PRECIOUS METAL COLLECTION

CHANTECAILLE HOLIDAY COLLECTION

account_circle
event
PRECIOUS METAL COLLECTION
PRECIOUS METAL COLLECTION

FIRSTER BY KING POWER แนะนำ CHANTECAILLE HOLIDAY COLLECTION : PRECIOUS METAL COLLECTION คอลเล็กชั่นสุดลิมิเต็ดประจำเทศกาลเฉลิมฉลองจาก “CHANTECAILLE” (ชองเตอะไค) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว และเครื่องสำอางจากพฤกษศาสตร์จากประเทศสหรัฐอเมริกา

พร้อมเผยการสร้างสรรค์เทรนด์เมคอัพประกายทองชมพูคอลเล็กชั่นล่าสุด “PRECIOUS METAL COLLECTION” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความมั่งคั่งแห่งทองคำบริสุทธิ์ พร้อมเนรมิตลุคที่เปล่งประกายความสง่างามไปกับ 6  ไอเทมสุดลิมิเต็ด ที่สะท้อนความหรูหราและเลอค่าผ่านการออกแบบแพคเกจจิ้งที่ประดับตกแต่งด้วยทองคำเปลวสีเหลืองทอง

โดยภายในงานเปิดตัวคอลเล็กชั่น “PRECIOUS METAL COLLECTION” ได้รับเกียรติจาก คุณบุษลักษณ์ บัตรมาก ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและสื่อสารการตลาด FIRSTER BY KING POWER กล่าวต้อนรับสื่อมวลชน และเซเลบริตี้ คุณชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ และคุณอัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ 

PRECIOUS METAL COLLECTION
Jibbie Rubie โชว์ฝีมือสะบัดแปรงเนรมิตลุคที่เปล่งประกายความสง่างาม

พร้อมได้รับเกียรติจากเมคอัพอาร์ติสท์ชื่อดัง คุณจิ๊บ – เจนจิรา พันธุ์วิเชียร หรือ Jibbie Rubie มาร่วมเปิดประสบการณ์เสริมความหรูหรากับคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดPRECIOUS METAL COLLECTIONโชว์ฝีมือสะบัดแปรงเนรมิตลุคที่เปล่งประกายความสง่างามไป กับ 6 ไอเทมสุดลิมิเต็ดเอดิชัน พร้อมแนะเคล็ดลับการแต่งหน้ารับ Greeting Season สร้างลุคเมคอัพด้วยเฉดประกายทองชมพูที่ไม่เคยตกยุค เปล่งประกายสีสันแห่งฤดูหนาวได้อย่างเจิดจรัสด้วยคอลเล็กชั่นล่าสุดจากชองเตอะไค

เซเลบริตี้แฟนพันธ์แท้แบรนด์ CHANTECAILLE

นอกจากนี้ยังได้เกียรติจากสองสาวเซเลบริตี้แฟนพันธ์แท้แบรนด์ CHANTECAILLE มาร่วมแชร์ความประทับใจที่ได้ร่วมชมคอลเล็กชั่นล่าสุดก่อนใคร

CHANTECAILLE HOLIDAY COLLECTION

เริ่มที่เซเลบริตี้สาวสวย คุณโบว์ – ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ กล่าวว่า “หากพูดถึงช่วงฮอลิเดย์ซีซั่นก็ต้องนึกถึงความเฟสทีฟ บรรยากาศการตกแต่งในช่วงปลายปี แสงสวยๆ ในช่วงคริสมาสต์ หรือเรื่องของการแลกเปลี่ยนของขวัญ การมอบของขวัญให้กับคนที่เรารักค่ะ  ซึ่งทุกๆ ปีโบว์จะต้องหาไอเดียในการซื้อของขวัญก่อนเสมอ เรียกว่าทำการบ้านก่อนจะซื้อทุกครั้ง เพราะอยากให้คนที่ได้รับรู้สึกพิเศษ หรือว้าวเมื่อได้รับของขวัญจากเราค่ะ อย่างวันนี้มีโอกาสมาร่วมงานเปิดตัว คอลเล็กชั่นนี้ที่สวยมากๆ ตั้งแต่แพ็คเกจจิ้ง ด้วยความที่เป็นสีทอง ยิ่งเพิ่มความละมุน ดูหรูหราน่าใช้มากๆ ค่ะ และเหมาะที่จะเลือกเป็นของขวัญ โดยส่วนตัวโบว์ชอบอะไรที่เป็นความวาว ความระยิบระยับ พอได้ลอง LIP CRISTAL รู้สึกว่าชอบมากทาแล้วมีความแวววาวแบบเมทัลลิกขั้นสุด สีสวย แท่งนี้ตอบโจทย์มากสำหรับโบว์ค่ะ และเหมาะกับช่วงฮอลิเดย์กับการไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆหรือเป็นของขวัญชิ้นพิเศษค่ะ”

ด้านสาวสายแฟ “คุณแป้ง – อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ กล่าวว่า “หากพูดถึงช่วงฮอลิเดย์ก็ต้องนึกถึงการปาร์ตี้กับเพื่อนสาว หรือวันของครอบครัว ช่วงปลายปีแบบนี้ก็ต้องหาของขวัญ ซึ่งการเลือกของขวัญสำหรับแป้ง จะมีไอเดียที่บรรเจิดตลอด หรือไอเดียในการเลือกหาของขวัญก็จะเปลี่ยนไปตามธีมงาน อย่างวันนี้เราได้มีโอกาสมาร่วมงาน CHANTECAILLE ชิ้นที่แป้งชอบมาก RADIANT GLOW BLUR POWDER ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นบลัช แป้งรู้สึกว่าเนื้อบางเบา ไม่มากและไม่น้อยเกินไป อีกชิ้นที่แป้งชอบสุดคือลิปสติกที่มีกลิตเตอร์เนื้อระยิบระยับ ลองสวอชแล้วรู้สึกชอบมากๆ แป้งขอป้ายยาแบรนด์นี้เลย ใครที่กำลังมองหาของขวัญ หรืออยากจัดเต็มเมคอัพลุค คอลเล็กชั่นนี้คือตอบโจทย์มากค่ะ สาวๆ คนไหนได้รับเซ็ตนี้เป็นของขวัญรับรองถูกใจแน่นอนค่ะ”

คอลเล็กชั่นสุดลิมิเต็ด PRECIOUS METAL COLLECTION

PRECIOUS METAL COLLECTION

สำหรับไฮไลท์ภายในงานชวนไปสัมผัสกับคอลเล็กชั่นสุดลิมิเต็ดที่ CHANTECAILLE ได้หยิบความหรูหราจากประกายทองอันเป็นแรงบันดาลใจหลักมาผสมผสานเข้ากับสีชมพูอันอ่อนหวานนุ่มนวลของหญิงสาว ออกมาเป็นเฉดสีแห่งความงามสง่าทอประกายความเฉิดฉายให้กับใบหน้า เพื่อเผยความสวยออร่าตลอดช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง รวมทั้งยังใส่ใจให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยของผู้บริโภค และการดูแลสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของ “CHANTECAILLE PRECIOUS METAL COLLECTION” เป็นผลิตภัณฑ์วีแกนที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ ปราศจากกลูเตน พาทาเลต ซัลเฟต และพาราเบน สำหรับคอลเล็กชั่นล่าสุดได้สร้างสรรค์ออกมาเป็น  6 ไอเทมชิ้นสำคัญ ประกอบด้วย

• PRECIOUS GOLD ILLUMINATING POWDER แป้งเนื้อพิกเมนต์แน่น เมื่อเกลี่ยลงบนผิวกลับมอบสัมผัสบางเบาสบาย ช่วยสร้างผลลัพธ์ผิวเรียบเนียน เจิดจรัสเปล่งประกายแวววาว เพียงลงผลิตภัณฑ์บนโหนกแก้มหรือสันจมูกเพื่อเสริมลุคที่ดูหรูหรา

• RADIANT GLOW BLUR POWDER แป้งเบลอรูขุมขนเนื้อบางเบา ช่วยอำพรางให้รูขุมขนเลือนจาง พร้อมทั้งเสริมเอฟเฟกต์ผิวแลดูโกลว์สวยดูสุขภาพดี

• RADIANT GOLD EYE SHIMMER พาเลตต์อายแชโดว์มาพร้อม 2 เฉดสี โดดเด่นด้วยสีทองและชมพูประกายมุก หลังจากเกลี่ยบนเปลือกตาจะช่วยมอบผลลัพธ์ให้ดวงเป็นประกายสวยงาม หรูหราล้ำค่าดูมีมิติ

• LIP CRISTAL ลิปสติกเนื้อครีมผสานชิมเมอร์ประกายมุก มอบสัมผัสที่เรียบเนียน เบาสบายริมฝีปาก สร้างความแวววาวแบบเมทัลลิกขั้นสุด ด้วยสีโรสควอตซ์เฉดม่วงประกายทอง

• BRILLIANT LIP GLOSS ลิปกลอสเนื้อสีติดทนนาน อุดมไปด้วยสารสกัดจากใบชาเขียว มีส่วนประกอบของสารต้านอนุมูลอิสระ พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก

• MINI BUFF AND BLUR BRUSH แปรงแต่งหน้าวีแกนหัวตัด สำหรับลงผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ แป้งฝุ่น หรือรองพื้น ช่วยให้ผิวเรียบเนียนดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

CHANTECAILLE HOLIDAY COLLECTION

สัมผัสความงามสุดหรูหรากับคอลเล็กชั่นสุดลิมิเต็ดเอดิชั่น “CHANTECAILLE PRECIOS METAL COLLECTION” เพื่อเนรมิตลุคที่สง่างามตลอดเทศกาลเฉลิมฉลอง ได้แล้ววันนี้ที่ FIRSTER BY KING POWER  สาขาสยามสแควร์ ซอย 7 และสาขาคิงเพาเวอร์ มหานคร รวมถึงผ่านช่องทางการช้อปออนไลน์ที่ WWW.FIRSTER.COM ติดตามโปรโมชั่นดีๆ และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง WWW.FIRSTER.COM Facebook : FIRSTEROFFICIAL,  Instagram @FIRSTER.OFFICIAL

ติดตามบทความด้านสุขภาพและความงามที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่

SHISEIDO REVITALESSENCE SKIN GLOW Foundation: เมื่อรองพื้นเนื้อดีมาพร้อมกับสกินแคร์ชั้นเลิศ

EXTRAIT DE PARFUME น้ำหอมเข้มข้นระดับสูง 6 กลิ่นใหม่ จาก GUERLAIN

ผ่อนคลายไปกับ Jet Lag Recovery Treatment @ สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล

เจาะลึกเรื่อง Hair Care กับ Beng Lee ผู้บริหาร ORIBE

เข้าถึงความงามแบบฉบับเกาหลีกับ Angela Jia Kim ผู้เขียน Radical Radiance และผู้ก่อตั้ง Savor

รู้จักปรัชญาความงามและเทคนิคการดูแลผิวแบบญี่ปุ่น กับ Yasushi Ishibashi ผู้ก่อตั้งแบรนด์

รีวิว & รีชาร์จกายใจไปกับ RXV Wellness Village

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up