invincible reds

อัพเดทคอลฯ ใหม่รับปีมังกร shu uemura invincible reds

account_circle
event
invincible reds
invincible reds

เฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ของปีมังกร กับเมคอัพจาก ชู อูเอมูระ ใน collection ใหม่ล่าสุด invincible reds พร้อมแล้วที่ปลดปล่อยความเป็นคุณแบบมีสไตล์ มาร่วมแต่งแต้มสีสันแห่งความมงคลและความงาม ต้อนรับปีใหม่ 2024 ด้วย invincible reds ด้วยดีไซน์ลายมังกร limited edition

rouge unlimited kinu matte

rouge unlimited kinu matte

ลิปสติกเนื้อแมตต์ ให้สัมผัสนุ่มดุจไหมญี่ปุ่น มาในรุ่นลิมิเต็ด ที่สลักลวดลายมังกรบนเนื้อลิปสติก พร้อมฉลองปีใหม่ไปกับสีมงคลใน invincible reds ผสานนวัตกรรมมิติแห่งเนื้อแมตต์จากญี่ปุ่น ที่คิดค้นโดย ชู อูเอมูระ

ลิปสติกคินุ แมตต์ เผยเนื้อแมตต์ในรูปแบบ 3D ที่ไม่เคยมีมาก่อนในผลิตภัณฑ์จาก ชู อูเอมูระ มอบสัมผัสแห่งความนุ่มสบายบนริมฝีปากติดทนนาน มีส่วนผสมที่ช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากและคงความชุ่มชื้น

พบ 2 เฉดสีที่เหมาะกับช่วงเทศกาลใน RD 171 และ BG 933

RD 171 – มาในสีแดงโทนอุ่นจนถึงสีแดงโทนธรรมชาติ สีที่คิดค้นเพื่อขับสีผิวของชาวเอเชีย ที่ทุกคนต้องตกหลุมรัก หนึ่งในเจ็ดผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของ ชู อูเอมูระ

new! BG 933 – มาในสีเบจสุดอินเทรนด์ ที่ผสานความสมัยใหม่เข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว

rouge unlimited kinu cream

rouge unlimited kinu matte - shu uemura

ลิปจิ้มจุ่มเนื้อวิปครีม สัมผัสเรียบเนียน ติดทน มาพร้อมหัวแปรงโค้งมน ใช้ง่าย พร้อมเพลิดเพลินไปกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไม้ฮิโนกิของญี่ปุ่น พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้คุณได้ทรงเสน่ห์ด้วยสีสันแห่ง invincible

พบ 2 เฉดสีใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่อชาวเอเชียโดยเฉพาะ

new! RD 177 สีแดงในเฉดที่หรูหรา

new! BR 776 สีส้มแอพริคอตที่รังสรรค์มาเพื่อฤดูกาลพิเศษแห่งปี

pressed eyeshadow

invincible reds

อายพาเลตต์ในสีคอปเปอร์ผสานเฉดสีมงคลอย่างแอพริคอต ด้วยเม็ดสีขั้นสุดที่มีความนวลเนียนและเพิ่มมิติให้การแต่งหน้าของคุณ กับ new! PR auspicious apricot  

face color

บลัชออนสีแอพริคอตเนื้อสัมผัสแมตต์ ให้คุณฉลองปีด้วยสีสันแห่งความมงคล เพิ่มความงามและมิติผ่านสีแก้มและลุคของคุณ กับ new! M peach fortune

คลีนซิ่งออยล์ advanced ultime8∞ cleansing oil

shu uemura

คลีนซิ่งออยล์อันดับ 1 ของแบรนด์ในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ให้คุณเปิดปีได้อย่างมงคลด้วยลวดลายมังกรสีทอง โดยผลิตภัณฑ์ ultime8 สามารถล้างเครื่องสำอางของคุณออกได้ในขั้นตอนเดียว ด้วยส่วนผสมอันทรงพลัง “สึบากิ โททัม” น้ำมันสกัดจากเมล็ดและดอกไม้ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว

ดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาล (hard formula)

ดินสอเขียนคิ้วในตำนานของ ชู อูเอมูระ เป็นที่ชื่นชอบ ด้วยรูปทรงนางินาตะอันเป็นเอกลักษณ์ รังสรรค์อย่างเชี่ยวชาญ ให้คุณวาดเส้นคิ้วได้อย่างเป็นธรรมชาติดุจมือโปร

แปรงลงรองพื้น petal 55

แปรงลงรองพื้นอันเป็นเอกลักษณ์ของ ชู อูเอมูระ petal 55 แปรงที่มีขนละเอียด ทำให้ทารองพื้นได้อย่างบางเบาดูเป็นธรรมชาติ แปรงรองพื้นที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ เป็นการทำมือ ด้วยความรู้และทักษะที่ถ่ายทอดโดยช่างฝีมือชาวญี่ปุ่น ผลงานชิ้นเอกของชู อูเอมูระ มาใน limited edition ลายมังกร

มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำตั้งแต่ 1 มกราคม 2567 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และปรึกษากับ shu artist ได้ที่ LINE Official @shuuemuraThailand

ข้อมูลและภาพ: แบรนด์ shu uemura

ติดตามบทความด้านสุขภาพและความงามที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่

CHANTECAILLE HOLIDAY COLLECTION

SHISEIDO REVITALESSENCE SKIN GLOW Foundation: เมื่อรองพื้นเนื้อดีมาพร้อมกับสกินแคร์ชั้นเลิศ

EXTRAIT DE PARFUME น้ำหอมเข้มข้นระดับสูง 6 กลิ่นใหม่ จาก GUERLAIN

ผ่อนคลายไปกับ Jet Lag Recovery Treatment @ สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล

เจาะลึกเรื่อง Hair Care กับ Beng Lee ผู้บริหาร ORIBE

เข้าถึงความงามแบบฉบับเกาหลีกับ Angela Jia Kim ผู้เขียน Radical Radiance และผู้ก่อตั้ง Savor

รู้จักปรัชญาความงามและเทคนิคการดูแลผิวแบบญี่ปุ่น กับ Yasushi Ishibashi ผู้ก่อตั้งแบรนด์

รีวิว & รีชาร์จกายใจไปกับ RXV Wellness Village

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up