ออยล์ทำความสะอาดผิว ออยล์บำรุงผิว Sanctuary spa น้ำมันธรรมชาติ

รีวิวออยล์ Sanctuary Spa ผลิตภัณฑ์เนื้อออยล์ใครว่าคนผิวมันใช้ไม่ได้!!! #ใช้จริงรีวิวจริง

Alternative Textaccount_circle
event
ออยล์ทำความสะอาดผิว ออยล์บำรุงผิว Sanctuary spa น้ำมันธรรมชาติ
ออยล์ทำความสะอาดผิว ออยล์บำรุงผิว Sanctuary spa น้ำมันธรรมชาติ

สกินแคร์ประเภทออยล์เป็นอีกตัวที่นิยมอีกครั้งทั้งในหมู่สาวๆ ไม่ว่าจะเป็นคลีนซิ่งออยล์ (Cleansing oil) หรือ ออยล์บำรุงผิวหน้า (Facial oil) แบรนด์ฝั่งยุโรปและเอเชียนก็ได้ออกผลิตภัณฑ์เนื้อออยล์หลากหลายแบบมาให้สาวๆ ได้เลือกใช้ตามสภาพผิวของแต่ละคน แต่สำหรับใครที่มีความเชื่อฝังหัวว่าออยล์ไม่เหมาะกับคนหน้ามัน! เขยิบเข้ามาเลยค่ะ วันนี้สุดฯจะมา รีวิวออยล์ Sanctuary Spa ที่แม้แต่สาวหน้ามันก็จะต้องเลิฟแน่นอน!!!

ก่อนอื่นก็ต้องออกตัวก่อนเลยนะคะ ว่าทางนี้ก็เป็นสาวหน้ามันเหมือนกัน แต่พอได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ออยล์จากSanctuary spa ถูกใจมาก งั้นไปดูกันดีกว่าค่ะว่ามีผลิตภัณฑ์ตัวไหนน่าเลิฟน่าลองกันบ้าง

รีวิวออยล์ Sanctuary spa ผิวแบบไหนก็ต้องหลงรัก !!!

10 – IN – 1 SUPER SECRET FACIAL OIL

เริ่มกันที่ทรีตเม้นต์สูตรพิเศษของSanctuary spa ที่อุดมไปด้วยวิตามินจากน้ำมันธรรมชาติ สารสกัดจากแบล็คโรสและกรดไขมันที่จำเป็น ที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้ปกป้องผิว ไหนจะ PM2.5 อีก ไม่ใช่แค่ปอดที่ต้องได้รับการปกป้องผิวของเราก็ต้องการเช่นกันค่ะ นอกจากปกป้องผิวแล้วอีกหนึ่งคุณสมบัติที่สำคัญของ10 – IN – 1 SUPER SECRET FACIAL OIL ก็คือช่วยลดเลือนริ้วรอยพร้อมคืนความนุ่มชุ่มชื้นทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งแบบสาวสุขภาพดี ซึ่งเรื่องริ้วรอยเนี่ยไม่ว่าสาวน้อยสาวใหญ่ก็ไม่มีใครอยากมี แต่สำหรับสาวน้อยที่ยังคิดว่าริ้วรอยเป็นเรื่องไกลตัว สุดฯ ขอบอกเลยว่าอย่าชะล่าใจ ยังไงเริ่มดูแลเร็วก็ได้เปรียบนะจ๊ะ

ออยล์ทำความสะอาดผิว ออยล์บำรุงผิว Sanctuary spa น้ำมันธรรมชาติ
“10 – IN – 1 SUPER SECRET FACIAL OIL” 30ml ราคา 950 บาท

หลังจากได้ลองใช้ก็ต้องบอกเลยว่าประทับใจกว่าที่คิดไว้ เพียงแค่หยดออยล์ 2-3 หยดลงบนฝ่ามือจากนั้นลูบไล้บนใบหน้าและลำคอ 10 – IN – 1 SUPER SECRET FACIAL OIL ก็จะซึมลงไปบนผิวอย่างรวดเร็ว นวดวนไม่กี่ทีก็ซึมแล้ว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะหรือหนักผิวเลย สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน แต่สำหรับสาวผิวมันคนไหนที่กังวลเรื่องความมันระหว่างวันอาจจะเริ่มใช้แค่กลางคืนก่อนก็ได้ ทั้งนี้ความมันระหว่างวันขึ้นอยู่กับผลิตภัณ์อื่นที่ใช้ร่วมด้วยนะ แต่ถ้าเป็นสาวผิวแห้งก็หายห่วงเลยจะใช้ทั้งเช้าทั้งเย็นก็ไม่มีปัญหา

ในส่วนของกลิ่น 10 – IN – 1 SUPER SECRET FACIAL OIL จะมีกลิ่นอ่อนๆ จากธรรมชาติแนวดอกไม้ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมแรงๆ เพราะทางแบรนด์บอกว่าเป็นออยล์ธรรมชาติจ้า กลิ่นของผลิตภัณฑ์มาจากธรรมชาติ

 

HYALURONIC WONDER OIL SERUM 

มาต่อกันที่ Facial Oil ตัวที่สองของSanctuary Spa ที่มาในเนื้อเซรั่ม คงความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ค่อนข้างนาน ความเก๋ก็คือถึงแม้จะมาในรูปแบบเนื้อเซรั่มแต่ยังคงคุณสมบัติการบำรุงไว้ได้เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือบางเบากว่าออยล์!! ซึมซาบรวดเร็วขึ้นพร้อมด้วยฮยาลูโรนิคเอซิด น้ำมันสกัดจากดอกมะรุมและโจโจ้บา และส่วนผสมอื่นๆที่จะช่วยบำรุงและช่วยลดเลือนริ้วรอย

ออยล์ทำความสะอาดผิว ออยล์บำรุงผิว Sanctuary spa น้ำมันธรรมชาติ
“HYALURONIC WONDER OIL SERUM” 30ml 950 บาท

ในส่วนของตัวนี้สาวไทยหรือสาวที่กังวลเรื่องผิวมันน่าจะเลิฟ เป็นเนื้อเซรั่มซึมซาบไวขึ้น เพราะอากาศช่วงนี้ร้อนระอุอยู่ตลอดเวลา จะให้ใช้สกินแคร์ที่เหนียวเหนอะหนะก็คงไม่รอดอะเนอะ

 

MELTS AWAY CLEANSING OIL

ปิดท้ายการรีวิวออยล์ที่ คลีนซิ่งออยล์สกัดจากน้ำมันธรรมชาติเนื้อบางเบา MELTS AWAY CLEANSING OIL  ที่จะเปลี่ยนเป็นครีมน้ำนมเพื่อทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน ล้ำลึกถึงรูขุมขนพร้อมบำรุงผิวด้วยวิตามินอี

ออยล์ทำความสะอาดผิว ออยล์บำรุงผิว Sanctuary spa น้ำมันธรรมชาติ รีวิวออยล์ Sanctuary Spa
“MELTS AWAY CLEANSING OIL” 150ml 550 บาท

วิธีใช้ตัวนี้ก็ไม่ยากเลยค่ะเหมือนคลีนซิ่งออยล์ทั่วไปเลยคือ ปั๊มคลีนซิ่งออยล์ลงบนฝ่ามือที่แห้งตามปริมาณที่ต้องการ แล้วนวดเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้าที่แห้งจากนั้นพรมน้ำลงบนใบหน้าเล็กน้อยแล้วนวดเบาๆ ต่อ เพื่อให้น้ำมันกลายเป็นน้ำนมแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำธรรมดาหรือน้ำอุ่นได้เลยจ้า หมัดเด็ดของตัวนี้ก็คือ สามารถล้างเมคอัพกันน้ำได้อย่างดีเพียงแค่นวดวนบริเวณนั้นแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด การล้างหน้าด้วยออยล์นอกจากจะได้ทำความสะอาดผิวหน้าแล้วยังได้รับการบำรุงไปพร้อมๆ กันอีกด้วย

เราใช้แล้วรู้สึกว่าตัวออยล์มีกลิ่นหอม ล้างเครื่องสำอางออกหมด ใช้ง่ายหลังจากล้างหน้าก็ไม่รู้สึกตึงผิว แต่อาจจะต้องล้างน้ำเยอะนิดนึง

ขอแถมให้อีกนิดสำหรับสาวผิวแห้งหรือสาวที่ต้องการเพิ่มความวิบวับให้กับผิวเวลาออกงาน เพราะนอกจากออยล์บำรุงผิวหน้าแบรนด์นี้เค้าก็มีออยล์บำรุงผิวกายด้วยคือ PRECIOUS GLOW BODY OIL ออยล์บำรุงผิวเนื้อบางเบา ที่สกัดจากน้ำมันกลีบดอกไม้เพิ่มความพิเศษด้วยผงเพชรและโรสควอตซ์ ทาไปงานไหนก็เจิดจรัสแน่นอน!!

ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งสามตัวก็ไม่ได้มีดีแค่คุณสมบัติในการปรนนิบัติผิวเท่านั้น แต่ยังมาในแพคเกจจิ้งที่สวยงามหรูหราสีโรสโกลด์อีกด้วย

สำหรับใครที่อยากทราบข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมสามารถเข้าไปที่ Facebook : Sanctuary Spa Thailand
และสามารถไปสัมผัสสินค้าจริงได้ เพราะผลิตภัณฑ์ออยล์ของSanctuary spa มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน boots
Text: Seasons
อ่านเรื่องราวบิวตี้จากสุดสัปดาห์ได้ที่นี่

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up