ท่ามกลางกลิ่นเนื้อไม้ฉ่ำน้ำ และโทนหอมหวานระคนกลิ่นใบไม้เขียวอย่างมิอาจหาใดทัดเทียมของกุหลาบ

ในขณะเดียวกันก็มีมิติความลึกจากกลิ่นแพ็ทชูลิ (Patchouli) หรือ พิมเสน ถูกนำมาใช้เร่งความคมชัดให้กับบุคลิกกลิ่นตระกูลไม้ของ Rosewood ด้วยสัดส่วนอันลงตัวกับโทนกลิ่นครีมจากไม้จันทน์เทศ Rosa Palissandro จึงเป็นน้ำหอมตระกูล Woody แนวกลิ่นดอกไม้ที่เป็น “บทบรรจบแห่งความขัดแย้ง” ไม่ว่าจะเป็นความแข็งแกร่งกับความอ่อนโยน ชายหนุ่มกับหญิงสาว มอบเนื้อกลิ่นบริหารเสน่ห์จากไม้สกุลสูงกรุ่นไอกลมกลืนกับผิวกายได้อย่างหรูหราสง่างาม

Oud Yuzu : กลิ่นหอมแห่งความขัดแย้งระหว่างแสงซิทรัสกับเงาไม้กฤษณา

07 Guerlain - Aqua Allergoria Forte - Oud Yuzu

น้ำหอมตระกูลไม้แนวกลิ่นส้ม-มะนาว หรือ “ซิทรัส” (Citrus) ด้วยละอองความสดชื่นของส้มยูซุ ที่แฝงอารมณ์ซุกซนได้ส่งมอบความสุขเบิกบานใจ สัมผัสกับ กลิ่นเปลือกไม้กฤษณาสีดำสนิท (OUD) ก็กลายเป็นกลิ่นที่ให้ความสว่างประกายสดใส ในขณะเดียวกับที่โทนกลิ่นอบอุ่นของไม้แห้งจากหัวน้ำหอม สนซีดาร์ (Cedar) ถูกนำมาทวีความสูงส่งยิ่งยงของกฤษณาอันเต็มไปด้วยแง่มุมสลับซับซ้อน ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นไม้, กลิ่นอำพันตะวันออก หรือกระทั่งกลิ่นผิวกายกรุ่นอำนาจเย้ายวน กลายเป็นจุดบรรจบระหว่างอำนาจแข็งแกร่งกับความอ่อนโยน ละมุนละไม คือความลึกลับชวนค้นหาจากลีลาขัดแย้งแห่งแสงกับเงา

น้ำหอมคอลเล็กชั่นAqua Allegoria Forte 3 กลิ่นใหม่ Bosca Vanilla, Rosa Palissandro และ Oud Yuzu มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 200 มล. ราคา 9,400 บาท, 125 มล. ราคา 7,800 บาท และ 75 มล. ราคา 6,200 บาท สัมผัสและทดลองกลิ่นได้ที่เคาท์เตอร์ Guerlain ทุกสาขา

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมจากเกอร์แลงได้ทาง Line Official Account: @guerlainth

ติดตามบทความด้านสุขภาพและความงามที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่

The history of Whoo เปิดตัว “แอฟ-ทักษอร” ในฐานะ Friend of Whoo คนแรกของไทยอย่างยิ่งใหญ่!

เจาะลึกเรื่อง Hair Care กับ Beng Lee ผู้บริหาร ORIBE

เตรียมพบกับ Le Labo City Exclusive ตลอดเดือนกันยายนนี้ ที่สยามพารากอน

เข้าถึงความงามแบบฉบับเกาหลีกับ Angela Jia Kim ผู้เขียน Radical Radiance และผู้ก่อตั้ง Savor

รู้จักปรัชญาความงามและเทคนิคการดูแลผิวแบบญี่ปุ่น กับ Yasushi Ishibashi ผู้ก่อตั้งแบรนด์

รีวิว & รีชาร์จกายใจไปกับ RXV Wellness Village

Divana Thai Med การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างแพทย์แผนไทยกับศาสตร์สปาบำบัด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up