Friend of Whoo

The history of Whoo เปิดตัว “แอฟ-ทักษอร” ในฐานะ Friend of Whoo คนแรกของไทยอย่างยิ่งใหญ่!

account_circle
event
Friend of Whoo
Friend of Whoo

สมฐานะตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทยมาก! กับการเปิดตัว “แอฟ-ทักษอร” ในฐานะ Friend of Whoo คนแรกของประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ ของแบรนด์สกินแคร์พรีเมียมจากเกาหลี “The history of Whoo” พร้อมเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ Hwanyu ที่อัปเกรดให้ดีงามขึ้นกว่าเดิม

The history of Whoo  - Hwanyu

The history of Whoo แบรนด์สกินแคร์ระดับพรีเมียมจาก บริษัท แอลจี เฮ้าส์โฮลด์ แอนด์ เฮลธ์ แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน Hwanyu, The Timeless Beauty เผยโฉมการอัปเกรดผลิตภัณฑ์ 3 ตัวดังจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ Hwanyu (ฮวานยู) ด้วยคุณค่าของส่วนประกอบหลักจากโสมป่าอายุกว่า 30 ปีที่เติบโตตามธรรมชาติ

พร้อมกันนี้ Whoo ประกาศให้ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เป็นเฟรนด์ ออฟ ฮู (Friend of Whoo) คนแรกของประเทศไทย! โดย อิน ชอล คิม ผู้อำนวยการ บริษัท แอลจี เฮ้าส์โฮลด์ แอนด์ เฮลธ์ แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด และ หฤดี วรพงศ์พิสุทธิ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ The history of Whoo ร่วมประกาศให้ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เป็น Friend of Whoo คนแรกของประเทศไทย เพื่อเผยถึงความงามของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Hwanyu (ฮวานยู) โฉมใหม่สูตรอัปเกรดด้วยส่วนประกอบหลักจากโสมป่าอายุกว่า 30 ปี ผสาน Imperial Youth Complex™ สารสกัดเข้มข้นที่อุดมไปด้วยเซลส์โสมป่าและสมุนไพรเกาหลีอันล้ำค่าอีกกว่า 70 ชนิด ในสัดส่วนที่พัฒนาขึ้นพิเศษสำหรับการดูแลปัญหาริ้วรอยแห่งวัยโดยเฉพาะ

Friend of Whoo แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

อิน ชอล คิม กล่าวว่า “เพื่อเป็นการต้อนรับการอัปเกรด Hwanyu ทาง The history of Whoo มีความยินดีที่จะประกาศให้ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เป็น Friend of Whoo คนแรกของประเทศไทย รับหน้าที่เป็นตัวแทนของ 2 ผลิตภัณฑ์ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ Hwanyu Imperial Youth Master Cream และ Hwanyu Imperial Youth Contour Eye Cream”

ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ในฐานะ Friend of Whoo คนแรกของเมืองไทยได้เผยความลับของผิวที่แลดูอ่อนเยาว์ว่า “พออายุมากขึ้นการดูแลตัวเองยิ่งสำคัญ แต่ก่อนเคยคิดว่าใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็ได้ แต่พอโตขึ้นก็รู้ว่าเราต้องเลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุด แอฟจึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในไลน์ Hwanyu”

ด้าน หฤดี วรพงศ์พิสุทธิ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ The history of Whoo กล่าวว่า “สำหรับไลน์ผลิตภัณฑ์ Hwanyu (ฮวานยู) ที่ The history of Whoo ได้อัปเกรดสูตรใหม่ จัดเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับมาสเตอร์พีซที่มีความพิถีพิถันจากส่วนผสมเลอค่า โดยใช้ส่วนผสมหลักคือโสมป่าและสมุนไพรกว่า 70 ชนิด ผสมผสานด้วยสัดส่วนที่ลงตัวเพื่อดึงศักยภาพสูงสุดของส่วนผสมทุกชนิด โดยสัดส่วนนี้ได้รับการจดบันทึกโดยเเพทย์หลวงในวังมากว่า 800 ปี ส่งผ่านมาถึงยุคสมัยปัจจุบัน โดย Whoo ได้ค้นคว้าวิจัยกว่า 20 ปี จนพบ Active Ingredient ล้ำค่า”

The history of Whoo  - Hwanyu

สำหรับ 3 ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการอัปเกรดใหม่ ได้แก่

  1. ครีมสุดหรู Newly Upgraded Hwanyu Imperial Youth Master Cream (ปริมาณ 60 ml ราคา 29,900 บาท) เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มดุจแพรไหมที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว เพื่อดูแลปัญหาริ้วรอยแห่งวัย
  2. Newly Upgraded Hwanyu Imperial Youth Recovery Serum (ปริมาณ 50 มล. ราคา 18,990 บาท) เซรั่มที่พัฒนามาจาก Hwanyu Imperial Youth Essence เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนอะหนะ พร้อมผสานสมุนไพรจากตำรับความงามที่ถูกใช้จริงโดยองค์จักรพิรรดินีเกาหลีถึง 8 ชนิด ได้แก่ โกฐหัวบัว รากโสม ชะเอม โป่งรากสน สูตี้หวัง โบตั๋นญี่ปุ่น ไป๋จู๋ และโสมตังกุย
  3. Newly Upgraded Hwanyu Imperial Youth Contour Eye Cream (ปริมาณ 25 ml ราคา 15,900 บาท) ที่ได้รับการพัฒนามาจากทฤษฎีการดูแลผิวรอบดวงตาตามแบบฉบับการแพทย์แผนตะวันออก ผ่านตำรับสมุนไพร 10 ชนิด

นอกจากนี้ Hwanyu ยังได้ปรับบรรจุภัณฑ์ใหม่ให้ดูทันสมัย เรียบหรู แต่ยังคงกลิ่นอายเดิมของไลน์ Hwanyu ด้วยการใช้ สีม่วง Royal Purple สัญลักษณ์ของความสง่างามแบบราชสำนักและความงามอมตะขององค์จักพรรดินี และประดับ นกฟีนิกซ์สยายปีก ที่ส่วนยอดของฝาบรรจุภัณฑ์ เป็นสัญลักษณ์แห่งเกียรติยศแห่งจักรพรรดินี ตัวแทนแห่งโชคลาภและความเป็นนิรันดร์

ติดตามบทความด้านสุขภาพและความงามที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่

เจาะลึกเรื่อง Hair Care กับ Beng Lee ผู้บริหาร ORIBE

เตรียมพบกับ Le Labo City Exclusive ตลอดเดือนกันยายนนี้ ที่สยามพารากอน

เข้าถึงความงามแบบฉบับเกาหลีกับ Angela Jia Kim ผู้เขียน Radical Radiance และผู้ก่อตั้ง Savor

รู้จักปรัชญาความงามและเทคนิคการดูแลผิวแบบญี่ปุ่น กับ Yasushi Ishibashi ผู้ก่อตั้งแบรนด์

รีวิว & รีชาร์จกายใจไปกับ RXV Wellness Village

Divana Thai Med การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างแพทย์แผนไทยกับศาสตร์สปาบำบัด

VERSO SKINCARE แบรนด์ดังจากสวีเดนปักธงในไทยแล้วที่ FIRSTER BY KING POWER

เข้าถึงความงามแบบฉบับเกาหลีกับ Angela Jia Kim ผู้เขียน Radical Radiance และผู้ก่อตั้ง Savor

รู้จักปรัชญาความงามและเทคนิคการดูแลผิวแบบญี่ปุ่น กับ Yasushi Ishibashi ผู้ก่อตั้งแบรนด์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up