ดาราเกาหลีชายหุ่นดี, ดาราเกาหลีหุ่นดี, ดาราเกาหลี, อันโบฮยอน, พัคซอจุน, ซงคัง, ดาราชายหุ่นดี, ดาราชายเกาหลี, Song Kang, Park Seo Joon, Ahn Bo Hyun, จุนโฮ, Junho, 박서준, BTS, 정국, 안보현, 손석구, 로운, 김지훈, 송강, 준호, 2PM, Lee Junho, Jungkook, Son Seok Koo, Son Suk Ku, Rowoon, Kim Ji Hun, Kim Ji Hoon, จองกุก, ซนซอกกู, โรอุน, คิมจีฮุน, อีจุนโฮ, SF9, โรอุน SF9, จุนโฮ 2PM, จองกุก BTS, 이준호

รายการเกาหลีเคาะ TOP8 ดาราเกาหลีชายหุ่นดี เป๊ะทุกส่วน ประดุจเทพปั้น!

Alternative Textaccount_circle
event
ดาราเกาหลีชายหุ่นดี, ดาราเกาหลีหุ่นดี, ดาราเกาหลี, อันโบฮยอน, พัคซอจุน, ซงคัง, ดาราชายหุ่นดี, ดาราชายเกาหลี, Song Kang, Park Seo Joon, Ahn Bo Hyun, จุนโฮ, Junho, 박서준, BTS, 정국, 안보현, 손석구, 로운, 김지훈, 송강, 준호, 2PM, Lee Junho, Jungkook, Son Seok Koo, Son Suk Ku, Rowoon, Kim Ji Hun, Kim Ji Hoon, จองกุก, ซนซอกกู, โรอุน, คิมจีฮุน, อีจุนโฮ, SF9, โรอุน SF9, จุนโฮ 2PM, จองกุก BTS, 이준호
ดาราเกาหลีชายหุ่นดี, ดาราเกาหลีหุ่นดี, ดาราเกาหลี, อันโบฮยอน, พัคซอจุน, ซงคัง, ดาราชายหุ่นดี, ดาราชายเกาหลี, Song Kang, Park Seo Joon, Ahn Bo Hyun, จุนโฮ, Junho, 박서준, BTS, 정국, 안보현, 손석구, 로운, 김지훈, 송강, 준호, 2PM, Lee Junho, Jungkook, Son Seok Koo, Son Suk Ku, Rowoon, Kim Ji Hun, Kim Ji Hoon, จองกุก, ซนซอกกู, โรอุน, คิมจีฮุน, อีจุนโฮ, SF9, โรอุน SF9, จุนโฮ 2PM, จองกุก BTS, 이준호

ที่สุดของที่สุด ต้องยอมบรรดา ดาราเกาหลีชายหุ่นดี เหล่านี้จริง หุ่นปังหุ่นเป๊ะมากจริง ซึ่งล้วนแล้วแต่มาจากการทุ่มเทออกกำลังกายอย่างหนักและมีวินัยมากๆ กับการออกกำลังกาย จึงทำให้หุ่นออกมาดีมากเบอร์นี้ จนรายการเกาหลี Entertainment company Live เลยจัดให้เป็น TOP8 ดาราเกาหลีชายหุ่นดีไปเลยจ้า

ดาราเกาหลีชายหุ่นดี มาพร้อมบอดี้สุดฮ็อตจนต้องอวย

รายการบันเทิงเกาหลี Entertainment company Live ได้จัดอันดับ 8 ดาราชายเกาหลีที่มีรูปร่างที่ดีงามแบบ Hot Body ไม่ไหว ซึ่งมาจากการดูแลตัวเองในทำให้ร่างกานแข็งแรงจนมีบอดี้ฮ็อตๆ แบบนี้ได้ จะมีใครติด 1 ใน 8 ดาราชายเกาหลีหุ่นดี บอดี้ฮ็อตกันบ้าง ตามสุดฯ มาเลยค่า

คนแรกที่มีชื่อติด 1 ใน 8 ด้วยการครองอันดับ 8 ก็คือพัคซอจุน พระเอกหนุ่มที่มาพร้อมส่วนสูง 185 เซนติเมตร ซึ่งสูงมาก แล้วพัคซอจุนไม่ใช่แค่เป็นผู้ชายตัวสูง แต่ร่างกายยังสมส่วนสุดๆ ทำให้พัคซอจุนใส่อะไรก็ดูดีไปหมด พัคซอจุนเคยแปลงร่างเป็นนักกีฬาศิลปะการต่อสู้ในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Fight for My Way ซึ่งจากบทบาทในเรื่องทำให้พัคซอจุนต้องออกกำลังกาย ปรากฏว่าบอดี้ไลน์ของพัคซอจุนออกมาสมบูรณ์แบบมาก นั่นก็เพราะการทุ่มเทออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แม้ในวันหยุดพัคซอจุนก็ยังชอบออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง

พัคซอจุน, Park Seo Joon, 박서준, ดาราชายเกาหลีหุ่นดี

ต่อมาอันดับ 7 คือ จองกุก น้องเล็กของ BTS ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นหนุ่มหล่อสุขภาพดี จองกุกเป็นไอดอลที่เล่นกีฬา เก่งมาก ไม่ว่าจะให้เล่นกีฬาอะไรก็ทำได้ดี แล้วเก่งกีฬามาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เรียกว่าเวลาลงแข่งกีฬาเป็นเอซของทีมตลอด และจองกุกยังสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยกล้ามท้องที่เคยถูกปล่อยออกมา ซึ่งจองกุกเป็นคนที่ชอบการออกกำลังกายมากๆ และจองกุกยังคอยควบคุมอาหารอย่างเคร่งครัด และติดการชกมวยแบบสุดๆ หุ่นเลยฟิตไม่ไหว

จองกุก BTS, จองกุก, BTS, Jungkook, 정국

ในขณะที่อันดับ 6 ขาดคนนี้ไปไม่ได้จริงๆ เมื่อพูดถึงดาราชายเกาหลีหุ่นดีบอดี้ฮ็อต นั่นก็คือ อันโบฮยอน พระเอกหนุ่มที่ขึ้นชื่อเรื่องความหุ่นดีหุ่นล่ำหุ่นแน่น งานกล้ามแขน กล้ามท้อง กล้ามทุกส่วนของอันโบฮยอนเป๊ะมากจริง สมกับเป็นอดีตนายแบบและอดีตนักมวยเจ้าของเหรียญทองสมัยเรียน อันโบฮยอนมีบอดี้ไลน์ที่แข็งแรงมาก โดยอันโบฮยอนจะออกกำลังกาย 3 วันและหยุด 1 วัน ทำให้ต่อสัปดาห์อันโบฮยอนออกกำลังกายถึง 6 วันต่อสัปดาห์เลยจ้า เหล่าเทรนเนอร์มืออาชีพต่างยอมรับว่าอันโบฮยอนมีหุ่นที่ดีและสวยงาม

อันโบฮยอน, ดาราชาย-หญิงหุ่นดี, ดาราชายเกาหลีหุ่นดี

ด้านอันดับ 5 คือผู้ชายที่กำลังฮ็อตมากในตอนนี้ นั่นก็คือ ซนซอกกู หรือคุณกู ผู้มีโปรไฟล์แน่นมาก ในอดีตซนซอกกูที่ใช้ชีวิตอยู่ในต่างประเทศนั้นมุ่งมั่นกับการเป็นนักกีฬามาก แต่แล้วชีวิตก็พลิกผันให้ซนซอกกูเริ่มเรียนการแสดงแล้วก็กลายมาเป็นนักแสดงในที่สุด แน่นอนเคยเป็นนักกีฬาแบบนี้ หุ่นซนซอกกูก็ต้องดีมากสิจ๊ะ

ดาราเกาหลีชายหุ่นดี, คุณกู, นักแสดงเกาหลี, My Liberation Notes, 나의 해방일지, 손석구, Son Sukku, Son Seok Koo, D.P., The Roundup, 범죄도시 2, Nothing Serious, 연애 빠진 로맨스, Unframed – Rebroadcast, 언프레임드 – 재방송, Be Melodramatic, Suits, Mother, Sense8, 멜로가 체질, 마더, 센스8 시즌2, ผลงานซนซอกกู

ตัดภาพมาที่อันดับ 6 ดาราชายเกาหลีที่มีบอดี้สุดฮ็อต ได้แก่ โรอุน สมาชิก SF9 ผู้มีส่วนสูงระดับ 190 เซนติเมตร โรอุนเป็นไสรัลมากเรื่องการมีบอดี้ไลน์สุดฮ็อต ความส่วนสูงที่สูงปรี๊ดมากกกก และโรอุนยังดูแลหุ่นดีมาก ด้วยการหมั่นออกกำลังกาย ทำให้โรอุนเป็นผู้ชายตัวสูงที่ดูไม่เก้งก้าง แต่หุ่นสมส่วนสุดๆ

โรอุน, SF9, โรอุน SF9, คิมโรอุน, Rowoon, Kim Seokwoo, 김석우, 로운, คิมซอกอู, คิมโรอุน, นักแสดงเกาหลี, ไอดอลนักแสดง, ไอดอลเกาหลี

เดินทางมาถึง TOP3 ดาราชายเกาหลีหุ่นดีกันแล้ว อันดับ 3 ตกเป็นของ คิมจีฮุน นักแสดงหนุ่มเจ้าของผมยาวสุดเซอร์ ที่มาพร้อมหน้าตาหล่อคม และยังมีหุ่นที่เป๊ะมาก คิมจีฮยอนเป็นนักแสดงชายเกาหลีอีกคนที่ออกกำลังกายสม่ำเสมอมาก และยังมีวิธีการออกกำลังกายด้วยเล่นโฮมเทรนนิ่งต่อด้วยคิกบ็อกซิ่งจ้า หุ่นเลยเป๊ะไม่ไหว

คิมจีฮุน, 김지훈, Kim Ji Hun, Kim Ji Hoon

ส่วนอันดับ 2 เป็นของพระเอกดาวรุ่งแถวหน้าของเกาหลี อย่าง ซงคัง ที่นอกจากจะดังเรื่องความหล่อประดุจหลุดออกมาจาการ์ตูนแล้ว ซงคังยังดังเรื่องความหุ่นดี บอดี้ไลน์แข็งแรง และฮ็อตมาก ซงคังมีไหล่ที่กว้างถึง 55 เซนติเมตร เท่ากับพัคซอจุนและคิมอูบิน และซงคังสูงถึง 185 เซนติเมตร ซึ่งเบื้องหลังความหุ่นดีคือซงคังเกิดมาในครอบครัวในนักกีฬา ทำให้ได้รับ DNA ทางด้านกีฬามาเต็มๆ ซงคังเคยเล่นกีฬาทั้งยิมนาสติก ยูโด เคนโด้ และมวย

และยังเป็นที่รู้กันดีว่าซงคังชอบออกกำลังกายมาก เป็นคนที่ออกกำลังตลอด หุ่นก็ค่อยๆ ล่ำขึ้นเรื่อยๆ แถมชอบแชร์รูปตอนไปออกกำลังกาย ออกกำลังกายจนแฟนๆ บอกให้เพลาๆ บ้างและค่ายก็คอยเบรกให้เลิกเพิ่มกล้ามเนื้อได้แล้ว แต่เจ้าตัวบอกว่าจะออกกำลังกายต่อไป 5555+

ดาราเกาหลีชายหุ่นดี, ซงคัง, Song Kang, 송강, ดาราชายเกาหลีหุ่นดี

และแล้วก็มาถึงอันดับ 1 ดาราชายเกาหลีหุ่นดีที่เคาะโดย Entertainment company Live ได้แก่ จุนโฮ สมาชิก 2PM ที่ตอนนี้กำลังฮ็อตมาก ทั้งกวาดรางวัลไม่หยุดจากการแสดงในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง The Red Sleeve งานแสดงและงานโฆษณาก็รุมจีบสุดๆ ค่าตัวก็พุ่ง แต่ที่ฮ็อตยิ่งกว่าด้านการงาน คืองานหุ่นของจุนโฮจ้า สมกับความเป็นไอดอลสัตว์ป่าจริงๆ

จุนโฮเป็นดาราชายเกาหลีที่มีบอดี้สวยและฮ็อตมาก ซึ่งมาจากการที่จุนโฮออกกำลังกายตลอดและยังควบคุมอาหารเข้มงวดมากทุกวัน ยิ่งตอนถ่ายทำซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง The Red Sleeve มีฉากที่จุนโฮต้องโชว์หุ่นแค่ไม่กี่วินาที แต่จุนโฮใช้เวลาหลายเดือนในการทุ่มเทออกกำลังกายทุกวัน และควบคุมอาหารหนักมาก จนได้กล้ามท้องสุดเพอร์เฟ็กต์ ซึ่งจุนโฮเคยเล่าว่าเขาเคยได้รับบาดเจ็บจากการฝึกเต้นแอโครบาติก พอได้ยินว่าอาจเต้นไม่ได้อีก จุนโฮก็เริ่มดูแลร่างกายตัวเองด้วยการออกกำลังกายเพื่อฟื้นฟูร่างกายกลับมา ทำให้จุนโฮฟื้นตัวจากอาการบาดเต็บได้ดีมากๆ

Tจุนโฮ 2PM, จุนโฮ, 2PM, อีจุนโฮ, 2PM, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลนักแสดง, 준호, Junho, The Red Sleeve, Lee Junho,옷소매 붉은 끝동, 이준호, พระเอกเกาหลี, JYP, ดาราเกาหลีชายหุ่นดี

เห็นด้วยมากๆ แต่ละคนหุ่นดีบอดี้ฮ็อตมากจริงๆ แล้วยิ่งเห็นไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายของทุกคนแล้ว ไม่แปลกใจที่หุ่นจะออกมาดีเบอร์นี้ เพราะแต่ละคนจริงจังกับการออกกำลังกายและดูแลตัวเองมาก ผลลัพธ์ที่ออกมาเลยหุ่นดีงามขนาดนี้ไงแม่

TEXT : ImJinah

PHOTO : CARIN, 어썸이엔티, MBC, Netflix, FNC, BIG HIT MUSIC, 나무엑터스, JYPnation, 빅펀치픽쳐스

SOURCE : Entertainment company Live

อัพเดตข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ลิซ่า – ซงคัง พร้อม 12 คนดังฟาด TOP ดาราชาย-หญิงหุ่นดีจนเทรนเนอร์ยกนิ้วให้!

คิมมินกยูแย้มวิธีฟิตหุ่นเพื่อฉากถอดเสื้อในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Business Proposal !!!

7 นักแสดงเกาหลีทุ่มเทเพิ่มน้ำหนักสุดโหด เพื่อให้เข้ากับคาแร็กเตอร์ที่ได้รับ! #นำโดยแดซูมัธยมซอมบี้32โล

พัคบอม เผยภาพก่อนและหลังลดน้ำหนัก 11 กิโลกรัม พร้อมระบุสุขภาพดีขึ้นมาก

ชินดง Super Junior พิชิตคำครหาเรื่องรูปร่าง มุ่งมั่นลดน้ำหนักจนลบภาพหนุ่มอวบภายใน 5 เดือน

อีดงกึน มือกลอง South Club ลดน้ำหนักกว่า 37 กิโลกรัม ปั้นซิกส์แพ็กแน่น

TMI NEWS จัดอันดับดาราหญิงที่ไดเอทโหดสุด พร้อมสูตรรีดน้ำหนักจนหุ่นเป๊ะ

ชาวเน็ตเกาหลีเคาะแล้ว! 3 อันดับไอดอลเอวบาง ร่างน้อย #ต้นแบบหุ่นเพรียว

ฮันโซฮี – อันโบฮยอน ออกกำลังกายฟิตหุ่นจนน้ำหนักขึ้น 10 kg เพื่อ My Name กับ 5 เบื้องหลังที่น่าสนใจ!

ส่องวิธีฟิตหุ่นและเพิ่มน้ำหนัก 14 กิโลของนัมกุงมิน เพื่อบทใน The Veil พร้อมเทียบหุ่นก่อนและหลังให้เห็นชัดๆ!

คิมมินกยูเผยจังหวะถอดแว่นในฉากจูบกับซอลอินอาจริงๆ ไม่มีในบท และลงทุนเพิ่มน้ำหนัก 15 โลเพื่อให้ดูเซ็กซี่!

กาฮี – ซอนเย จากไอดอลตัวท็อป สู่บทบาทคุณแม่ลูกสองลูกสาม ทุ่มเวลาเลี้ยงลูก แต่หุ่นยังเป๊ะ!

รวมเคล็ดลับความสวยของออนนี่ ที่เราเองก็ทำตามได้ #จดไว้ใช้ #อยากสวยอมตะ

4 คุณแม่ยังสวย หน้าเด็ก หุ่นเป๊ะ รูปงามไม่เปลี่ยน ประหนึ่งคนยังไม่มีลูก!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up