เลอ ลาโบ

Le Labo เปิดตัว LAVANDE 31 ตีความ “ลาเวนเดอร์” ในมิติใหม่อย่างคาดไม่ถึง ..สมการรอคอยกว่า 2 ปี

account_circle
event
เลอ ลาโบ
เลอ ลาโบ

เลอ ลาโบ เปิดตัว LAVANDE 31 น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุด ชวนค้นหามิติใหม่แห่งลาเวนเดอร์ที่ยังไม่เคยมีใครได้สัมผัส นับว่าสมการรอคอยกลิ่นใหม่จากแบรนด์นี้กว่า 2 ปี …งานนี้คนรักน้ำหอมต้องไปพิสูจน์!

Le Labo - LAVANDE 31

เมื่อเร็วๆ นี้ เลอ ลาโบ ( Le Labo ) ได้เปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุด LAVANDE 31 เติมเต็ม Classic Collection ที่ทุกคนรอคอยกลิ่นใหม่มากว่า 2 ปี นำเสนอกลิ่นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบไร้เงาดอกลาเวนเดอร์เดิมๆ ที่ทุกคนคุ้นเคย มอบกลิ่นหอมสดชื่นแบบมีมิติชวนค้นหา โดยในอีเวนต์เปิดตัวทางแบรนด์ได้พิสูจน์ความเป็นมิติใหม่ด้วยการให้ผู้ร่วมงานดมกลิ่นน้ำหอมขวดนี้แล้ววาดสิ่งที่รู้สึกออกมา ปรากฏว่าคนส่วนใหญ่ไม่ได้นึกถึงลาเวนเดอร์!

Le Labo - LAVANDE 31
ดิสเพลย์ที่สื่อถึงส่วนผสมใน LAVANDE 31

ทั้งนี้ เพราะ LAVANDE 31 มอบกลิ่นหอมเอกลักษณ์ที่ได้ทลายกลิ่นดอกลาเวนเดอร์ในจินตนาการแบบเดิมๆ ของทุกคนลงทั้งหมด โดยคัดสรรดอกลาเวนเดอร์แบบตูมเท่านั้น เพื่อสร้างมิติของกลิ่นที่เข้มข้น ผสาน Essential oils จาก Bergamot และ Neroli เติมความสดชื่นบางเบา เพื่อเสริมกลิ่นลาเวนเดอร์อันโดดเด่น โดยไม่ทิ้งเอกลักษณ์ของกลิ่นฉบับ Le Labo ด้วยกลิ่นโน๊ตในแบบอำพัน (Ambery), มีความ Dirty และกลิ่นหอมแบบมัสกี้ (Musky) ที่ผสมผสานกับ Tonka เพื่อให้น้ำหอมนี้ออกมามีสไตล์ที่คลาสสิกแบบย้อนยุคที่ทั้งสะอาดและเปรอะเปื้อน เพิ่มมิติความน่าค้นหาอยู่ในคราวเดียว เป็นสไตล์ที่น่าจดจำ แต่ก็แฝงไว้ด้วยเอกลักษณ์ในตัวเองที่แตกต่างและแท้จริง

Le Labo - LAVANDE 31
LAVANDE 31 น้ำหอมกลิ่นล่าสุดใน Classic Collection จาก Le Labo

LAVANDE 31 มาพร้อมแรงบันดาลใจล่าสุดอย่างภาพห้องน้ำติดวอลเปเปอร์ของคุณยายที่มีสบู่ก้อนสีม่วงวางอยู่ข้างอ่างล้างหน้า หรือร้านตัดผมแนววินเทจที่มีกลิ่นลาเวนเดอร์ผสมกับโอ๊คมอสอบอวลไปทั่วทั้งร้าน

Le Labo เปิดตัว LAVANDE 31
การติดฉลากแบบ Handmade อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Le Labo

วางจำหน่ายพร้อมบริการสลักชื่อแบบ Personalized และติดฉลากแบบ Handmade ที่ Le Labo ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดย LAVANDE 31 มาในหลากหลายขนาดตั้งแต่ 1.5 ml. / 15 ml. / 50 ml. ไปจนถึง 100 ml. และ Travel Tube Set ขนาด 10 ml. จำนวน 3 หลอด

เลอ ลาโบ ลาเวอนเดอร์ 31
น้ำหอม Le Labo LAVANDE 31 ขนาด 100 ml. 50 ml. และ 15 ml.

รู้จัก เลอ ลาโบ

Le Labo เป็นน้ำหอมนิชสัญชาติฝรั่งเศสอันโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ของความเป็น Slow perfume ที่ไม่กำหนดวันและเวลาในการวางขายน้ำหอมกลิ่นใหม่ ปล่อยวางความรีบร้อนเพื่อเฝ้ารอฤดูกาลแห่งวัตถุดิบให้เบ่งบานในห้วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดที่จะได้รับการคัดสรรมาปรุงน้ำหอมกลิ่นยูนีคไม่เหมือนใครครองใจผู้คนมาแล้วทั่วโลก …ความ Slow perfume นี้เห็นได้จากกลิ่นใหม่ LAVANDE 31 ที่เปิดตัวห่างจากกลิ่นก่อนหน้ากว่า 2 ปีเลยทีเดียว

เลอ ลาโบ
สัมผัสความเท่และมีเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ได้ตั้งแต่หน้าร้านไปจนถึงบรรยากาศด้านใน

นอกจากน้ำหอมใน Classic Collection แล้ว Le Labo ยังมีน้ำหอมในกลุ่ม City Exclusive ที่วางขายเฉพาะเมืองนั้นๆ เช่น เมืองโตเกียวจะมีกลิ่นพิเศษที่ชื่อว่า GAIAC 10 ซึ่งขายเฉพาะที่โตเกียวเท่านั้น แต่เฉพาะในเดือนกันยายนของทุกปี ทาง เลอ ลาโบ จะวางขาย City Exclusive จากทั่วโลกในทุกช็อปและทางออนไลน์ด้วย

Le Labo เปิดตัว LAVANDE 31

ติดตามบทความด้านสุขภาพและความงามที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่

ชวนคนรักน้ำหอมทำความรู้จัก Le Labo City Exclusive

เจาะลึกเรื่อง Hair Care กับ Beng Lee ผู้บริหาร ORIBE

เข้าถึงความงามแบบฉบับเกาหลีกับ Angela Jia Kim ผู้เขียน Radical Radiance และผู้ก่อตั้ง Savor

รู้จักปรัชญาความงามและเทคนิคการดูแลผิวแบบญี่ปุ่น กับ Yasushi Ishibashi ผู้ก่อตั้งแบรนด์

รีวิว & รีชาร์จกายใจไปกับ RXV Wellness Village

Divana Thai Med การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างแพทย์แผนไทยกับศาสตร์สปาบำบัด

VERSO SKINCARE แบรนด์ดังจากสวีเดนปักธงในไทยแล้วที่ FIRSTER BY KING POWER

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up