KURON MS egg เครื่องนวดหน้า เกาหลี

ผิวสวย ดูกระชับด้วยเครื่องนวดหน้า KURON MS egg ง่ายๆ เพียง 2 Step เท่านั้น!

Alternative Textaccount_circle
event
KURON MS egg เครื่องนวดหน้า เกาหลี
KURON MS egg เครื่องนวดหน้า เกาหลี

ผู้หญิงยิ่งอายุมากขึ้น ผิวก็จะเริ่มหย่อนคล้อย และเกิดริ้วรอยมารบกวนใจ วันนี้สุดฯ เลยอยากมาแนะนำหนึ่งในวิธีที่จะทำให้ผิวเราดูกระชับโดยที่ไม่ต้องไปเข้าคอร์ส! สาวๆ อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าต้องทำยังไง สุดฯ ขอแนะนำ KURON MS egg เครื่องนวดหน้าจากประเทศเกาหลี ที่จะช่วยยกกระชับผิวหน้า และช่วยให้ครีมบำรุงซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ง่ายๆ เพียงแค่ 2 Step เท่านั้น!!!

KURON MS egg เครื่องนวดหน้า เกาหลี

ครั้งแรกที่เปิดกล่องรู้สึกว่า เอ๊ะ เราเปิดผิดกล่องรึเปล่า ทำไมหน้าตามันเหมือนเมาส์ แถมยังมีสาย USB มาให้อีก555 แต่มันไม่ใช่เมาส์ค่ะทุกคน มันคือเครื่องนวดหน้า MS egg รูปร่างดูเล็กน่ารัก สีทองสวยดีค่ะ ขนาดพอดีมือเรามาก ดูแล้วไม่น่าใช้ยากเลย เพราะมีปุ่มอยู่ปุ่มเดียวเองค่ะ

KURON MS egg เครื่องนวดหน้า เกาหลี

เริ่มแรกเราต้องชาร์จก่อนค่ะ โดยเขาจะมีสาย USB มาให้ สามารถชาร์จได้ทุกที่เลยทั้งคอมพิวเตอร์ และรถยนต์ เพราะใช้สาย USB ธรรมดาในการชาร์จ พอชาร์จเต็มก็จะขึ้นสีฟ้าแปลว่าพร้อมใช้งานแล้วค่ะ

Step 1: Facial

ก่อนอื่นเราต้องล้างเครื่องสำอางออกจากใบหน้าให้สะอาด แนะนำให้ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น จะช่วยเปิดรูขุมขนบนใบหน้าได้ดีค่ะ ต่อมาสาวๆ ก็เช็ดหน้าให้แห้ง และทาครีมบำรุง มอยส์เจอไรเซอร์ หรือเจลต่างๆ ที่ใช้เป็นประจำลงบนใบหน้าเลยค่ะ

KURON MS egg เครื่องนวดหน้า เกาหลี

จากนั้นก็ได้เวลาของ MS egg เริ่มจากกดปุ่มรูปพระอาทิตย์เพื่อเปิดเครื่องแล้วรอประมาณ 1 นาที 30 วินาที เพื่อให้เครื่องมีอุณหภูมิ 42 องศา ไฟสีแดงจะกะพริบสลับไปมาระหว่างปุ่มกับคลื่นแสงสีแดง พร้อมกับมีเสียงด้วยค่ะ

KURON MS egg เครื่องนวดหน้า เกาหลี

แล้วจะพร้อมใช้งานเมื่อไหร่? วิธีสังเกตคือไฟสีแดงจะหยุดกะพริบเหลือแต่คลื่นแสงสีแดงที่กะพริบ แล้วเครื่องจะสั่นๆ ค่ะ ให้นำเครื่องมานวดเบาๆ ขนานกับผิวให้ทั่วใบหน้า ใช้เวลาประมาณ 5 นาที แต่เราไม่ต้องมานั่งจับเวลานะคะ เพราะเครื่องจะหยุดให้อัตโนมัติค่ะ สะดวกมาก!

ระหว่างนวดเราจะรู้สึกอุ่นๆ สบายหน้า เพราะเครื่องจะปล่อยความร้อนที่มีอุณหภูมิ 42 องศา ซึ่งเป็นอุณหภูมิที่เหมาะกับผิวหน้าเรา เครื่องนี้จะช่วยขยายรูขุมขน และทำให้ครีมแตกตัวเป็นไอออน เพื่อให้ครีมบำรุงสามารถซึมซาบสู่ผิวได้ดีขึ้น ทางแบรนด์บอกว่าช่วยกระตุ้นการเสริมสร้างคอลลาเจน และช่วยให้โครงสร้างผิวแข็งแรงด้วยค่ะ

สำหรับความสั่น เราจะรู้สึกสั่นเบาๆ จากระบบคลื่นความถี่ไฟฟ้า ที่ช่วยผลักครีมลงสู่ผิว และด้วยความที่มันสั่นรอบทิศทาง 360 องศา ก็จะช่วยในเรื่องของระบบการไหลเวียนเลือด และน้ำเหลืองให้ดีขึ้นด้วยค่ะ สำหรับคลื่นแสงสีแดงที่ปล่อยออกมานั้น จะช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ไม่หย่อนคล้อยด้วยค่ะ

Step 2 : Lifting

KURON MS egg เครื่องนวดหน้า เกาหลี

ต่อมาเราจะเริ่มกระบวนการ การยกกระชับใบหน้า เริ่มจากเราจะทาครีมที่มีส่วนช่วยเรื่องยกกระชับผิว หรือครีมลดเลือนริ้วรอยที่เราใช้ประจำลงไปบนใบหน้าค่ะ เมื่อพร้อมแล้วเราค่อยกดปุ่มสีแดงอีกครั้ง ไฟจะเปลี่ยนเป็นสีฟ้า พร้อมกับสั่นๆ คือพร้อมใช้งานได้แล้วค่ะ ใน step นี้เครื่องจะค่อยๆ ลดอุณหภูมิลงเป็นอุณหภูมิปกติค่ะ

เราจะใช้เครื่องนวดผิวเบาๆ โดยเริ่มจากคางขึ้นไปด้านบน และจากขมับขึ้นไปด้านบนค่ะ นวดขึ้นเพื่อช่วยยกกระชับใบหน้า หลังจากนั้นก็นวดบริเวณแก้ม โดยให้นวดจากด้านในออกไปด้านนอกกรอบหน้านะคะ ผ่านไป 5 นาทีเครื่องจะหยุดทำงาน ความรู้สึกหลังจากใช้แล้วเหมือนผิวถูกดึงขึ้น รู้สึกผิวกระชับขึ้น

หลังจากใช้งานเสร็จห้ามนำไปล้างเด็ดขาดเลยนะคะ! วิธีทำความสะอาด คือให้ใช้ผ้าชุบน้ำหรือแอลกอฮอล์พอหมาดๆ แล้วค่อยๆ เช็ดทำความสะอาดเครื่องค่ะKURON MS egg เครื่องนวดหน้า เกาหลี

KURON MS egg

– ความร้อนช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบนใบหน้า ทำให้รู้สึกผิวอุ่น สบายหน้า

-ครีมบำรุงซึมซาบสู่ผิวได้ดีกว่าการใช้มือทาเฉยๆ ค่ะ

-ช่วยยกกระชับผิวบนใบหน้า ริ้วรอยดูจางลงหากใช้เป็นประจำ

-ไม่ต้องเสียเวลาไปเข้าคอร์สแพงๆ ราคาเครื่อง 9,990 บาท ใช้ได้นับครั้งไม่ถ้วน

-ใช้เวลาเพียง 10 นาที

-ใช้งานง่าย มีคู่มือบอกรายละเอียดชัดเจน

-เขารับประกันเครื่อง 2 ปี และแบตเตอรี่ 6 เดือนด้วยค่ะ

 

ใครสนใจไปดูได้ที่ Kuron Skin Innovation

 

Text: pondpaphat

Photo: Nattanon Na NaKorn

 

ติดตามเรื่องความงามได้ที่นี่

เจ้าหญิงแห่งวงการเส้นผม ชมพู่ พลอย แก้ม และกุ๊บกิ๊บ ผู้หญิงที่มีความสุขกับการเปลี่ยนทรงผม

โทนเนอร์สุดฮิต 8 แบรนด์ 8 สไตล์การดูแลผิว สกินแคร์ที่สาวๆ ไม่ควรมองข้าม

น้ำหอมกลิ่นสดชื่น ที่จะมาเปลี่ยนวันสีเทา ให้กลายเป็นวันอันแสนร่าเริง #หน้าฝนไม่น่าเศร้า

เครื่องสำอางหลักร้อย เอาใจสาวนักช้อปช่วงกลางเดือน #สวยไม่สะเทือนกระเป๋าตังค์

คุชชั่นน่าลอง ส่องของใหม่ แอบมองของดี #ของต้องมี ติดกระเป๋าเครื่องสำอาง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up