ลิปสีแรง Clarins NARS Banila Co Anna Sui Laneige

ลิปสีแรง รวบตึงทั้งแพงและถูก สวย แซ่บ ยั่วยวน #สุดสัปดาห์ถูกใจสิ่งนี้

Alternative Textaccount_circle
event
ลิปสีแรง Clarins NARS Banila Co Anna Sui Laneige
ลิปสีแรง Clarins NARS Banila Co Anna Sui Laneige

ปากไม่แดงไม่มีแรงเดินก็ยังน้อยไป ยุคนี้ต้องปากสีแรงเท่านั้น! สุดฯ เลือก ลิปสีแรง มาให้เอง

โตแล้วจะมีลิปกี่แท่งก็ได้ เป็นเรื่องจริงที่สุดในสามโลกแล้วค่ะ แต่สีลิปเบาๆ มันธรรมดาไป ฤดูกาลเหงาๆ อย่างนี้ สุดฯ แนะนำสีปากแรงๆ เท่านั้นที่จะทำให้หน้าฝนนี้ร้อนแรงกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เชิญสาวๆ ไปสวยๆ ยั่วๆ กับ ลิปสีแรง ที่เราเลือกมาให้ค่ะ

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ

Radiant Liquid Rouge – Shine

1,700 -.

ลิปสีแรง Clarins NARS Banila Co Anna Sui Laneige Cle De Peau Beaute

เริ่มต้นด้วยลิปสติกCLÉ DE PEAU BEAUTÉ สีแรงที่ทากี่ครั้งก็สวยแพงมาก งานนี้ทั้งแพง พรีเมียม และน่าสะสมมากขึ้นไปอีกเพราะ Radiant Liquid Rouge – Shine ทั้ง 8 เฉดสีใหม่ และอีก 2 เฉดสีใหม่ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ต้องจับจองด่วนๆ ในส่วนของเนื้อลิปคือความเนียนนุ่มลื่น อุดมด้วยส่วนผสมที่ช่วยดูแลถนอมริมฝีปาก พร้อมมอบผลลัพธ์ริมฝีปากเงางามแวววาวเหมือนแลคเกอร์จริงอะไรจริง ให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มสุขภาพดี และที่สำคัญเฉดสีสวยแรงๆ ค่ะ

CLARINS

Joli Louge Lacquer

1,100 -.

ลิปสีแรง Clarins NARS Banila Co Anna Sui Laneige

สวยแรงด้วยลิป Joli Rouge Lacquer 2 เฉดสีใหม่ สวยๆ แซ่บๆ และเผ็ดมาก เนื้อลิปฉ่ำวาวขั้นสุด เหมือนทาแลคเกอร์ (เทรนด์ปากฉ่ำวาวกำลังกลับมาค่ะสาวๆ) พิกเมนต์ยังคงเข้มสวยคมชัด ติดทนนานไม่ตกร่อง นอกจากนี้ยังมาพร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น และช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่มยาวนาน

ลิปสีแรง Clarins NARS Banila Co Anna Sui Laneige

ใครเป็นสาวกคลาแรงส์ต้องรับเพิ่มด่วน! เพราะ Joli Rouge และ Pop Pink 2 สีน้องใหม่นี้เขาไม่ได้มาเล่นๆ นะคะ

LANEIGE 

Layering Lip Bar Cream & Matte

990-. 

มาในส่วนของ K-Beauty กับลิปหลายเลเยอร์ของลาเนจต่อเลยค่ะ ในส่วนของเฉดสีจะแรงหรือเปล่าไม่รู้ แต่ความแรงคือการเลเยอร๋สีไว้ถึง 6 สีในลิปหนึ่งแท่งค่ะ! นวัตกรรมล้ำจริงอะไรจริงตามแบบฉบับ Laneige เขาล่ะ รอบนี้มีทั้งเนื้อครีมแสนนุ่มนวลในผลลัพธ์ริมฝีปากอวบอิ่มน่าจุ๊บ และเนื้อแมตต์ (ที่ไม่แห้งเป็นขุย ไม่ตกร่อง เพราะส่วนผสมบำรุงริมฝีปากจากคุณค่าน้ำมันมะพร้าวจากธรรมชาติ) ที่หลายคนยังคงคลั่งอยู่ รวมทั้งหมดถึง 20 เฉดสีไปเลยค่ะ!

ลิปสีแรง Clarins NARS Banila Co Anna Sui Laneige

Multi-Layered Pigment คือเทคโนโลยีที่รวบตึง 6 เม็ดสีขนาดเล็กพิเศษไว้ในแท่งเดียว ทำให้ริมฝีปากสวยหลากมิติ เหมาะอย่างมากสำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งริมฝีปากแบบ Ombre (แต่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จ) ราคายั่วใจขนาดนี้ #โตแล้วจะมีลิปกี่แท่งก็ได้ จริงๆ ค่ะ

NARS 

Private Paradise Collection

Hot Tropic Lip Gloss Coffet
1,950 -.

ลิปสีแรง Clarins NARS Banila Co Anna Sui Laneige

คอลเลคชั่นล่าสุดจาก NARS ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันสดใสของเกาะโมตู ตาเน เกาะส่วนตัวบนแปซิฟิกตอนใต้ ที่เป็นดั่งสรวงสวรรค์อันสวยงาม สู่ลิปกลอส 4 เฉดสีในโทนชมพูและนู้ดยั่วยวนสุดๆ เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มลื่นชุ่มชื้น อุดมด้วนสารสกัดลาเวนเดอร์ทะเลช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก พร้อมส่งต่อความกอลสซี่ฉ่ำวาวสวยมงฯ ลงสุดๆ

KANEBO LUNASOL

Sheer Light Gloss

980 -.

ลิปสีแรง ลิปกลอส Kanebo Lunasol

ลิปกลอส  Lunasol เนื้อฉ่ำบางเบา มอบริมฝีปากแวววาวอิ่มเอิบ กับ 3 สีสันเปรี้ยวปรี๊ดโฉบเฉี่ยวสุดๆ เป็นกลอสสีแรงแต่ดูแพงหนักมากกกก จากคอลเลคชั่น The Lighting Color ที่สดใสสะดุดตากว่าทุกครั้ง

BANILA CO 

Velvet Blur Lip

890-.

ลิปสีแรง Clarins NARS Banila Co Anna Sui Laneige

ลิป Banila Co 10 เฉดสีร้อนแรง ไปจนสีซอฟต์สวยสไตล์ K Beauty ในราคาดี๊ดี ครั้งนี้มาในแพคเกจจิ้งเรียบๆ แต่น่ารักสดใสน่าใช้เช่นเคย พร้อมคุณสมับติเด่นๆ เรื่องการช่วยเบลอริมฝีปากให้กลายเป็นสาวซอฟต์ (ถึงสีลิปจะแรงก็เถอะน่า) แบบไม่ต้องง้อฟิลเตอร์หรือให้นิ้วเกลี่ยจนเลอะเทอะอีกต่อไป

ลิปสีแรง Clarins NARS Banila Co Anna Sui Laneige

นอกจากนี้ยังมาพร้อมส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดฝ้าย ผสานด้วยน้ำมันอโวคาโด ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เรียบ เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่ต้องกังวลเรื่องปากแห้ง แตก เป็นขุยค่ะ

ANNA SUI

Mermaid Lagoon

Lipstick

1,200 -.

ลิปสติก Anna Sui ส่งต่อ 5 เฉดสีสวยแรงสุดลิมิเต็ด นอกจากพิกเมนต์สีเข้มสวยสดคมชัด แถมเนื้อลิปบางเบาสามารถทาทับได้หลายครั้ง แบบไม่ต้องกลัวจับเป็นก้อน หรือตกร่อง มาในแพคเกจจิ้งที่เต็มไปด้วยความเป็นสาวหวาน มากรสนิยมของปลอกสีขาวบริสุทธิ์ที่พาดทับด้วยมวลดอกไม้หลากสี กระซิบบอกว่าต้องลองสวอทช์สีจริงให้ครบทุกเฉดค่ะ

DIOR

Power Look

Rouge Graphic

1,450 -.

ลิปสีแรง Clarins NARS Banila Co Anna Sui Laneige DIOR

ลิปDIOR 4 เฉดสีใหม่ มาช่วยเพิ่มพลัง Ultra Rouge สูตรที่เพิ่มความแนบสนิทติดทนนานมากยิ่งขึ้น เนื้อสัมผัสแบบแมตต์ แต่ไม่แห้ง ไม่ตกร่อง บอกลาความเป็นขุยไปได้เลยค่ะ ฟินนิ่งลุคคลาสซี่ สวยหรู ดูแพง ในแพคเกจจิ้งเรียบเท่สมกับความเป็น Dior Girl เช่นเคย ก็นี่แหละค่ะ เหตุผลที่ทำไมเราถึงตกหลุมรักลิปดิออร์ได้ซ้ำๆ

TEXT : NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

น้ำมันบำรุงผิวHARNN 6 สูตรใหม่ คุณค่าบำรุงผิวแบบไทยๆ บอกเลยว่าต้องลอง

ไอเท็มงานผิว คุชชั่น รองพื้น แป้งผสมรองพื้น 10 แบรนด์เด็ด ต้องมี!

แจกพิกัด 2 สปาสไตล์ญี่ปุ่น ใจกลางเมือง ผิวสวย ผ่อนคลาย #รักเลย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up