โทนเนอร์สุดฮิต Toner Mamonde Aesop DrJart PIXI SEPHORA โทนเนอร์ สกินแคร์

โทนเนอร์สุดฮิต 8 แบรนด์ 8 สไตล์การดูแลผิว สกินแคร์ที่สาวๆ ไม่ควรมองข้าม

Alternative Textaccount_circle
event
โทนเนอร์สุดฮิต Toner Mamonde Aesop DrJart PIXI SEPHORA โทนเนอร์ สกินแคร์
โทนเนอร์สุดฮิต Toner Mamonde Aesop DrJart PIXI SEPHORA โทนเนอร์ สกินแคร์

8 โทนเนอร์สุดฮิต ได้เวลาเปิดผิวเพื่อการบำรุงขั้นสุด สกินแคร์ที่สาวๆ ไม่ควรมองข้าม

ปัดความเชื่อที่เคยชินว่าโทนเนอร์จะทำให้ผิวแห้งเสีย จนทำให้หลายคนมองข้ามขั้นตอนดีๆ นอกจากการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการคลีนผิวขั้นสุดแล้ว แต่โทนเนอร์ยังเป็นสเต็ปของการเตรียมให้พร้อมรับการบำรุงจากสกินแคร์ในขั้นตอนอื่นๆ ได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้นนะคะ

เคล็ดลับคือเลือกโทนเนอร์ดี อ่อนโยน ปราศจากสารเคมีและสารก่อการระคายเคือง เหมาะกับสภาพผิว และสุดฯ เลือก 8 โทนเนอร์สุดฮิต ที่ใช้ดีติดใจจนต้องบอกต่อทุกคนค่ะ

MAMONDE

Flower Toner Series

Pore Clean Toner

750 -.

โทนเนอร์สุดฮิต Toner โทนเนอร์ MAMONDE Flower Toner Series  Pore Clean Toner 

โทนเนอร์ Mamonde จากซีรีส์โทนเนอร์ทรงพลังการดูแลผิวจากส่วนผสมของดอกไม้ อันอ่อนโยน เป็นความโดดเด่นของมามองด์สกินแคร์เริ่ดๆ จากประเทศเกาหลีใต้ และสุดฯ เลือกโทนเนอร์เพื่อการทำความสะอาดรูขุมขนขั้นสุด คุณค่าทิงเจอร์สกัดจากดอกพลูคาว มาพร้อมประสิทธิภาพทำความสะอาดและกระชับรูขุมขนดีเยี่ยม

  • ตัวโทนเนอร์มีส่วนผสมของโคลนจากทางชายฝั่งของประเทศเกาหลีใต้ ที่มีคุณสมบัติช่วยดูดซับความมันและสิ่งสกปรกล้ำลึก เวลาใช้ให้เขย่าแล้วหยดลงสำลีให้ชุ่มแล้วลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้า

AESOP 

In Two Minds

Facial Toner

2,100 -.

โทนเนอร์สุดฮิต Toner AESOP  In Two Minds Facial Toner

โทนเนอร์ Aesop สกินแคร์พรีเมียมสุดมินิมอล จากไลน์ผลิตภัณฑ์ In To Minds ที่โดดเด่นด้วยคุณค่าการบำรุงเพื่อดูแลผิวผสมโดยเฉพาะ Toner ที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดผิวหลังล้างหน้าอย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ ช่วยปรับสมดุลการสร้างไขมันของผิว ลดการระคายเคือง พร้อมมอบความชุ่มชื้นและความเบาสบายให้ผิว และผ่อนคลายด้วยกลื่นหอมอ่อนๆ จากเอส็อปได้ดีทีเดียว

DR.JART+

V7 Toner

1,250 -.

โทนเนอร์สุดฮิต Toner Sephora DR.JART+ V7 Toner 

โทนเนอร์ Dr.Jart+ คุณค่าการบำรุงสไตล์ K-Beauty ในไลน์ผลิตภัณฑ์ V 7 ที่อุดมด้วยวิตามินรวม 7 ชนิด เพื่อช่วยเติมความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมากระจ่างใส ลดเลือนความหมองคล้ำ และจุดด่างดำ พร้อมคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวอย่างอ่อนโยน เพราะมี Hypoallergenic Derma ที่สามารถใช้ได้สาหรับผิวที่บอบบางแพ้ง่ายและไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง

  • วางจำหน่ายที่ Sephora ทุกสาขา

 

PIXI 

Glow Tonic

100 มล. 550 -.

โทนเนอร์สุดฮิต Toner Sephora PIXI  Glow Tonic

โทนเนอร์ในตำนาน PIXI ที่สาวกบิวตี้เทใจให้เต็มๆ ไม่ใช่แค่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเรื่องการทำความสะอาดเท่านั้น แต่ความโดดเด่นของ Glow Tonic คือการช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวกระจ่างใสสุขภาพดี และยังช่วยให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื่นดีงามด้วยส่วนผสมจากว่านหางจระเข้และโสม แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ อีกด้วย… นี่แหละที่ทำให้ตกหลุมรักได้ง่ายมาก

THAYERS

Rose Petal Witch Hazel Toner

355 มล. 890 -.

โทนเนอร์สุดฮิต Toner THAYERS Rose Petal Witch Hazel Toner 

โทนเนอร์กุหลาบ Thayers ที่ใครได้ลองเป็นต้องปลื้มในความอ่อนโยน และกลิ่นละมุน จนกลายเป็นBest Seller ของร้าน All About You  นอกจาก Rose Petal อันอุดมด้วยน้ำมันธรรมชาติที่มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื้น คืนความเนียนนุ่ม กระชับรูขุมขน ยังมีส่วนผมสของสารสกัดจากต้น Witch Hazel ออร์แกนิคผสานคุณค่าของวิตามินซี ในธรรมชาติ ที่ช่วยในการเพิ่มความแข็งแรงและปลอบประโลมผิวได้ดีอีกด้วย

 

INNISFREE 

Jeju Pomegranate Revitalizing Toner

740 -.

โทนเนอร์สุดฮิต Toner INNISFREE  Jeju Pomegranate Revitalizing Toner 

โทนเนอร์ Inissfree ในไลน์ Jeju Pomegranate Revitalizing กลุ่มของผลิตภัณฑ์สำหรับสาวๆ ที่เริ่มกังวลเรื่องปัญหาผิวแห่งวัย ริ้วรอย ความหย่อนคล้อยต่างๆ โดดเด่นด่วยคุณค่าการฟื้นบำรุงผิวจากน้ำทับทิมคั้นสดและน้ำมันสกัดจากเมล็ดทับทิม ที่มีคุณค่าปลอบประโลมผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้น ปลุกผิวให้สดชื่นและช่วยให้ผิวเรียบเนียนอย่างอ่อนโยน

KOPARI

Coconut Rose Toner

1,051 -.

โทนเนอร์สุดฮิต Toner KOPARI Coconut Rose Toner

โทนเนอร์ KOPARI ที่เราหลงรักตั้งแต่เห็นขวดสีหวานแล้ว รักต่อมาคือวิธีการใช้ที่แตกต่างกว่า Toner ที่เราเคยเจอคือการใช้แบบฉีด (คล้ายๆ มิสต์) พ่นละอองละเอียดนุ่ม กลิ่นหอมหวานชวนชิมเหมือนสมูทตี้มะพร้าวออร์แกนิค เจือด้วยกุหลาบ (ตามส่วนผสมหลักเลยล่ะค่ะ) นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยส่วนผสมอ่อนโยนจากธรรมชาติ ปราศจากสารก่อการระคายเคือง 100% Cruelty-Free ไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วย

  • ฉีดพรมให้ทั่วหน้า ทิ้งไว้สักครู่แล้วซับออกด้วยสำลีแบบแผ่น

FRESH 

Rose Deep Hydration Toner

100 มล. 980 -.

FRESH  Rose Deep Hydration Toner 

โทนเนอร์กุหลาบ Freshในตำนานที่หลายคนชื่นชอบและกลายเป็น Favorite Item ขอวหลายคน ด้วยความอ่อนโยนของโทนเนอร์เฟรชที่ปราศจากแอลกอฮอล์ นอกจากจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดหลังล้างหน้าแล้ว ยังช่วยเติมความชุ่มชื่นล้ำลึก คุณค่าของดอกกุหลาบยังช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม กระชับรูขุมขน แถมกลิ่นหอมละมุนดีต่อใจมากค่ะ

  • สำหรับใครที่ยังไม่แน่ใจ แต่อยากลอง เขาส่งต่อขนาด 100 มล. มาให้สาวๆ ได้สัมผัสกันด้วยค่ะ

TEXT : NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

เครื่องสำอางหลักร้อย เอาใจสาวนักช้อปช่วงกลางเดือน #สวยไม่สะเทือนกระเป๋าตังค์

น้ำมันบำรุงผิวหน้า อย่าติดกับคำว่า Oil เพราะคุณค่าการบำรุงดีเยี่ยม ไม่มันเยิ้ม

AliceandOliviaXMaybelline เอ็กซ์คลูซีฟเมคอัพคอลเลคชั่นน่ารักเวอร์วัง คลังเมคอัพ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up