20th Anniversary Collection

SUQQU ฉลอง 20 ปี พร้อมเปิดตัวเมคอัพคอลเล็กชั่นใหม่ SUQQU 20th Anniversary Collection

account_circle
event
20th Anniversary Collection
20th Anniversary Collection

SUQQU จัดงาน SUQQU 20th Anniversary & New Launching of The Foundation เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของแบรนด์ SUQQU พร้อมเปิดตัว SUQQU 20th Anniversary Collection ไอเท็มเมคอัพเนื่องในโอกาสพิเศษที่มีจำนวนจำกัด ภายใต้แนวคิด “Spectrum of Beauty” ความงามที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคลเฉกเช่นกับแสงสเปกตรัมที่สะท้อนแสงออกมาได้หลากหลายแบบ

พร้อมเปิดตัวรองพื้นใหม่ล่าสุด SUQQU The Foundation ครีมรองพื้นที่มอผิวดูเปล่งประกาย โดยมีแขกผู้มีเกียรติจากหลากหลายวงการเข้าร่วมงาน ณ โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ

SUQQU ฉลองครบรอบ 20 ปี

งานครั้งนี้ได้รับเกียรติต้อนรับ มร. มาซายูกิ อะคาโฮริ ประธานบริษัทอิควิป ประเทศญี่ปุ่น ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย SUQQU ที่เดินทางมาจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อร่วมฉลองครบรอบ 20 ปีในครั้งนี้โดยเฉพาะ ภายในงานมีการถ่ายทอดเรื่องราวแห่งความสำเร็จในเส้นทางความงามตลอด 20 ปี ของแบรนด์ SUQQU ที่เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2003 จนถึงปัจจุบัน และยังมีโซนจัดแสดงผลิตภัณฑ์คอลเล็คชั่นใหม่อย่าง SUQQU 20th Anniversary Collection ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ มาพร้อมกับ SUQQU The Foundation และ SUQQU The Loose Powder ให้แขกทุกท่านได้สัมผัสและทดลอง

SUQQU ฉลองครบรอบ 20 ปี

มร. มาซายูกิ อะคาโฮริ กล่าวว่า“ประเทศไทยถือว่าเป็นประเทศที่มีความหมายกับ SUQQU มาก เพราะ SUQQU เปิดเคาน์เตอร์แรกในต่างประเทศที่ไทย โดยตลาดเครื่องสำอางในไทยถือว่าเติบโตมากในภูมิภาคอาเซียน สำหรับ SUQQU เองนอกจากลูกค้าชาวไทยแล้วเรายังมีลูกค้าต่างชาติที่แวะเวียนมาเที่ยวในไทยอีกด้วย เราพบว่าในยุคปัจจุบันนอกเหนือจากกลุ่มลูกค้าที่เป็นแฟนคลับของ SUQQU เรายังมีลูกค้ากลุ่มใหม่ที่สนใจผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางพรีเมียมอีกด้วย ”

ทั้งนี้ยังได้พบกับ มร.มาซารุ ยามาโซะ เมคอัพอาร์ตทิสที่บินตรงจากประเทศญี่ปุ่น มาอัพเดทเทคนิคการแต่งหน้าด้วยผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นพิเศษและรองพื้น THE FOUNDATION

SUQQU 20th ANNIVERSARY COLLECTION

เมคอัพคอลเลคชั่นฉลองครบรอบ 20 ปี ประกอบไปด้วย

EYE & BLUSH COMPACT เซตพาเลตต์อายชาโดว์และบลัช ประกอบด้วยอายชาโดว์ 4 สี ที่ให้ความรู้สึกต่างกันไปตามมุมของการเคลื่อนไหว ส่องประกายแสงเจิดจ้าในเวลากลางวัน และให้ประกายแสงนุ่มนวลในเวลากลางคืน พร้อมบลัชเนื้อใส 1 สี ที่ช่วยดึงความงามของผิวให้เด่นชัด มอบสีสัน แสง และเงากับดวงตาและแก้มได้ดั่งใจปรารถนาในพาเลตต์เดียว

มีให้เลือก 2 เฉดสี Limited ได้แก่ 101-TOUKOUGASANE พาเลตต์สีส้มให้ลุคสุขภาพดี และ 121-YUMESAKIKOU พาเลตต์สีชมพูที่ดึงเสน่ห์เล่นสีสันได้ตามอิสระ จำหน่ายในราคา 3,800 บาท

SUQQU 20th ANNIVERSARY COLLECTION EYE & BLUSH COMPACT - 121 YUMESAKIKOU
EYE & BLUSH COMPACT – 121 YUMESAKIKOU
20th Anniversary Collection
EYE & BLUSH COMPACT – 101 TOUKOUGASANE

FACE COMPACT ไอเท็มอันเป็นเอกลักษณ์ที่ใช้เทคโนโลยีปรินต์สามมิติแบบใหม่เป็นครั้งแรก โดยการวาดลวดลายแบบมีมิติที่สื่อถึงเส้นแสงดุจงานศิลปะ ไอเท็มที่จะช่วยให้ใบหน้าดูสว่างขึ้นอย่างนุ่มนวล ทำให้ผิวดูเงาวาว สามารถลงทั่วใบหน้าเพื่อเป็นขั้นตอนสุดท้ายของเบสเมคอัพ หรือลงเฉพาะที่แก้ม หน้าผาก สันจมูก เพื่อเป็นไฮไลต์ หรือเกลี่ยบริเวณใต้ตาเพื่อให้ดูสว่างขึ้นได้

มี 3 เฉดสี Limited ได้แก่ 101-HARUTSUYA เงาวาวสว่างดูเป็นธรรมชาติ, 102- BENITSUYA เงาวาวแบบดูระเรื่อ และ 103 SUKITSUYA เงาวาวแบบกระจ่างใส จำหน่ายในราคา 2,700 บาท

SUQQU 20th Anniversary Face Powder Compact (1)

COLLECTION LIP KIT ลิป 4 เฉดสีใหม่ที่สีสันและเนื้อสัมผัสของแต่ละสี สื่อถึงพืชพรรณที่งอกงามในฤดูกาลนั้น ๆ ให้คุณสนุกสนานกับความแตกต่างที่แต่งแต้มอารมณ์แห่งฤดูกาลที่ผันเปลี่ยนบนริมฝีปาก พร้อมสลักโลโก้ครบรอบ 20 ปีพิเศษเฉพาะคอลเล็กชั่นนี้ จำหน่ายในราคา 6,200 บาท มี 4 เฉดสี Limited ได้แก่

  • COMFORT LIP FLUID FOG NO.111-OUBAIMATOI ลิปเนื้อลิควิดที่มอบความเงาวาวแบบนุ่มนวล สีอ่อนหวานแบบดอกซากุระและดอกบ๊วย ทำให้สัมผัสได้ถึงลมหายใจของฤดูใบไม้ผลิ
  • SHEER MATTE LIPSTICK NO.115-AKEHA ลิปที่โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสแมตต์แบบละมุนที่โปร่งใสเล็กน้อย สื่อให้เห็นถึงทิวทัศน์อันสวยงามของฤดูใบไม้ร่วงที่ใบเมเปิ้ลพากันเปลี่ยนสี
  • TREATMENT WARPPING LIP NO.104 AMESHIZUKA ลิปที่มอบความเงาวาวแบบสุขภาพดี มอบสีสันของฤดูร้อนแบบดอกไฮเดรนเยียที่ส่องประกายใสราวกับหยดน้ำบริสุทธิ์ที่ชุ่มฉ่ำ
  • MOISTURE RICH LIPSTICK NO.129 TSUBAKIKOROMO ลิปที่ให้ความชุ่มชื้นราวกับซึมเข้าในริมฝีปากและมอบความเงาวาวราวกับส่องประกายจากภายใน สีแดงเข้มลึกเหมือนกับความงามของดอกคาเมลเลียที่ปกคลุมด้วยหิมะในฤดูหนาว
SUQQU ฉลองครบรอบ 20 ปี

SUQQU THE FOUNDATION

พร้อมกันนี้ได้มีการเปิดตัวรองพื้นใหม่ เนื้อสัมผัสเข้มข้น มีส่วนผสมของออยล์ที่มีความหนืด ปรับสูตรให้มีความสมดุล กระจายตัวได้ดีราวกับละลายแนบสนิทกับผิว ให้การปกปิดได้ดี มอบความเงางามที่เปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลายาวนานตลอดวัน ให้ความรู้สึกสบายผิว มีให้เลือกถึง 24 เฉดสี จำหน่ายในราคา 4,800 บาท

SUQQU THE FOUNDATION

สัมผัสผลิตภัณฑ์ SUQQU ได้ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลป่าตอง, เซ็นทรัลภูเก็ตฟรอเรสต้า

หรือ Central Online https://www.central.co.th/th/suqqu MOnline www.monline.com/suqqu              

ติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com และ www.facebook.com/suqquthailand

ติดตามบทความด้านสุขภาพและความงามที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่

The history of Whoo เปิดตัว “แอฟ-ทักษอร” ในฐานะ Friend of Whoo คนแรกของไทยอย่างยิ่งใหญ่!

เจาะลึกเรื่อง Hair Care กับ Beng Lee ผู้บริหาร ORIBE

เตรียมพบกับ Le Labo City Exclusive ตลอดเดือนกันยายนนี้ ที่สยามพารากอน

เข้าถึงความงามแบบฉบับเกาหลีกับ Angela Jia Kim ผู้เขียน Radical Radiance และผู้ก่อตั้ง Savor

รู้จักปรัชญาความงามและเทคนิคการดูแลผิวแบบญี่ปุ่น กับ Yasushi Ishibashi ผู้ก่อตั้งแบรนด์

รีวิว & รีชาร์จกายใจไปกับ RXV Wellness Village

Divana Thai Med การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างแพทย์แผนไทยกับศาสตร์สปาบำบัด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up