KIKO MILANO

KIKO MILANO CREATE YOUR BALANCE COLLECTION

account_circle
event
KIKO MILANO
KIKO MILANO

การทำชีวิตให้สมดุล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นเรื่องของอารมณ์ ในแต่ละวันเราก็อาจจะมีหลากหลายอารมณ์ ความรู้สึกรอบตัว ซึ่งความแตกต่างเหล่านี้ทำให้เรามีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และ KIKO MILANO Create Your Balance Collection ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อช่วยคุณค้นหาสมดุลในชีวิต ให้ทุกคนกล้าแสดงออกในแบบของตัวเอง

โดยการผสมผสานในเรื่องของสี เนื้อผลิตภัณฑ์และส่วนผสม เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คุณได้แต่งเติมสีสัน ได้ลุคการแต่งหน้าที่สวยงามในแบบของคุณ ส่วนผสมที่มีคุณสมบัติทำให้นุ่มนวลบางเบาหรือส่งเสริมเพิ่มพลังให้คุณมั่นใจว่าคุณมีความสมดุลที่คุณต้องการ ในขณะที่เฉดสีก็ช่วยปรับสมดุล รวมถึงแพคเกจจิ้งที่มีสีส้มประกายมุก อบอุ่น หรือสีเขียว ไม่ว่าในแต่ละวันคุณจะรู้สึกอย่างไร คอลเลคชั่นนี้จะช่วยจัดการมัน

BALANCED…BASE

KIKO MILANO
Soft Touch Compact Foundation

สร้างรากฐานของคุณตามสิ่งที่คุณรู้สึกว่าต้องการในวันนี้ ด้วยการเตรียมผิวให้ดูกระจ่างใส ดูชุ่มชื้น เบลอผิวให้ดูเรียบเนียนพร้อมสำหรับการแต่งหน้าในขั้นตอนถัดไป ด้วย Hydra Boost Face Primer (ราคา 899 บาท) เนื้อผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบเจลลี่ เบาสบายผิวและมีส่วนผสมของสารสกัดจากขิง น้ำมะพร้าวและสารสกัดจากโอ๊ค

ปกปิดจุดด่างดำด้วย Radiance Boost Concealer (ราคา 849 บาท) คอนซีลเลอร์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากกาแฟ วิตามินอี น้ำมันดอกทานตะวันและอโวคาโด เพื่อมอบการปกปิดระดับปานกลางถึงสูงสุด แต่ยังให้ลุคที่ดูธรรมชาติ มาพร้อมหัวฟองน้ำอีกด้านเพื่อช่วยเกลี่ยเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ง่ายดาย

ผิวดูสวยยิ่งขึ้นด้วย Soft Touch Compact Foundation (ราคา 999 บาท)  รองพื้นเนื้อครีมในรูปแบบตลับ มอบสัมผัสเสมือนทาแป้ง ที่ให้การปกปิดที่แลดูเป็นธรรมชาติ สามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้ เกลี่ยง่าย และยังอุดมด้วยคาโมมายล์ น้ำมันเมล็ดทานตะวัน และสารสกัดจากองุ่น กลิ่นหอมของชาขาวที่ละเอียดอ่อนมอบความรู้สึกผ่อนคลาย

KIKO MILANO Contour Boost Powder Blush
Contour Boost Powder Blush

ปิดท้ายด้วยการปัดบลัชออนเบา ๆ ด้วย Contour Boost Powder Blush (ราคา 999 บาท) ที่อุดมด้วยสารสกัดจากชาเขียวเพื่อให้ได้ลุคกึ่งด้าน มอบสีสันสดใสให้ผิวหน้า

BALANCED…EYES

KIKO MILANO CREATE YOUR BALANCE COLLECTION
Gaze Defining Eyeshadow Palettes

ถึงเวลาเติมแต่งดวงตาของคุณแล้ว เริ่มต้นจากการเลือกโทนสีที่สะท้อนความเป็นตัวคุณในแต่ละวันด้วย Gaze Defining Eyeshadow Palettes (ราคา 1,299 บาท) รวมอายแชโดว์ 12 เฉดสีในตลับเดียว มอบเม็ดสีที่สดชัดเป็นพิเศษและเอฟเฟ็กต์สีพิเศษ

ถ้าคุณชอบโทนนุ่มนวล สีอ่อน เลือกเฉดสีธรรมชาติในพาเลตต์ Soothe Me หรือคุณอยากเพิ่มพลังในทันที ให้เลือกโทนสีสดใสในพาเลตต์ Boost Me ไม่ว่าคุณจะเลือกโทนสีไหนในแต่ละพาเลตต์จะมอบเนื้ออายแชร์โดว์ที่พิกเมนต์สดชัด ทั้งเนื้อแบบแมตต์และเมทัลลิค

หรืออีกหนึ่งทางเลือก Gaze Defining Eyeshadow Duo (ราคา 849 บาท) เพื่อเพิ่มดวงตาของคุณด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อลุคที่ดูมีมิติ เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มเป็นพิเศษ อุดมด้วยสารสกัดจากชาเขียวมัทฉะและน้ำมันเมล็ดทานตะวัน สามารถพกพาได้สะดวกและเลือกเฉดสีที่คุณชื่นชอบด้วยผิวด้านและสีมุกทั้งหมดในตลับเดียว

Gaze Defining Eyeshadow Duo
Gaze Defining Eyeshadow Duo

สร้างสรรค์ดวงตาของคุณให้ดึงดูดสะกดทุกสายตาด้วย  Waterproof Eyeliner Duo (ราคา 749 บาท)  อายไลเนอร์แบบ 2-in-1 พร้อมสารสกัดจากกาแฟ ปลายปากกาแบบพู่กันและแบบหัวตัดเขียนง่ายเพื่อความแม่นยำและความคมชัด แต้มดวงตาของคุณด้วยสีดำเนื้อแมตต์คมชัด

ปิดท้ายการแต่งดวงตาด้วย Length & Volume Effect Mascara (ราคา 899 บาท) มาสคาราตัวใหม่มาในขวดแก้วหรูหรา พร้อมส่วนผสมของอาร์แกน และน้ำมันเมล็ดทานตะวัน เป็นไอเท็มโปรดตัวใหม่ของคุณสำหรับขนตาที่จัดแต่งทรงได้อย่างง่ายดาย และติดทนนาน ดูมีวอลลุ่มและดูยาวขึ้น

BALANCED…LIPS

Definition Boost Lipstick

หากคุณต้องการเติมแต่งริมฝีปากให้สวยโดดเด่น ให้เขียนขอบปากด้วย Precision Boost Lip Liner (ราคา  549 บาท)  ที่อุดมด้วยน้ำมันเมล็ดกาแฟและให้เนื้อสัมผัสกันน้ำติดทนนานและมีความแม่นยำสูง จากนั้น จับคู่สีที่คุณเลือกต่อด้วยลิปสติก Definition Boost Lipstick (ราคา  799 บาท) เฉดสีเดียวกัน ซึ่งมีสารสกัดจากกาแฟ น้ำมันเมล็ดทานตะวัน และโจโจ้บาเอสเทอร์ มีกลิ่นหอมของวานิลลาและส้มอ่อนๆ ช่วยปลุกประสาทสัมผัสของคุณให้รู้สึกสดใสมีชีวิตชีวา

หากคุณต้องการการบำรุง โดยเลือกการจับคู่แบบอื่นที่ออกแบบมาเพื่อให้ริมฝีปากของคุณรู้สึกได้รับการดูแลอย่างดี โดยการทา Soft Touch Lip & Cheek (ราคา  799 บาท) บนริมฝีปากให้ดูโกลว์เปล่งประกายด้วยคาโมมายล์ ไฮยาลูโรนิก และวิตามินอี และกลิ่นดอกบัวขาว เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นแลดูฉ่ำน้ำ

Lip-Oil-
pH Reagent Lip Gloss

ปิดท้ายลุคของคุณด้วยลิปกลอส pH Reagent Lip Gloss (ราคา  699 บาท) ที่มีกลิ่นหอมของลาเวนเดอร์ เนื้อโปร่งใสสีชมพู และปรับสีตามธรรมชาติค่า pH ของริมฝีปากคุณ อุดมด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์และน้ำมันดอกทานตะวัน

และนี้คือ Create Your Balance Collection ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์มาซึ่งความสมดุลและเข้ากับอารมณ์ของคุณ

CREATE YOUR BALANCE COLLECTION เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 1 กันยายน 2566 เป็นต้นไป ที่ร้าน KIKO Milano สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวและสยามเซ็นเตอร์ หรือช่องทางออนไลน์ หรือ Lazada และ Shopee

ติดตามบทความด้านสุขภาพและความงามที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่

เจาะลึกเรื่อง Hair Care กับ Beng Lee ผู้บริหาร ORIBE

เตรียมพบกับ Le Labo City Exclusive ตลอดเดือนกันยายนนี้ ที่สยามพารากอน

เข้าถึงความงามแบบฉบับเกาหลีกับ Angela Jia Kim ผู้เขียน Radical Radiance และผู้ก่อตั้ง Savor

รู้จักปรัชญาความงามและเทคนิคการดูแลผิวแบบญี่ปุ่น กับ Yasushi Ishibashi ผู้ก่อตั้งแบรนด์

รีวิว & รีชาร์จกายใจไปกับ RXV Wellness Village

Divana Thai Med การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างแพทย์แผนไทยกับศาสตร์สปาบำบัด

VERSO SKINCARE แบรนด์ดังจากสวีเดนปักธงในไทยแล้วที่ FIRSTER BY KING POWER

เข้าถึงความงามแบบฉบับเกาหลีกับ Angela Jia Kim ผู้เขียน Radical Radiance และผู้ก่อตั้ง Savor

รู้จักปรัชญาความงามและเทคนิคการดูแลผิวแบบญี่ปุ่น กับ Yasushi Ishibashi ผู้ก่อตั้งแบรนด์

รีวิว & รีชาร์จกายใจไปกับ RXV Wellness Village

Divana Thai Med การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างแพทย์แผนไทยกับศาสตร์สปาบำบัด

VERSO SKINCARE แบรนด์ดังจากสวีเดนปักธงในไทยแล้วที่ FIRSTER BY KING POWER

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up