น้ำมันบำรุงผิวHARNN

น้ำมันบำรุงผิวHARNN 6 สูตรใหม่ คุณค่าบำรุงผิวแบบไทยๆ บอกเลยว่าต้องลอง

Alternative Textaccount_circle
event
น้ำมันบำรุงผิวHARNN
น้ำมันบำรุงผิวHARNN

น้ำมันบำรุงผิวHARNN จัดเต็มทั้งบำรุงผิวหน้าและผิวกาย คุณค่าจากธรรมชาติเพื่อดูแลผิวอย่างอ่อนโยน

อย่างที่เราเคยบอกไปแล้วว่า ให้บอกลาความเชื่อว่าน้ำมันบำรุงผิวจะทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ เพราะส่วนผสมเลอค่าจากธรรมชาติ จะช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอย่างอ่อนโยน และซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็วไปเหนียวเคลือบผิวให้รำคาญใจ ครั้งนี้สุดฯ จะพาทุกคนไปทำความรู้จัก น้ำมันบำรุงผิวHARNN แบรนด์ไทยคุณภาพพรีเมียม และออยล์เนื้อละมุนที่ดูแลได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายให้เลือกตั้ง 6 สูตร

HARNN Organic Face Oil

1,790 -.

เฟซออยล์หาญ ได้รวบรวมส่วนผสมจากธรรมชาติในคอลเลคชั่น The Legend of Organic ทั้งอุดมด้วยส่วนผสมที่มคุณสมบัติดูแลผิว และกลิ่นหอมอะโรม่า เป็นสกินแคร์จากธรรมชาติที่แท้จริง การใช้ Face Oil ในแบบ Harnn สามารถใช้ได้ทุกวัน เช้า-ก่อนเข้านอน มาพร้อมคุณสมบัติเทียบเท่าเซรั่มบำรุงผิว (เนื้อสัมผัสบางเบาไม่แตกต่างกัน) ที่มีความชุ่มชื้นสูง เป็นอีกหนึ่่งเคล็ดลับช่วยชะลอวัยได้อย่างดีทีเดียวค่ะ

น้ำมันบำรุงผิวHARNN หาญ HARNN เฟซออยล์ บอดี้ออยล์ Face Oil Body Oil

หยดออยล์ประมาณ 2-3 หยด วอร์มบนฝ่ามือแล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า นอกจากนี้ยังสามารถหยอดในสกินแคร์ หรือผสมกับรองพื้นสำหรับขั้นตอนการแต่งหน้าได้อีกด้วย

ORGANIC FACE OIL 3 สูตร 3 สไตล์ 

พบกับ เฟซออยล์ทั้ง 3 สูตรใหม่ 3 ความต่างเพื่อสภาพผิวของแต่ละคนจากหาญได้เลยค่ะ

น้ำมันบำรุงผิวHARNN หาญ HARNN เฟซออยล์ บอดี้ออยล์ Face Oil Body Oil

  • Deep Hydrating Organic Face Oil โดดเด่นด้วยส่วรผสมของสารสกัดจากสาหร่ายทะเล สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว น้ำมันลาเวนเดอร์ ผสานด้วยน้ำมันแซนดัล วู้ดและน้ำมันจากสารสักดดอกส้ม  (Neroli Oil) เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง และยังช่วยกระตุ้นให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์
  • Perfect Clarifying Organic Face Oil เฟซออยล์สูตรเพื่อผลลัพธ์แห่งผิวกระจ่างใส ช่วยให้ริ้วรอยจุดด่างดำแลดูลดเลือน ด้วยส่วนผสมของสารสกัดรากชะเอมเทศ สารสกัดจากรากมาร์ชเมลโลว์ น้ำมันดอกกุหลา โรสวู้ดและน้ำมันสกัดเจอราเนี่ยม เป็นกลิ่นหอมที่ช่วยเพิ่มพลังงานบวกให้ร่างกายสดชื่นดี๊ดีดค่ะ
  • UltiMmate Revitalizing Organic Face Oil ออยล์บำรุงผิวหน้าที่ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึกช่วงค่ำคืน ด้วยส่วนผสมของน้ำมันจากเมล็ดแบล็คเคอร์แรนท์ Balloon Vine Extract และสารสกัดจากใบโรสแมรี่

HARNN Organic Body Oil

1,490 -.

บำรุงผิวหน้าแล้วอย่าลืมดูแลผิวกายให้ชุ่มชื้น เนียนนุ่มน่าสัมผัสด้วยนะคะ ยิ่งทุกวันนี้เราต้องเผชิญฝุ่น ควัน มลภาวะ ที่เป็นอีกปัจจัยทำร้ายผิวกายหนักมากไม่ต่างจากผิวหน้าเลยนะคะ

น้ำมันบำรุงผิวHARNN หาญ HARNN เฟซออยล์ บอดี้ออยล์ Face Oil Body Oil

ใช้บอดี้ ออยล์  อย่างถูกวิธีจะยิ่งให้ผลลัพธ์ผิวเนียนนุ่ม แลดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส ควรใช้หลังอาบน้ำในตอนเช้าและตอนเย็นเป็นประจำทุกวัน ความโดดเด่นของน้ำมันบำรุงผิวกายหาญ คือคุณค่าการบำรุงผสานคุณค่าอะโรม่าเธอราพี ช่วยผ่อนคลายร่างกายจิตใจไปพร้อมกัน

ORGANIC BODY OIL 3 สูตร 3 สไตล์ 

ในส่วนของบอดี้ออยล์ ก็มีให้เลือก 3 สูตร 3 ความต่างเพื่อการนำไปใช้ให้เหมาะสมกับสภาพผิว เพื่อให้ผิวสวยขั้นสุดค่ะ

น้ำมันบำรุงผิวHARNN หาญ HARNN เฟซออยล์ บอดี้ออยล์ Face Oil Body Oil

  • Dazzling Organic Body Oil บอดี้อออยล์สำหรับใครที่อยากได้ผิวพรรณสดใสกลับคืนมา หลังจากที่ละเลยการดูแลผิวกายจนคล้ำเสียมานาน ด้วยส่วนผสมที่โดดเด่นอย่างโรสวู้ด ใบดอกแก้วและมะกรูด นอกจากนี้กลิ่นหอมแนวซีตรัสจากพืชตระกูลส้มยังช่วยเติมความสดชื่นคืนมาอีกครั้ง บอกได้คำเดียวว่าเป็นสูตรที่ตอบโจทย์ความเป็น Sense of well-being ได้ดีมาก
  • Leisure Organic Body Oil อุดมด้วยกลิ่นอายหอมหวานซ่อนความร้อนแรงจากเครื่องเทศไม่ว่าจะเป็นมะกรูด กระชายและโรสวู้ด ทำให้ทุกครั้งที่ใช้รู้สึเหมือนยกสปามาไว้ที่บ้านเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังเป็นออยล์ที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มความชชุ่มชื้นให้ผิวได้ล้ำลึก และกลิ่นผ่อนคลายช่วยให้หลับสนิทอีกด้วยนะคะ
  • Serenity Orgaic body Oil ออยล์บำรุงผิวกายจากส่วนผสมของ Oak Moss Honeysuckle และ Frankincese เพื่อการบำรุงผิวล้ำลึก และคุณค่าอะโรม่าที่ช่วยผ่อนคายความตึงเครียด เยียวยาอารมณ์และจิตใจ เหมาะมากสำหรับค่ำคืนที่ผ่านการประชุมหนักมาแล้วทั้งวัน

น้ำมันบำรุงผิวHARNN หาญ HARNN เฟซออยล์ บอดี้ออยล์ Face Oil Body Oil

สัมผัสคุณค่าการบำรุงผิวพรรณทั้งผิวหน้าและผิวกาย ด้วยน้ำมันบำรุงผิวสูตรออแกนิกได้ที่ HARNN ทุกสาขา

TEXT : NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

น้ำหอมดีไซน์เก๋ MEMO PARIS กับ 5 กลิ่นไฮไลต์ ที่ทำให้ใจเป็นอิสระ

เมคอัพชิ้นใหม่ ไอเท็มต้องช็อป #ของต้องมี ประจำโต๊ะเครื่องแป้ง

ผลิตภัณฑ์ดูแลผม เพื่อเส้นผมและหนังศีรษะสุขภาพดี #ผมสวยทุกฤดูกาล

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up